Ngân hàng Sacombank mấy giờ làm việc

Thời gian, giờ làm việc Sacombank là một trong những thông tin hữu ích dành cho các bạn đọc đang là khách hàng của Sacombank, giúp các bạn chủ động công việc, sắp xếp thời gian để tìm đến chi nhánh/phòng giao dịch đúng giờ để tiến hành các giao dịch thuận tiện.

Mở tài khoản Sacombank, thanh toán trực tuyến Giờ làm việc VietAbank Giờ làm việc VIB Giờ làm việc Vietcombank Giờ làm việc Maritime Bank

Giờ làm việc Sacombank [Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín] của các chi nhánh/phòng giao dịch không có sự chênh lệnh nhiều nhưng nếu như bạn đến sai giờ, các giao dịch của bạn sẽ khó thực hiện, mất nhiều thời gian đi lại.

giờ làm việc ANZ, ngân hàng Sacombank có làm việc vào sáng thứ 7 nên các bạn tranh có thể tìm đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng nếu như có giao dịch ở ngân hàng nhé.

Để thuận lợi thực hiện các giao dịch cá nhân tại ngân hàng Sacombank thì việc nắm bắt được lịch làm việc của ngân hàng sacombank là vô cùng cần thiết. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về giờ làm việc của ngân hàng sacombank.

Thời gian làm việc mới của ngân hàng Sacombank

Để phục vụ tối đa cho khách hàng, thì ngân hàng Sacombank đã thiết lập giờ làm việc của chi nhánh và phòng giao dịch toàn hệ thống là từ thứ Hai đến thứ Sáu. Cụ thể thời gian làm việc của Sacombank chung trên cả nước như sau:

  • Buổi sáng: từ 7h30 – 11h30
  • Buổi chiều: từ 13h00 – 17h00

Để tránh việc mất thời gian cũng như công sức đi lại thì khi đến giao dịch tại Ngân hàng Sacombank, bạn cần phải mang đầy đủ những giấy tờ liên quan như CMND, giấy khai sinh,… tùy vào từng loại giao dịch.

Thời gian làm việc mới của ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank có mở cửa vào thứ 7 không?

Ngân hàng Sacombank có mở cửa vào ngày thứ 7 không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Các nhân viên văn phòng hay sinh viên luôn bận vào những ngày trong tuần. Vậy họ có thể đến giao dịch vào thứ 7 hay không?

Do nhu cầu giao dịch của nhiều khách hàng, một số phòng giao dịch trong nước của Ngân hàng Sacombank có hoạt động trong buổi sáng thứ 7 của tất cả các tuần. Đây là một trong chín ngân hàng Việt Nam có giờ làm việc vào sáng thứ 7.

Giờ làm việc thứ 7 cụ thể từ 7h30 – 11h30.

Những chi nhánh mở cửa sáng thứ 7

Ngân hàng Sacombank thiết lập chi nhánh tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Sacombank có tất cả là  159 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và có 60 chi nhánh tại Hà Nội. 

Tính đến thời điểm này, Ngân hàng Sacombank có 12 chi nhánh làm việc ngày thứ 7. Giờ giao dịch cụ thể tuỳ thuộc từng chi nhánh, tuy nhiên, đa số sẽ kết thúc lúc 17h00. Danh sách những chi nhánh Ngân hàng Sacombank hoạt động ngày thứ 7:

  • Phòng giao dịch Cây Gõ tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Sacombank An Giang
  • Phòng giao dịch Châu Đốc tại phường An Giang.
  • Chi nhánh ngân hàng Sacombank tại Bạc Liêu
  • Chi nhánh ngân hàng Sacombank Cà Mau
  • PGD ngân hàng Sacombank Cần Thơ
  • Chi nhánh Sacombank Đồng Tháp
  • Sacombank Hậu Giang
  • Chi nhánh Sacombank Kiên Giang
  • PGD Sacombank Phú Quốc
  • Chi nhánh Sóc Trăng
  • Chi nhánh Sacombank Vĩnh Long

Những chi nhánh làm việc thứ 7 của Sacombank

Những giao dịch có thể thực hiện trong thời gian làm việc Sacombank

Trong thời gian ngân hàng Sacombank mở cửa, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch sau tại chi nhánh hay phòng giao dịch:

  • Thanh toán khoản tiền vay
  • Chuyển tiền vào tài khoản 
  • Truy vấn tài khoản
  • Chuyển khoản liên ngân hàng
  • Thanh toán hoá đơn
  • Thanh toán học phí
  • Thanh toán những dịch vụ khác.

Giao dịch trực tiếp tại ngân hàng Sacombank

Kết luận

Thông tin được chia sẻ ở bài viết trên giúp khách hàng nắm rõ được lịch làm việc của ngân hàng sacombank, điều này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thực hiện các giao dịch tại ngân hàng.

Cập nhật giờ làm việc Sacombank mới nhất 2022 để bạn đọc có thể nắm bắt và so sánh các tiện ích khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này. Nếu trong tuần bận bận bịu với công việc, chỉ có thể đến giao dịch vào thứ 7 thì có chi nhánh Sacombank nào hoạt động? Hãy cùng vaytienonline đi tìm lời giải đáp đó trong bài viết sau

Giờ làm việc Sacombank mới nhất năm 2022

Để phục vụ tối đa cho khách hàng, ngân hàng Ngân hàng Sacombank thiết lập khung giờ làm việc của các chi nhánh, phòng giao dịch trong toàn hệ thống là từ thứ Hai đến thứ Sáu [trừ các ngày nghỉ lễ, Tết]. Cụ thể giờ làm việc Sacombank chung cho cả nước như sau:

  • Buổi sáng: từ 7h30 – 11h30
  • Buổi chiều: từ 13h00 – 17h00

Trong thời gian làm việc trên, để tránh việc tốn công sức và thời gian khi đến giao dịch tại Ngân hàng Sacombank, bạn cần mang đầy đủ các giấy tờ như CMT, giấy khai sinh,… tùy thuộc vào loại giao dịch.

Ngân hàng Sacombank có hoạt động vào thứ 7 không?

Một số chi nhánh Sacombank có làm thứ 7 để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

Ngân hàng Sacombank có làm việc vào ngày thứ 7 không là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Nhiều nhân viên văn phòng hoặc sinh viên luôn bận vào các ngày trong tuần, chỉ rảnh cuối tuần. Vậy họ có thể đến giao dịch tại ngân hàng Sacombank vào thứ 7 hay không?

Do nhu cầu giao dịch của khách hàng, một số phòng giao dịch trong cả nước của Ngân hàng Sacombank có làm việc trong buổi sáng ngày thứ Bảy tất cả các tuần. Đây cũng là một trong chín ngân hàng tại Việt Nam có thời gian làm việc vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Giờ làm việc Sacombank sáng thứ 7 cụ thể từ 7h30 – 11h30.

Các chi nhánh Sacombank mở cửa sáng thứ 7

Hiện nay, tương tự các ngân hàng khác, Ngân hàng Sacombank thiết lập các chi nhánh tập trung chủ yếu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngân hàng Sacombank có tất cả 159 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và 60 chi nhánh tại Hà Nội. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng Sacombank còn có 12 chi nhánh trên cả nước làm việc ngày thứ 7. Thời gian giao dịch cụ thể tuỳ thuộc vào từng chi nhánh, tuy nhiên, hầu hết sẽ kết thúc lúc 17h00. Dưới đây là danh sách các chi nhánh Ngân hàng Sacombank hoạt động cả ngày thứ 7:

  1. Phòng giao dịch Cây Gõ: số 119-121-121A-121B Minh Phụng, P. 9, Quận 6 tại Tp. Hồ Chí Minh [Tại đây làm việc cả tuần từ thứ 2 tới thứ 7. Trong đó giờ làm việc Sacombank ngày thứ 7 bắt đầu từ 7h00 – 17h00].
  2. Chi nhánh Sacombank An Giang:  333 phố Trần Hưng Đạo, P. Phú Mỹ, Long Xuyên, An Giang.
  3. Phòng giao dịch Châu Đốc [thuộc Chi nhánh An Giang]:  số 88 Đống Đa, Phường Châu Đốc, Thị xã Châu Đốc phường An Giang.
  4. Chi nhánh ngân hàng Sacombank tại Bạc Liêu:  Khu B1 A Lô B đường Trần Phú, tỉnh Bạc Liêu.
  5. Chi nhánh ngân hàng Sacombank Cà Mau: số 164A Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP Cà Mau.
  6. PGD ngân hàng Sacombank Cần Thơ: từ số 95 – 97 – 99 Võ Văn Tần thuộc Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  7. Chi nhánh Sacombank Đồng Tháp nằm tại 56 Nguyễn Huệ, P. 2, TP Cao Lãnh, tại tỉnh Đồng Tháp.
  8. Sacombank Hậu Giang:  37 – 39 – 41 đường 1 Tháng 5 tại Phường 1, Hậu Giang.
  9. Chi nhánh Sacombank Kiên Giang:  số 137 Nguyễn Hùng Sơn, P. Vĩnh Thanh Vân thuộc TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
  10. PGD Sacombank Phú Quốc:  số 52B đường 30 Tháng 4 tại Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang.
  11. Chi nhánh Sóc Trăng: 30 đường Trần Hưng Đạo, Khóm 1 thuộc Phường 2, TP Sóc Trăng.
  12. Chi nhánh Sacombank Vĩnh Long: nằm tại 35B tại Đường 3 Tháng 2, P. 1, TP Vĩnh Long.

Các giao dịch được thực hiện trong giờ làm việc Sacombank

Trong thời gian làm việc, khách hàng của Ngân hàng Sacombank có thể thực hiện một hoặc nhiều các giao dịch sau tại các chi nhánh hoặc phòng làm việc:

  • Thanh toán tiền vay;
  • Chuyển tiền vô tài khoản 
  • Truy vấn tài khoản;
  • Chuyển khoản liên ngân hàng;
  • Thanh toán hoá đơn;
  • Thanh toán học phí;
  • Thanh toán các dịch vụ khác.

Bài viết trên đây cung cấp các thông tin về giờ làm việc Sacombank. Hy vọng bài viết có ích để giúp bạn sắp xếp thời gian thuận tiện cho giao dịch tài chính nhất!

Video liên quan

Chủ Đề