Cửa hàng đồ cũ ở Nhật tên là gì

Cho tặng và mua bán đồ cũ ở Nhật Bản tại đây.      Hướng dẫn cách tạo CV tiếng Nhật online xem tại đây.

Sinh sống tại Nhật, mua sắm ở các cửa hàng đồ cũ Nhật Bản là giải pháp mà nhiều bạn lựa chọn để tiết kiệm chi phí mà vẫn có đồ chất lượng để dùng. Người Nhật nổi tiếng với thói quen giữ gìn đồ rất tỉ mỉ, cẩn thận nên rất nhiều đồ dùng của Nhật cũ vẫn sử dụng tốt. Vậy làm thế nào để mua đồ tại các cửa hàng đồ cũ? Mình sẽ gợi ý cho bạn 8 địa chỉ tin cậy dưới đây.

1. Second Street

Second Street là chuỗi cửa hàng đồ cũ có mặt khắp nơi tại Nhật Bản, cung cấp đầy đủ các đồ dùng thiết yếu như quần áo, đồ sinh hoạt, đồ gia dụng, dụng cụ thể thao,...

Hệ thống chuỗi cửa hàng: 2ndstreet.jp/shop.

Địa chỉ trên Google Map: セカンドストリート.

Địa chỉ [住所] và thời gian bán hàng [営業時間] như dưới ảnh: 

Lưu ý: Khi tìm kiếm hàng hóa trên trang, bạn lưu ý nhưng phần chữ in đậm là mặt hàng có bán tại cửa hàng, những dòng chữ đã bị làm mờ là không được bày bán sẵn ở cửa hàng.

2. Chuỗi cửa hàng đồ cũ Kinji Used Clothing

Nằm ở gần ga Harajuku ở Tokyo, Kinji Used Clothing chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang đã qua sử dụng. Bạn có thể tìm các loại quần áo nam nữ, phụ kiện, giày dép và đồ thể thao,... tại đây. 

Trang web: kinji.jp/shops/view/harajuku

► Địa chỉ: 〒150-0001 Tokyo, Shibuya City, Jingumae, 4 Chome−31−10 YMスクエア原宿B1F.

Số điện thoại: 03-6406-0505

Thời gian mở cửa: 11h - 20h.

2. Hard Off

Đây là hệ thống cửa hàng đồ cũ khá quen thuộc với nhiều bạn. Hard Off tập trung chủ yếu vào các mặt hàng như loa, tivi, đầu đĩa, máy nghe nhạc, máy ảnh, đĩa game,... 

Hệ thống của Hard Off có 342 chi nhánh trên 47 tỉnh khắp toàn quốc từ Hokkaido đến Okinawa. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được một cửa hàng gần khu vực mình sinh sống để thuận tiện hơn cho việc mua sắm đồ đạc.

Trang web: hardoff.co.jp/shop/all/hardoff/.

3. Off House

Đúng như tên gọi, Off House chủ yếu bán các mặt hàng gia dụng như chăn ga gối đệm, quần áo, đồ leo núi, cắm trại,... Với 321 chi nhánh trên toàn quốc, bạn có thể tìm được cửa hàng của Off House ngay kể cả ở một số tỉnh thành không phải là thành phố lớn.

Trang web: hardoff.co.jp/offhouse/.

4. Book Off

Book Off sẽ cung cấp cho những “tín đồ” mê sách, đĩa CD rất nhiều sản phẩm đa dạng. Từ truyện tranh, tiểu thuyết, sách tiếng Nhật, sách chuyên ngành, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một cuốn sách cho mình với giá khá rẻ, thậm chí có quyền chỉ khoảng 100 yên.

Ngoài ra, ở đây còn có bán cả đĩa game, đĩa phim, máy chơi game cầm tay,... Book Off có 50 chi nhánh trên toàn quốc. Bạn có thể tìm hệ thống của cửa hàng này dễ dàng ở các ga lớn.

Trang web: bookoff.co.jp/shop/.

5. Mode Off 

Mode Off chuyên bán các mặt hàng quần áo, đồng hồ, túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang và cả đồ của trẻ em. Hệ thống có khoảng 30 chi nhánh trên toàn quốc và tập trung chủ yếu ở khu vực Tokyo, Miyagi, Saitama, Kanagawa, Nagano.

Trang web: hardoff.co.jp/shop/all/modeoff/.

6. Garage Off

Hệ thống của Garage Off chuyên bán các mặt hàng phụ kiện xe hơi, xe đạp và các đồ bảo hộ khi tham gia giao thông. Nếu bạn cần thay phụ kiện xe đạp giá rẻ thì nên tham khảo ở dây. Garage Off có hệ thống 16 chi nhánh trên cả nước nên bạn có thể tìm địa chỉ thuận tiện nhất để ghé thăm và mua sắm.

Trang web: hardoff.co.jp/garageoff/.

7. Komehyo

Komehyo có hình thức kinh doanh khá giống với Kinji nhưng có nhiều chi nhánh hơn: Tokyo, Chiba, Aichi,  Osaka, Saitama, Nagano, Hyogo, Kyoto, Kanagawa, Fukuoka, Hiroshima. Mặc dù được biết đến là cửa hàng bán quần áo cũ nhưng đồ đạc ở đây đều rất mới, thoạt nhìn bạn sẽ không thể nhận ra là đồ cũ hay mới.

Ngoài quần áo thì hệ thống của Komehyo còn bán thêm nhiều mặt hàng như đồng hồ, ví du, máy ảnh,.... Komehyo cung cấp các mặt hàng chủ yếu là hàng hiệu, cao cấp.

Thông tin website: komehyo.co.jp/.

8. Treasure factory 

Treasure factory cung cấp đầy đủ các đồ dùng thiết yếu trong cuộc sống như đồ sinh hoạt, đồ nhà bếp, cắm trại, nhạc cụ, thời trang, đồ hiệu cũ. Các chi nhánh của Treasure factory có mặt hầu khắp các tỉnh như Saitama, Kanagawa, Osaka, Fukushima, Hyogo,  Ibaraki, Tokyo, Chiba. Bạn có thể tìm cửa hàng gần nhất theo địa chỉ website: treasure-f.com/shop/.

Trên đây là 8 cửa hàng đồ cũ Nhật Bản mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Để tiết kiệm chi phí sinh hoạt có rất nhiều cách, trong đó mua đồ tại các hệ thống cửa hàng đồ cũ của Nhật là một lựa chọn rất hợp lý để bạn không tốn quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu nhiều mặt hàng chất lượng, sử dụng tốt. Nếu bạn biết thêm các cửa hàng đồ cũ khác, hãy chia sẻ dưới phần bình luận nhé!

Người Việt qua Nhật thường không xác định ở lâu. Lại không có nhiều điều kiện nên hay mua đồ cũ đề dùng như tivi, tủ lạnh, lò ví sóng, đồ gia dụng dụng, quần áo, giày dép…nhưng không phải ai cũng biết tìm của hàng đồ cũ gần nhà. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tìm của hàng đồ cũ gần nhà nha.

Cửa hàng đồ cũ tiếng Nhật là: リサイクルショップ. Để tìm cửa hàng đồ cũ gần nhà đầu tiên các bạn vào google gõ リサイクルショップ sau đó nhấn tìm kiếm.

Các bạn nhấn ok cho phép sử dụng địa chỉ. [ Nếu không chia sẻ địa chỉ sẽ không tìm được cửa hàng gần nhà.]

Lúc này sẽ hiện ra danh sách các cửa hàng gần nhà. Bạn chọn cửa hàng gần nhà mình nhất. Nhấn vào xem thông tin của hàng.

Nếu có bán đồ mình cần thì nhấn chỉ đường để đến.

Video liên quan

Chủ Đề