Nam hee là ai

       “Nam Hee” chàng MC truyền hình gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp tựa như nam thần Hàn Quốc. Với cá tính vui vẻ, năng động và thân thiện, khả năng làm việc không biết mệt khiến hình ảnh một “hot boy” Nam Hee trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Đặc biệt đôi mắt “một mí” trên khuôn mặt anh đã khiến không ít người nghĩ anh là trai Hàn Quốc.

Sự xuất hiện của Nam Hee luôn khiến khán giả thích thú bởi nụ cười tươi và sự duyên dáng trong phong thái dẫn của anh trên truyền hình. Bên ngoài đời thực, chàng hot boy còn hút hồn khá nhiều fan nữ bởi phong cách thời trang mang đậm chất lãng tử của mình.

Mỗi lần Nam Hee xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu đều khiến nhiều người nghĩ anh là con trai Hàn Quốc bởi phong cách ăn mặc, gương mặt không kém gì những diễn viên, ca sĩ xứ Hàn. Anh chia sẻ: “Nam đi lên máy bay người ta cứ nói chuyện tiếng Hàn với Nam chắc người ta nghĩ Nam là người Hàn”.

Cùng Saostyle.vn ngắm loạt ảnh của hot boy mắt một mí Nam Hee.

Chững chạc một chút với polo T-shirt luôn được chàng hot boy diện mỗi khi đi chơi hay tụ tập bạn bè

Nam Hee cũng chứng tỏ mình là một anh chàng khá nhanh chóng trong việc bắt kịp các xu hướng thời trang.
Nam Hee hay xuất hiện với chiếc áo sơmi cổ cách điệu

Ai nói màu hồng chỉ là đặc quyền của phái nữ. Nam Hee đã phủ nhận hoàn toàn đó bằng hình ảnh vô cùng thuyết phục khi anh chọn vest hồng mix cùng set đồ trắng lãng tử.

Trang Nguyễn – Saostyle.vn

Tiểu sử Nam Hee

Tên thật: Đang cập nhật

Nghệ danh: Nam Hee

Ngày sinh: 0000-00-00

Quê quán: Đang cập nhật

Quốc gia: Đang cập nhật

Giải thưởng:

Đang cập nhật

Thông tin thêm:

Namhee đã có thời gian làm MC hơn 1 năm. Trước đó, anh chàng từng sinh hoạt MC tại nhà văn Hóa Thanh Niên. Hiện tại, Namhee làm MC cho chương trình Yan me, M.countdow, các chương trình Zoom của YAN TV…
Là một trong những MC Teen hot nhất hiện nay, anh chàng nổi lên nhờ lối dẫn chuyện dí dỏm và khuôn mặt điển trai, không dừng lại là một MC điển trai, Nam Hee còn thể hiện mình với những hình ảnh đầy năng động và cá tính. Và hẳn nhiên phong cách thời trang của cậu bạn mỗi khi xuất hiện cũng khiến các teen chú ý và học hỏi rồi.Khá thành công với hình ảnh vui vẻ, dí dỏm và cởi mở, Nam Hee tiết lộ cậu bạn rất yêu thích nghệ thuật và có dự định sẽ tấn công sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.

M.K   -   Thứ ba, 29/10/2013 17:28 [GMT+7]

Anh chàng VJ được yêu thích của kênh truyền hình YAN TV sẽ quay trở lại con đường ca hát bằng single mới nhất mang tên "Sài Gòn nhớ người". Đây là một sáng tác của Hamlet Trương viết tặng riêng Nam Hee.

Thời gian này, Nam Hee cũng đã kịp tung ca khúc "Không còn gì với nhau" - một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ. Nhiều khán giả ủng hộ nhưng cũng có người hồ nghi về giới tính của Nam Hee khi thấy anh xuất hiện quanh những bông hoa đủ sắc màu. Thậm chí, anh cũng không ngại cài bông hoa lên tai và xách túi đồ hiệu đi dạo lên hình. Nam Hee cho biết, sở thích và đam mê của anh là hoa. Anh yêu tất cả các loại hoa, chính vì vậy trong nhà của nam ca sĩ trẻ lúc nào cũng phải có một bình hoa tươi. Chỉ như vậy anh mới có đủ năng lượng để làm việc tiếp. Anh không sợ những hình ảnh trên trang cá nhân bị hiểu lầm, dù lượt theo dõi trên trang cá nhân của Nam Hee đang thuộc hàng "hot" nhất hiện nay. Bởi vì xuất hiện bên hoa nhưng Nam Hee vẫn giữ hình ảnh nam tính, chững chạc. Đối với những "tin đồn" trong giới showbiz thường gặp phải, Nam Hee chỉ im lặng và anh cho biết, nếu đã là tin đồn thì chắc chắn sẽ không bao giờ là sự thật. Một số hình ảnh mới nhất của Nam Hee:

Cùng chuyên mục

Tin nổi bật

Video liên quan

Chủ Đề