Nguyễn quỳnh anh là ai

Quỳnh Anh xuất hiện tại một bữa tiệc với bộ váy trắng tinh khôi khiến anh chàng tiền vệ "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Điển trai, cao 1m80, đá bóng giỏi, tiền vệ Duy Mạnh khiến bao cô gái tiếc nuối khi biết tin anh đã có bạn gái.

Bạn đang xem: Quỳnh anh vợ duy mạnh là ai

Đó chính là cô gái xinh đẹp, có nụ cười ngọt ngào -Nguyễn Quỳnh Anh [SN 1996], một sinh viên tài năng của Học viện Ngoại giao.

Chia sẻ về mối tình với Duy Mạnh, Quỳnh Anh cho Zing.vn biết, cô gặp nam cầu thủ Hà Nội T&T tại bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City cách đây gần 2 năm.

Khi đó, Quỳnh Anh xuất hiện trong bộ váy trắng tinh khôi khiến anh chàng "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ấn tượng của Quỳnh Anh về Duy Mạnh là anh chàng điển trai, cao ráo, hay cười, đặc biệt có nước da trắng rất nổi bật khi ngồi cạnh bạn bè.

Dần dần, cô con tìm thấy ở bạn trai sự tinh tế, lịch sự và đặc biệt rất chiều chuộng bạn gái.


Không chỉ được biết đến là bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh, nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết Quỳnh Anh chính là em vợ của tiền vệ Văn Quyết, là ái nữ thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Cựu Chủ tịch của Sài Gòn FC đã nói lời chia tay với bóng đá vàocuối mùa giải 2017 với lời tâm sự bùi ngùi: “Hai năm qua, tôi theo đội bóng vào TP.HCM, để bà xã một mình thui thủi ở Hà Nội.

Xem thêm: Tiểu Sử Ca Sĩ Ngọc Sơn Sinh Năm Bao Nhiêu, Tiểu Sử Ca Sĩ Ngọc Sơn

Hai vợ chồng già sống hai nơi, đôi lúc nhìn tình cảnh mà vừa thương vợ, vừa thương cho thân mình. Già rồi, còn gần nhau được bao lâu! Vì vậy, tôi sẽ xin rút khỏi vị trí chủ tịch Sài Gòn FC rồi quay về Hà Nội để vợ chồng con cái đoàn tụ bên nhau”, báo Bongdaplus ghi lời ông Đông.

.Ông Nguyễn Giang Đông chia tay bóng đá để dành thời gian cho gia đình Ảnh: ĐỨC CƯỜNG/Bongdaplus.


Chia sẻ thêm với báo trên, ông Nguyễn Giang Đông cho biết, trong những ngày ở TP.HCM, ngoài bà xã thì người khiến ông nhớ nhất chính là cậu cháu ngoại Văn Quân [tên ở nhà là Sóc], con trai của tiền đạo Văn Quyết và con gái lớn của ông.

Ông bảo: “Cu Sóc chính là niềm vui lớn nhất của vợ chồng tôi lúc tuổi già. Nhiều lúc ở TP.HCM, tôi chỉ muốn bay ngay ra Hà Nội để được ôm và hôn cháu”.

Tình cảm của Cựu Chủ tịchCLB Sài Gòn FC dành cho vợ và gia đình khiến nhiều người cảm động thì mới đây, người hâm mộ cũng phải trầm trồ trước sự chăm sóc tinh tế, ngọt ngào của Duy Mạnh dành cho con gái thứ của cựu Chủ tịch Nguyễn Giang Đông.

Vào tối nay [2/9], Quỳnh Anh cũng có mặt tại buổi lễ mừng công đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

"Bỏ rơi" đồng đội, Duy Mạnh đã cầm theo 2 chai nước chạy tới chỗ bạn gái vì sợ cô khát nước.

Nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt chàng tiền vệ khi chạy tới chỗ bạn gái.

Quỳnh Anh từng chia sẻ trên báo: Sau mỗi trận đấu, dù bận thế nào Mạnh cũng cố gắng qua gặp mình, kể cả 5-10 phút, rồi mới về đội. Mình yêu và trân trọng tình cảm đó của Mạnh .

Quỳnh Anh The Face là người mẫu trẻ trong làng mẫu Việt. Cô là “gà chiến” của HLV Võ Hoàng Yến tại The Face Vietnam 2018. Quỳnh Anh từng gây sốc với phát ngôn của mình khi làm giám khảo cho chương trình The Face Online 2021. Mới đây, cô và Wiwi Nguyễn là đại diện Việt Nam tham gia chương trình SupermodelMe [‘Tôi là siêu mẫu châu Á’]. Vậy Quỳnh Anh The Face là ai? Cùng 35Express tìm hiểu sự nghiệp của người mẫu này nhé!

Quỳnh Anh The Face là ai?

Quỳnh Anh The Face tên thật là Nguyễn Quỳnh Anh, cô nàng sinh năm 1999 và lớn lên tại Hà Nội này là người mẫu nổi tiếng từ năm 2018 và được nhiều nhà thiết kế săn đón. Ưu thế lớn của cô chính là ngoại hình chuẩn từ chiều cao, cân nặng đến gương mặt góc cạnh đậm chất Á Đông. Đôi mắt một mí có chiều sâu là điểm đặc biệt thu hút gây ấn tượng với người đối diện.

Quỳnh Anh hiện nay đang là người mẫu 9X Hà Thành đang được yêu thích trong làng mốt. Quỳnh Anh đứng thứ 66339 trong bảng xếp hạng người nổi tiếng trên thế giới và thứ 1685 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Khi làm giám khảo cho The Face Online cô từng có phát ngôn gây tranh cãi và nhận về một số phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Tiểu sử của mẫu Việt Quỳnh Anh The Face

Tên thật: Nguyễn Quỳnh Anh
Ngày sinh: 14/11/1999
Tuổi: 22 [tính đến năm 2021]
Quê quán: Hà Nội
Cung hoàng đạo: Thần Nông
Chiều cao: 1m75
Học vấn: Đại học Công Đoàn [đang bảo lưu]
Nghề nghiệp: Người mẫu
Facebook: Quynh Anh
Instagram: quynhanh.ng99

Cô nàng được biết đến là một người gầy gò và đen nhẻm. Quỳnh Anh từng chia sẻ về cảm giác tự ti về ngoại hình kém xinh của mình. Tuy nhiên Quỳnh Anh đã cố gắng chăm chút bản thân để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Xuất hiện trong diện mạo mới với thành công từ chương trình The Face đã khiến bạn bè có cái nhìn khác về cô. Gương mặt của cô là sự pha trộn giữa tính thương mại và tính thời trang cao cấp. Quỳnh Anh ngày hôm nay đã và đang trở thành đắt giá trong ngành thời trang.

Sự nghiệp của người mẫu đắt show Quỳnh Anh The Face

The Face – bước đệm cho sự nghiệp của Quỳnh Anh

Tham gia với tư cách là thí sinh trong The Face 2018, Quỳnh Anh được kỳ vọng sẽ trở thành quán quân của cuộc thi tại chung kết. Tuy nhiên học trò của Võ Hoàng Yến không thể đáp ứng sự kỳ vọng và dừng chân ở vị trí Á quân gây bao tiếc nuối cho khán giả.

Tuy nhiên, hành trình cũ trôi qua thì mở ra một hành trình mới. Sau chương trình, Quỳnh Anh đã lọt vào “mắt xanh” của NTK Đỗ Mạnh Cường. Từ đây cô trở thành “nàng thơ” mới của nhà thiết kế và xuất hiện dày đặc hơn ở các show thời trang.

Bạn có biết  Ngọc Sơn là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của ông hoàng nhạc sến

Người mẫu được săn đón hàng đầu hơn cả quán quân

Khán giả chắn chắn sẽ không quên hình ảnh nàng mẫu sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đặc biệt hơn năm 2019, cô được NTK Nguyễn Công Trí chọn làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập Xuân – Hè. Không những thế Quỳnh Anh còn tiếp tục xuất hiện cực thần thái trên tạp chí Heritage. Cô được đánh giá là bận rộn hơn cả quán quân khi xuất hiện trên cả tạp chí hàng không nổi tiếng.

Quỳnh Anh là đại diện Việt Nam tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu châu Á mang tên SupermodelMe. Quỳnh Anh đã xuất sắc lọt top 10 tại “Face of Asia”. Tại đây cô cũng xuất sắc giành giải “Gương mặt ấn tượng” là sự kiện đánh dấu bước tiến mới kể từ khi tham gia The Face.

Quỳnh Anh giành chiến thắng trong chung kết Siêu mẫu châu Á phát sóng tối 13/12. Cô trở thành người Việt Nam đầu tiên đoạt quán quân ở cuộc thi người mẫu châu Á.


Phát ngôn “Quán quân chỉ là danh hiệu” của Quỳnh Anh gây sốc

Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh, Trâm Anh là 3 giám khảo trong The Face Online không ngại đá xoáy nhau để thể hiện trình độ chuyên môn của mình. Đặc biệt khán giả theo dõi chương trình chú ý đến phát ngôn của nàng mẫu: “Quán quân chỉ là danh hiệu” ám chỉ Mạc Trung Kiên. Mạc Trung Kiên dù trở thành quán quân nhưng lại “im hoi lặng tiếng” hơn đàn em Á Quân.

Câu nói này của Quỳnh Anh ngay lập tức bị cư dân mạng mổ xẻ. Cô cho rằng đi thi là để có kinh nghiệm chứ không phải để vươn lên ngôi vị quán quân. Một số ý kiến của cộng đồng mạng về câu nói này:

“Chỉ là danh hiệu thôi mà Quỳnh Anh cũng chả bao giờ có được nó!”

“Quỳnh Anh nói đúng mà, Quán quân hay Á quân không quan trọng, quan trọng là sau khi đạt được danh hiệu đó bạn đã làm gì và đạt được những gì mà thôi, không phải ghét gì Mạc Trung Kiên nhưng công nhận Mạc Trung Kiên nhạt nhòa thật!”.

Thực sự chỉ cần bộ ba này tái hợp thì The Face 2018 đã hoàn toàn bị lu mờ. Không thể phủ nhận học trò Võ Hoàng Yến là cái tên được nhiều tạp chí thời trang uy tín, nhà thiết kế ưu ái lựa chọn.



Trên đây 35Express vừa giới thiệu bạn Quỳnh Anh The Face là ai? Sự nghiệp của người mẫu Việt lọt top 10 Face of Asia. Với những cố gắng và nỗ lực Quỳnh Anh xứng đáng trở thành siêu mẫu mới đầy triển vọng. Đừng bỏ lỡ những tin tức giải trí mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhé!

Video liên quan

Chủ Đề