OPPO Reno 5 pro bao nhiêu tiền thegioididong

Ảnh minh họa

Mặc dù chỉ mới ra đời được hơn 1 năm nhưng dòng smartphone OPPO Reno hiện đã có 4 thế hệ, mới đây nhất chính là OPPO Reno4. Vì vậy, vào quý tới, nhiều khả năng OPPO sẽ tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm OPPO Reno5 bởi các thông tin về Reno5 đã bắt đầu bị rò rỉ.

Xem thêm:Đánh giá OPPO Watch 41mm: Tha hồ trải nghiệm 90 bài tập trong mùa dịch

Nguồn tin mới nhất từ leaker Really Asen Jun vừa hé lộ, sẽ có 3 phiên bản Reno5 bao gồm: OPPO Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro+. Những smartphone này có thể ra mắt dưới tên gọi khác khi tới các thị trường khác nhau.

Really Asen Jun tiếp tục chia sẻ thêm về bộ vi xử lý mà dòng Reno5 sẽ tích hợp. Đầu tiên, phiên bản tiêu chuẩn Reno5 sẽ dùng chip Snapdragon 775G chưa được công bố. Vi xử lý này dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 6/2020 nhưng không phải. Snapdragon 775G sẽ mang lại các tính năng mới và sức mạnh xử lý cao hơn so với Snapdragon 765G.

Reno5 Pro và Reno5 Pro+ sẽ đi kèm với chip Snapdragon 860, thêm một vi xử lý chưa ra mắt. Nếu bạn còn nhớ thì tin tức về chip Snapdragon 860 lần đầu tiên xuất hiện vào đầu tháng này và sau đó, nó được cho là sẽ có mặt trên những smartphone OPPO.

Với những bộ vi xử lý trên, chúng ta có thể tin rằng tất cả các phiên bản dòng OPPO Reno5 sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Bạn có đang mong chờ Reno5 không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm:

  • OPPO đang chuẩn bị để ra mắt một smartphone dùng vi xử lý có cái tên rất lạ và chưa công bố - Snapdragon 860
  • Đánh giá chi tiết OPPO Reno4 Pro: Tưởng chip Rồng ngon nhất nhưng hóa ra camera ngon hơn nhiều
  • Kỳ vọng OPPO Reno5: Nâng cấp pin lên 5.000 mAh, sạc nhanh Super VOOC 3.0, chip rồng thế hệ mới, camera xịn hơn, giá bán giữ nguyên

Video liên quan

Chủ Đề