Năm kỷ hợi 2023 là mệnh gì năm 2024

Dựa vào Thiên can – Địa chi, năm 1959 thuộc Thiên can Kỷ, địa chi Hợi, vì thế được gọi là năm Kỷ Hợi hay còn thường được gọi là năm con Lợn.. Đây cũng chính là đáp án cho vấn đề người sinh năm 1959 tuổi gì cho bạn đọc.

Người sinh năm 1959 Kỷ Hợi cầm tinh con lợn trong 12 con giáp.
  • Theo năm sinh dương lịch, năm 1959 được tính từ ngày 08/02/1959 đến hết ngày 27/01/1960.
  • Theo năm sinh âm lịch, được tính từ ngày 01/01/1959 đến 29/12/1959.

Sinh năm 1959 mệnh gì?

Theo phong thủy, mỗi người khi sinh ra đều được quy định duy nhất 1 mệnh. Có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm ? Đó chính là mệnh Mộc hay còn gọi là Bình Địa Mộc.

Năm kỷ hợi 2023 là mệnh gì năm 2024

1959 mệnh gì

Xem thêm: Sinh năm 1961 tuổi gì? Nam, nữ Tân Sửu 1961 mệnh gì?

Sinh năm 1959 thuộc cung gì?

– Nam giới Kỷ Hợi sinh năm 1959 mệnh gì, cung gì?

Nam thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

– Nữ giới Kỷ Hợi sinh năm 1959 mệnh gì, cung gì?

Nữ thuộc cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Tính cách người sinh năm 1959

Sau khi đã tìm hiểu 1959 mệnh gì, HR Insider tiếp tục chia sẻ đến bạn thông tin tính cách của những người Kỷ Hợi 1959 để bạn hiểu rõ hơn.

Tính cách Nam tuổi Kỷ Hợi 1959

Đàn ông thuộc tuổi Kỷ Hợi thường có tấm lòng hào hiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không than phiền hay phàn nàn. Họ không quá quan tâm đến việc tính toán, mà thích công tác rõ ràng và phân minh.

Tính cách tốt bụng, nhân hậu và chân thành là đặc trưng của họ. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể bị kẻ xấu hãm hại. May mắn là nhờ có sự bảo hộ từ người trên, họ thường tránh được những rủi ro và vượt qua khó khăn.

Khác với nữ giới, nam giới tuổi Kỷ Hợi khi sinh ra trong gia đình giàu có thường có xu hướng ỷ lại. Họ có thể trở nên chủ quan và không quan tâm đến tương lai. Trên hành trình cuộc đời (đặc biệt là trong giai đoạn tiền vận và trung vận), họ có thể gặp ít nhất một biến cố, có thể là về kinh tế hay sự nghiệp. Từ đó, họ rút ra kinh nghiệm và bắt đầu tự cải thiện bản thân.

Dù ban đầu có chút thờ ơ với những công việc không phải của mình khi còn nhỏ, nhưng khi trưởng thành, họ thay đổi và trở nên chín chắn hơn. Họ trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Tính cách Nữ tuổi Kỷ Hợi 1959

Nữ giới thuộc tuổi Kỷ Hợi có khả năng tương tác xã giao tốt. Họ nổi tiếng là những cô gái hiền hậu, biết phép tắc và biết tôn trọng người khác. Gắn bó với vai trò chăm sóc gia đình, họ tỏ ra hiếu thảo với cha mẹ và ông bà.

Dù sinh ra trong gia đình giàu có, những người phụ nữ này luôn khiêm tốn và tôn trọng mọi người. Họ thường nhận được sự giáo dục từ gia đình từ khi còn nhỏ. Mặc dù có lối sống tinh tế và thanh lịch, họ vẫn giữ được tính thật thà và lòng nhân hậu của mình.

Vì đảm nhận vai trò nội trợ, phụ nữ tuổi Kỷ Hợi không có nhiều thời gian để tập trung vào sự nghiệp. Mục tiêu lớn nhất của họ là xây dựng một gia đình ấm cúng, có đủ con cái và hạnh phúc. Do đó, thành tựu nghề nghiệp của họ thường ở mức trung bình. Tuy nhiên, danh tiếng của họ lan tỏa và được mọi người kính trọng.

Khi lập gia đình, họ thường có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng yêu thương và con cái vâng lời. Đặc biệt, phụ nữ tuổi này thường sống lâu. Gia đình là niềm tự hào lớn nhất của họ.

Kỷ Hợi sinh năm 1959 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Màu sắc ảnh hưởng khá nhiều đến vận mệnh cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, chọn đúng màu hợp phong thủy sẽ giúp bạn thu hút được những điều may mắn.

Màu sắc hợp những người tuổi Kỷ Hợi 1959 là: Màu xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển.

Tuy nhiên cũng sẽ có màu kỵ với tuổi này, bao gồm: Màu xám, trắng, ghi.

Kỷ Hợi sinh năm 1959 hợp tuổi nào?

Sau khi biết rõ 1959 mệnh gì, nếu bạn đang tìm tuổi làm ăn hay tuổi kết hôn hợp với Kỷ Hợi 1959 thì đọc tiếp nội dung sau nhé.

Tuổi hợp để làm ăn

Theo quan điểm dân gian, kinh doanh và hợp tác là những vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Để đạt được sự thành công và bền vững, sự hợp tác lâu dài trong kinh doanh yêu cầu sự phù hợp về tuổi tác. Vì vậy, nhiều người quan tâm đến những câu hỏi như mệnh của người sinh năm Kỷ Hợi 1959, năm tuổi của con và những tuổi nào hợp tác tốt với họ.

Những tuổi Kỷ Hợi 1959 thường hợp tác tốt khi làm ăn với các tuổi sau đây: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Dần. Điều này ngụ ý rằng họ có khả năng hợp tác, chia sẻ và làm việc cùng nhau một cách hiệu quả.

Tuổi hợp để kết hôn

Những tuổi Kỷ Hợi 1959 thường hợp kết hôn với các tuổi sau đây: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Bính Ngọ

Con số may mắn của Kỷ Hợi sinh năm 1959

Con số may mắn của Kỷ Hợi sinh năm 1959 cụ thể:

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7

Ứng dụng con số hợp tuổi để kích hoạt vận may tài lộc, tăng sinh khí, tốt cho tinh thần và sức khỏe của thân chủ.

Nam, nữ Kỷ Hợi hợp với công việc nào?

Người tuổi Kỷ Hợi thường có những phẩm chất và tài năng phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Dưới đây là một số công việc mà những người tuổi Kỷ Hợi thường hợp và có thể thành công trong:

  • Lĩnh vực tài chính: Những người tuổi Kỷ Hợi thường có khả năng quản lý và tiếp thu thông tin tài chính tốt, do đó, họ có thể thành công trong ngành ngân hàng, đầu tư, kế toán hoặc tư vấn tài chính.
  • Lĩnh vực sáng tạo: Với tư duy linh hoạt và sự sáng tạo, người tuổi Kỷ Hợi có thể trở thành nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhà văn, nhà sản xuất phim hoặc nhà quảng cáo.
  • Lĩnh vực y tế và chăm sóc: Với tính tình nhân hậu và lòng tốt, người tuổi Kỷ Hợi có thể trở thành bác sĩ, y tá, nhân viên chăm sóc sức khỏe hoặc nhân viên xã hội.
  • Lĩnh vực giáo dục: Người tuổi Kỷ Hợi thường có khả năng giao tiếp tốt và sự kiên nhẫn, do đó, họ có thể trở thành giáo viên, huấn luyện viên hoặc nhà tư vấn giáo dục.
  • Lĩnh vực ngoại giao và quan hệ công chúng: Với khả năng giao tiếp xuất sắc và sự đáng tin cậy, người tuổi Kỷ Hợi có thể làm việc trong lĩnh vực ngoại giao, quan hệ công chúng, truyền thông hoặc quản lý sự kiện.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi người có những đặc điểm và kỹ năng riêng, do đó, việc tìm công việc phù hợp nên dựa trên sự kết hợp giữa sở thích cá nhân, năng lực và mục tiêu sự nghiệp.

Xem thêm: Sinh năm 1964 tuổi gì? Nam, nữ Giáp Thìn 1964 mệnh gì?

Cách tính tam tai tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959

Với mỗi con giáp, cứ 12 năm sẽ gặp một hạn tam tai, một lần là 3 năm, đây được xem như một vòng tuần hoàn khó tránh khỏi. Từ xưa, ông bà ta đã tính tam tai dựa trên các nhóm tuổi tam hợp với nhau (tam hợp hóa tam tai). Nghĩa là nhóm tuổi tam hợp này sẽ có cùng hạn tam tai. Cụ thể, tuổi Kỷ Hợi 1959 sẽ gặp tam tai vào 3 năm liên tiếp tại năm Tỵ, Ngọ và Mùi.