Mua hang đá noel ở đâu

Peony Home thương hiệu nội thất - đồ trang trí còn khá trẻ nhưng gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Nơi đây là địa chỉ mua đồ giáng sinh được rất nhiều người biết đến tại Hà Nội.

Peony Home mang hơi hướng Châu Âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, nên không khó để tìm thấy các sản phẩm trang trí giáng sinh ở nhà tại đây như: Cây thông noel, ông già noel, Tượng cây thông trắng, tượng ngựa giáng sinh bập bênh, sóc trắng quàng khăn hồng trang trí, người tuyết trang trí,... Peony Home - nơi mà đôi tay được thỏa sức mân mê và nhấc lên đặt xuống trong thích thú, xuýt xoa với ánh nhìn thỏa mãn để rồi ước mơ có phép màu nào đó có thể “hô biến" một cái là di chuyển được hết cái thiên đường rực rỡ này về tổ ấm của mình.....

Song với những bạn thực sự yêu thích, mong muốn biến căn nhà thành tổ ấm thực sự, hay đam mê với style sang trọng, thanh lịch của Phương Tây thì Peony Home là điểm đến lý tưởng cho bạn trong dịp noel này đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91A Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 024 6653 3300
Email:
Website: //www.peonyhome.com.vn/
Facebook: //www.facebook.com/peonyhomehanoi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Peony Home

Peony Home

Là cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ đồ trang trí noel, giáng sinh, Tâm Nguyễn Shop luôn cập nhật nhiều mẫu trang trí noel mới nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng dễ dàng tự trang trí tại nhà. Từ cây thông, đồ treo, vòng nguyệt quế cho đến quà tặng thủ công cho đến đồ handmade, đồ gỗ Giáng sinh Vintage,... cùng các phụ kiện hay quà lưu niệm được trang trí nhiều màu sắc, đẹp mắt và vô cùng thu hút khách tới mua. Tìm đến Tâm Nguyễn Shop, các bạn sẽ được sống trong không gian tràn ngập sắc màu giáng sinh và tha hồ lựa chọn những món đồ ưng ý nhất cho mình.

Những sản phẩm ở shop luôn đón đầu xu hướng và hợp trend theo mùa, Tâm Nguyễn Shop mang đến khách hàng những BST siêu xinh, ai nhìn cũng mê đắm. Nghía sang cửa hàng đã thấy không khí giáng sinh ngập tràn: những cây thông muôn kích cỡ ngập tràn hoa tuyết, nào là quả châu lung linh sắc màu, những vật dụng trang trí như nơ, đèn, ông già noel… cái nào cũng hút mắt, chỉ muốn ôm trọn về nhà thôi.

Đẹp – Độc – Lạ chính là tiêu chí hàng đầu của shop, cứ ghé và bạn sẽ bị mê hoặc bởi những em phụ kiện made in Tâm Nguyễn Shop đẹp điên đảo. Giá cả mặt hàng tại shop thì tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên bạn có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền. Thêm một điểm cộng nữa của shop đó chính là nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn không biết mua gì để trang trí cho ngày Giáng Sinh thì họ luôn sẵn sàng tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, HCM - 0938 078 780
  • 777, Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Tp.Thủ Đức, HCM - 0933 264 667

Điện thoại: 0283 811 6552

Website: //tamnguyenshop.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/TamNguyenShop2014/

Tâm Nguyễn Shop

Tâm Nguyễn Shop

bởi Nhung Bướng Bỉnh

Wed, 09 Dec 2015 11:34:00 GMT

Đến hẹn lại lên, các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh ở Sài Gòn rộn ràng cả tháng trước khi ngày lễ chính thức bắt đầu với không khí mua sắm nhộn nhịp. Dưới đây là những địa điểm Cooky đã khảo sát, tham khảo để cho các bạn dễ lựa chọn đồ trang trí trong dịp Giáng sinh nhé!

Sài Gòn chính thức bắt đầu với không khí Giáng Sinh nhộn nhịp. Để tìm và chọn được một cửa hàng bán đồ trang trí noel có giá bán ổn định và hàng hóa chất lượng phong phú không khó, nhưng mua ở đâu, địa chỉ chỗ nào, quận mấy là một vấn đề khá nan giải? Vậy bạn đã "tia" được địa chỉ nào để sắm sửa cho nhà mình những món đồ trang trí đẹp, rẻ, và chất lượng chưa?

Dưới đây là những địa điểm Cooky đã khảo sát để các bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình đồ trang trí trong dịp Giáng sinh sắp tới!

1. Cửa hàng Hiếu Hạnh

Địa chỉ: Số 232 - Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Dọc con đường này, bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng, shop bán đồ trang trí Noel với rất nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, giá cả các mặt hàng lại chênh lệch khác nhau. Chuông Noel khoảng 15.000 - 20. 000 đồng, trái thông từ 30.000 - 35.000 đồng, dây kim tuyến khoảng 10.000 - 12. 000...

2. Cửa hàng Kim Lập 192

Địa chỉ: Số 192 - Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Ở đây chuyên bán các dụng cụ, vật liệu trang trí Noel như vòng nguyệt quế, ông già Noel, chuông, tất Noel... Ấn tượng đầu tiên khi ghé quán nhân viên bán nhiệt tình, chu đáo và bạn có thể trả giá các mặt hàng xuống khoảng từ 1 ngàn đến 2 ngàn đồng/ 1 sản phẩm nếu mua nhiều nhé!

Thay vì mua các dụng cụ về trang trí chiếc vòng nguyệt quế, bạn có thể mua sẵn, giá khoảng 135 ngàn đồng/1 cái.

3. Cửa hàng Thu Thủy

Địa chỉ: Số 204- Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Cũng như các cửa hàng khác, đồ trang trí Giáng sinh ở đây cũng rất đa dạng. Giá cả chênh lệnh khoảng 3 ngàn đến 5 ngàn đồng/ 1 sản phẩm. Nếu như với các sản phẩm khác có bán lẻ thì với bông gòn trang trí lại không. 1 bịch bông gòn trang trí dạo động 80 ngàn đến 115 ngàn/ 1 kg.

4. Shop trang sức - quà lưu niệm

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Các phụ kiện trang trí nhiều màu sắc, đẹp mắt, thu hút khách mua rất nhiều. Với chiếc đèn nháy 7 màu này có giá 40.000 đồng.

5. Nhóc Gift Shop

Địa chỉ: Số 107 - Đường Nguyễn Trãi, Quận 5

Điện Thoại: 08.66860947 - 0966967947

Cửa hàng này chuyên bán đồ Giáng sinh để làm quà tặng, lưu niệm. Mặt hàng có vẻ hẹp hơn nhưng lại ít mẫu mã, không phong phú so với các cửa hàng khác nên bạn có thể tham khảo một số các cửa hàng khác trước khi chọn mua nè.

6. Tiệm nước sơn màu Mành Ký

Địa chỉ: Sạp 12 - 14C Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5

Nếu bạn muốn tìm mua các vật liệu như sơn màu, bình sơn phun, cọ quét... thì có thể tham khảo các cửa hàng dọc đường Trịnh Hoài Đức.

Địa chỉ: Số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Các nhà sách lớn đều có bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh. Nếu bạn quen mua sắm ở các nhà sách có thể tìm kiếm những món đồ trang trí thật dễ thương, giá cả phải chăng cho ngày lễ Giáng sinh tại đây.

8. Shop Hanah

Địa chỉ: Số 437 -  Đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5

9. Chip Chip Shop

Địa chỉ: Hệ Thống cửa hàng Chip Chip

  • 484 Nguyễn Đình Chiếu P4 Q3 - Tel:[08] 38327383 
  • 478 Nguyễn Tri Phương P9 Q10 - Tel: [08] 62719404
  • 413A Nguyễn Tri Phương P8 Q10 - Tel:[08] 38556683 
  • 383 D Cách Mạng Tháng Tám P13 Q10 - Tel:[08] 66763976
  • 671 Quang Trung P11 Quận Gò Vấp - Tel: [08] 66827968

Vừa bán đồ trang trí vừa có cả quà tặng. Các hộp quà và túi đựng, nơ quà ở đây cực đẹp luôn. Giá cả mặt hàng ở đây tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền. Có bán cả gấu bông hình người tuyết nữa nhé!

Chỉ còn khoảng 15 ngày nữa là đến Giáng sinh rồi, nhà nhà, người người đang tất bật chuẩn bị cho việc trang trí. Hy vọng bài viết trên phần nào giúp các bạn có thêm chi tiết, thông tin để mua và lựa chọn cho mình những mẫu trang trí Giáng sinh năm nay nhé!

Hi vọng bài viết này giúp bạn tìm được địa điểm bán đồ trang trí giáng sinh tại Sài Gòn ưng ý

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Một mùa Noel nữa lại đến và bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua đồ trang trí noel ở đâu TPHCM đẹp và rẻ. Vậy thì hãy tham khảo ngay những cửa hàng bán đồ trang trí noel đẹp mà giá cả lại phải chăng qua bài viết sau đây. Hứa hẹn đem lại cho bạn một mùa Giáng Sinh nhiều niềm vui và tràn đầy màu sắc.

Mua đồ trang trí Noel ở đâu TPHCM [Ảnh sưu tầm]

Tổng hợp các cửa hàng bán đồ giáng sinh tại TPHCM

1. Cửa hàng Hiếu Hạnh

Địa chỉ: Số 232 – Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Lựa chọn đồ trang trí cho ngày lễ Noel [Ảnh sưu tầm]

Men theo con đường Hải Thượng Lãn Ông thì bạn sẽ bắt gặp nhiều shop, cửa hàng bán đồ trang trí Noel. Tại đây có rất nhiều đồ trang trí từ cây thông, chuông nhỏ, quần áo ông già Noel,… Nhưng có một điều là giá cả các mặt hàng lại chênh lệch khá khác nhau.

Trong cửa hàng có rất nhiều đồ trang trí đẹp cho bạn lựa chọn [Ảnh sưu tầm]

– Chuông Noel khoảng 15.000 – 20. 000 đồng

– Trái thông từ 30.000 – 35.000 đồng

– Bịch thông có giá 28.000 đồng

– Dây kim tuyến khoảng 10.000 – 12. 000,… vv

2. Chợ Đại Quang Minh

Địa chỉ: Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Sắc màu Noel tràn ngập đường phố Sài Gòn [Ảnh sưu tầm]

Khi đến khu chợ, khung cảnh mua bán nhộn nhịp dọc cả hai bên đường được bày bán rất nhiều đồ  trang trí Noel với đủ loại mẫu mã khác nhau. Bởi vì nơi đây là địa chỉ bán sỉ và lẻ các loại mặt hàng lớn nhất TP.HCM nên có rất người tiêu dùng đã tìm đến đây để chọn được những vật dụng hay phụ kiện trang trí có giá rẻ nhất.

Hình ảnh những cây thông Noel được trang trí bắt mắt [Ảnh sưu tầm]

Theo như một nhân viên bán hàng tại chợ Quang Minh cho biết: “Năm nay, những quả châu trang trí Giáng Sinh đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt. Loại châu lớn có giá thành từ 80.000 – 90.000/gói, bán chạy hơn hết”.

Những món đồ trang trí Noel đầy màu sắc [Ảnh sưu tầm]

Dọc đường chợ thì được treo rất nhiều dây kim tuyến màu sắc. Hiện nay có loại kim tuyến dạ quang hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua do khả năng phát sáng trong đêm. Chính vì vậy mà giá thành của nó sẽ cao hơn so với kim tuyến bình thường với mức giá khoảng 17.000 VNĐ/dây.

3. Cửa hàng Kim Lập 192

Địa chỉ: Số 192 – Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Mọi người háo hức đi mua sắm đồ trang trí trong ngày Noel [Ảnh sưu tầm]

Cửa hàng Kim Lập 192 được nhiều người biết đến là cửa hàng chuyên bán các dụng cụ, vật liệu trang trí Noel như vòng nguyệt quế, ông già Noel, chuông, tất Noel… Tùy theo mỗi mặt hàng và kích thước của chúng mà sẽ có mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Cửa hàng Kim Lập 192 tấp nập người mua những ngày Noel [Ảnh sưu tầm]

Điểm cộng của cửa hàng đó chính là nhân viên bán hàng của quán rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn không biết mua gì để trang trí cho ngày Giáng Sinh thì những nhân viên ở đây sẽ tư vấn. Ngoài ra, bạn có thể trả giá các mặt hàng xuống khoảng từ 1 ngàn đến 2 ngàn đồng/ 1 sản phẩm nếu mua nhiều mặt hàng nhé!

4. Cửa hàng Chip Chip shop

Địa chỉ: 484 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Rất nhiều món quà lưu niệm Noel được bày bán tại Chip Chip Shop [Ảnh sưu tầm]

Các sản phẩm trang trí giáng sinh từ đồ trang trí, trang phục quần áo giáng sinh, quà tặng giáng sinh, gấu bông, thiệp noel, quà cầu tuyết cho đến cây thông noel đều có tại shop CHIPCHIP. Bước chân vào shop là bạn đã cảm nhận được cái không khí giáng sinh ấm áp và thú vị.

5. Shop trang sức – quà lưu niệm

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Món đồ trang trí Noel độc đáo mà đầy ý nghĩa [Ảnh sưu tầm]

Cửa hàng chủ yếu bán các mặt hàng Giáng sinh để làm lưu niệm, quà tặng. Các phụ kiện hay quà lưu niệm được trang trí nhiều màu sắc, đẹp mắt và vô cùng thu hút khách tới mua. Những sản phẩm đèn nháy, quả cầu noel hay những cây thông giả được bày ra khắp shop. Mang tới cho thêm nhiều sự lựa chọn.

Một số cửa hàng có bán đồ Noel khác ở đường CMT8, mình không nhớ tên tuy nhiên ở Sài Gòn bạn chịu khó chạy xe 1 chút không thiếu các shop đồ Noel cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Tin liên quan:

Video liên quan

Chủ Đề