Mua dầu neem ở đâu

Skip to content

Trang chủ / Sản Phẩm / Tinh dầu Giá Sỉ

Giá bán sỉ dầu Neem Ấn Độ như sau:

Mua từ 16-25 kg giá 550,000

Mua từ 6-15 kg giá 620,000

Mua từ 1-5 kg giá 690,000

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất SNN Natural tại Ấn Độ. Có đầy đủ chứng từ pháp lý và chứng nhận chất lượng sản phẩm

Hình ảnh: Tinh dầu Neem

Tinh dầu Neem là gì? Bạn đã bao giờ tìm hiểu được thông tin về một loại tinh dầu vừa có giá trị cho sức khỏe, sắc đẹp mà lại đem lại những lợi ích về ngành trồng trọt chưa? Nghe thật kì lạ phải không nào?

Đó chính là sự thật về loài cây “thần dược” có nguồn gốc từ Ấn Độ. Hãy cùng theo dõi bài viết của //nhipcausuckhoe.org.vn/ để sở hữu những kiến thức về Tinh dầu Neem nhé!

Neem là cây gì?

Cây Neem được biết đến là một loại cây rất thiêng liêng và có nhiều giá trị đối với người Ấn Độ từ xa xưa, nó có tên khoa học là Azadirachta Indica, cái tên “Neem” đối với mọi người nghe rất lạ phải không, trong tiếng Phạn nó mang một ý nghĩa rất cao cả đó là chữa khỏi đau đớn, bệnh tật.

Cây Neem là một loại cây to lớn, chiều cao của nó có thể đạt từ 40 đến 80 feet. Loài cây mang những đặc tính đặc trưng của vùng khí hậu nóng ẩm, nó có sức chống chịu mạnh mẽ với thời tiết khắc nghiệt: hạn hán, gió to,… vì vậy đây là cây sống rất lâu năm, có những cây Neem có thể sống đến 200 tuổi.

Hình ảnh: Cây Neem

Đối với Ấn Độ nói riêng và một số quốc gia châu Á nói chung thì đây là loài cây không còn xa lạ với người dân địa phương, không chỉ là loài cây thiêng liêng về tâm linh mà cây Neem còn mang lại rất nhiều lợi ích. Cây Neem có kích thước to lớn nên là một nơi để bạn có thể thỏa mái ngồi tránh nắng. Nó còn xua đuổi côn trùng và là một loại dược liệu góp phần điều trị rất nhiều bệnh về da liễu, tóc và hệ miễn dịch.

Từ Ấn Độ, cây Neem đã di cư sang rất nhiều nước của châu Phi, sau đó lan rộng ra các nước vùng Đông Nam Á. Tại sao lại như vậy? Ngoài khả năng chịu được khí hậu khắc nghiệt của những quốc gia này, người dân đã tìm hiểu và thấy được cây Neem có thể sử dụng rất nhiều bộ phận mang lại hiệu quả cao: các bộ phận từ những cành và vỏ của cây cũng được sử dụng để sản xuất các sản phẩm kem đánh răng hoặc dùng thô sơ để vệ sinh răng miệng.

Hoa và lá cây được sử dụng như những món ăn hoặc ăn kèm, hương vị vô cùng hấp dẫn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra có thể nhiều bạn sẽ biết đến trà là Neem, được tạo ra từ những lá đã khô, giúp điều trị các bệnh về nhiễm trùng có hiệu quả rất cao.

Quả Neem ăn rất ngon, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt lan tỏa trong miệng rất nhanh, tạo cảm giác rất ngọt ngào. Đáng chú ý nhất là hạt Neem, nó mang lại giá trị trong y học và sắc đẹp lớn nhất bởi vì dầu Neem chứa rất nhiều trong loại hạt này.

Dầu Neem được chiết xuất từ hạt mang lại hiệu quả cao từ việc cải thiện sức khỏe đến giá trị nông nghiệp, vì vậy nó được sử dụng rất nhiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay dầu Neem là gì nhé!

Xem thêm: [REVIEW] Tinh dầu thiên nhiên Aroma có tốt không? Lưu ý khi sử dụng.

Tinh dầu Neem là gì?

Như đã đề cập ở trên, đối với việc sử dụng cây Neem, người ta dùng dầu Neem nhiều nhất bởi vô vàn tác dụng nó mang lại. Dầu Neem được chiết từ hạt của quả Neem, nó có màu vàng nâu, loại chất lỏng này có mùi tỏi hoặc mùi lưu huỳnh rất đặc trưng, ngoài ra vị của nó khá đắng, vì thế nhiều người cảm thấy rất khó sử dụng.

Hình ảnh: Tinh dầu Neem

Nhưng đừng vì điều đó mà bỏ quên những giá trị của dầu Neem nhé. Trong dầu Neem chứa rất nhiều hoạt chất hóa học như:

  • Azadirachtin: đây là hoạt chất mạnh mẽ nhất trong dầu Neem, nó có khả năng diệt các loại côn trùng và nấm mốc. Dầu Neem có tốt hay không được đánh giá dựa vào hoạt chất này.
  • Palmitic acid: đây là một loại acid béo. Tác dụng chủ yếu của hoạt chất này đó là việc loại bỏ sự khô cứng của tóc, mái tóc của bạn sẽ trở lên mềm mại, mượt mà.
  • Nimbin: Hoạt chất này phát huy tác dụng tốt nhất trong việc tiêu diệt vi khuẩn, giảm sưng, viêm.
  • Vitamin E: Khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ và làm mờ các vết thâm mụn, chữa lành các mô tổn thương.
  • Các loại acid: omega 3 [ alpha-linolenic acid], omega 6 [ linoleic acids], omega 9 [ oleic acids]: Có tác dụng cải thiện các cơn đau, cứng khớp. Nuôi dưỡng mái tóc chắc, khỏe đẹp, mượt mà, đủ độ ẩm. Cải thiện và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Ngăn ngừa mụn trứng cá cho các bạn tuổi teen.
  • Carotenoids: hoạt chất chống lại các tác nhân oxi hóa, giúp bảo vệ mái tóc và làn da của bạn khỏi những yếu tố bụi bẩn, chất độc ngoài môi trường ô nhiễm. Ngăn chặn những nguy cơ tiềm ẩn của tia cực tím tác động lên làn da. Cung cấp cho da một lượng collagen cần thiết giúp da đàn hồi, mịn màng hơn.

Tác dụng của tinh dầu Neem

Nhờ chứa những hoạt chất hóa học như vậy mà tinh dầu Neem mang lại những lợi ích còn hơn cả mong đợi của bạn. Hãy cùng tìm hiểu đó là gì nhé!

Dầu Neem được biết đến mang lại những giá trị về cả lĩnh vực y học lẫn nông nghiệp, ở phần này sẽ tập trung nói đến những giá trị mà dầu Neem mang lại cho việc chăm sóc sức khỏe.

Chăm sóc da

  • Giúp trị mụn trứng cá, mụn cóc và chống lão hóa cho da. Trong dầu Neem có chứa rất nhiều những loại acid béo có tác dụng đặc hiệu để ngăn ngừa và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây ra mụn, giúp giảm tình trạng sưng đỏ và viêm da.
  • Đối với mụn cóc, nguyên nhân chủ yếu là từ một loại virus có tên: HPV, chúng có thể xâm nhập và gây lên mụn cóc từ những vết thương hở. Giải pháp để điều trị mụn cóc chính là tinh dầu Neem, nó sẽ ngăn ngừa việc phát triển của virus bằng những tác dụng hóa học, từ đó virus không thể lan rộng ra được. Da của chúng ta sẽ nhanh chóng lành lặn trở lại, thậm chí còn tươi trẻ hơn.
  • Tuổi tác và những yếu tố bên ngoài môi trường tác động làm làn da cũng chúng ta bị già đi, đó chính là những dấu hiệu thể hiện sự lão hóa. Dầu Neem sẽ giúp cải thiện vấn đề này bằng cách thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen, giúp làn da lấy lại sự tươi trẻ.
Tinh dầu Neem chăm sóc làn da tươi trẻ
  • Ngoài sự lão hóa, một vấn đề mà chúng ta hay gặp phải đó là việc xuất hiện các gốc tự do và các chất oxi hóa khi bạn gặp phải những áp lực trong cuộc sống hằng ngày. Khi đó làn da sẽ chịu hậu quả rất nặng nề, da của bạn sẽ bị khô và không còn mịn màng. Vitamin E có trong tinh dầu Neem sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.
  • Nếu làn da của bạn có sẹo hay những vết bầm tím trông rất thiếu mỹ quan, hãy tìm đến với tinh dầu Neem, nó sẽ giúp những vết trên da mờ đi, ngoài ra còn có tác dụng khử trùng mạnh mẽ, giúp các vết thương trên da mau chóng lành lại và cải thiện tình trạng nhờn của da nhờ tác dụng của acid salicylic.
  • Chắc hẳn eczema và zona là 2 bệnh ngoài ra không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt với những người sở hữu làn da không được khỏe mạnh. Khi bị eczema, làn da của bạn sẽ trở lên khô, bạn sẽ có cảm giác ngứa và phần da bị bệnh sẽ mẩn đỏ. Zona hay còn được gọi là bị giời leo, một loại bệnh có thể gặp ở bất kỳ ai và đã trở lên quen thuộc với nhiều người.
  • Tinh dầu Neem chính là dược liệu bạn cần tìm đến để điều trị 2 loại bệnh này. Mặc dù chưa thể điều trị tận gốc eczema nhưng dầu Neem có thể giúp cho bạn giảm đi rất nhiều các triệu chứng của bệnh, bạn sẽ cảm thấy thỏa mái hơn rất nhiều. Đối với bệnh Zona, tinh dầu Neem có thể khiến các vết thương nhanh chóng khỏi và giảm đi cảm giác xót, đau đớn của bạn.
  • Một loại hoạt chất trong Neem gần giống với aspirin, giúp kháng khuẩn mạnh. Người ta còn dùng Neem để chế tạo những loại mặt nạ với công dụng rất tuyệt vời trong việc se khít các lỗ chân lông to và loại bỏ các chất bụi bẩn tích tụ.

Bảo vệ sức khỏe

  • Tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc: Tinh dầu Neem góp phần to lớn giúp mái tóc sạch gàu. Mái tóc đầy gàu sẽ làm bạn mất đi sự tự tin. Lý do sinh ra gàu chính là do nấm, các mảng da đầu sẽ bị bong ra thành từng mảng nhỏ, không chỉ gây mất mỹ quan mà chính người mắc phải cũng thấy rất ngứa.
  • Với khả năng tiêu diệt nấm, tinh dầu Neem sẽ mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh. Bạn chỉ cần làm công việc vô cùng đơn giản đó là sử dụng tinh dầu Neem khi gội đầu, chỉ một vài giọt mỗi lần cũng có thể mang lại hiệu quả rất cao.
  • Ngoài việc trị gàu, nếu mái tóc của bạn có chấy, tinh dầu Neem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để giải quyết rắc rối này. Tóc của bạn bị chấy, từ việc bạn thấy ngứa ngáy, khó chịu đến việc bạn có thể bị mọi người chê cười, xa lánh. Thật kinh khủng phải không nào. Vậy bạn nên sử dụng tinh dầu Neem ngay thôi.
  • Với những bước rất đơn giản: Pha loãng dầu Neem và thoa lên da đầu, sau đó đi ngủ, sáng hôm sau, bạn gội đầu lại. Tiếp theo bạn chỉ cần lấy lược chải tóc, chắc chắn tinh dầu Neem sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Tinh dầu Neem sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh khiết và sảng khoái tinh thần khi bạn sử dụng để mát xa.
  • Đối với những người bị bệnh về dạ dày, đặc biệt là loét dạ dày. Tinh dầu Neem sẽ khử độc và tiêu diệt các vi khuẩn, mang lại sự trong sạch và khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa. Trong tương lai các nhà khoa học sẽ nghiên cứu, hy vọng, những sản phẩm được sản xuất từ Neem sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.
  • Tinh dầu Neem mang đến niềm vui cho những người mắc bệnh tiểu đường typ 2. Từ xa xưa lá của cây Neem đã được sử dụng để điều trị bệnh này. Neem là một loại dược liệu rất có khả năng phát triển đối với việc chữa bệnh.

Tinh dầu Neem trừ sâu cho hoa hồng

Tinh dầu Neem như các bạn vừa tìm hiểu có vô vàn tác dụng tốt đối với sức khỏe nhưng không dừng lại ở như vậy, tinh dầu Neem rất có giá trị trong nền nông nghiệp, đặc biệt là việc diệt sâu bọ.

Tinh dầu Neem trừ sâu cho hoa hồng
  • Tinh dầu Neem được sử dụng diệt côn trùng rất hiệu quả: Việc sử dụng thuốc trừ sâu là một vấn đề gây nhức nhối đối với toàn thế giới, đặc biệt là những nước có nền nông nghiệp phát triển. Nếu bạn sử dụng những loại thuốc trừ sâu, tuy rằng hiệu quả trước mắt rất lớn đó là các sản phẩm sẽ không có sâu bọ quấy phá.
  • Nhưng đổi lại sẽ tác động mạnh đến môi trường sống và sức khỏe của con người. Vì vậy, sử dụng Neem, đặc biệt là những bộ phận của cây Neem để chế tạo những sản phẩm, có thể diệt trừ sâu bọ rất hiệu quả mà lại rất tự nhiên và an toàn.
  • Tinh dầu Neem có một cơ chế hoạt động để xua đuổi côn trùng rất khác với những loại thuốc trừ sâu thông thường. Nếu sử dụng chính xác, bạn dùng một lượng vừa đủ hiệu quả sẽ rất cao. Đặc biệt, tinh dầu Neem sẽ không tác động đến những côn trùng có ích mà chỉ những côn trùng gây hại, ăn lá cây.
  • Cơ chế tác dụng của dầu Neem: Lá cây sẽ được thấm những hoạt chất đặc biệt, sau khi những côn trùng gây hại ăn vào, chúng sẽ không bị tiêu diệt ngay tức khắc mà sẽ thấm dần vào cơ thể khiến chúng sẽ không muốn ăn nữa, nó sẽ còn tác động đến cả việc sinh trưởng và phát triển của côn trùng. Từ đó sẽ ít côn trùng phá hoại sản phẩm nông nghiệp của bạn mà cũng vô cùng an toàn.
  • Bạn thấy rất khó chịu với nấm mốc và côn trùng xuất hiện ở các tủ đựng hay đồ dùng của mình. Đừng lo lắng, bạn hãy sử dụng tinh dầu Neem, vấn đề đó của bạn đã được giải quyết rồi đó.

Tinh dầu Neem đuổi muỗi

Tại Việt Nam, vào những mùa có muỗi là một nỗi đáng sợ đối với nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Tinh dầu Neem chỉ cần vài giọt thoa lên da, khả năng đuổi muỗi đáng kinh ngạc. Vậy là nỗi lo sợ muỗi cắn của bạn sẽ không còn.

  • Bạn có biết rệp giường là con vật gì không? Có thể không phải ai cũng biết về con vật này. Đây là loài vật chuyên hút máu các con vật và cả người. Từ thời chiến tranh, rệp đã là một nỗi ám ảnh đối với bộ đội, nhưng giờ đã có những giải pháp để phòng chống rệp, một trong số đó chính là sử dụng tinh dầu Neem. Theo những nghiên cứu khoa học, hiệu quả mà dầu Neem mang lại rất to lớn và đã được ứng dụng trong thực tế.
  • Như các bạn đã biết tinh dầu Neem diệt côn trùng rất hiệu quả, đối với những người trồng hoa hồng, việc đối mặt với bọ trĩ đã trở nên rất quen thuộc, phía dưới bài viết sẽ là cách để bạn có thể sử dụng dầu Neem phòng ngừa bọ trĩ cho hoa hồng mà không hề gây cháy lá hay các tác động xấu đến hoa.

Xem thêm: Tinh dầu cà phê – Tác dụng, hướng dẫn cách làm tại nhà đơn giản nhất.

Cách sử dụng

Tinh dầu Neem khi được sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả rất tốt, hãy theo dõi cách sử dụng tinh dầu Neem dưới đây để trở thành người sử dụng thông minh nhé.

Điều trị mụn giúp bạn có làn da mịn màng

  • Bước 1: Bạn hãy lấy ra 6 giọt tinh dầu Neem và đem trộn với 1 thìa nhỏ dầu hướng dương. Để hỗn hợp ra bát nhỏ và khuấy đều.
Có thể trị mụn bằng cách đắp hỗn hợp lá Neem nghiền nát lên mặt
  • Bước 2: Bạn quét hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để yên như vậy khoảng 10 đến 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước và làm khô da mặt. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn, làn da của bạn khi sử dụng sẽ được cung cấp độ ẩm, vì vậy da sẽ không bị khô.

Ngăn ngừa vi khuẩn

  • Bước 1: Chuẩn bị bồn tắm chứa nước ấm và dầu Neem.
  • Bước 2: Bạn cho vài thìa dầu Neem vào nước, dầu sẽ lan tỏa ra. Sau đó bạn ngâm mình khoảng 15 đến 20 phút trong bồn. Ngoài cảm giác thư giãn, cơ thể của bạn sẽ được bảo vệ khỏi rất nhiều vi khuẩn có hại.

Điều trị rụng tóc và chấy

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị một bát con, sau đó thêm 1 thìa nhỏ dầu ô liu và 1 thìa nhỏ tinh dầu Neem. Tiếp theo bạn trộn đều hỗn hợp.
  • Bước 2: Bạn thoa hỗn hợp lên đầu và massage nhẹ nhàng sau đó để như vậy qua đêm.
  • Bước 3: Khi ngủ dậy, bạn gội đầu lại bằng nước để làm sạch hỗn hợp dầu trên tóc. Vậy là với các bước thật đơn giản, bạn kiên trì sử dụng, chắc chắn trong thời gian ngắn nhất, bạn sẽ sở hữu một mái tóc mà mình hằng mong ước.

Điều trị làn da bị lão hóa

  • Bước 1: Bạn trộn đều khoảng 15g dầu Neem với 5 giọt tinh dầu oải hương và 225g tinh dầu jojoba. Tiếp theo bạn đổ hỗn hợp vào một chai nhỏ, có nắp đậy.
  • Bước 2: Bạn massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên da và để trong vòng 10 đến 15 phút.
  • Bước 3: Bạn rửa mặt bằng nước và dùng khăn sạch thấm khô.
Massage tinh dầu Neem

Điều trị mụn lưng

Ngoài việc sử dụng để trị mụn trứng cá, đối với những người bị mụn ở lưng, tinh dầu Neem chính là một giải pháp cho các bạn

  • Bước 1: Chuẩn bị tinh dầu Neem, tinh dầu jojoba và giấm táo
  • Bước 2: Trộn đều hỗn hợp: 2 thìa giấm táo, 1 thìa tinh dầu jojoba và 1 thìa tinh dầu neem. Tiếp theo, bạn cho vào một bình có dạng xịt.
  • Bước 3: Bạn sử dụng sau khi đã tắm xong, bạn xịt một lượng nhỏ lên vùng da lưng bị mụn và để cho khô.

Tinh dầu Neem trị bọ trĩ

Trong bài viết đã nhắc đến vai trò trong việc tiêu diệt sâu bọ của tinh dầu Neem, để đạt được hiệu quả, bạn cần biết cách sử dụng dầu Neem hợp lý. Ngay dưới đây sẽ là các bước bạn có thể làm tại nhà để góp phần làm cho khu vườn của mình trở nên tươi đẹp, đặc biệt là những khu vườn hoa hồng, bọ trĩ sẽ không còn dám bén mảng đến phá hoại nữa.

  • Bước 1: Chuẩn bị chất nhũ hóa khoảng 40 ml hoặc dầu rửa bát, 1 lít tinh dầu Neem, 100 đến 150 lít nước.
  • Bước 2: Trộn đều 40 ml chất nhũ hóa đã chuẩn bị với 1 lít dầu Neem.
  • Bước 3: Lượng dầu Neem đã pha ở trên trộn với khoảng 100 đến 150 lít nước sau đó khuấy đều [đối với sử dụng cho vườn hoa hồng, bạn pha lượng dầu Neem với 50 đến 75 lít nước]. Sau đó bạn tiến hành phun hỗn hợp đã pha trộn vào vườn, tùy vào vườn trồng loại cây gì mà bạn phun từ 5 đến 10 ngày một lần. Chú ý, bạn phải phun cho hỗn hợp phủ đều lên cây để đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: bạn nên chú ý đến thời điểm thích hợp trong ngày để phun thuốc. Thời gian lý tưởng nhất đó là vào sáng sớm hoặc khi chiều dâm mát.

Thuốc trừ sâu dầu Neem

Trong bài viết đã nhắc đến vai trò trong việc tiêu diệt sâu bọ của tinh dầu Neem, để đạt được hiệu quả, bạn cần biết cách sử dụng dầu Neem hợp lý. Ngay dưới đây sẽ là các bước bạn có thể làm tại nhà để góp phần làm cho khu vườn của mình trở nên tươi đẹp, đặc biệt là những khu vườn hoa hồng, bọ trĩ sẽ không còn dám bén mảng đến phá hoại nữa. Đây cũng là cách sử dụng tinh dầu Neem để phòng ngừa bọ trĩ cho hoa hồng.

  • Bước 1: Chuẩn bị chất nhũ hóa khoảng 40 ml hoặc dầu rửa bát, 1 lít tinh dầu Neem, 100 đến 150 lít nước.
  • Bước 2: Trộn đều 40 ml chất nhũ hóa đã chuẩn bị với 1 lít dầu Neem.
  • Bước 3: Lượng dầu Neem đã pha ở trên trộn với khoảng 100 đến 150 lít nước sau đó khuấy đều [đối với sử dụng cho vườn hoa hồng, bạn pha lượng dầu Neem với 50 đến 75 lít nước]. Sau đó bạn tiến hành phun hỗn hợp đã pha trộn vào vườn, tùy vào vườn trồng loại cây gì mà bạn phun từ 5 đến 10 ngày một lần. Chú ý, bạn phải phun cho hỗn hợp phủ đều lên cây để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Lưu ý: bạn nên chú ý đến thời điểm thích hợp trong ngày để phun thuốc. Thời gian lý tưởng nhất đó là vào sáng sớm hoặc khi chiều dâm mát.

Dầu Neem hữu cơ AZADI

Một trong những sản phẩm chiết suất từ cây Neem rất được ưa chuộng đó là tinh dầu Neem AZADI, người sử dụng thường mua loại 500ml hoặc 1000ml. Với thành phần chủ yếu là Azadirachtin, Nimbin, và một số acid béo cùng các hoạt chất hóa học với những công dụng đặc biệt.

Hình ảnh: Dầu Neem Azadi

Sản phẩm tinh dầu Neem AZADI giúp cho khu vườn của bạn thoát khỏi tình trạng sâu bọ phá hoại, ngăn chặn các loại côn trùng có hại, nấm mốc. Khả năng diệt sâu bọ thích hợp đối với việc sử dụng lâu dài vì sản phẩm tác dụng theo thời gian đối với sự sinh trưởng và phát triển của sâu bọ. Đặc biệt đây là sản phẩm rất an toàn với môi trường.

Tác dụng phụ

Tinh dầu Neem chứa những hoạt chất rất tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng quá liều thì sẽ gây những hậu quả rất lớn. Đối với từng độ tuổi và tình trạng sức khỏe khác nhau bạn sẽ có những lượng sử dụng khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để sử dụng sản phẩm thật thông minh nhé.

Khi bạn sử dụng tinh dầu Neem chỉ nên sử dụng bằng đường tiếp xúc với da, không được sử dụng bằng phương thức ăn, uống. Bạn nên chọn một nơi bảo quản thật hợp lý, bởi nếu nhiệt độ quá cao hay quá thấp đều tác động đến chất lượng của sản phẩm. Một vị trí thoáng mát với nhiệt độ phòng thích hợp sẽ giúp giữ được sản phẩm lâu mà chất lượng không bị thay đổi quá nhiều.

Đối với những người đang sử dụng các loại thuốc cần đặc biệt lưu ý đến ý kiến của bác sĩ khi sử dụng các sản phẩm dược liệu như thế này. Sản phẩm mặc dù mang lại nhiều giá trị nhưng bạn hãy cân nhắc thật kĩ khi đối tượng sử dụng là trẻ em nhé. Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú không nên sử dụng sản phẩm. Điều lưu ý bạn cần nhớ rõ nhất là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và thực hiện thật nghiêm chỉnh nhé.

Xem thêm: Tinh dầu trà xanh trị mụn tốt không? Cách làm tại nhà đơn giản nhất.

Review từ người dùng

Rất nhiều đã sử dụng tinh dầu Neem và đạt được những kỳ vọng của mình, hãy cùng nghe những nhận xét của họ về sản phẩm này nhé!

  • “ Mái tóc của tôi bình thường rất óng ả, mượt mà nhưng sau khi nhận công việc mới, việc ở ngoài đường, không khí và bụi bẩn quá nhiều đã khiến nó trở nên khô, dễ gãy rụng và còn có cả chấy nữa. Tôi cảm thấy vô cùng tự ti mỗi khi đi chơi với bạn bè và thầm mong muốn mái tóc ngày xưa trở về với mình. Thật may mắn, trong lúc đang bế tắc với cuộc đời thì một người bạn đã chỉ cho tôi cách sử dụng tinh dầu Neem kết hợp khi gội đầu. Đáng kinh ngạc chỉ sau một thời gian ngắn, tình trạng xấu của tóc đã được cải thiện đáng kể. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để giữ mái tóc của mình thật chắc khỏe” – Một vị khách vui vẻ chia sẻ.

Đó chỉ là một trong rất nhiều nhận xét của những người sử dụng sản phẩm, tinh dầu Neem có rất nhiều công dụng khác ngoài việc chăm sóc mái tóc của bạn. Khách hàng còn nhận thấy việc sử dụng sản phẩm tinh dầu Neem, làn da của họ trở lên đẹp hơn rất nhiều.

Giá của Tinh dầu Neem

Với rất nhiều công dụng nhưng tinh dầu Neem trên thị trường lại có giá rất phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn chỉ cần phải bỏ ra 150.000 VNĐ là có thể sở hữu 1 lọ tinh dầu Neem 10 ml. Hãy nhanh tay sắm cho mình ngay sản phẩm này thôi các bạn.

Tinh dầu Neem bán ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm bán sản phẩm tinh dầu Neem, từ trên mạng cho đến những địa điểm thực tế. Ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều có bán sản phẩm này. Để tìm một địa điểm uy tín cũng không dễ dàng phải không nào. Bạn có thể tham khảo những thông tin ở trang web. Sản phẩm tiêu dùng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên bạn hãy thật sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng nhé.

Với rất nhiều công dụng nhưng tinh dầu Neem trên thị trường lại có giá rất phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn chỉ cần phải bỏ ra 150.000 VNĐ là có thể sở hữu 1 lọ tinh dầu Neem 10 ml. Hãy nhanh tay sắm cho mình ngay sản phẩm này thôi các bạn.

Video liên quan

Chủ Đề