Mucus relief là thuốc gì

Tên chung: guaifenesin (gwye FEN e sin)
Tên thương hiệu: Altarussin, Bidex-400, Fenesin IR, Geri-Tussin Expectorant, Mucinex, Thuốc giảm chất nhầy, Robafen, Scot-Tussin, Siltussin SA, Tussin Expectorant, Xpect

Tên tên thương hiệu Mucus Relief đã bị ngừng sản xuất tại Hoa Kỳ Nếu những phiên bản chung của mẫu sản phẩm này đã được FDA đồng ý chấp thuận, thì hoàn toàn có thể có những mẫu sản phẩm tương tự .

Giảm chất nhầy là gì ?

Mucus Relief được sử dụng để giảm nghẹt ngực do cảm lạnh thường thì, cúm hoặc viêm phế quản mãn tính .

Mucus Relief giúp làm dịu sự tắc nghẽn ở ngực và cổ họng, giúp bạn dễ dàng ho ra ngoài bằng miệng.

Có nhiều thương hiệu và dạng guaifenesin có sẵn. Không phải toàn bộ những tên thương hiệu đều được liệt kê trên tờ rơi này .
Mucus Relief cũng hoàn toàn có thể được sử dụng cho những mục tiêu không được liệt kê trong hướng dẫn thuốc .

tin tức quan trọng

Hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng Mucus Relief nếu bạn có yếu tố về sức khỏe thể chất hoặc đang sử dụng những loại thuốc khác, hoặc nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú .

Trước khi dùng thuốc này

Bạn không nên sử dụng Mucus Relief nếu bạn bị dị ứng với nó .
Hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ xem liệu bạn hoàn toàn có thể sử dụng thuốc này bảo đảm an toàn nếu bạn mắc những bệnh lý khác .

Hỏi bác sĩ trước khi sử dụng thuốc này nếu bạn đang mang thai.

Bạn không nên cho con bú khi đang sử dụng Mucus Relief .

Tôi nên dùng Thuốc giảm đau như thế nào ?

Sử dụng đúng theo hướng dẫn trên nhãn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Thuốc cảm hoặc ho chỉ được sử dụng trong thời hạn ngắn cho đến khi những triệu chứng của bạn khỏi hẳn .

Luôn làm theo hướng dẫn trên nhãn thuốc về việc cho trẻ uống thuốc ho hoặc cảm. Không sử dụng thuốc chỉ để làm cho trẻ buồn ngủ. Tử vong có thể xảy ra do lạm dụng thuốc ho hoặc thuốc cảm ở trẻ nhỏ.

Đong thuốc lỏng cẩn trọng. Sử dụng ống tiêm định lượng được cung ứng hoặc sử dụng thiết bị đo liều lượng thuốc ( không phải thìa phòng bếp ) .
Để sử dụng hạt Mucus Relief, đổ hàng loạt gói thuốc lên lưỡi và nuốt mà không nhai .
Hãy gọi cho bác sĩ nếu những triệu chứng của bạn không cải tổ sau 7 ngày, hoặc nếu bạn bị sốt, phát ban hoặc đau đầu .
Giảm chất nhầy hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng đến hiệu quả của 1 số ít xét nghiệm y tế. Cho bất kể bác sĩ nào đối xử với bạn rằng bạn đang sử dụng Mucus Relief .
Lưu trữ ở nhiệt độ phòng tránh ẩm và nhiệt. Không ngừng hoạt động .

Điều gì xảy ra nếu tôi bỏ lỡ một liều ?

Vì thuốc ho hoặc thuốc cảm được sử dụng khi thiết yếu, bạn hoàn toàn có thể không theo lịch dùng thuốc. Bỏ qua bất kể liều nào đã quên nếu gần đến lúc dùng liều tiếp theo. Không sử dụng hai liều cùng một lúc .

Điều gì xảy ra nếu tôi dùng quá liều ?

Tìm kiếm sự chăm sóc y tế khẩn cấp hoặc gọi cho Đường dây Trợ giúp Chất độc theo số 1-800-222-1222.

Tôi nên tránh những gì khi dùng Mucus Relief ?

Hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng những loại thuốc ho hoặc cảm lạnh khác hoàn toàn có thể chứa những thành phần tựa như .
Tránh lái xe hoặc hoạt động giải trí nguy khốn cho đến khi bạn biết Thuốc giảm chất nhầy sẽ ảnh hưởng tác động đến bạn như thế nào. Phản ứng của bạn hoàn toàn có thể bị suy giảm .

Tác dụng phụ giảm chất nhầy

Nhận trợ giúp y tế khẩn cấp nếu bạn có các dấu hiệu của phản ứng dị ứng: nổi mề đay; khó thở; sưng mặt, môi, lưỡi hoặc cổ họng.

Các công dụng phụ thường gặp hoàn toàn có thể gồm có :

  • buồn nôn ; hoặc là
  • nôn mửa .

Đây không phải là list rất đầy đủ những công dụng phụ và những tính năng phụ khác hoàn toàn có thể xảy ra. Gọi cho bác sĩ để được tư vấn y tế về công dụng phụ. Bạn hoàn toàn có thể báo cáo giải trình công dụng phụ cho FDA theo số 1-800 – FDA-1088 .

Những loại thuốc nào khác sẽ ảnh hưởng tác động đến Mucus Relief ?

Tránh sử dụng Mucus Relief với những loại thuốc khác gây buồn ngủ hoặc làm chậm nhịp thở của bạn ( ví dụ điển hình như thuốc opioid, thuốc giãn cơ hoặc thuốc điều trị lo âu hoặc co giật ). Hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng bất kể loại thuốc nào khác, gồm có thuốc theo toa và thuốc không kê đơn, vitamin và những loại sản phẩm thảo dược. Không phải toàn bộ những tương tác thuốc hoàn toàn có thể xảy ra đều được liệt kê trong hướng dẫn thuốc này .

Rate this post

Viên uống giảm ho, long đờm Kirkland Signature Mucus Relief Chest giảm ho và nghẹt mũi do cảm lạnh thông thường, viêm phế quản và các bệnh về hô hấp khác. Làm lỏng chất nhầy trong đường thở (giúp long đờm), cải thiện sự tắc nghẽn, giúp thở dễ dàng hơn và giúp cho cơn ho của bạn chuyển biến tích cực hiệu quả hơn.
Quy cách đóng gói: Lọ 200 viên
Xuất xứ: Mỹ
Công dụng:
- Viên uống giảm ho, long đờm Kirkland Signature Mucus Relief Chest Có tác dụng làm giảm cơn ho nhanh nhất.
- Giảm các cơn đau co thắt lồng ngực do ho nhiều gây nên
- Kháng viêm, tiêu đờm nhanh chóng
Hướng dẫn sử dụng:
Nên uống thuốc với nhiều nước để làm tăng hiệu quả thuốc
Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Dùng 1 viên mỗi 4 tiếng. Không dùng quá 6 viên trong 24 giờ.
Không dủng cho trẻ dưới 12 tuổi.