Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?

Oppo F9 Pro (Oppo R17 Pro) là phiên bản cao cấp hơn của Oppo F9, với nâng cấp chủ yếu về dung lượng RAM, camera selfie và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh VOOC Flash.Hôm nay, Oppo đã chính thức cho ra mắt một mẫu smartphone mới tại thị trường Ấn Độ thuộc dòng sản phẩm series F tầm trung với tên gọi là Oppo F9 Pro. Chiếc điện thoại này hiện có giá là 23.990 Rupee (tương đương 8 triệu đồng), đi kèm với ba tùy chọn  Pro màu sắc khác nhau bao gồm đỏ (Sunlight Red), xanh (Twilight Blue) và tím (Starry Purple).

Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?
Oppo R17 Pro sở hữu thiết kế "màn hình giọt nước" với phần notch ở phía trên được làm rất nhỏ và chỉ đủ để đặt camera selfie của máy. Nó có màn hình 6.3 inch, sử dụng độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình này chiếm tới 90.8% diện tích mặt trước của máy và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất từ Corning.Ở bên trong, máy được trang bị vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P60 xây dựng trên tiến trình 12nm, kết hợp với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 256GB. 
Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?
F9 Pro có 3 tùy chọn màu sắc là đỏ (Sunlight Red), xanh (Twilight Blue) và tím (Starry Purple).Giống như xu hướng smartphone hiện nay, R17 Pro mang trên mình hệ thống camera kép ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 16MP khẩu độ f/1.8 và cảm biến phụ 2MP, khẩu độ f/2.4 để chụp lại độ sâu trường ảnh. Ở mặt trước, nó đi kèm với cảm biến camera Sony IMX576 25MP để chụp ảnh selfie và gọi video.Về phần mềm, R17 Pro được cài sẵn giao diện ColorOS 5.2 quen thuộc của Oppo, dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Nó đi kèm với nhiều tính năng khác nhau, bao gồm Google Lens, bàn phím Touchpal với trợ lý ảo AI và một vài tính năng khác. Các tùy chọn kết nối trên chiếc điện thoại này bao gồm 2 SIM, 4G LTE, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, băng tần kép, Bluetooth 4.2, đài FM, microUSB 2.0 và GPS. Ngoài ra, nó còn có thêm cảm biến vân tay ở mặt lưng để tăng cường bảo mật cho người dùng.
Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?
Hình ảnh thực tế của F9 Pro được cung cấp bởi trang tin Courtesy 91mobiles.Oppo R17 Pro được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng 3000mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh VOOC Flash. Đây là công nghệ sạc nhanh ở điện áp thấp đầu tiên trên thế giới. Theo công ty, nó nhanh hơn gấp 4 lần so với chuẩn sạc 5V/1A thông thường và có thể cung cấp tới 2 giờ đàm thoại chỉ sau 5 phút sạc.Như vậy, Oppo R17 Pro sở hữu khá nhiều nâng cấp so với người anh em F9 được ra mắt gần đây của nó, bao gồm dung lượng RAM cao hơn, camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc siêu nhanh VOOC Flash.

Đây là chiếc điện thoại với cấu hình siêu mạnh mẻ.cụ thể là ram 8 với bộ nhớ trong siêu khủng là 256G.

Là chiếc điện thoại OPPO F9 ram 8/256 giá rẻ tuyệt vời với những bạn trẻ. Với những màu sắc thời trang và cá tính. Ngoài việc có bộ nhớ 256G giúp bạn có thể lưu trữ nhiều mà không lo đầy bộ nhớ. Ngoài ra khi sạc pin oppo f9 còn tích hợp 5 cấp độ an toàn,vừa giữ được tốc độ sạc nhanh vừa đem lại sự an toàn tuyệt đối,kể cả khi bạn vừa sạc vừa sử dụng. Màng hình tràng viền giọt nước của đầu tiên của oppo đem lại cho người dùng màng hình giọt nước thay vì màng hình tai thỏ phổ biến. Cho bạn một góc nhìn rộng rãi.

Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?

Chơi game hay lướt wed hạn chế đi mỏi mắt ở những chiếc điện thoại phổ thông. Việc chia sẽ hình ảnh lên các phương tiện xã hội đã trở thành một thói quen. Hiểu được những nhu cầu của mọi người oppo luôn cải thiện camera để thích hợp với những nhu cầu đó. Camera trước của máy có độ phân giải 25 MP có tích hợp cả chế độ chụp chân dung và các hiệu ứng tùy chỉnh và công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I Beauty 2.1.

 

Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?

Ngoài ra việc được trang bị cho mình RAM 8, giúp cho oppo F9 trở thành 1 con quái vật khi chiến các tựa game nặng. Nên bạn cứ chơi thoải mái mà không lo máy bị giật lag tạo ra cảm giác khó chịu.

Giống như oppo A3s ram 6/128 máy có 2 camera lồi và 1 đèn flash giúp chụp trời tối rõ nét, Kiểu thiết kế giống iphone 8, gợi nên vẻ đẹp quý phái

Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?

Điện thoại có vân tay mở khóa nhanh và nhận diện khuôn mặt

Bảo mật của oppo F9 là vô cùng tuyệt đối bởi nó được trang bị cảm biến bảo mật vô cùng nhạy chỉ cần 1 chạm. Ngoài ra nó còn được trang bị thêm tính năng nhận diện khuôn mặt. Rất tuyệt vời những dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ đã có. Nên bạn không cần lo về ai đó xâm nhập quyền riêng tư của bạn.

Oppo F9 Pro 256GB giá bao nhiêu?

 

Thời gian sử dụng và pin của oppo F9

Máy được trang bị pin với dung lượng 3500mAh chắc chắn sẽ đáp ứng đủ với thời gian sử dụng của bạn. thời gian chờ của máy tận 10 ngày. Thỏa mái chơi game lướt web với Oppo F9 này.