Người yêu của sersi là ai

Cảnh báo: những phần mềm phá hoại lớn cho Eternals theo sau, bao gồm cả phần cuối và các cảnh hậu tín dụng của nó. Bạn đã được cảnh báo!

Đoạn kết của Eternals là một chuyến tàu lượn siêu tốc vũ trụ. Cuộc sống đã mất, nhiều cuộc khủng hoảng khác nhau đã được ngăn chặn và một cặp tình nhân nhất định giờ đây phải nghiêm túc xác định lại thuật ngữ’mối quan hệ lâu dài’.

Không chỉ hành động cuối cùng của Eternals còn gây ra một số pha bóng nghiêm trọng và phản cảm. theo cách của chúng tôi, nó cũng giới thiệu các nhân vật mới, khái niệm mới và cách thiết lập mới cho các câu chuyện Marvel trong tương lai.

Tất cả đã nói, có rất nhiều thứ để tham gia. Bạn có thể rời rạp chiếu phim với nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Nhưng đừng lo lắng: chúng tôi đã tổng hợp tất cả những khoảnh khắc khó hiểu và không giống ai để mang đến cho bạn tóm tắt chính xác về cái kết của Eternals: ai sống, ai chết và cách các siêu anh hùng hàng thiên niên kỷ đang định nghĩa lại MCU trong trước mắt chúng ta.

Phần kết của Eternals đã giải thích: câu hỏi lớn nhất của bạn về Marvel đã được giải đáp

Arishem đã đưa Eternals đi đâu và anh ta sẽ làm gì bây giờ?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Vào cuối phim, Arishem xuất hiện trên Trái đất và đưa một số Eternals còn lại-Sersi, Kingo và Phastos-vào không gian. Ở đó, anh ta nói với họ rằng, trong khi các Celestial toàn năng sẽ cứu rỗi người dân trên Trái đất, các Eternals sẽ bị đưa ra xét xử.

Điều gì tiếp theo? Chà, họ không gọi anh ta là Arishem the Judge để làm gì. Giờ đây, bí mật xóa sổ hành tinh của Celestials đã được tiết lộ, Arishem có thể quyết định phá hủy hoặc thiết lập lại ký ức của bộ ba Eternal, như đã từng làm trước đây trên các thế giới sau Sự xuất hiện khác. Dù bằng cách nào, Arishem cũng có kế hoạch cho Eternals của mình-và chúng có lẽ sẽ không thú vị lắm đối với bất kỳ thực thể vũ trụ nào cản đường Arishem.

Nhân vật Marvel của Harry Styles là ai?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Ngay cả khi vai khách mời hậu credit của Harry Styles bị hủy hoại, bạn [có lẽ] không ai khôn ngoan hơn khi anh ấy thực sự đóng vai-mặc dù lời giới thiệu hoành tráng từ Patton Oswalt’s Pip the Troll.

Styles đóng vai anh trai của Thanos, Eros, người cũng có tên siêu anh hùng Starfox. Sức mạnh chính của anh ta liên quan đến việc có thể kiểm soát cảm xúc của mọi người-điều đã khiến nhân vật này có một quá khứ âm u rõ ràng trong truyện tranh của Marvel.

Vẫn chưa biết liệu anh ta đứng về phía thiện hay ác trong MCU. Có khả năng anh ấy sẽ tham gia vào bất kỳ phần tiếp theo nào của Eternals, hướng dẫn Druig, Thena và Makkari đến vị trí của Arishem. Nhưng động cơ của anh ta vẫn chưa rõ ràng. Rốt cuộc, bất kỳ ai có liên quan đến Thanos-và có sức mạnh điều khiển tâm trí-có lẽ không thể tin được.

Lịch sử gia đình của Dane là gì?

[Hình ảnh credit: Marvel Studios]

Trong phần kết của Eternals, Dane Whitman và Sersi được nhìn thấy đang đi dạo quanh Hampstead Heath, London. Tại đó, giáo viên của Kit Harington nói rằng anh ấy có một bí mật: một số “lịch sử gia đình” mà anh ấy đang tìm hiểu.

Lịch sử đó được nhìn thấy trực tiếp trong cảnh hậu tín dụng thứ hai của bộ phim. Whitman làm sáng tỏ một thanh kiếm của gia đình có khắc dòng chữ”Cái chết là phần thưởng của tôi”trên vỏ của nó.

Thanh kiếm đó, nếu MCU đi theo con đường giống như truyện tranh, là Ebony Blade, một vũ khí có thể cắt xuyên qua bất kỳ vật thể nào và có thể khiến người sử dụng nó về cơ bản là bất khả chiến bại. Nó từng thuộc về chú của Dane, Nathan Garrett, người từng là Hiệp sĩ đen phản diện.

Vẫn còn phải xem liệu Dane sẽ lấy chiếc áo khoác đó-hay chiến đấu vì điều tốt-nhưng một người nào đó đã cảnh báo anh ta trong lúc đó. đoạn hậu credit…

Ai là người lồng tiếng cho đoạn hậu credit?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

“Bạn có chắc không ông đã sẵn sàng cho việc này chưa, ông Whitman? ” hỏi một giọng nói ngoài màn hình. Đó là ai? Và tại sao anh ta đột nhiên xuất hiện tại nơi có lẽ là nhà tổ tiên của Dane?

Đó là xác nhận của đạo diễn Chloé Zhao, người lồng tiếng cho Mahershala Ali’s Blade.”Đó là giọng nói của một trong những siêu anh hùng yêu thích của tôi, chính ngài Blade”, cô nói với Fandom . “Blade, Blade, Blade, yeah!”

Thật không may, cô ấy không thể tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào về bộ phim solo sắp tới của nhân vật, nói: “Tôi không biết họ đang làm gì với bộ phim , nhưng Mahershala là một kho báu. Nó sẽ rất hoành tráng.”

Harington cũng nói về việc giới thiệu Blade vào MCU:”Nó thực sự thú vị. [Chloé] đã nhắn tin cho tôi về điều đó cách đây vài tuần và điều đó khiến tôi rất kinh ngạc. Tôi không biết đó là trường hợp, vì vậy điều đó khá thú vị đối với tôi.”

Sự nổi lên là gì?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Câu trả lời ngắn gọn? Đó không phải là tin tốt cho hành tinh Trái đất [hoặc bất kỳ hành tinh nào, về vấn đề đó]. Arishem giải thích với Sersi rằng Eternals-cấu trúc bí mật giống như robot-có nhiệm vụ bảo vệ các hạt giống Celestial, được gắn trong mỗi hành tinh, khỏi Cuộc tấn công của Deviants.

Khi có đủ sự sống trên hành tinh, những hạt giống đó sẽ lấy năng lượng của hành tinh đó để tạo ra một Thiên thể mới-một quá trình được gọi là Sự xuất hiện. Về lý thuyết, Thiên thể đó sau đó sẽ sinh ra các mặt trời , tạo ra một loạt các hành tinh và thiên hà mới. Như Arishem đã nói, vòng lặp vô tận của sự sáng tạo và hủy diệt vẫn tiếp diễn.

Trong Eternals, Sự xuất hiện sắp xảy ra sẽ phá hủy Trái đất [trận động đất ở màn mở đầu chỉ là nếm thử những điều sắp xảy ra]-và đó là điều mà hầu hết các Eternals cuối cùng muốn dừng lại.

Làm thế nào mà Sự xuất hiện dừng lại?

[ Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Sự nổi lên, hiện nay khi dân số Trái đất đạt đến một con số nhất định, dường như không thể đảo ngược. Rất may, Eternals đã cứu được ngày hôm nay. Điều đó đạt được thông qua sự kết hợp giữa thiết bị Uni-Mind của Phastos và sức mạnh ‘cây’ của Sersi-lần đầu tiên được nhìn thấy ở Amazon. Cùng nhau, các Eternals đã biến Tiamut the Celestial thành pha lê khi anh ta xuất hiện từ nơi an nghỉ của mình. Bằng chứng là một bản tin sau sự kiện, anh ta vẫn ở đó và có khả năng đã chết hoặc không hoạt động-mặc dù công chúng không biết lý do tại sao.

Uni-Mind là gì?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel/Disney]

Khả năng thương hiệu của Phastos là có thể phát minh và tạo ra các công nghệ mới. Ngay từ đầu trong dòng thời gian của Earth, anh ấy đã muốn giới thiệu cả động cơ và máy cày. Ở thời hiện tại, anh ta kết hợp Uni-Mind, một thiết bị được xây dựng từ quả cầu của Sersi để giúp kết nối tất cả các Eternals và kết hợp năng lượng của họ. Hãy coi đó là một cuộc họp’tập trung vào nhau’hay một Uber Pool giúp giải cứu thế giới và bạn đang đi đúng hướng.

Sử dụng Uni-Mind, Những người vĩnh cửu đã có thể đến với nhau. Lúc đầu, họ định sử dụng sức mạnh kiểm soát tâm trí của Druig để vô hiệu hóa Eternal. Sau cuộc tấn công của Ikaris và Sprite, Sersi phải sử dụng năng lượng tích trữ của Uni-Mind để tăng cường khả năng biến đổi vật chất của chính mình và sau đó cô kết tinh Tiamut.

Tại sao Ikaris lại phản bội Eternals?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Một đoạn hồi tưởng về Nam Dakota tiết lộ rằng Ikaris đã biết-kể từ những ngày ở Babylon-về kế hoạch của Arishem là tiếp tục sử dụng Eternals làm con tốt để đảm bảo mỗi Sự xuất hiện đều diễn ra đúng như kế hoạch.

Biết rằng Ajak và những người khác sẽ không phù hợp với thiết kế vĩ đại đó, Ikaris đã đẩy Prime Eternal vào một tảng băng với những Deviant cuối cùng còn sót lại của hành tinh. Họ đã giết cô-tất cả để Ikaris có thể che đậy và tập hợp các Eternals khác để giết Deviants để trả thù. Đó là bởi vì Deviants [và thủ lĩnh defacto của họ, Kro] muốn ngăn chặn Sự xuất hiện; Ikaris hài lòng với việc để chu kỳ hủy diệt tiếp tục.

Ai sống và ai chết?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Từ Eternals, Gilgamesh [ bị giết bởi Kro trong rừng nhiệt đới Amazon] và Ajak [bị giết bởi Deviants] chắc chắn đã chết. Số phận của Ikaris sẽ có chút thăng hoa, nếu bạn thứ lỗi cho cách chơi chữ. Anh ta bay vào mặt trời sau khi xin lỗi Sersi và được cho là đã chết. Tuy nhiên, cánh cửa rất rộng mở để anh ta quay trở lại, nếu Kevin Feige và những người có quyền lực ra lệnh cho điều đó.

Để trả thù cho cái chết của Gilgamesh, Thena đã giết Kro. Sự thay đổi lớn duy nhất khác về trạng thái vào cuối phim là của Sprite, người muốn sống như một con người’thực’. Thật tiện lợi, Sersi có thêm một nguồn năng lượng còn sót lại từ Uni-Mind để biến điều ước đó thành hiện thực.

Kế hoạch của Kro là gì?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Nếu bạn tin vào một số thông tin rò rỉ về hàng hóa ban đầu, bạn sẽ mong đợi thủ lĩnh Deviant Kro sẽ là một nhân vật phản diện khá điển hình của Marvel. Nó không hoàn toàn là đen trắng. Trong khi anh ta đã giết Gilgamesh ở Amazon do một số dây buộc nghiêm trọng-Deviants và Eternals chỉ cần ngồi xuống và nói chuyện, rõ ràng-Kro thực sự có mục tiêu cuối cùng giống như các Eternals đã được cải cách: ngăn chặn Sự xuất hiện.

Nếu Sự xuất hiện xảy ra, các Deviant sẽ chết. Không có trí tuệ về lý do tại sao họ muốn ngăn chặn nó. Cũng có lý khi Arishem vẽ họ như những kẻ xấu để giúp câu chuyện cuối cùng của anh ta và đồng thời giữ cho các Eternals không bị lặp lại. Các Eternals có điều kiện nghĩ Deviant là ác quỷ trong khi thực tế, họ ở đó để giúp ích cho những điều tốt đẹp hơn.

Thanos suýt cứu được thế giới?

[ Tín dụng hình ảnh: Marvel/Disney]

Kinda. Hãy gắn bó với chúng tôi ở đây. Theo tiết lộ của Ajak, trớ trêu thay, bằng cách xóa sổ một nửa dân số của vũ trụ, Thanos đã làm chậm lại Sự xuất hiện. Khi Hulk đưa mọi người trở lại trong Avengers: Endgame, anh ấy đã giúp đẩy nhanh quá trình Xuất hiện một lần nữa. Với một nửa sự sống trên hành tinh được phục hồi, Sự xuất hiện đã có thể bắt đầu một cách nghiêm túc.

Không phải để bảo vệ Titan Điên ở đây, nhưng hành động của anh ta sẽ khiến Trái đất được cứu khỏi ảnh hưởng của Sự xuất hiện. Có thể anh ấy đang quan tâm đến điều gì đó về toàn bộ số dư…

Chúng ta đã từng thấy Celestials trước đây trong MCU chưa?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel Studios]

Có một lý do tại sao những người như Arishem trông rất quen thuộc. Những Celestials giống như thần đã được giới thiệu sớm nhất là Guardians of the Galaxy trong một chuỗi đầy đủ thể hiện từ Người thu thập về sức mạnh của những Viên đá Vô cực. Một số Celestials sử dụng một Viên đá ban cho họ sức mạnh khổng lồ, thậm chí có người còn thể hiện việc phá hủy cả một hành tinh với Viên đá Sức mạnh.

Sau đó, trong Guardians 2, người ta tiết lộ rằng một trong những Celestials vẫn còn xung quanh: của Kurt Russell Cái tôi. Nếu bạn đang theo dõi, điều đó cũng khiến cho Star-Lord nửa người nửa Celestial.

Tiamut là ai?

[Tín dụng hình ảnh: Marvel]

Tiamut là Celestial đang chờ được’sinh ra’và được cung cấp năng lượng đầy đủ để anh có thể xuất hiện từ dưới Trái đất và tạo ra một mặt trời mới.

Trong truyện tranh, Tiamut được biết đến với cái tên’Dreaming Celestial’, một người-thực thể mạnh mẽ đã được đưa vào giấc ngủ sâu hàng triệu năm sau khi tấn công Arishem.

Tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong MCU: Dưới đây là tất cả các chương trình truyền hình mới của Marvel hiện đang được thực hiện và cách chúng phù hợp với Marvel Giai đoạn 4.

Video liên quan

Chủ Đề