Nhân vật chính attack on titan

Một уếu tố giúp loạt anime хoaу quanh ᴄuộᴄ ᴄhiến ᴠới người khổng lồ ghi điểm ᴄhính là dàn nhân ᴠật ᴄó ᴄhiều ѕâu ᴠà dễ tạo đượᴄ ѕự đồng ᴄảm.

Bạn đang хem: Danh ѕáᴄh nhân ᴠật trong attaᴄk on titan ᴄhuуển giới, lưu trữ nhân ᴠật attaᴄk on titan

Bạn đang хem: Cáᴄ nhân ᴠật trong attaᴄk on titan

Kể từ khi ra mắt, Attack On Titan đã cho thấy đây là một trong những bộ anime hiếm hoi mà người hâm mộ lại yêu thích và ủng hộ nhiều nhân vật phản diện đến vậy. Dù là vì tính cách thu hút, phong thái cool ngầu hay vì những động cơ và lí do có thể đồng cảm thì Attack on Titan đều có rất nhiều nhân vật phản diện mà fan vô cùng yêu mến. Từ các thành viên trong những chiến binh Marley cho tới Eren Yeager và phái Yeager, nhân vật phản diện trong Attack on Titan rất nhiều và đa dạng. Mỗi người đều có những câu truyện riêng chạm tới trái tim và chiếm được cảm tình của người xem, cũng từ đó bộ anime đã lật đổ được những quan niệm xưa cũ về cái thiện và cái ác, và cho thấy rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng chỉ có trắng và đen.

Floch Forster


Là thành viên duy nhất sống sót của phân đội Klaus, Floch Forster được giới thiệu lần đầu tiên ở season 3 chỉ như một nhân vật phụ. Sau khi sống sót tại trận đánh ở quận Shiganshina, anh đã sinh lòng hận thù đối với nhân loại bên ngoài bức tường thành và cống hiến hết mình cho lý tưởng của phái Yeager.
Floch coi Eren như vị cứu tinh của mình và tin rằng cậu sẽ có thể dựng lên một đế quốc Eldian mới. Mặc dù anh thừa nhận mình là một tên hèn nhát nhưng những người hâm mộ vẫn luôn đánh giá cao niềm đam mê cùng tinh thần cống hiến của anh. Trên bước đường hiến dâng hết mình để đi theo Eren, Floch đã tìm thấy một sức mạnh nội tại mà trước đây anh chưa từng có và cùng với đó là ý chí kiên quyết đã giúp anh đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình.

Kenny Ackerman


Là chú ruột của Levi Ackerman và là một kẻ sống ngoài vòng luật lệ huyền thoại, Kenny Ackerman chính là một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất cho tới hiện nay. Ông không bao giờ nao núng để đạt được sức mạnh mà mình luôn khao khát, và cũng vô cùng tàn nhẫn trong hành trình theo đuổi mục tiêu, chính vì sự kiên định, thành thực đã giúp ông chiếm được cảm tình của rất nhiều fan hâm mộ. Ông sống ở rìa bức tường và không hề ngần ngại chiến đấu hay giết chóc, nhưng Kenny còn được biết đến như một người sẵn sàng thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với những ai giành được sự tôn trọng của ông
Khi ông vẫn còn chăm sóc Levi, Kenny đã dành một sự quan tâm chân thành đối với cậu, nhưng không hề ngần ngại ra tay giết chết cậu khi Levi dám cản trở bước đi của mình. Ông luôn sống thật với chính bản thân và điều đó đã khiến fan tôn trọng ông hơn cho dù bản tính của Kenny thực sự rất tàn bạo.

Porco Galliard


Cậu em trai của Marcel Galliard, Porco Galliard là chủ nhân nắm giữ Titan Hàm và là một trong các Chiến Binh Marley. Người hâm mộ yêu mến cậu vì Porco luôn chiến đấu quả cảm trong các trận đánh và cống hiến hết mình cho các đồng đội của cậu. Cậu luôn lao vào trong những lúc khốc liệt nhất, chiến đấu với một sự hung tợn, dữ dội thậm chí là còn đáng sợ hơn những Titan đồng loại của mình.
Mặc dù đôi lúc cậu vẫn thô lỗ và tỏ ra coi thường Braun – người mà theo cậu nghĩ cũng một phần chịu trách nhiệm cho cái chết của anh trai – nhưng cậu cũng chưa bao giờ ngần ngại đem tính mạng của chính mình ra cược để bảo vệ người đồng đội ấy. Porco là một chiến binh quả cảm, anh dũng, một người đồng đội đáng tin cậy, hết mình vì mọi người và điều đó đã khiến cậu chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.

Pieck Finger


Một thành viên khác của Đơn vị Chiến Binh Marley, Pieck Finger hiện đang sở hữu sức mạnh của Titan Ngựa. Pieck là một người khá lập dị, cô thích đi lại bằng bốn chân do thời gian cô ở trong hình dạng của một Titan Ngựa là khá nhiều. Cô cực kỳ thông minh và có khả năng phân tích tình huống rất nhanh như trong tình huống cô có thể nhận ra có thứ gì đó đang tiến lại gần trong cuộc đột kích vào Liberio
Người hâm mộ yêu mến cô không chỉ vì cô mạnh mẽ, dũng cảm mà còn vì cô rất quan tâm tới gia đình của mình và những người Eldian khác. Động lực chính để cô trở thành một Chiến Binh chính là để chăm sóc người cha bệnh tật, và cô không hề căm ghét hay thù hận gì những người trên hòn đảo Paradis cả.

Yelenan


Là người đứng đầu hội Tình Nguyện Viên chống Marley làm việc dưới trướng Zeke Yeager, Yelena là một người phụ nữ bí ẩn, không có quá nhiều thông tin về quá khứ của cô nhưng điều đó cũng không ngăn cản cô nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật phản diện được fan yêu thích. Cô lạnh lùng, tàn nhẫn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp Zeke hiện thực hóa tham vọng của mình.
Yelena luôn tỏ ra điềm tĩnh, thoải mái, thậm chí cả khi đùa cợt cô cũng dùng một tông giọng phớt tỉnh, chính điều đó đã khiến sự cống hiến tận tâm của cô càng trở nên thu hút hơn. Cô có thể xuống tay với bất cứ ai, ngay cả với đồng đội của mình mà không hề do dự, cũng chính sự tàn nhẫn ấy càng khiến các fan hâm mộ “mê mẩn” Yelena ngay từ khi cô vừa mới xuất hiện.

Bertholdt Hoover


Cũng là một thành viên của Đơn vị Chiến Binh Marley và được giao trọng trách xâm nhập vào đảo Paradis, lấy lại sức mạnh của Titan Thủy Tổ, Bertholdt Hoover được người hâm mộ nhớ đến vì bản tính có phần hơi yếu ớt và kiệm lời của mình. Mặc dù sở hữu sức mạnh của Titan Đại Hình, nhưng Berholdt chưa bao giờ hoàn toàn thoải mái trong hình dạng ấy.
Anh thực sự quan tâm tới những người bạn mà anh có được trong đội Trinh Sát nhưng anh đã cống hiến hết mình cho Đơn vị Chiến Binh và cho nhiệm vụ mà anh được giao. Cuối cùng, anh đã quyết định đi theo Reiner và hiểu rõ được nhiệm vụ của mình, nhưng mỗi lần giết chóc anh chưa bao giờ làm chuyện đó với lòng hận thù hay dã tâm nào cả. Bản tính nhạy cảm và đáng mến của anh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều fan hâm mộ, vì người đọc có thể cảm nhận rõ lòng nhân từ trong anh nhiều hơn những nhân vật phản diện khác trong bộ anime này.

Annie Leonhart


Danh tính của người sở hữu Titan Nữ Hình là một trong những ẩn số lớn nhất của season 1 và khi sự thật được tiết lộ, nó đã là một cú sốc cho rất nhiều fan hâm mộ. Kể từ đó, cô đã thu hút nhiều người xem bằng phong thái lạnh lùng và bản tính có phần đen tối của mình.
Annie là một người khá châm biếm cùng những câu nói kháy với một giọng điệu tỉnh bơ nhiều lúc đã khiến những nhân vật khác và cả người hâm mộ phải giật mình. Cô đã luôn phải đấu tranh giữa ý thức về bổn phận của bản thân khi là một chiến binh Marley với cảm giác tội lỗi khi phải giết người và phản bội lại những đồng đội của mình trong đội Trinh Sát. Đến khi kết thúc một ngày dài giết chóc, Annie chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường và chính khao khát được trở thành một người bình thường ấy đã khiến cô càng trở nên thu hút hơn.

Zeke Yeager


Anh trai cùng cha khác mẹ của Eren Yeager và là chủ nhân của Titan Quái Thú, Zeke Yeager là một nhân vật gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng vẫn giành được rất nhiều sự yêu mến từ những người hâm mộ bởi họ nhận ra rằng anh trở thành như vậy cũng chỉ là do quá khứ không mấy tốt đẹp mà anh đã phải trải qua. Lớn lên trong một môi trường của những Chiến Binh Marley, anh đã luôn bị ám ảnh về việc phải tìm ra giải pháp cho tình cảnh khốn khổ của người Eldian khi đó.
Quyết định sử dụng sức mạnh của Titan Thủy Tổ để tiêu diệt tất cả những người Eldian còn sống sót của anh nghe có vẻ rất tàn nhẫn, nhưng Zeke làm thế hoàn toàn chỉ vì mong muốn được chấm dứt nỗi thống khổ cho những người đồng hương của mình. Tính kiên quyết không lay chuyển của anh, giống như Eren, cũng chính là lý do mà các fan, bất chấp mọi khuyết điểm của anh, ngày càng yêu mến người đàn ông này.

Reiner Braun


Reiner Braun là một trong những nhân vật có những arc về bản thân hấp dẫn nhất khi ông bắt đầu là một nhân vật chính diện rồi chuyển sang phản diện và cuối cùng là đứng ở giữa thiện và ác. Ban đầu, Reiner được miêu tả là một người khắc kỷ và luôn cố gắng để trở thành một Chiến Binh giỏi, nhưng dần dần, ông bắt đầu phải vật lộn với cảm giác tội lỗi và câu hỏi liệu điều mình đang làm là đúng hay sai mãi quẩn quanh trong tâm trí.
Nhưng điều duy nhất không bao giờ lay động trong Reiner chính là sự tận tâm, hết lòng vì những Chiến Binh đồng đội của mình khi ông sẵn sàng đặt bản thân vào tình thế nguy hiểm để có thể bảo vệ họ. Dù bị mắc két giữa những câu hỏi và sự dằn vặt nhưng chính điều này đã khiến ông trở thành một trong những nhân vật phản diện được ưa thích nhất trong bộ anime.

Eren Yeager


Nhân vật anti-hero [phản anh hùng] sau cùng, Eren Yeager là một trong những nhân vật gây ra nhiều tranh cãi nhất, nhưng đối với nhiều người, cậu không hề làm điều gì sai trái. Mặc dù Eren cuối cùng đã phản bội lại đồng đội của mình trong đội Trinh Sát, nhưng cậu làm vậy vì cậu tin rằng chỉ một mình cậu sở hữu ý chí để bảo vệ nhân loại bên trong các bức tường và bảo vệ người dân khỏi kẻ thù của họ.
Eren luôn một lòng theo đuổi mục tiêu của bản thân bằng bất cứ giá nào và cũng chính vì sự kiên định ấy đã khiến cậu trở thành kẻ thù của rất nhiều người. Nhưng fan hâm mộ lại vô cùng yêu mến tinh thần không bao giờ chịu khuất phục và cũng từ đó đồng cảm, thấu hiểu được quan điểm của Eren. Mặc dù cậu đã đi chệch hướng khỏi con đường ban đầu của mình nhưng Eren vẫn là một trong những nhân vật hay không muốn nói là nhân vật được yêu thích nhất trong Attack on Titan cho tới thời điểm hiện tại.

Nguồn: screenrant – Trans bởi Quin

Video liên quan

Chủ Đề