Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ của hãng nào năm 2024

Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm quan trọng và đang được rất nhiều người quan tâm. Khi quyết định tham gia, Bạn nên xác định bảo hiểm nhân thọ nên mua hãng nào là tốt nhất cho bản thân. Trong bài viết này, MB Ageas Life sẽ giới thiệu đến Bạn những điểm cần biết khi lựa chọn sản phẩm của các công ty bảo hiểm trên thị trường.

Nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào?

Chắc hẳn Bạn cũng còn băn khoăn bảo hiểm nhân thọ nên mua hãng nào để đảm bảo cho mình. Khi lựa chọn công ty, bạn nên lưu ý đến những khía cạnh được đề cập bên dưới:

Chăm sóc khách hàng (CSKH)

Dịch vụ Khách Hàng là nhiệm vụ hàng đầu mà các công ty bảo hiểm đang hướng tới. Chế độ CSKH bao gồm cách liên lạc, quy trình khiếu nại, hỗ trợ Hợp Đồng,... Điều đó sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ thuận lợi và tự tin hơn khi giao dịch với công ty.

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ của hãng nào năm 2024

Nên mua bảo của công ty nào nên cân nhắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Số lượng đại lý

Đánh giá sự phủ sóng về mạng lưới văn phòng của công ty bảo hiểm. Một công ty có nhiều văn phòng và chi nhánh sẽ giúp Bạn tiếp cận dịch vụ và hỗ trợ một cách thuận tiện hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp bạn cần thực hiện giao dịch hoặc trao đổi các vấn đề về Hợp Đồng.

Vốn điều lệ

Đối với công ty bảo hiểm về nhân thọ, vốn điều lệ là một chỉ số thiết yếu thể hiện sức mạnh tài chính. Hãy tìm hiểu về mức độ vốn điều lệ của công ty Bạn muốn mua bảo hiểm để đảm bảo họ đủ khả năng chi trả Yêu cầu bảo hiểm cho Bạn. Nhìn chung Bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào có tiềm lực tài chính ổn định, phát triển bền vững.

Sản phẩm bổ sung

Kiểm tra xem công ty có cung cấp các sản phẩm bảo hiểm bổ sung không. Các sản phẩm này có thể bao gồm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo hoặc bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Quan trọng là tìm hiểu chi tiết về phạm vi bảo hiểm và lợi ích mà từng sản phẩm bổ sung mang lại.

Thời hạn Hợp Đồng

Thời gian cụ thể sẽ được quy định trong từng Hợp Đồng cá nhân. Một số đơn vị có thể cung cấp sản phẩm với thời gian bảo vệ dài, có thể là trọn đời. Lúc này, người có nhu cầu tham gia cần xem xét nhu cầu của mình và lựa chọn công ty có thời hạn hợp đồng phù hợp với mong muốn bảo vệ của bạn.

Khi lựa chọn công ty bảo hiểm, hãy xem xét tổng thể các yếu tố trên để đảm bảo rằng bạn chọn được một công ty uy tín, có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, vốn điều lệ ổn định, sản phẩm bổ sung đa dạng và thời hạn hợp đồng phù hợp. Hãy nhớ rằng, mua bảo hiểm là một quyết định lớn cần sự cân nhắc kỹ lưỡng, đánh giá về nhiều tiêu chí trước khi đưa ra được những quyết định cuối cùng.

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ của hãng nào năm 2024

Bất cứ ai khi tham gia bảo hiểm đều phải có trách nhiệm nắm rõ thời hạn Hợp Đồng

Mua bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life - Lựa chọn thông minh dành cho Bạn

Xem thêm: Lợi ích bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Từ trẻ sơ sinh cho tới người già đều có thể tham gia bảo hiểm. Đây là một thị trường lớn với nhiều sản phẩm để Bạn lựa chọn. MB Ageas Life luôn có các sản phẩm phù hợp với nhu cầu Khách Hàng đang tìm kiếm. Nếu còn phân vân bảo hiểm nhân thọ nên mua hãng nào thì hãy cùng điểm qua lợi ích bên dưới:

Độ tin cậy cao

MB Ageas Life là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đảm bảo lợi ích cho Khách Hàng, công ty đã xây dựng được niềm tin và uy tín vững chắc trên thị trường bảo hiểm. Nếu nhận thấy một công ty bảo hiểm mập mờ trong thông tin, địa chỉ liên hệ thì Bạn cần cẩn thận để tránh gặp tình trạng lừa đảo.

Sản phẩm đa dạng

Hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm này đã được ra mắt như bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm hưu trí, phù hợp với các nhu cầu và mục tiêu tài chính của từng Khách Hàng. Sự đa dạng này cũng cho phép Bạn được xem xét thêm về các quyền lợi, các khoản phí cũng như thời hạn bảo hiểm đáp ứng yêu cầu cụ thể.

Ví dụ, người trẻ có thể lựa chọn sản phẩm bảo hiểm trọn đời để bảo vệ tài chính cho cả cuộc đời, trong khi người có gia đình có thể quan tâm đến bảo hiểm giáo dục để đảm bảo sự phát triển và học tập của con em. Do đó có thể nói mua bảo hiểm nhân thọ hãng nào tốt một phần cũng tùy vào nhu cầu của Bạn.

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ của hãng nào năm 2024

Người tham gia bảo hiểm có nhiều lựa chọn sản phẩm để kế hoạch cuộc sống được hoàn hảo nhất

Quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MB Ageas Life đảm bảo bảo vệ toàn diện cho Khách Hàng và gia đình trong nhiều trường hợp như tử vong, tai nạn, bệnh tật nghiêm trọng, hoặc mất khả năng lao động. Điều này đảm bảo rằng khách hàng và người thân sẽ được hưởng quyền lợi tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn.

Dịch vụ Khách Hàng tiêu chuẩn

MB Ageas Life luôn đặt Khách Hàng lên đầu tiên và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc cực kỳ chuyên nghiệp, tận tâm. Từ quá trình tư vấn, mua sắm đến quản lý và giải quyết yêu cầu bồi thường, Người được bảo hiểm sẽ luôn được đảm bảo nhận hỗ trợ và tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân sự.

Chúng không chỉ tư vấn và cung cấp sản phẩm bảo hiểm, mà còn hỗ trợ Bạn trong việc quản lý tài chính toàn diện. Khách Hàng còn được hỗ trợ tư vấn lập kế hoạch tài chính, tối ưu quyền lợi. Khách Hàng liên hệ trực tiếp công ty hoặc đại lý để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Nên tham gia bảo hiểm hay gửi tiết kiệm ngân hàng?

Nhiều người cũng thắc mắc rằng nên mua bảo hiểm hay chọn gửi ngân hàng để đảm bảo an toàn. Có thể thấy rằng bảo hiểm không chỉ là tích lũy và còn là bảo vệ cho rủi ro trong cuộc sống. Yếu tố bảo vệ vẫn đóng vai trò chính trong các Hợp Đồng bảo hiểm. Nếu bạn muốn tích lũy được nhiều tiền hơn thì nên cân nhắc lại.

Thêm vào đó, các gói tiết kiệm của ngân hàng cũng đưa ra mức lãi suất cực kỳ ưu đãi dành cho Bạn. Nhưng các quyền lợi bảo vệ sức khỏe sẽ không có như bảo hiểm. Nhu cầu đơn thuần chỉ là muốn có khoản tiền dự phòng trong tương lai thì nên chọn gửi tiết kiệm. Như vậy, chọn hình thức nào còn phụ thuộc vào mục đích của từng cá nhân.

Kinh nghiệm chọn gói bảo hiểm nhân thọ

Nếu Bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình thì nên cân nhắc tham gia bảo hiểm. Quyền lợi từ bảo hiểm vô cùng đa dạng, từ việc nâng cao đời sống tinh thần, đến giải pháp đầu tư và tích lũy rất đáng tham khảo. Những gợi ý bên dưới sẽ là chỉ dẫn để Bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Lựa chọn công ty có uy tín

Thắc mắc về việc bảo hiểm nhân thọ nên mua hãng nào uy tín là câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu các gói sản phẩm đang có trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm của các công ty lớn. Mỗi công ty sẽ thiết kế các gói mang điểm mạnh riêng, quyền lợi cũng khác nhau.

Cân nhắc và lựa chọn mua bảo hiểm nhân thọ hãng nào tốt hoàn toàn phụ thuộc vào mục tiêu mà Bạn đặt ra. Tuy nhiên độ uy tín là yếu tố cần chú ý đầu tiên cần phải xem xét. Theo đó, sự uy tín có thể được đánh giá bằng nhận xét từ Khách Hàng cũ, nhận định từ Chuyên gia hoặc qua lời tư vấn của Chuyên viên. Một mẹo cho Bạn là xem thêm thông tin báo chí, nguồn chính thống để chọn mua bảo hiểm.

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ của hãng nào năm 2024

Bạn nên chọn mua bảo hiểm từ các đơn vị lớn trên thị trường

Chọn sản phẩm theo chính nhu cầu cá nhân

Mục đích cuối cùng của bảo hiểm vẫn là tạo được sự bảo vệ toàn vẹn cho con người. Quyền lợi bảo hiểm của các gói cũng không bao giờ giống nhau hoàn toàn. Vì thế, cá nhân muốn tham gia bảo hiểm cũng phải xác định nhu cầu của mình rõ ràng trước. Hiện nay 02 loại hình bảo hiểm phổ biến nhất là bảo hiểm bảo vệ và bảo hiểm đầu tư.

Nhân viên tư vấn có trách nhiệm hỗ trợ Khách Hàng trong quá trình chọn gói bảo hiểm. Đồng thời Khách Hàng cũng phải có trách nhiệm kiểm tra thông tin và quyền lợi trong Hợp Đồng. Bạn cần suy nghĩ thật kỹ về các giá trị sẽ nhận được nếu thực hiện yêu cầu bảo hiểm. Đồng thời, hãy giải đáp mọi khúc mắc để hạn chế xảy ra mâu thuẫn sau khi đã mua bảo hiểm.

Chọn sản phẩm theo biểu phí, thời gian bảo vệ

Giá trị gói bảo hiểm của Bạn sẽ quyết định bạn nhận được quyền lợi ra sao khi có rủi ro. Có thể hiểu là mức phí bảo hiểm cao thì càng được bảo vệ nhiều hơn. Đây cũng là cách thức hoạt động chính của các sản phẩm bảo hiểm ngày nay.

Nên tham gia bảo hiểm nhân thọ của hãng nào năm 2024

Bảo hiểm nhân thọ nên mua hãng nào đưa ra biểu phí rõ ràng

Khi tham gia bảo hiểm này, Khách Hàng phải đóng phí định kỳ đều đặn. Do đó mà người tham gia cần phải cân nhắc rằng liệu mình có khả năng tài chính hay không. Khoảng 15% thu nhập là con số lý tưởng để Bạn có thể trích ra cho bảo hiểm mà không ảnh hưởng cuộc sống hiện tại.

Thêm vào đó, các gói bảo hiểm có thời gian bảo vệ càng dài thì Bạn sẽ càng an tâm hơn. Các công ty bảo hiểm cũng cung cấp những sản phẩm bảo vệ trọn đời cho ai có nhu cầu. Tuy nhiên Bạn cần lưu ý, tuổi càng lớn thì mức phí bảo hiểm càng cao do đây là đối tượng có nhiều nguy cơ rủi ro hơn người trẻ.

Đóng phí linh hoạt

Trong một vài trường hợp phát sinh vấn đề và Bạn không thể đóng tiền Phí bảo hiểm đã thỏa thuận thì nên làm gì? Tốt nhất là bạn nên chọn gói bảo hiểm có thể linh hoạt đóng phí, không bị ràng buộc. Điều này sẽ thực sự giúp ích khi không may bị giảm thu nhập không mong muốn nhưng vẫn có nhu cầu tham gia bảo hiểm.

Kết luận

Tóm lại, lựa chọn đúng hãng bảo hiểm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Bạn và gia đình. MB Ageas Life là một sự lựa chọn đáng tin cậy, là đối tác đồng hành uy tín trên chặng đường cuộc sống của mỗi người. Đừng đắn đo bảo hiểm nhân thọ nên mua hãng nào nữa mà hãy khám phá và tìm hiểu thêm về danh sách sản phẩm của chúng tôi để bảo vệ tương lai của bạn và gia đình một cách tốt nhất.