Nhất ký đọc sách về người phụ nữ

TOP 03 CUỐN SÁCH PHỤ NỮ NÊN ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

05/06/20

Sinh ra với cái mác là phái yếu, phụ nữ thường tự đặt mình vào những khuôn khổ chuẩn mực của xã hội. Dẫu vậy, ở thời hiện đại, người phụ nữ hạnh phúc là người biết chọn cách sống kiêu hãnh, ăn món mình thích, cưới người mình yêu và làm điều mình muốn. Huy Hoàng Books tổng hợp top 03 tựa sách hay nhất mà phái đẹp ít nhất nên đọc một lần trong đờiđểcó cuộc sống hoàn thiện và hạnh phúc hơn qua mỗi ngày.

1. Hạnh phúc bao nhiêu, khí chất bấy nhiêu
Hãy sống như một trái dứa: đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào, đó chính là châm ngôn sống mà cuốn sách Hạnh Phúc Bao Nhiêu Khí Chất Bấy Nhiêu đặt ra cho mỗi cô gái trên cuộc đời này. Với giọng văn nhẹ nhàng, giản dịnhưng đầy triết lý, nhà văn Vãn Tình đã đưa ra những lời khuyên rất thực tế để phái đẹp áp dụng, từ cách nghĩ chođến cách sống, rằng, sống thế nào cũng phải đặt hạnh phúc làm mục tiêu hàng đầu.

Cuốn sách dành riêng cho những người phụ nữ đã và đang ngổn ngang trong vòng xoáy của hôn nhân, công việc, gia đình nhưng vẫn mang trong mình khát khao được tự do, tự chủ và hạnh phúc. Cũng trong Khí chất bao nhiêu Hạnh phúc bấy nhiêu, lần đầu tiên Vãn Tình chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô: chuyện gia đình, chuyện tình yêu, và đâu là điều khiến cô đạt được thành công như hiện tại.

2. Chớ hoang mang, chuyện gì cũng có cách lo toan
Là ngôi sao của show trực tuyến đoạt giải MarieTV với hơn 54 triệu lượt xem kiêm nhà điều hành chương trình đào tọa kinh doanh nổi tiếng B-School, Marie đã cấy suy nghĩ dám mơ lớn, dám đối mặt, dám giải quyết cho hàng triệu người, nhất là phái nữ thông qua cuốn sách Chớ Hoang Mang, Chuyện Gì Cũng Có Cách Lo Toan. Khác với nhà văn Vãn Tình với giọng văn nhẹ nhàng đậm hơi hướng Châu Á, ở Marie mang giọng văn mạnh mẽ, đầy quả quyết và đầy sự vui tươi hài hước.

Chớ Hoang Mang, Chuyện Gì Cũng Có Cách Lo Toan là cuốn sách phải đọc đối với bất kỳ ai muốn đối mặt với nỗi sợ, muốn thực hiện ước mơ và muốn tìm ra cách tốt hơn để tiến lên. Với sự hài hước và thông tuệ, Marie Forleo đưa ra lời khuyên hữu ích để hoàn thành mọi việc. Cuốn sách này sẽ tung một cú đấm trời giáng vào bất cứ thứ gì đang cản lối bạn.

Marie cũng gửi đến phụ nữ hiện đại những thông điệp sống tích cực và cách yêu thương bản thân, cách sống để trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày: Sinh ra là phái yếu, nhưng đừng bao giờ chọn cho mình cách sống yếu đuối. mạnh mẽ lên, phái đẹp là để yêu!

Link mua sách://www.huyhoangbook.vn/products/cho-hoang-mang-chuyen-gi-cung-co-cach-lo-toan

3. Bạn đắt giá bao nhiêu
Nhà văn Vãn Tình có lẽ là một trong những nhà văn thành công nhất khi viết sách dành riêng cho phái nữ, và cuốn sách Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu cũng không phải là ngoại lệ. Là một người có quan điểm khá hiện đại,Vãn Tìnhcho rằng: Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả. Vì vậy, phụ nữ không cần phải trở thành một hình mẫu hoàn hảo được nhiều người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành phiên bản mà tự bản thân bạn cảm thấy hài lòng. Càng bận tâm đến cái nhìn và lời bàn tán của người khác thì chỉ càng khiến ta trở nên mệt mỏi, phụ nữ muốn hạnh phúc, thì tốt nhất là nên học cách lắng nghe chính bản thân mình. Vì, bạn biết không, bạn đắt giá hơn nhiều so với những gì bản thân tưởng tượng. Mỗi phụ nữ đều như một viên ruby lấp lánh, xứng đáng được trân trọng và yêu thương!

Hơn bốn mươi câu chuyện trong sách xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình. Với những câu chuyện đó, Vãn Tình hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.

Giữa cuộc sống bộn bề công việc và những mối bận tâm khác, chị em phụ nữ đừng quên dành thời gian đọc sách như một cách detox tâm hồn và cổ vũ bản thân hoàn thiện hơn qua mỗi ngày nhé!

Tuệ Lâm

Từ khóa: Vãn Tình nhà văn Vãn Tình Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu Bạn đắt gu=ía bao nhiêu sách dành cho phái đẹp Chớ Hoang Mang Mọi Chuyện Đều Có Cách Lo Toan

Tôi vừa phải đi làm, vừa phải nuôi con và quán xuyến việc gia đình. Hoàn thành công việc là tốt lắm rồi. Nói gì đến thành công hay thành đạt.

Chắc hẳn đó là suy nghĩ của rất nhiều chị em văn phòng khi nói đến chủ đề sự thành đạt của phụ nữ. Và đó là lối nghĩ sai lầm của đại đa số nữ giới.

Không phải lúc nào bản thân cũng phải gồng mình lên gánh những công việc và trách nhiệm nặng nề, không phải cứ làm những việc lớn lao thì mới được gọi là thành công.

Hãy trở về đúng bản ngã của chính mình - phái yếu - làm những việc trong khả năng với thái độ tích cực và lòng nhiệt huyết.

Lúc ấy bạn mới thực sự là một người phụ nữ thành công và hạnh phúc.

Đã đến lúc bạn phải dọn dẹp lại mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu mình. Và cái bạn cần ngay lúc này là bộ 6 Cuốn Sách Kinh Điển Gối Các Quý Cô Thành Đạt Luôn Gối Đầu Giườngg. Đây là bộ sách được chọn lựa để tối giản, tinh gọn và đầy đủ nhất để bạn có thể xóa bỏ những áp lực trong công việc và cuộc sống, có thể chạm tới hình tượng người phụ nữ thành đạt đáng mơ ước.

Bộ Sách Kinh Điển Gối Đầu Giường Của Các Quý Cô Thành Đạt

1./ Binh Pháp Tôn Tử Dành Cho Phái Đẹp - Chin-Ning Chu

Một cuốn sách không-thể-không-đọc dành cho những chị em phụ nữ đi làm muốn tiếp nhận những tri thức tầm cao và có giá trị vượt thời gian về nghệ thuật xây dựng một sự nghiệp thành đạt.

Binh pháp tôn tử dành cho phái đẹp - Bí quyết trở thành phụ nữ Vạn Người Mê!

Phụ nữ có cốt cách là luôn như hoa trên đỉnh núi, dù có nắng gắt giá sương, dù có lúc cô đơn nơi vách đá, dù mọc lên giữa gian khó như cằn sỏi, dù những khi chỉ một mình ngắm trăng treo. Cũng luôn nhớ mình là phụ nữ: Đẹp như trên núi - kiêu hãnh nở một đóa hoa.

Binh pháp tôn tử dành cho phái đẹp

Nghệ thuật "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" dành cho các nàng Lọ Lem thời hiện đại

Bằng cách nắm vững những chiến thuật của Tôn Tử, bạn sẽ nhìn thấy được những gì mà người khác không thấy, và nghe được những thông điệp thầm lặng mà họ không thể nghe.

Cuốn sách này là một bộ bí kíp chuẩn mực giúp phụ nữ tự tin trở thành lãnh đạo. Lời khen dành tặng cho cuốn sách bạn sắp cầm trên tay. ^_^

2./ Phụ Nữ Khuấy Đảo Giới Kinh Doanh - Sage Lavine

[Cuốn cẩm nang sống hạnh phúc dành cho những người bận rộn]

Quyển sách này có đầy đủ các cách làm thế nào sẽ giúp bạn trở thành một doanh nhân giàu có từ điểm trao quyền cho người khác hơn là nắm quyền họ, điểm cộng tác hơn là cạnh tranh và đóng góp hơn là gom vét.

Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh. - Ảnh: Rodbooks

Trong khi xã hội luôn cố gắng tuyên truyền về bình đẳng giới, cuộc sống và sự nghiệp của phụ nữ vẫn còn gặp nhiều cản trở và khó khăn hơn nam giới. Điển hình, cùng một khối lượng công việc, tỷ lệ nam giới giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và được trả lương cao vẫn chiếm phần lớn.

Bằng tất cả đam mê và lòng nhiệt thành, tác giả Sage Lavine sẽ gỡ rối những giằng xé, đấu tranh nội tâm của nữ giới bằng 13 bước đi chiến lược trong Phụ nữ khuấy đảo giới kinh doanh".
Nếu bạn đang tìm kiếm một quyển sách để thay đổi bản thân và đạt được những mục tiêu lớn trong đời, tác phẩm này chính là câu trả lời. Tác phẩm mang lại nguồn cảm hứng cho phái nữ, giúp phá bỏ tư duy và định kiến cũ. Từ đó, phụ nữ có thể tìm ra chìa khóa thăng tiến trong công việc, thậm chí có thể tự tin sở hữu và điều hành doanh nghiệp riêng.

Một cuốn sách dành cho tất cả, dù bạn là ai, đang làm công việc gì, ở môi trường tự do hay chốn công sở thì mình tin cuốn sách này đều có thể trở thành cửu âm chân kinh giúp bạn có thể trở thành mình ở một phiên bản tốt hơn trong hình ảnh quý cô thành đạt mà bạn mong ước và có cuộc sống hạnh phúc hơn. Vì với mình, chỉ cần bạn sở hữu trái tim chân thành bạn đã xứng đáng được hạnh phúc.

Bạn hoàn toàn có thể nắm giữ được hạnh phúc, bằng cách điều chỉnh thật tinh tế cách suy nghĩ, làm một số việc làm giản dị hằng ngày, toàn bộ cái nhìn về cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Chắc chắn là như thế!

3./ Nội Tình Của Ngoại Tình - Esther Perel

Cuốn sách HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI dạy bạn thấu hiểu tâm lý bạn trai/chồng mình và cả người thứ 3 để tạo dựng và gìn giữ hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân, gia đình.


Nội tình của ngoại tình Cuốn sách nhất định phải có trong tủ sách của quý cô hiện đại. - Ảnh: Rodbooks

Bạn không thể và cũng không nên cố thay đổi người bạn đời của mình. Thay đổi là việc của họ, còn việc của bạn là thay đổi cách giao tiếp, phản ứng và đối đáp với người bạn đời của mình.

Chúng ta dễ dàng đổ lỗi của mình lên đầu bạn đời hơn là nhận thấy sai lầm của chính mình. Vì vậy, hãy lắng nghe để tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào như lúc mới yêu.

Chỉ khi đàn ông và đàn bà có thể tôn trọng và chấp nhận những khác biệt của nhau thì tình yêu sẽ có cơ hội để thăng hoa.

Ảnh: Internet

Một mối quan hệ cũng giống như một khu vườn, để phát triển, nó phải được tưới nước thường xuyên. Cũng tương tự như thế, để gìn giữ sự kỳ diệu của tình yêu tồn tại, chúng ta hiểu biết và nuôi dưỡng những nhu cầu đặt biệt của tình yêu.

Các mối quan hệ ngoài luồng thì luôn bí mật, và quyển sách này chứa nhiều bí mật. ^_^

4./ Dám Ly Hôn Nancy Levin

Đọc thật kĩ từng chữ trong cuốn sách này, Rodbooks chỉ muốn nói rằng, đây là cuốn sách self- help mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên đọc.Ly hôn ư, chẳng qua là hạnh phúc đến chậm thôi!

Ảnh: Internet

Chưa đầy 200 nhưng đã có thể gói gọn và đầy đủ tất cả những đặc điểm mà bất kì người phụ nữ nào cũng cần có để dần hoàn thiện bản thân hơn, giúp cân bằng "cảm xúc" và "công việc" để có thể chạm tới hình tượng "người phụ nữ thành đạt" đáng mơ ước cho dù cuộc sống đang bủa vây lấy bạn bằng những áp lực cơm áo, con cái

Nhớ nhé phụ nữ - Thế giới không sụp đổ chỉ vì bạn ly hôn! - Ảnh: Rodbooks

Bởi vậy, sẽ là quá muộn nếu đợi đến sau khi ly hôn, phụ nữ mới dành thời gian cho mình. Thiết nghĩ, dù ở độ tuổi nào, dù chưa chồng hay có chồng, dù đang yên bề gia thất hay đã trải qua "bể dâu", nhiệm vụ của phụ nữ là phải thật hạnh phúc và xinh đẹp, từ sắc diện đến cốt cách, từ dung mạo đến thần thái.

Muốn như thế, đơn giản thôi, dành chút ít thời gian cho bản thân mình, thêm một chút son phấn mỗi ngày, tìm hiểu và bắt kịp xu hướng thời trang để không tụt hậu, tập luyện thể thao duy trì vóc dáng, họp "hội chị em" đi chăm sóc da mỗi cuối tuần.

Chỉ có yêu chính bản thân mình, phụ nữ mới có thể tiếp tục làm cho những người xung quanh mình hạnh phúc. Nhớ nhé phụ nữ - Thế giới không sụp đổ chỉ vì bạn ly hôn!

5./ Này Cô Gái, Thức Tỉnh Đi - Rachel Hollis

Cuốn sách này không giống với bất kỳ cuốn sách nào bạn từng đọc. Không quy tắc, không danh sách dài những điều bạn cần phải làm.

Được đánh giá là cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho phụ nữ, Này cô gái, thức tỉnh di! là món quà tuyệt vời dành cho phụ nữ. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra rằng BẠN là một người phụ nữ vô cùng hấp dẫn và đầy cuốn hút!

Này Cô Gái, Thức Tỉnh Đi - Để lấy được đại gia, trước hết bạn phải là một cô nàng đại gia! - Ảnh: Rodbooks

Cuốn sách là lời kêu gọi dứt khoát và mãnh liệt, mở mang tầm mắt của bạn về một lối sống tràn trề đam mê, hối hả và đầy sự mãn nguyện. Không tin ư, bạn có thể tìm mua và đọc!

6./ Nghệ Thuật Tối Giản: Có ít đi, sống nhiều hơn! -

Phụ nữ có bao nhiêu đôi giày thì đủ? Không bao giờ là đủ. Đã lâu rồi tôi không đếm số giày trong tủ vì tránh cái con số dễ làm mình kinh hoàng và chùn tay không dám mua tiếp.

Nghệ thuật sống tối giản: Có ít đi, hạnh phúc nhiều hơn!

Nói về tối giản thì ai cũng có thể đọc, nhưng với mình thì cuốn sách này sẽ phát huy 100% hiệu quả khi các bạn nữ đọc chúng hoặc những bạn nam quan tâm đến sức khoẻ làm đẹp cũng đều có thể đọc được.

Vì sao lại vậy? Bởi vì chúng có khá nhiều các tips làm đẹp mà các bạn nam sẽ cảm thấy thật xa vời với bản thân, chúng sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hơi nản trong quá trình đọc. Nhưng sẽ càng tốt hơn khi bạn đọc chúng và chia sẻ với những người phụ nữ xung quanh bạn.

Đặc biệt chúng sẽ dành cho phụ nữ từ 24 tuổi trở lên, vì chúng được thiết kế từ các mối quan hệ mở rộng, từ phương pháp sống mà nếu các bạn tuổi teen đọc thì hơi cảm thấy chúng xa mình quá. Các bạn nhỏ tuổi hơn hãy để dành cuốn sách này vào mục sách cần đọc khi mình 24 tuổi nhé.

Là phụ nữ, bạn có quyền Thành công - Hạnh phúc và Kiêu hãnh: Chúng ta là phụ nữ, chứ không phải phụ bếp!

Hãy cứ ngẩng cao đầu, thẳng lưng và vững bước, dù cho có đang đi một đôi giày cao gót 15 cm. Hãy cứ làm những gì mình thích, ăn những gì mình muốn, đi đến bất cứ đâu mình đang mong chờ được khám phá mà không phải phụ thuộc vào bất cứ người đàn ông nào.

"Hãy nhớ, Tuổi tác không phải cái cớ, phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền."

Bạn đã bỏ tiền ra mua túi xách, quần áo, mỹ phẩm, còn tiếc gì một chút tiền để đặt mua 6 Cuốn Sách Kinh Điển Phụ Nữ Thành Công Và Hạnh Phúc Luôn Gối Đầu Giườngđể trở thành người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có, để sống cuộc sống viên mãn hơn bạn bè của bạn, ĐÚNG KHÔNG?


Là phụ nữ, dù đêm hôm trước có khóc sưng mắt, đầu tóc rối bù, thì sáng hôm sau vẫn phải xinh đẹp đứng giữa đời. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được sống như một nữ thần, và cuộc đời họ chính là một cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất.

Phụ nữ hiện đại cần nhớ: Đẹp nhưng cần phải có khí chất, và đừng bỏ qua 6 cuốn sách này!

Video liên quan

Chủ Đề