Mua rượu gừng nghệ hạt gấc ở đâu

Mua sỉ rượu gừng nghệ hạt gấc hạ thổ để bán lẻ cũng là sự quan tâm của một số bạn đang kinh doanh.

Mua sỉ gừng nghệ hạ thổ bạn hãy tới địa chỉ kho đông y viện y học cổ truyền quân đội số 422 đường kim giang, đại kim, hoàng mai, hà nội vào ngày thứ 7.

Hãy gọi điện thoại trước khi đến đặt hàng sỉ gừng nghệ hạ thổ.

Hãy gọi trước khi đến, hoặc đặt lịch hẹn theo số điện thoại: 02466633395, vì ở đây chủ yếu là bào chế thuốc đông y, rượu gừng nghệ ngâm hạt gấc thường là làm thêm theo kế hoạch ba của bác sỹ y học cổ truyền.

Rượu gừng nghệ hạ thổ dùng để làm gì?

Công dụng của rượu gừng nghệ hạ thổ chủ yếu nhắm tới việc làm đẹp cho phụ nữ sau sinh, đẹp da, tan mỡ bụng, kháng khuẩn, tắm bé, khử mùi hôi.

Hỗn hợp gừng nghệ hạ thổ, giảm eo cực nhanh.

Gừng nghệ hạ thổ giá bán sỉ là bao nhiêu?

Giá rượu gừng nghệ hạ thổ tùy thuộc vào số lượng nhập hàng trong một tháng, hoặc số lượng mỗi lần mua hàng, ví dụ là 50 lít hay 100 lít.

Bảng giá gừng nghệ hạ thổ tham khảo.

Giá bán sỉ rượu gừng nghệ hạ thổ nhà thuốc đông y minh châu.

Giá bán sỉ rượu gừng nghệ hạ thổ là 45k/ 1000ml [1 lít], tối thiểu là 100 lít

Giá bán sỉ rượu gừng nghệ hạ thổ là 65k/ 1000ml [1 lít], tối thiểu là 50 lít

Giá bán lẻ rượu gừng nghệ hạ thổ là 180k/ 1000ml [1 lít], tối thiểu là 2 lít

Mọi thông tin về giá sỉ hãy gọi theo số điện thoại:  0962178372

Rượu gừng nghệ thuốc bắc, cho nhanh vòng eo thon thả.

Muốn làm đẹp cho da thì chỉ nên dùng nước cốt nghệ thuốc bắc hạ thổ.

Khi chỉ muốn làm đẹp cho da thì ta không nên có tinh chất gừng hỗn hợp.

Không nên dùng nước cốt nghệ có màu vàng chóe, hãy nhớ lấy điều này.

Vì gừng không có tác dụng cho việc làm đẹp da, khá nhiều người đã nhầm lẫn.

Còn nước cốt nghệ màu vàng chóe. Là người ta không sử dụng công nghệ tách nhựa và diệt vi khuẩn nấm mốc. Điều này rất có hại cho da, hơn nữa bôi rất bẩn da lem nhem, khó sạch.

Rượu gừng nghệ hạ thổ trắng da sau sinh hiệu quả

Vậy giá nước cốt nghệ hạ thổ làm đẹp da là bao nhiêu.

Giá nước cốt nghệ được tính bằng rượu gừng nghệ hạt gấc hạ thổ như ở trên, và có thêm các chế độ ưu đãi về tặng các sản phẩm thuốc ngâm rửa phụ khoa bằng đông y, rất sạch sẽ và se khít.

Số lượng thuốc phụ khoa đông y được tặng tương ứng với số lượng nhập sỉ nước cốt nghệ hạ thổ.

Dùng nước cốt nghệ hạ thổ như thế nào?

Lắc đều hộp nước cốt nghệ thuốc bắc hạ thổ rồi đổ nghiêng ra chén bát, dùng khăn mềm thấm và thoa lên da, không cần thiết phải mát xa.

Lau tất cả các vùng da cần cải thiện, nhất là da bụng sau sinh có sạm đen, thâm nám, đồi mồi, nhăn nheo, xổ bụng, hay cả vùng đùi, bắp tay chân, cơ thể.

Sau khi thấm nước cốt nghệ để 15 đên 30 phút, hoặc lâu hơn nữa càng tốt, đây là quá trình dưỡng chất trong nghệ, thẩm thấu qua tế bào, nang lông thấm vào da, cải thiện da một cách tốt nhất.

Rượu gừng nghệ ngâm đúng kĩ thuật, cho da trắng bóc.

Hiệu quả đẹp da như thế nào khi dùng nước nghệ thuốc bắc minh châu.

Nghệ hạ thổ có chứa những thành phần chống oxi hoá, kháng khuẩn và rất nhiều vitamin A,C, E…. có tác dụng chống nhăn, lão hoá, khô da.

Nghệ vàng có chứa curcumin là chất hủy diệt ung thư, hạ mỡ máu.

Chống oxi hoá, xoá tàn nhang, ngăn rụng tóc… cả hai “tinh chất” này hòa quyện lại sẽ là thứ “thần dược” tuyệt vời cho mọi phụ nữ.

Rượu gừng nghệ gấc, giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Hiệu quả rõ ràng sau 1 đến 2 tháng.

Vì thế, hãy kiên trì với cốt nghệ hạt gấc hạ thổ này chỉ sau 1-2 tháng. Các bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi làn da mình ngày càng hồng nhuận, mịn màng, nám, sạm sẽ tan dần.

Đặc biệt tốt cho cả chị em đang mang bầu, sau sinh và người bị đau dạ dày nhé !

Nghệ hạt gấc hạ thổ minh châu có tác dụng kháng khuẩn cao.

Làm da căng mịn, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Đặc biệt hiệu quả với da mặt bị tổn thương do mụn, sẹo thâm.

Duy trì mỗi đều đặn trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Trị thâm nám và mờ rạn da hiệu quả bằng nước cốt nghệ minh châu

Đặt hàng mua sỉ rượu gừng nghệ hạ thổ.

Điện thoại; 0224.666.33395 – 0962178372, ship hàng tại nhà trên toàn quốc.

ConCung.org cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Tã, Bỉm, Dinh dưỡng cho bé, Đồ dùng cho bé, Đồ chơi, Chăm sóc mẹ mang thai, sau sinh, Thời Trang Cho Mẹ Và Bé, Thời trang bé gái, Thời trang bé trai... với nhiều mặt hàng tã, bỉm, sữa, bình nước, ăn dặm, quần áo sơ sinh, vitamin cho bé, xe đẩy... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Xin lưu ý: ConCung.org không bán hàng trên website.

ConCung.org cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Tã, Bỉm, Dinh dưỡng cho bé, Đồ dùng cho bé, Đồ chơi, Chăm sóc mẹ mang thai, sau sinh, Thời Trang Cho Mẹ Và Bé, Thời trang bé gái, Thời trang bé trai... với nhiều mặt hàng tã, bỉm, sữa, bình nước, ăn dặm, quần áo sơ sinh, vitamin cho bé, xe đẩy... từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

Quý khách cần thêm thông tin khác về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... bằng cách nhấn vào "Đến nơi bán" và nhắn tin trực tiếp với shop.

Xin lưu ý: ConCung.org không bán hàng trên website.

Làm mẹ là thiên chức cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là sự hy sinh lớn lao của chị em phụ nữ, vì không chỉ vất vả mang nặng đẻ đau mà họ còn phải chịu sự ảnh hưởng về vóc dáng và làn da rất lớn. Sau sinh hầu hết chị em thường bị chảy xệ bụng, nhão và to quá khổ, da dẻ cũng bị thâm rạn rất xấu. Vậy làm thế nào để trở lại vóc dáng "thắt đáy lưng ong" như ngày nào? Một trong những biện pháp dân gian cho kết quả tốt và an toàn chính là dùng rượu gừng nghệ hạ thổ massage sau khi sinh. Bài thuốc dân gian này được lưu truyền từ lâu đời, kể cả các cung tần mỹ nữ khi xưa cũng được áp dụng. Chắc hẳn với các chị em phụ nữ ai cũng nghe qua công dụng của rượu gừng nghệ hạ thổ đối với sức khỏe và sắc đẹp. Với các mẹ trong quá trình mang thai thế nào mẹ cũng nghe nói đến nó, tuy có thể tự làm được nhưng nhiều mẹ không có thời gian cũng như không biết làm dẫn đến sản phẩm không đảm bảo thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Phủ Qùy.

Có 3 loại rượu Phủ Qùy hạ thổ mà công dụng hoàn toàn khác nhau không phải mẹ nào cũng nắm được:

  • Rượu gừng nghệ hạ thổ : giảm mỡ, đẹp da, mờ thâm rạn, phòng hậu sản
  • Rượu gừng hạ thổ: giảm mỡ bụng sau sinh, săn chắc vòng 2, giữ ấm cơ thể, chống nhức mỏi, chống lạnh chân tay, phòng bệnh hậu sản.
  • Rượu nghệ hạ thổ : đẹp da, trắng da, mờ vết nám, giảm mụn.

Nguyên liệu: gừng, nghệ phải là phần thân củ to, mập mạp, được gọt vỏ, xắt nhỏ, rang xao cho kiệt nước mà vẫn giữ nguyên màu vàng chanh của gừng và vàng tươi của nghệ. Các vị cũng tương tự như vậy, cũng phải thuốc mới được chế biến khô và sạch, đem xắt nhỏ và trộn đều với gừng, nghệ. Rượu cũng phải là loại rượu ngon, rượu nếp, chất rượu trong, lạnh, không lẫn tạp chất.Hạ thổ: sau khi đã hòa trộn, đổ hỗn hợp vào một chum sành to, bịt chặt và không để không khí lọt vào sau đó chôn dưới đất, tối thiểu là 1 mét, tại nơi đất mặt, tốt nhất là có độ ẩm nhất định để tạo môi trường cho các vi sinh trong men rượu phát triển mạnh. Thời gian hạ thổ là từ 30 đến 90 ngày, để càng lâu thì hỗn hợp dùng càng hiệu quả.

Nếu thoa lên da thì sau sinh 3-5 ngày các mẹ có thể xoa ngay, còn để massage giảm mỡ bụng sau sinh các mẹ lưu ý massage sau 1 tuần đối với sinh thường và 1 tháng đối với sinh mổ. Các mẹ sinh mổ lần thứ 2 nên massage nhẹ nhàng sau 1.5-2 tháng. Chính vì công dụng rất tốt lại có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cho nên các mẹ đang mang thai, chuẩn bị sinh và sau khi sinh có nhu cầu rất lớn mua rượu gừng nghệ về dùng sau sinh, có thể thoa bụng, pha nước lau người,... cốt rượu 1l có thể dùng trong 2-3 tuần vậy nên để sử dụng ít nhất trong 3 tháng sau sinh phải dùng tầm 4-5l.

Xuất thân từ vùng đất Phủ Quỳ, Nghệ An, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giảm eo sau sinh như tinh bột nghệ nguyên chất và rượu gừng nghệ hạ thổ, Với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm là trên hết”, công ty cam kết các sản phẩm tinh bột nghệ và rượu gừng nghệ là hoàn toàn nguyên chất, không bị pha trộn tạp chất, không bị pha loãng, với giá thành hợp lý nhất với người tiêu dùng.

  • Thành phần nguyên liệu trong rượu gừng nghệ hạ thổ Phủ Quỳ: Gừng ta, Nghệ ta, Rượu gạo men ta chuẩn 40 độ là những nguyên liệu để làm rượu gừng nghệ. Tuyệt đối không sử dụng cồn. Toàn bộ Gừng và Nghệ là giống gừng, nghệ Việt Nam hoàn toàn, shop sử dụng nguồn nguyên liệu nghệ từ vùng đất đỏ màu mỡ ở Phủ Quỳ, Nghệ An nên các chị em có thể yên tâm về nguồn gốc.
  • Sản phẩm được đóng chai 500ml tiện sử dụng, có tem nhãn, ngày sản xuất trên bao bì để khách hàng tiện theo dõi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: N5D, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
094.529.2498 & 098.141.2016
Email:

Fanpage: //www.facebook.com/tinhbotnghephuquy/

Giá tham khảo: 180.000đ/lít

Rượu gừng nghệ Phủ Qùy

Rượu gừng nghệ Phủ Qùy

Video liên quan

Chủ Đề