occupy wall street movement là gì - Nghĩa của từ occupy wall street movement

occupy wall street movement có nghĩa là

Một loạt các cuộc biểu tình của các công dân Hoa Kỳ có liên quan, chủ yếu được tổ chức tại thành phố New York, để chấm dứt sự tham lam của công ty và tham nhũng chính trị đã làm suy giảm nền dân chủ ở đất nước này trong nhiều năm.
Bị chỉ trích bởi các phương tiện truyền thông do công ty kiểm soát (đặc biệt là Fox News), nhưng vẫn có được chỗ đứng và sẽ (hy vọng) đáp ứng mục tiêu của họ là khôi phục sức mạnh cho người dân, không chỉ là 1% người Mỹ giàu có nhất.

Thí dụ

Phong trào Chiếm Wall là đối diện của Đảng trà các cuộc biểu tình.

occupy wall street movement có nghĩa là

Những gì bạn có khi bạn đi bãi ở nơi công cộng (đặc biệt là trên xe cảnh sát) ở NYC và không ai bắt giữ bạn.Nó có xu hướng thể hiện một thiếu tôn trọng đối với bất cứ ai và bất cứ điều gì trong khu vực ngay lập tức.

Thí dụ

Phong trào Chiếm Wall là đối diện của Đảng trà các cuộc biểu tình. Những gì bạn có khi bạn đi bãi ở nơi công cộng (đặc biệt là trên xe cảnh sát) ở NYC và không ai bắt giữ bạn.Nó có xu hướng thể hiện một thiếu tôn trọng đối với bất cứ ai và bất cứ điều gì trong khu vực ngay lập tức. Man-on-the-street: Ôi Chúa ơi, Hippie ở đó đang lấy một bãi rác ngay giữa Đài phun nước!