Thẻ tín dụng fe credit rút tiền ở đâu

Chẳng ai trong chúng ta muốn tiền của mình bị hao hụt một cách vô lý đúng không nào? Nếu bạn đang lo ngại khi rút tiền qua thẻ sẽ bị trừ nhiều phí giao dịch,  Tài Chính Bắc Trung nam xin trân trọng giới thiệu đến bạn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit của chúng tôi. Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit được đánh giá là khá hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu bức thiết của quý khách hàng, công ty tài chính Fe Credit đã triển khai thẻ tín dụng Fe Credit với nhiều ưu điểm nổi trội, lãi suất, phí giao dịch dịch vụ hấp dẫn. Việc sử dụng cách thức rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit  có ý nghĩa như khoản hỗ trợ tài chính tức thời cho các nhu cầu hàng ngày của khách hàng qua tính năng tiêu dùng trước, thanh toán sau. Mang đến sự tiện lợi, thịnh vượng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cho quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi.

Thế nào là rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit

Thẻ tín dụng là một loại thẻ do ngân hàng phát hành, có tính năng thanh toán mà không cần có sẵn tiền trong thẻ. Khách hàng có nhiệm vụ thanh toán lại cho ngân hàng theo đúng quy định của từng ngân hàng. Tùy vào hồ sơ mở thẻ, thu nhập của chủ thẻ, một số điều kiện nhất định khác, mà hạn mức tín dụng của các ngân hàng có phần khác nhau.

Nguồn gốc của thẻ tín dụng Fe Credit:  Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng triển khai thẻ tín dụng Fe Credit  nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về tính tiện lợi, tối đa tiện ích hằng ngày và đem đến nhiều ưu đãi tối ưu cho chủ thẻ. Ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Fe Credit bởi sự khác biệt nhất định so với các loại thẻ truyền thống, bạn có thể rút 100% hạn mức được ứng trước với mức phí cực kỳ thấp.

Thẻ tín dụng Fe Credit được chia thành 3 loại: Thẻ Fe Credit hạng vàng, thẻ Fe Credit Plus và thẻ Fe Credit hạng chuẩn. Đây là loại thẻ cho phép rút tiền ứng trước tại cây ATM có biểu tượng MasterCard với mức chi phí thấp nhất chỉ từ 1%. Hạn mức tùy thuộc vào loại thẻ mà bạn sử dụng cũng như hạn mức còn lại trong khả năng thanh toán của bạn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit của chúng tôi

Vấn đề cần quan tâm đầu tiên chính là phí giao dịch khi rút tiền. Có 2 cách để bạn có thể rút tiền từ thẻ tín dụng đó là thông qua cây ATM có biểu tượng MasterCard hoặc nhờ sự hỗ trợ của chúng tôi. Nếu như bạn rút tiền thẻ tín dụng tại các cây ATM hoặc ngân hàng mở thẻ, mức phí rút tiền sẽ giao động lên tới 4%. Ngược lại, nếu bạn sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit của chúng tôi, bạn chỉ phải trả mức phí rất thấp so với quy định của một số ngân hàng chỉ từ 1.4%.

Nhiều khách hàng đang nhầm lẫn giữa phí rút tiền và lãi suất rút tiền. Chúng tôi xin nhấn mạnh rằng đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Tại ATM, ngoài mức lãi suất kể trên, bạn sẽ phải trả khoản lãi lên tới 3%. Còn dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng của chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ miễn lãi trong vòng 45 ngày.

Trong trường hợp nguy cấp cần tiền ngay, bạn sẽ chỉ rút được 50 – 70% hạn mức thẻ tín dụng, tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại ruttientindung 68, bạn sẽ rút được 100% hạn mức cho phép cộng thêm sự tư vấn miễn phí của chúng tôi về cách sử dụng thẻ tín dụng an toàn, hiệu quả nhất.

Cách sử dụng thẻ tín dụng Fe Credit

Đảm bảo thẻ tín dụng Fe Credit đã đủ điều kiện thực hiện giao dịch: quý khách cần đảm bảo thẻ đã từng thực hiện thành công các giao dịch trước đó hoặc đã nhận được thông báo thẻ tín dụng Fe Credit của bạn đã được kích hoạt. Nếu chưa kích hoạt, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm dịch vụ khách hàng để được tư vấn kích hoạt nhanh nhất.

Kiểm tra lại thông tin, hạn mức trên thẻ: Để kiểm tra hạn mức sử dụng của thẻ tín dụng, bạn có thể xem thông tin dư nợ và hạn mức tín dụng trên bảng sao kê hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm tư vấn dịch vụ thẻ gần nhất.

Với kinh nghiệm, uy tín nhiều năm trong lĩnh vưc này, ngoài rút tiền Fe Credit nhanh chóng, khi lựa chọn dịch vụ tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng một số ưu đãi hấp dẫn như freeship tận nhà, thủ tục đơn giản, hạn mức tối đa, nhận tiền nhanh gọn lẹ giải quyết nhanh chóng nhu cầu của bản thân và gia đình.

Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về dịch vụ rút tiền, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

FacebookTwitterGoogle+Pin It

Rút tiền thẻ tín dụng là hình thức tiện dụng ứng trước tiền mặt ở mọi nơi

1. Rút tiền thẻ tín dụng Fe Credit là gì?

Hiện nay, thẻ tín dụng Fe Credit được phân thành 3 loại đó là: Thẻ Fe Credit hạng vàng, thẻ Fe Credit Plus và thẻ Fe Credit hạng chuẩn. Đây là loại thẻ cho phép rút tiền ứng trước tại cây ATM với mức chi phí thấp nhất chỉ từ 1%. Bạn có thể rút tiền thẻ tín dụng FE trực tiếp tại các cây ATM có biểu tượng MasterCard. Hạn mức tùy thuộc vào loại thẻ mà bạn sử dụng cũng như hạn mức còn lại trong khả năng thanh toán của bạn.

2. Điều kiện cần và đủ để rút tiền thẻ tín dụng Fe

– Để thực hiện giao dịch với thẻ tín dụng FE CREDIT: bạn cần nhận được cuộc gọi từ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng FE CREDIT để kích hoạt thẻ sau đó mới xác nhận thẻ tín dụng đã được kích hoạt thành công.

Khi bạn nhận được cuộc gọi từ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng FE CREDIT để kích hoạt thẻ, và nhân viên xác nhận.

– Bạn sẽ nhận được mã PIN [mã định danh cá nhân]: đây là mã kích hoạt thành công, sau khi nhận được mã này bạn sẽ được rút tiền ở mọi nơi. Hoặc nếu chưa nhận được hãy liên hệ lại với trung tâm để kiểm tra lại trường hợp của bạn.

– Hạn mức trên thẻ vẫn đang trong thời gian có hiệu lực. Xem thông tin hạn mức của thẻ qua tin nhắn thông báo giao dịch gần nhất hoặc Liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng FE CREDIT.

– Lựa chọn cây ATM có chấp nhận thẻ MastrerCard trên địa bàn cả nước bạn sẽ rút được số tiền theo hạn mức quy định.

Tùy vào loại thẻ Fe Credit sẽ có những mức tiền khác nhau 

3. Một số lưu ý khi rút thẻ Fe

– Với những trường hợp cây ATM có giới hạn rút tiền tối đa là 3 triệu hoặc 2 triệu một lần rút tiền bạn có thể thực hiện rút nhiều lần để có được số tiền mình mong muốn.

– Bạn có thể đến các chi nhanh ngân hàng cung cấp thẻ FE Credit và chứng minh thư nhân dân để rút tiền giống như với thẻ ATM thông thường.

– Hạn mức rút tiền mặt/lần đối với thẻ Thẻ Fe Credit hạng chuẩn tối đa 15 triệu và đối với thẻ Thẻ Fe Credit hạng vàng là 20 triệu

– Miễn phí đăng ký chuyển đổi trả góp

– Lãi suất ưu đãi chỉ từ 1%/ tháng trên dư nợ ban đầu và 1.8%/tháng trên dư nợ giảm dần, thanh toán từ 6 tới 8 tháng

– Miễn phí phí rút tiền mặt thẻ tín dụng FE CREDIT khi chủ thẻ đăng ký chương trình Tiền Mặt Ưu Việt thành công.

Rút tiền thẻ Fe lái suất chỉ từ 1%

Do nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng FE của khách hàng ngày càng cao. Nên Tín dụng Hà Nội có hỗ trợ dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụngĐáo hạn thẻ tín dụng với những lợi ích vượt trội, giúp bạn tiết kiệm 1 khoản tiền không nhỏ. Để tìm hiểu chi tiết hơn về hình thức này bạn hãy liên hệ đường dây nóng  092.919.6686 của Tín dụng Hà Nội để sớm các chuyên gia giải đáp nhanh nhất cho bạn!

Tín dụng Hà Nội

Video liên quan

Chủ Đề