orson là gì - Nghĩa của từ orson

orson có nghĩa là

động từ. Để thu hút và ngạc nhiên ai đó với hoành tráng của bạn quyến rũ.

Ví dụ

Guy 1: "Anh bạn, bạn vừa mới gặp cô ấy!"
Guy2: "Yeah, nhưng cô ấy hoàn toàn orsoning me!"

orson có nghĩa là

Khoa học viễn tưởng / tưởng tượng viết thần, tác giả của bốn cuốn sách hay nhất trong lịch sử; The Ender Saga, như Wells là ba cuốn sách hay nhất mới nhất từ ​​trước đến nay, ender Shadow, Sách được đặt trong cùng một vũ trụ.

Ví dụ

Guy 1: "Anh bạn, bạn vừa mới gặp cô ấy!"

orson có nghĩa là

Guy2: "Yeah, nhưng cô ấy hoàn toàn orsoning me!"

Ví dụ

Guy 1: "Anh bạn, bạn vừa mới gặp cô ấy!"
Guy2: "Yeah, nhưng cô ấy hoàn toàn orsoning me!" Khoa học viễn tưởng / tưởng tượng viết thần, tác giả của bốn cuốn sách hay nhất trong lịch sử; The Ender Saga, như Wells là ba cuốn sách hay nhất mới nhất từ ​​trước đến nay, ender Shadow, Sách được đặt trong cùng một vũ trụ.

orson có nghĩa là

Bạn nên đi theo một số sách của thẻ orson scott ngay bây giờ! Một bậc thầy về khoa học viễn tưởng và / hoặc viết tưởng tượng. Ông là tác giả của bốn cuốn sách hay nhất trong lịch sử: The Ender Saga, cũng như chuỗi bóng ender liên quan, là những cuốn sách được đặt trong cùng một vũ trụ. Cũng đã viết loạt Homecoming Series và Alvin Maker Series. Sống trong Greensboro, NC, Hoa Kỳ. Thẻ Scott của Orson là người đàn ông anh chàng! Cuốn sách mới của anh ấy, Shadow của người khổng lồ, vừa xuất hiện!

Ví dụ

Guy 1: "Anh bạn, bạn vừa mới gặp cô ấy!"
Guy2: "Yeah, nhưng cô ấy hoàn toàn orsoning me!" Khoa học viễn tưởng / tưởng tượng viết thần, tác giả của bốn cuốn sách hay nhất trong lịch sử; The Ender Saga, như Wells là ba cuốn sách hay nhất mới nhất từ ​​trước đến nay, ender Shadow, Sách được đặt trong cùng một vũ trụ. Bạn nên đi theo một số sách của thẻ orson scott ngay bây giờ! Một bậc thầy về khoa học viễn tưởng và / hoặc viết tưởng tượng. Ông là tác giả của bốn cuốn sách hay nhất trong lịch sử: The Ender Saga, cũng như chuỗi bóng ender liên quan, là những cuốn sách được đặt trong cùng một vũ trụ. Cũng đã viết loạt Homecoming Series và Alvin Maker Series. Sống trong Greensboro, NC, Hoa Kỳ.

orson có nghĩa là

Thẻ Scott của Orson là người đàn ông anh chàng! Cuốn sách mới của anh ấy, Shadow của người khổng lồ, vừa xuất hiện!

Ví dụ

"I had to dip, shorty had the nerve to call the orson.

orson có nghĩa là

Oh Sharkile, bạn là anh chàng đúng! Tôi sẽ đi lấy nó bây giờ!

Ví dụ

Là một giám đốc phim, nhà văn và diễn viên có ảnh hưởng của Mỹ. Mặc dù anh ấy nổi tiếng nhất với cuộc chiến năm 1938 của mình về chương trình phát sóng thế giới của mình và lần ra mắt bảo hành năm 1941 của anh ấy Citizen Kane, được nhiều người coi là bộ phim vĩ đại nhất từng được thực hiện, Welles đã thực hiện nhiều hơn thế.

orson có nghĩa là

To drive though traffic as if you were driving an emergency ambulance, often because you are in a hurry.Film director Orson Welles used to drive from film set to film set in an emergency ambulance, because it was legal at the time and also it is simply faster.

Ví dụ

Welles thường được xem là một thiên tài và một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất từng có, do những vấn đề anh ta có ở Hollywood sau khi phát hành hai bộ phim đầu tiên của mình, Citizen Kane và Ambersons Magnificent, anh ta cũng được coi là một người khổng lồ rơi và một Thất bại thương mại. Welles cũng rất thừa cân cho nửa sau của cuộc đời.

orson có nghĩa là

Bạn biết ai là một nhà làm phim tuyệt vời? Orson Welles!

Ví dụ

Your acting like an Orson.

orson có nghĩa là

Tôi cảm thấy phản bội nhiều hơn so với các giếng Orson sau khi Hollywood tàn phá các ambersons tuyệt vời.

Ví dụ

Đi trên một chế độ ăn kiêng bạn Orson!

orson có nghĩa là

Một xúc phạm từ được sử dụng để mô tả cảnh sát.

Ví dụ

Tôi đã phải nhúng, Shorty đã có dây thần kinh để gọi Orson.

Chủ Đề