Hộp thư hỗ trợ facebook ở đâu

Your browser is no longer supported. Update it to get the best YouTube experience and our latest features. Learn more

Remind me later

  1. 1

    Mở ứng dụng Facebook Messenger. Ứng dụng này có biểu tượng là một tia chớp màu trắng trên nền màu xanh biển. Bạn sẽ được chuyển tới thẻ đã mở gần đây nhất trên ứng dụng.

    • Nếu chưa đăng nhập vào Facebook, bạn hãy nhập số điện thoại và mật khẩu để tiếp tục.

  2. 2

    Chạm vào thẻ Home [Trang chủ]. Thẻ này có biểu tượng là hình một ngôi nhà ở góc dưới bên trái màn hình. Bạn sẽ được chuyển tới hộp thư đến.

    • Nếu trên Messenger mở ra một cuộc trò chuyện thì bạn hãy chạm vào nút "Back" [Quay lại] ở góc trên bên phải màn hình trước.

  3. 3

    Xem lại hộp thư đến. Những tin nhắn mới nhất sẽ hiển thị ở đầu màn hình, ngay trên dòng các liên hệ được gắn nhãn "Active Now" [Đang hoạt động]. Khi kéo xuống dưới thì bạn sẽ thấy các thư cũ hơn.

  1. 1

    Mở Facebook. Truy cập vào trang //www.facebook.com/ từ trình duyệt. Trang News Feed [Bảng tin] của Facebook sẽ hiển thị nếu bạn đã đăng nhập

    • Nếu chưa đăng nhập, bạn hãy nhập địa chỉ email [hoặc số điện thoại] và mật khẩu vào ô ở góc trên bên phải trang.

  2. 2

    Nhấp vào biểu tượng Messenger. Biểu tượng này có hình giống một tia chớp ở phía trên bên phải trang Facebook. Danh sách các tin nhắn gần đây của bạn sẽ hiển thị trong một thực đơn thả xuống.

  3. 3

    Nhấp vào See All in Messenger [Xem tất cả trong Messenger]. Đường dẫn này nằm ở cuối thực đơn thả xuống. Bạn hãy nhấp vào đó để đi đến hộp thư đến trong Messenger.

  4. 4

    Xem lại hộp thư đến. Bạn có thể kéo xuống và xem các cuộc trò chuyện ở cột phía bên trái trang. Các cuộc trò chuyện mới nhất sẽ hiển thị ở đầu cột, các cuộc hội thoại cũ hơn sẽ nằm dần về phía dưới.

    • Bạn cũng có thể nhấp chuột vào biểu tượng hình bánh xe ở góc trên bên trái trang và nhấp vào mục Archived Threads [Tin nhắn lưu trữ] để xem các cuộc trò chuyện được lưu trữ.

  • Bạn cũng có thể mở Messenger trên ứng dụng Facebook bằng cách chạm vào biểu tượng Messenger ở góc trên bên phải màn hình.

  • Nếu không cài đặt Facebook Messenger trên thiết bị di động thì bạn sẽ không kiểm tra được hộp thư đến trên ứng dụng Facebook.

Đóng góp bởi Huỳnh Anh Tuấn Cập nhật 05/11/2020 101

Cách liên hệ đội ngũ Facebook Việt Nam giải quyết sự cố nhanh chóng, đơn giản.

  • Bạn phải giải thích vấn đề gặp phải rõ ràng và chi tiết nhất kèm theo ảnh chụp màn hình các thao tác để làm bằng chứng.
  • Bạn chỉ nên liên hệ với Facebook vào các ngày làm việc trong tuần [tránh ngày thứ 6].
  • Những lỗi liên quan đến tài khoản buộc phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, bạn có thể cung cấp cho Facebook ảnh chụp của giấy tờ tùy thân có ảnh như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu từ phía Facebook.
  • Khi liên hệ với tổng đài hỗ trợ Facebook bạn đã có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề mình gặp phải. Hiện tại đã có nhân viên người Việt trong đội ngũ hỗ trợ của Facebook.
  • Bạn có thể cho mọi thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của mình [ví dụ: địa chỉ, số giấy phép,… để đảm bảo quyền riêng tư].

1. Gửi báo cáo trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng Facebook > Chọn vào biểu tượng 3 gạch > Nhấn vào Trợ giúp & hỗ trợ > Chọn Báo cáo sự cố > Chọn Tiếp tục báo cáo > Chọn Tính năng bạn muốn báo cáo > Nhập sự cố và nhấn Gửi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tại giiao diện chính Facebook, chọn vào biểu tượng 3 gạch.

Chọn vào biểu tượng 3 gạch.

Bước 2: Tại đây bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.

Tại đây bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.

Bước 3: Chọn Báo cáo sự cố.

Chọn Báo cáo sự cố.

Bước 4: Chọn Tiếp tục báo cáo.

Chọn Tiếp tục báo cáo.

Bước 5: Chọn Tính năng bạn muốn báo cáo.

Chọn Tính năng bạn muốn báo cáo.

Bước 6: Nhập thông tin sự cố, bạn có thể kèm theo ảnh sự cố. Cuối cùng nhấn vào Gửi để gửi báo cáo sự cố.

Nhập thông tin sự cố, bạn có thể kèm theo ảnh sự cố. Cuối cùng nhấn vào Gửi để gửi báo cáo sự cố.

Hướng dẫn nhanh

Tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải > Chọn Trợ giúp & hỗ trợ > Chọn Báo cáo sự cố > Nhấn Đã xảy ra lỗi > Nhập thông tin lỗi và nhấn Gửi.

Bước 1: Đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.

Đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.

Tiếp theo bạn hãy chọn vào Trợ giúp & hỗ trợ.

Bước 3: Sau đó nhấn vào Báo cáo sự cố.

Sau đó nhấn vào Báo cáo sự cố.

Bước 4: Tại đây bạn hãy chọn vào Đã xảy ra lỗi.

Tại đây bạn hãy chọn vào Đã xảy ra lỗi.

Bước 5: Chọn nơi sự cố xảy ra và giải thích chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải, kèm theo ảnh chụp màn hình và nhấn Gửi để gửi cho Facebook, chờ họ xử lý.

Chọn nơi sự cố xảy ra và giải thích chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải, kèm theo ảnh chụp màn hình và nhấn Gửi để gửi cho Facebook.

Truy cập vào link > Đưa link [URL] trang fanpage > Mô tả vấn đề bạn đang gặp phải một cách rõ ràng > Nhấn Gửi thông tin này đến Facebook.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy Truy cập vào link

Bước 2: Sau đó nhập thông tin link [URL] trang fanpage, nhập thông tin Mô tả chi tiết, sau đó nhấn Gửi để gửi cho Facebook và chờ họ xử lý.

Sau đó nhập thông tin link [URL] trang fanpage, nhập thông tin Mô tả chi tiết, sau đó nhấn Gửi để gửi cho Facebook và chờ họ xử lý.

Ngay sau khi bạn đã khai báo chính xác về lỗi mình gặp phải và gửi đến Facebook yêu cầu hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ Facebook rằng họ đã nhận được yêu cầu từ bạn và sẽ trả lời cho bạn trong vòng 24 giờ.

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể liên hệ đội ngũ Facebook Việt Nam giải quyết sự cố của mình rồi đấy. Nếu có thắc mắc bạn để lại bình luận phía dưới nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nguồn tham khảo: //www.facebook.com/help/

Video liên quan

Chủ Đề