Ống hút inox mua ở đâu

ỐNG HÚT INOX  ?

Nếu như ống hút nhựa chỉ sử dụng một lần và không thể tái chế được thi ống hút Inox [ ống hút thép ] có thể tái sử dụng nhiều lần trong điều kiện bảo quản tốt, và nó lại cực kỳ sinh thái nữa.

Tại sao chúng ta nên sử dụng ống hút inox.

Nếu bạn có suy nghĩ mình chỉ dùng có vài cái ống hút nhựa, đâu chết người được thì bạn đã nhầm.

Bạn biết không ống hút nhựa đứng vị trí thứ 6 và nằm trong tốp những loại rác gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất tới môi trường biển. Nếu tính trung bình thì cứ 3 ngày một người lại sử dụng một ống hút nhựa, thì tính cả cuộc đời thì một người trong chúng ta thải ra hàng ngàn ống hút nhựa, một con số khủng khiếp nếu tính trên quy mô toàn thế giới. Đáng nói nhất là các hạt vi nhựa có trong ống hút sẽ hủy hại âm thầm sức khỏe của chúng ta mà chúng ta không hề hay biết. rất là an nguy. Mọi người càng ngày càng thông thái và quan tâm hơn đến vấn đề an toàn Thực phẩm, mọi thứ phải có nguồn gốc rõ ràng, phải là loại tốt, nhập khẩu, đắt tiền thị họ mới mua, nhưng lại dùng loại ống hút nhựa công nghiệp tái chế, ống hút dùng một lần thì nó còn có ích chăng.

Hãy cùng mình phổ biến đến mọi người để tiến trình làm xanh trái đất của chúng ta được nhanh chóng hơn.

  • Bộ bao gồm 4 ống hút inox [ 2 thẳng , 2 bo góc ] + 1 que vệ sinh nhựa hoặc xơ dừa.
  • Chiều dài ống: 21cm.
  • Đường kính: 6mm

Cách bảo quản : Lưu trữ trong điều kiện sạch và khô thoáng. Sau khi sử dụng, rửa ống hút inox được rửa dưới nước sạch, sử dụng cọ rửa ống để làm sạch và phơi hoặc sấy khô

  • hạn sử dụng 2 - 4 năm đối với người dùng cá nhân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Sản phẩm bộ ống hút inox được Vaithuhay.com đảm bảo về độ an toàn, chất lượng và nguồn gốc xuất sứ, cam kết đổi trả 7 ngày và hoàn tiền 100%.

Ô nhiễm môi trường là một vấn đề nhức nhối hiện nay, một trong những nguyên phần góc phần gia tăng điều này chính là việc sử dụng ống hút nhựa. Hãy thay đổi thói quen hằng ngày của bạn với bộ sản phẩm ống hút inox để góp phần bảo vệ môi trường sống của chính bạn và mọi người xung quanh ngay hôm nay.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BỘ ỐNG HÚT INOX

Bộ sản phẩm ống hút inox bao gồm:

  • 1 túi vải
  • 3 ống hút inox [2 ống thẳng và 1 ống cong]
  • 1 cây cọ vệ sinh
  • Giá bán: 55k

Cụ thể cho bộ sản phẩm như sau:

  • 1 túi vải: có 2 màu [vải lanh và nhung đen] được thiết kế với nút thắt lại ở hai bên, buộc lại sau khi không sử dụng.
  • 3 ống hút: 1 ống thẳng để dùng nước bình thường, 1 ống tơ hơn dùng để uống các loại nước có trân châu như trà sữa, 1 ống cong để sử dụng tùy sở thích.
  • 1 cọ vệ sinh: dùng để vệ sinh, lau chùi bụi bẩn và mảng bám sau khi sử dụng.

MUA ỐNG HÚT INOX Ở ĐÂU? THÍCH HỢP CHO AI? Ở ĐÂU?

Đầu tiên, nếu bạn là một người tiêu dùng cá nhân có thiện cảm trong việc ủng hộ việc bảo vệ môi trường thì bạn có thể đặt mua ống hút inox tại shop để dùng thử và trải nghiệm.

Những quán nước, quán cafe và nhà hàng cũng nên thay đổi thói quen khi chuyển sang sử dụng ống hút inox để bảo vệ môi trường. Bạn nghe tôi kể đi, ngay tại các nước nổi tiếng trên thế giới họ đã dần thay đổi thói quen sử dụng ống hút nhựa để bảo vệ môi trường.

ĐẶT HÀNG BỘ ỐNG HÚT INOX TẠI VAITHUHAY.COM

Hiện tại thì Vaithuhay cung cấp bộ sản phẩm này với hai hình thức là sỉ và lẻ. Đối với khách lẻ thì bạn có thể đặt hàng bình thường trên website và nhận hàng. Đặc biệt đối với khách sỉ thì bên đặt hàng có thể oder in ấn và khắc tên hoặc logo thương hiệu lên bộ ống hút inox này. Giá khắc tên và in ấn logo cam kết rẻ nhất thị trường, liên hệ 0938.228.865 để được tư vấn thêm nhé.

Hiện tại Vaithuhay.com là đơn vị bỏ sỉ và lẻ rất nhiều mặt hàng với số lượng từ hàng trăm tới hàng ngàn sản phẩm. Bộ sản phẩm ống hút inox này được phân phối trên toàn quốc, miễn phí giao hàng cho đơn hàng giá trị từ 350k trở lên.

Các lý do nên bỏ ngay thói quen sử dụng ống hút nhựa:

- Baomoi - Ống hút nhựa có sức tàn phá nhân loại đến thế nào

- Genk - Đây là lý do vì sao chúng ta nên bắt đầu ngừng sử dụng ống hút nhựa

- Giadinh.net.vn - Ống hút nhựa nguy hiểm ra sao mà nhiều nơi phải cấm dùng

Nếu bạn thật sự đã đọc qua những tác hại ở trên thì bạn sẽ giật mình nhận ra từ trước đến nay bạn đang có thói quen sử dụng ống hút sai cách đó. HÃY THAY ĐỔI TỪ BÂY GIỜ NHÉ!!

Xem thêm

Tổng quan
Tên sản phẩmBộ ống hút inox
Chất liệuInox 304 [thép không gỉ]
Kích thước ống hút nhỏ0.6*21.5 cm
Kích thước ống hút lớn1.2*21.5cm
1 bộ sản phẩm bao gồm3 ống hút, 1 cọ rửa, 1 túi/ hộp đựng

ÔNG VUA CỦA ỐNG HÚT TÁI SỬ DỤNG: ống Inox có vòng đời sử dụng cao nhất và là lựa chọn cực kì hợp lý bởi những ưu điểm của nó. Nếu cần thiết sử dụng ống hút thì khi trang bị cho mình ống hút Inox, không có lý do nào để chúng ta còn làm bạn với ống hút nhựa được nữa, thân thiện với môi trường là vì vậy.

AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ: Ống của nhà làm từ Inox 304 – là loại thép không gỉ chế tạo các vật dụng nấu nướng với độ an toàn cao, không chứa tạp chất, không làm thức ăn nhiễm kim loại nặng

SIÊU BỀN: Chính vì làm Inox cao cấp nên chắc mọi người cũng hình dung ra độ bền của ống nè. Trong khi ống tre mang tính bền vững cao nhưng có hạn chế là vòng đời ngắn, cần cẩn thận khi sử dụng để tránh ẩm mốc, Ống thuỷ tinh nhìn sạch sẽ nhưng có hạn chế là có khả năng bị vỡ nếu lỡ đánh rơi, thì Ống hút Inox cứu tất cả các nhược điểm trên. Lỡ mà có quên trong giỏ sau khi sử dụng hay lười rửa ngay thì rửa sau chút cũng không bị gì, nguồn facebook.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỐNG HÚT INOX

Bộ 3 ống hút inox và chổi vệ sinh được thiết kế nhỏ gọn trong túi vải, thuận tiện cho việc mang theo người và được sử dụng.

Ưu điểm là ống hút được sản phẩm bằng thép không gỉ thường được gọi là inox 304 là loại thép phổ biến trong sản xuất các mặt hàng inox nổi tiếng.

An toàn khi sử dụng, rơi rớt không bị móp méo và biến dạng ống hút và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Mẹo sử dụng: sau khi dùng xong bạn có thể lấy cọ vệ sinh bên trong ống hút và rửa ống hút bằng nước sạch sau đó phơi khô dưới ánh nắng mặt trời nhé. Một mẹo nhỏ để tối đa việc vệ sinh ống hút vì ánh nắng mặt trời có độ duyệt khuẩn rất cao.

Bộ ống hút inox cao cấp - Cung cấp sỉ & lẻ, giá tốt nhất thị trường

ĐẶT TRƯỚC MUA NGAY

Thay đổi thuộc tính

Tổng quan
Tên sản phẩmBộ ống hút inox
Chất liệuInox 304 [thép không gỉ]
Kích thước ống hút nhỏ0.6*21.5 cm
Kích thước ống hút lớn1.2*21.5cm
1 bộ sản phẩm bao gồm3 ống hút, 1 cọ rửa, 1 túi/ hộp đựng

{ "id": 1041458907, "1041458907": true, "_title": "Bộ ống hút inox cao cấp - Cung cấp sỉ & lẻ, giá tốt nhất thị trường", "description": "Đặt mua sỉ & lẻ bộ ống hút inox giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm cao cấp, cam kết đổi trả 7 ngày, chế độ bảo hành uy tín, chất lượng và trách nhiệm.", "url": "/products/ong-hut-inox", "type": "Du lịch & phụ kiện ngoài trời", "thumbnail": "//product.hstatic.net/1000069970/product/bo-ong-hut-inox-bao-ve-moi-truong_f9c9764c40d44aeb8d5db88d1f7c20da_large.jpg", "price": "55,000₫", "sale": "31", "price_sale": "80,000₫" }

Bộ ống hút inox cao cấp - Cung cấp sỉ & lẻ, giá tốt nhất thị trường

55,000₫

Giá bán dự kiến: 80,000₫

Bộ ống hút inox cao cấp - Cung cấp sỉ & lẻ, giá tốt nhất thị trường

Bộ ống hút inox cao cấp - Cung cấp sỉ & lẻ, giá tốt nhất thị trường

55,000₫

Giá gốc: 80,000₫

-31%

Bộ ống hút Inox Bộ ống hút đựng trong hộp nhựa sinh học

Sản phẩm 1

Bộ ống hút Inox

Bộ ống hút đựng trong hộp nhựa sinh học

Sản phẩm 2

Bộ ống hút Inox

Bộ ống hút đựng trong hộp nhựa sinh học

Sản phẩm 3

Bộ ống hút Inox

Bộ ống hút đựng trong hộp nhựa sinh học

Bạn là...

PHÂN PHỐI / ĐẠI LÝ

BÁN HÀNG LIÊN KẾT [AFFILIATE]

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

YOUTUBER/ TIKTOKER/ CONTENT CREATOR

Video liên quan

Chủ Đề