Mua giày gucci chính hãng ở đâu

Giày Gucci đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. Royal Shop sẽ cung cấp địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại Hà Nội và Tp HCM. Đây là các đại lý ủy quyền và store chính thức của Gucci nên các bạn hoàn toàn yên tâm nếu có định tậu cho mình một đôi giày Gucci chính hãng. Ngoài ra còn rất nhiều mặt hàng thời trang Gucci khác cũng được bán tại những địa điểm này.

Update: 2019 địa chỉ chính thức của hãng đã có mặt tại Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, ngay sát bờ hồ Hoàn Kiếm.

Địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại số 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ cửa hàng Gucci tại Hà Nội đã đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2010. Nơi đây bao gồm tất các các sản phẩm của thương hiệu Gucci như giày dép, quần áo, túi xách và phụ kiện. Giá giày Gucci nam nữ ở cửa hàng này cao hơn 1 chút so với giá trên trang chủ Gucci, lý do là các mặt hàng xa xỉ tại Việt Nam bị đánh thuế cao hơn. Đã từng có bê bối trốn thuế vào năm 2013. Khi cửa hàng Gucci và Milano tại 63 Lý Thái Tổ đã có lô hàng trên 8000 sản phẩm gắn mác Made in China [Các mặt hàng của Gucci và Milano đa phần được sản xuất tại Châu Âu]. Đây là hành vi trốn thuế vì hàng từ TQ sẽ có thuế suất thấp hơn rất nhiều. Mặc dù chất lượng hàng hóa vẫn là chính hãng nhưng qua sự việc này cũng làm nhiều người hoài nghi lo lắng.

Địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại Tp HCM [Sài Gòn]

Địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại TP HCM nằm tại số 88 Đồng Khởi

Cửa hàng chính hãng của Gucci tại TP Hồ Chí Minh nằm trên số 88 đường Đồng Khởi. Đến nơi đây bạn có thể yên tâm về một địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại Sài Gòn cũng như các sản phẩm khác như túi xách, ví da phụ kiện nam nữ. Nằm ngay tại tầng trệt của khách sạn Sheraton đây cũng là trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố. Khác với cửa hàng tại Hà Nội do đơn vị phân phối trong nước điều hành. Cửa hàng Gucci tại HCM do hãng trực tiếp điều hành và quản lý. Địa chỉ cũng có trên hệ thống Store của website Gucci.

Trên đây là 2 địa chỉ bán giày Gucci chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn. Ngoài ra các bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website nước ngoài nếu các mẫu ở Store không có. Royal Shop cũng khuyên các bạn nếu mua hàng chính hãng nên đến các địa điểm chính thống hoặc order từ những trang nước ngoài uy tín. Xem thêm giày Gucci siêu cấp tại Royal Shop để có thêm kinh nghiệm mua sắm cho bản thân. Hàng siêu cấp cũng là lựa chọn không tệ đối với những bạn không muốn bỏ ra số tiền quá lớn cho 1 sản phẩm xa xỉ mà vẫn nhận được phom dáng cùng chất lượng tương đối tốt của hàng siêu cấp.

Video liên quan

Chủ Đề