Khám răng hàm mặt ở đâu hà nội

Khám răng hàm mặt ở đâu uy tín và chất lượng? Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tin cậy về khám và điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt được rất nhiều người bệnh tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn…

Đau nhức răng là hiện tượng thường gặp ở cả người lớn và trẻ em

Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc lâu nay được biết đến như một địa chỉ tin cậy hàng đầu về các dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc, sức khỏe răng hàm mặt. Là một trong nhiều chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Khoa Răng hàm mặt có sự hội tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi. Các bác sĩ của Khoa Răng hàm mặt là những bác sĩ nha khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. 100% bác sĩ của khoa được đào tạo chính quy, bài bản tại các cơ sở đào tạo nha khoa uy tín trong nước và nước ngoài.
Khám răng hàm mặt tại Bệnh viện Thu Cúc, người bệnh không chỉ được khám bởi các bác sĩ giỏi mà còn được khám và điều trị dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh.

Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám chữa nha khoa uy tín

Không chỉ tập trung phát triển khám nha khoa tổng quát, Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn đầu tư trang thiết bị, nguồn nhân lực để tìm tòi, ứng dụng những công nghệ mới về nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao. Người bệnh có nhu cầu làm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao khi lựa chọn Khoa Răng hàm mặt của Thu Cúc có thể hoàn toàn yên tâm.
Khám răng hàm mặt ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có uy tín? Gần như tất cả các ý kiến phản hồi của người bệnh đã từng sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc đều cho những đánh giá tốt và tích cực.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám chữa nha khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện đa khoa theo chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất của bệnh viện xứng tầm của một khách sạn hạng sao. Điều kiện phòng khám, phòng mổ của bệnh viện đều hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, sang trọng.Với sự chăm sóc nhẹ nhàng, chu đáo, Bệnh viện Thu Cúc cam kết mang lại chất lượng khám răng hàm mặt tốt nhất cho người bệnh.Thông tin liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC


Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: 
Liên hệ khám chữa bệnh: 1900 55 88 92
Hotline: 0936 388 288
Website: www.benhvienthucuc.vn

Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt EMAX ở đâu Hà Nội, khám chữa răng có tốt không?, bác sĩ và máy móc thiết bị như thế nào?, thực hiện khám chữa các dịch vụ răng hàm mặt nào?,...Cùng ISOFHCARE tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt EMAX nằm trên đường Bờ Sông Sét, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Là phòng khám chuyên khoa thực hiện chữa, điều trị răng hàm mặt và đắp mặt răng thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Phòng khám với 2 ghế điều trị, tuy nhỏ nhưng có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm từ bệnh viện răng hàm mặt, cùng trang thiết bị hiện đại, vật tư sẵn có giúp người bệnh yên tâm điều trị.

- Địa chỉ: Số 69 Đường Bờ Sông Sét, Tương Mai, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

- Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật

- Tổng đài tư vấn và đặt lịch: 1900 638 367

Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt EMAX Hà Nội

Theo nha sĩ khuyến cáo, khi gặp các vấn đề bất thường về răng miệng bạn không nên tự ý điều trị hoặc mua thuốc về uống, thuốc uống có thể giảm đau tại thời điểm hiện tại nhưng không giải quyết được triệt để vấn đề răng miệng, khiến đau nhức tái lại nhiều lần và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn. Đến gặp nha sĩ, bạn sẽ được tư vấn, thực hiện thăm khám và bác sĩ đưa ra quy trình điều trị răng hàm mặt phù hợp cho từng người bệnh.

Với những thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị và quy trình, EMAX là nơi khám, điều trị răng hàm mặt uy tín cho cả người lớn và trẻ nhỏ tại Hà Nội. Các dịch vụ tại Phòng khám EMAX bao gồm:

- Điều trị nội nha

- Trồng Implant

- Hàn răng

- Nhổ răng số 8

- Nhổ răng sữa

- Điều trị tủy răng

- Hàn răng sâu

- Lấy cao răng

- Và các dịch vụ răng hàm mặt khác

2. Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt

Bác sĩ chuyên khoa của phòng khám là BSCKI Hồ Trung Lý - Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh do Sở Y Tế cấp phép. Bác sĩ được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm từ bệnh viện răng hàm mặt, thực hiện thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa cảm giác đau và sợ chữa răng của cả người lớn, trẻ nhỏ.

Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tại phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt EMAX

Tại EMAX 100% bác sĩ đích tay thực hiện thủ thuật và nhân viên hỗ trợ, không có kỹ thuật viên. Quy trình nhanh chóng giúp lành thương nhanh và không có tác dụng phụ.

3. Máy móc, trang thiết bị

Máy móc thiết bị tại Phòng khám răng hàm mặt EMAX đều là thiết bị mới với công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh răng miệng như: Máy chụp X-quang răng cầm tay giúp khách hàng thấy rõ tình trạng răng miệng ngay sau khi chụp; Hệ thống ghế nha khoa mới, nhập khẩu; Công nghệ cấy ghép Implant phục hình răng toàn diện, phục hình cố định bao gồm chụp kim loại thường, titan, phủ sứ, venus, Emax, nacara...

Máy móc thiết bị tại Phòng khám răng hàm mặt EMAX

4. Mức giá khám và điều trị răng hàm mặt

Giá khám và điều trị răng hàm mặt tại EMAX không cao, bác sĩ thực hiện khám và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Tùy từng dịch vụ khám, nội nha, nhổ răng, hàn răng, phục hình răng mà mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá điều trị răng hàm mặt dưới đây:

STT Dịch vụ Giá dịch vụ
1 Nhổ răng sữa 10.000 - 30.000đ
2 Nhổ răng vĩnh viễn 200.000 - 500.000đ
3 Nhổ răng số 8 500.000 - 1.500.000đ
4 Chích áp xe lợi, cắt lợi trùm 200.000 - 300.000đ
5 Lấy cao răng, đánh bóng 2 hàm 50.000 - 100.000đ
6 Hàn răng sâu 100.000 - 150.000đ
7 Đắp mặt răng thẩm mỹ 200.000 - 250.000đ
8 Điều trị tủy răng sữa/ vĩnh viễn Từ 200.000 - 600.000đ
9 Phục hình cố định [chụp kim loại thường, titan, phủ sứ, venus, Emax, nacara,...] Từ 500.000 - 5.500.000đ

Trên là mức giá cho các dịch vụ nổi bật tại EMAX, nếu bạn cần tư vấn và đặt lịch hẹn trước có thể gọi đến tổng đài 1900638367 để được hỗ trợ.

5. Ưu điểm khi khám răng hàm mặt tại EMAX

- Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và làm ngoài giờ hành chính đến 20h00 hàng ngày, giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian khám chữa phù hợp ngay cả các ngày trong tuần;

- 100% bác sĩ trực tiếp thực hiện thủ thuật và nhân viên hỗ trợ, không có kỹ thuật viên. Bác sĩ được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm từ bệnh viện răng hàm mặt, thực hiện thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa cảm giác đau và sợ chữa răng của cả người lớn, trẻ nhỏ;

- Vật tư luôn có sẵn, khách hàng không phải chờ đợi để nhập hàng, trụ Implant được nhập khẩu từ Mỹ và Đức, đảm bảo chất lượng;

Ưu điểm khi khám răng hàm mặt tại EMAX

- Phòng hấp sấy dụng cụ riêng biệt, vô trùng đảm bảo dụng cụ, vật tư sạch sẽ, tránh lây nhiễm chéo;

- Quy trình đặc biệt vô trùng, khép kín tránh nguy cơ biến chứng tối đa, lành thương nhanh chóng, không tác dụng phụ;

- Phòng khám khang trang, sạch sẽ, thoáng mát mang đến sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám;

- Bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, rõ ràng, kê thuốc điều trị đúng và đủ liều lượng giúp người bệnh yên tâm điều trị.

6. Đánh giá từ khách hàng

Tận tình, chu đáo và xử lý răng nhẹ nhàng, hiệu quả là những đánh giá khách quan từ người bệnh về phòng khám răng hàm mặt EMAX.

"Chọn EMAX để xử lý chữa răng là yên tâm nhất!"

"Phòng khám là địa chỉ phù hợp cho các phụ huynh muốn đi con đi khám nha khoa vì bác sĩ có kinh nghiệm, khám cho trẻ cũng rất nhẹ nhàng, chu đáo phụ huynh có thể theo dõi con trong suốt quá trình điều trị"

"Phòng khám khang trang, sạch sẽ, thoáng mát mang đến sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám"

7. Hướng dẫn đặt lịch khám răng hàm mặt

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt EMAX triển khai dịch vụ đặt khám hẹn trước qua ứng dụng thông minh giúp hạn chế chờ đợi, tiết kiệm thời gian và quy trình nhanh chóng hiện đại, giúp tăng trải nghiệm cho khách hàng. Bạn có thể đặt lịch trước qua tổng đài 1900 638 367 để được nhân viên tư vấn và đặt lịch hoặc tải ứng dụng ISOFHCARE để đặt lịch chủ động hơn.

Bạn thực hiện các thao tác như sau:

Hướng dẫn đặt lịch khám răng hàm mặt trên ứng dụng ISOFHCARE

Sau khi đặt lịch trên ứng dụng, bạn sẽ nhận được tin nhắn đặt lịch khám thành công qua số điện thoại đăng ký. Đến phòng khám theo giờ hẹn và trình với nhân viên tiếp đón tin nhắn để được tiếp đón đúng giờ hẹn, giảm thời gian xếp hàng chờ đợi.

Hy vọng, với bài viết phía trên ISOFHCARE đã cung cấp cho bạn đủ thông tin để lựa chọn địa điểm và dịch vụ khám răng hàm mặt phù hợp cho bản thân và gia đình!

Video liên quan

Chủ Đề