Mua lúa mạch ở đâu

✎ Đại mạch [lúa mạch] là một loại ngũ cốc có nguồn dinh dưỡng dồi dào, là nguồn lương thực dự trữ khắp nơi trên thế giới. Ngoài tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể thì các nghiên cứu mới đây cũng cho thấy đại mạch còn giúp ngăn ngừa một số căn bệnh rất tốt. Hôm nay Thảo Dược Thanh Bình sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về lúa mạch [đại mạch] qua bài viết sau đây!

1. Lúa mạch [đại mạch] là gì, hình ảnh lúa mạch đại mạch

✿ Lúa mạch là dạng cây thân thảo, sống hàng năm, thân to mọc thẳng, lá phẳng, dài ráp, cụm hoa lúa mạch lớn gọi là bông, có nhiều góc cạnh được tạo bởi nhiều lông nhỏ, hạt lúa mạch hình trái xoan.

✿ Đại mạch [lúa mạch] được trồng khắp nơi trên thế giới để làm nguồn lương thực, ở nước ta được trồng ở Lạng Sơn.

✿ Thành phần dinh dưỡng trong lúa mạch rất dồi dào, gồm có: Tinh bột, protid, lipid, enzym, các loại vitamin B1, E, C, các men maltase, amylase, lecithin, đường maltose.

✿ Đại mạch [lúa mạch] được nhập trồng lấy hạt làm lương thực, làm kẹo, chế biến rượu bia và dùng làm thuốc chữa bệnh.

Đại Mạch Thảo dược Thanh Bình

2. Công dụng của đại mạch [lúa mạch], đại mạch [lúa mạch] có công dụng gì

➥ Theo Đông y thì đại mạch có vị ngọt, tính mát, được dùng để chữa các chứng bệnh do tỳ hư như tiêu hóa kém, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, tắt sữa, căng sữa làm vú căng đau, cũng có thể dùng đại mạch để cai sữa. Ngoài ra cũng được dùng để chữa tiêu chảy, giúp tăng cân, tạo cảm giác ngon miệng, bồi bổ sức khỏe.

➥ Theo các nghiên cứu mới đây thì đại mạch giúp làm giảm cholesterol đồng thời cũng có nguồn chất xơ phong phú giúp ruột trì hoãn hấp thu mỡ, giúp bảo vệ tim mạch.

➥ Các chất như sắt, kẽm, vitamin có trong lúa mạch cũng giúp ngăn chặn bệnh tim, ngăn ngừa đột quỵ, ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

➥ Đại mạch có chứa 13% chất xơ và các acid amin giúp sản xuất acid propionic, có vai trò trong việc kiểm soát hoạt động của enzym HMG-CoA làm giảm cholesterol rất hiệu quả, giúp ngăn ngừa huyết áp cao, làm giảm các triệu chứng của thời kì mãn kinh.

3. Cách sử dụng đại mạch [lúa mạch], một số ứng dụng trong Y học:

✚ Đại mạch có thể dùng bằng nhiều cách khác nhau tùy vào người sử dụng, có thể chế biến các món ăn bổ dưỡng từ đại mạch như nấu cháo, làm bánh, sữa ngũ cốc, làm bánh mì và đặc biệt, đại mạch chính là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất bia.

✔ Bài thuốc chữa chứng ăn không tiêu, đầy hơi: Sử dụng khoảng 12g lúa mạch đem sao thơm, 10g sơn tra, cho cả 2 vào nồi đun sôi cùng với 400ml nước, đun còn 180ml, chia làm 3 lần uống hết trong ngày, uống trước khi ăn, dùng liên tục trong 3-5 ngày sẽ có kết quả.

✔ Bài thuốc chữa ứ sữa, vú sưng đau ở phụ nữ cho con bú: Sử dụng hạt lúa mạch 30g, đem sao thơm, cho vào nồi đun cùng 400ml nước, đun còn 180ml, chia làm 3 lần uống mỗi lần 60ml, uống sau bữa ăn, uống liên tục 5-7 ngày thì tình trạng ứ sữa sẽ giảm đáng kể.

Đại Mạch Thảo dược Thanh Bình

4. Địa chỉ bán đại mạch [lúa mạch] uy tín chất lượng nhất

Đại mạch [lúa mạch] mua ở đâu ? Hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám Đông y bán đại mạch [lúa mạch]. Để tìm được cho mình một địa chỉ mua đại mạch [lúa mạch] uy tín chất lượng không phải đơn giản. Thảo Dược Thanh Bình chuyên cung cấp đại mạch [lúa mạch] cam kết về chất lượng, bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Đại mạch [lúa mạch] giá bao nhiêu ? Hiện nay mua đại mạch [lúa mạch] tại Thảo Dược Thanh Bình có giá là 120k/kg. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, kiểm tra thanh toán, được đổi trả nếu sản phẩm đại mạch [lúa mạch] không đạt chất lượng.

Sản phẩm đại mạch [lúa mạch] của chúng tôi đã được làm sạch đúng quy trình, không có mùi ẩm mốc, được nhập trực tiếp nên đại mạch [lúa mạch] đạt chất lượng tuyệt đối 100%, không chứa chất bảo quản. Y sĩ chuyên ngành y học cổ truyền tư vấn hướng dẫn trực tiếp về sản phẩm đại mạch [lúa mạch].

Nếu các bạn ở tại TPHCM muốn mua đại mạch [lúa mạch] có thể đến địa chỉ 608 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp.

Chúng tôi có bán đại mạch [lúa mạch] trực tuyến tại trang web caythuocquytribenh.com, có quả mắc ca, hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ cười, hạt ươi cùng nhiều sản phẩm khác tốt cho sức khỏe.

Cách đặt mua đại mạch [lúa mạch] như sau:

   ✚ Vào website của Thảo Dược Thanh Bình, tìm tên đại mạch [lúa mạch] cần mua, nhập số lượng. Link web caythuocquytribenh.com.

   ✚ Nhập số điện thoại của các bạn và click chuột vào ô đặt mua để hoàn tất quá trình đặt hàng đại mạch [lúa mạch].

   ✚ Công ty chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đại mạch [lúa mạch], đóng gói và giao ngay cho quý khách vào các ngày trong tuần.

   ✚  Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn miễn phí về đại mạch [lúa mạch]: 0931 665 345 – 0963 665 345.

➥ Hy vọng qua thông tin của bài viết này giúp các bạn biết cách lựa chọn, sử dụng đại mạch [lúa mạch] hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết để nhiều người được biết đến cách điều trị này của đại mạch [lúa mạch]. Chúc các bạn thành công!

==>Xem thêm:

- Bột gừng có tác dụng gì - Cách sử dụng bột gừng

- Cỏ chân vịt chữa bệnh gì, công dụng của cỏ chân vịt

- Công dụng của cây hoàng tinh

- Tỳ giải có tác dụng gì, tỳ giải trị bệnh gì

- Rễ nhàu chữa bệnh gì, rễ nhàu ngâm rượu có tác dụng gì

- Mua mộc hương ở đâu tại tphcm ???

Hạt giống cỏ lúa mì - Lúa mạch 1Kg

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Shop hạt dinh dưỡng chuyên cung cấp các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao với chất lượng tốt nhất. Shop có nguồn nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn nên giá bán ra rất rẻ so với thị trường. Toàn bộ sản phẩm của Shop đều được đóng gói 500g hút chân không. Khách buôn có nhu cầu xin gọi tới số: 0975.205.291 / 0388.992.663. Địa chỉ Shop: Long Biên – Hà Nộị Hạn sử dụng: 12 tháng Tác dụng: cỏ lúa mì có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể “chiến đấu” với bệnh ung thư, tiểu đường, cảm lạnh… Trong cỏ lúa mì có chứa chất diệp lục, các axit amin, khoáng chất, vitamin, các enzym giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hướng dẫn gieo trồng: Bước 1: Ngâm hạt giống 1.Rửa hạt 2. Chà xát nhẹ tay để hạt sạch hơn 3. Ngâm hạt trong nước sạch - Nước ấm khoảng 40 độ C từ 6 --> 8 tiếng - Nước lạnh thì từ 8 --> 12 tiếng. Tuyệt đối không ngâm quá 12 tiếng Chú ý: Khi ngâm, lượng nước gấp đôi lượng hạt, vì hạt sẽ nở ra Bước 2: Ủ hạt 1. Đổ hạt đã ngâm ra rổ --> Cho ráo nước Vẫn để hạt trong rổ, đặt rổ ở nơi tối --> Nhanh nảy mầm hơn.Nên phủ một lớp giấy ăn hoặc khăn ướt lên hạt rồi tưới đẫm nước ngày 2-3 lần=> Mục đích là cung cấp đủ độ ẩm cho hạt nảy mầm, và khi xịt nước sẽ hạn chế việc nấm mốc khi gieo trồng=> Khoảng 1 ngày hạt bắt đầu nhú mầm & có rể thì ta sang bước3 Bước 3: Gieo hạt giống 1. Trải 2, 3 lớp giấy ăn sạch xuống khay rồi dùng bình tưới phun ướt, để giấy không bị xô lệch 2. Rải hạt vào khay thật đều và khít nhau. 3. Dùng bình phun tưới đẫm nước đều cả khay trồng Nên dùng giấy báo hoặc vải đen đậy lại tránh ánh sáng, cây sẽ nhanh phát triển hơn. Khi nào cây mọc được 1-2cm thì không cần che đậy, để cây lấy ánh sáng quang hợp. Bước 4: Tưới và thu hoạch Cỏ lúa mì phát triển rất nhanh và cần phun tưới đều đặn hằng ngày. Nên tưới 2-3 lần một ngày. Lưu ý: Tưới đẫm nước nhưng tránh gây úng ngập cho hạt giống, chỉ sử dụng nước sạch để trồng không bón thêm bất cứ thành phần gì để trồng. Thu hoạch Chúng ta có thể thu hoạch Cỏ lúa mì để chế biến sau khoảng từ 6-15 ngày từ lúc gieo hạt vào khay. Cắt phần thân Cỏ lúa mì cách rễ từ 0,5 -1cm. Rửa sạch và chế biến thành nước ép để sử dụngfghf CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG! Hạn sử dụng: 12 tháng

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Xem tất cả

qkolds312

Hạt nảy mầm nhanh , mạnh , mèo nhà mình gặm gặm ko nhai được tại bả đang thay răng , 1kg chia tumg lum ng trồng kb bao giờ mới hết :]]]]

2021-12-08 11:14

boconganh.263

Giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận. Fugdvxdhgxhtdkgsydgjxhtsjhvcjtsjg

2021-07-20 11:55

dinhhaihd

Chất lượng sản phẩm:TỐT Nay mình gieo được tròn 1 tuần , theo mình tỷ lệ nảy mầm khoảng 95% , dễ gieo trồng . Mình gieo cho chuột lang ăn

2022-06-25 23:41

Mua ngay

Video liên quan

Chủ Đề