Paopetch là ai

shy-nee-universe · a year ago

Video

youtube

ฉันขอโทษในทุกอย่าง - PAUSE ft. TEE JETS Ost.คือเธอ Remember You [OFFICIAL MV]

I loved the Korean version Hello Monster so much, so I have high expectations for this Thai version. I love actors and the OST is really good.

8 notes · View notes

binging-asian-dramas · a year ago

Text

Tootsies the Fake. [movie] 8

Story: 8

Acting: 10

Chemistry: 10

Since I never watched the tv series I wasn’t sure what I was in for. This is basically one of those hilarious over the top comedy satire laugh your booty off movies. There’s also a very heartwarming storyline too, underneath all the comedy as well. You really don’t need to see the series in order to follow the movie, I have now begun and probably would recommend watching the series first though if your able to. It definitely enhances the characters more.

1 note · View note

Text

Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Bài viết Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020 thuộc chủ đề về Top Phim Hay đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Muarehon.vn tìm hiểu Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020 trong bài viết hôm nay nha ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020”

Trong thời gian gần đây, điện ảnh Thái Lan đã có những bước phát triển mới với những danh mục ngày càng chỉn chu và chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất, được xem nhiều nhất 2020 nha!

1 Thế thân bá đạo – Tootsies and The Fake [2020]

Thời gian phát hành: 05/12/2019

Đạo diễn: Kittiphak Thongauam

Diễn viên: Araya A. Hargate, Paopetch Charoensook, Thongchai Thongkanthom 

Thời lượng: 109 phút

Thể loại: Hài lãng mạn

Điểm IMDb: 5.9/10   

Thế thân bá đạo là bộ phim lẻ hài tình cảm ra mắt vào dịp tết 2020. Đây là phần ba của bộ phim truyền hình boylove ăn khách tại Thái Lan tên Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam, nơi các nhân đều tự tin sống với nam hay nữ thật của mình. mặc khác nội dung của phần ba độc lập so với những phần phim trước đó.

Nội dung phim hài hước với hành trình của Goft và Kim đi tìm “thế thân” cho cô nàng minh tinh Cathy. Khi đó, hai người phát hiện ra Chae Nam – người có khuôn mặt giống hệt Cathy nhờ vào phẫu thuật thẫm mĩ. Từ đó, họ bày kế biến Chae Nam bình thường thành ngôi sao Cathy duyên dáng.

2 Seeda: Oan hồn nhà hát – Seeda – The Spirit of Ramayana [2019]

Thời gian phát hành: 22/07/2019

Đạo diễn: Chaiwat Sitlasai

Diễn viên: Atsadaporn Siriwattanakul, Jeffrey Benjakul, Anusorn Maneeted

Thời lượng: 93 phút

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Điểm IMDb: 5.1/10     

Seeda: Oan hồn nhà hát là bộ phim kinh dị Thái Lan được ra mắt năm 2019 và để nhiều ấn tượng bởi sự rùng rợn và quái dị. Bộ phim có những cảnh quay tối tăm với những hình ảnh oan hồn, vừa khai thác sâu về tâm lý vừa đảm bảo độ kinh dị khiến người xem hồi hộp.

Câu chuyện kể về Seeda, cô gái trẻ xinh đẹp có tài múa, cô gia nhập một nhà hát nổi tiếng với ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp nhưng bất ngờ qua đời. Linh hồn của cô không được siêu thoát mà trở thành oan hồn trong nhà hát đi tìm tác nhân cái chết của chính mình.

3 Đi cùng nhau nha – Dew The Movie [2020]

Thời gian phát hành: 03/01/2020

Đạo diễn: Chookiat Sakveerakul

Diễn viên: Nont Sadanont, Ohm Pawat, Pahn Darisa, Weir Sukollawat, Yarinda Bunnag

Thời lượng: 122 phút

Bài hát nổi bật: I’m Not Alone – Neny & Zach Holmes

Thể loại: Tình cảm

Điểm IMDb: 6.7/10 

Đi cùng nhau nháu là bộ phim lẻ Thái Lan và là bộ phim đam mỹ của Thái Lan được nhiều người yêu thích. Bộ phim mang đến những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc về tình yêu đồng giới, tuổi trẻ và cuộc sống khiến người xem phải suy nghĩ. và cạnh đó, các diễn viên chính cũng được đánh giá cao về diễn xuất.

Bộ phim là câu chuyện buồn và tiếc nuối về một phần tuổi trẻ dở dang của hai nhân vật chính Pop và Dew. Cả hai vốn là bạn thân cùng nhau lớn lên, họ nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho nhau nhưng bị ngăn cản. Sau khi trưởng thành, họ lại nhớ về thời niên thiếu cùng mối tình đầy tiếc nuối ấy.

4 Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có – Happy Old Year [2019]

Tháng năm hạnh phúc ta từng có là bộ phim tâm lý tình cảm mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về những điều đã qua ở đời sống. Chỉ với những thước phim nhẹ nhàng, không kịch tính, gây ra cấn, bộ phim vẫn khiến khán giả yêu thích.

Bộ phim xoay quanh quyết định của Jean khi muốn sửa sang căn nhà thuở thơ ấu thành phòng làm việc. Thế nhưng khi dọn dẹp đống đồ cũ chất đống, cô lại cảm thấy quyết định của mình là sai lầm bởi việc đó gợi nhiều cảm xúc hơn cô tưởng.

5 Yêu nhầm bạn thân – Friend Zone [2019]

Yêu nhầm bạn thân là bộ phim tình cảm ra mắt nhân dịp Valentine năm 2019. Nội dung phim xoay quanh đôi bạn thân từ thời trung học là Palm và Gink. Palm có tình cảm đặc biệt đối với Gink nhưng cậu chỉ khả năng giữ mức “bạn thân” sau lần tỏ tình thất bại.

Mười năm trôi qua, dù trải qua nhiều mối tình nhưng Palm vẫn luôn giành cho Gink một vị trí đặc biệt, cậu luôn xuất hiện mỗi lần cô cần. Khi Gink đau khổ trong mối quan hệ với người chồng sắp cưới, Palm quyết định tiến qua giới hạn “bạn thân” và bày tỏ cho Gink biết tình cảm của mình lần nữa.

6 Gia đình võ thuật – The Kick [2011]

Thời gian phát hành: 03/11/2011

Đạo diễn: Prachya Pinkaew

Diễn viên: Jeeja Yanin, Mum Jokmok, Cho Jae-hyun

Thời lượng: 94 phút

Bài hát nổi bật: Run To The World – ZE:A

Thể loại: Võ thuật

Điểm IMDb: 5.6/10   

Gia đình võ thuật là bộ phim Thái Lan kể về một gia đình người Hàn Quốc sinh sống tại Bangkok. Đó là một gia đình kỳ quái với những người tài năng về những lĩnh vực khác nhau, trong đó người cha là sư phụ Moon – người từng đoạt giải huy chương Taekwondo.

Vợ của Moon là một đầu bếp tài giỏi, các con trai của ông đều là bậc thầy về khiêu vũ, khúc côn cầu và thiết đầu công. Cuộc sống họ trôi qua êm đềm cho đến khi xảy ra xung đột với nhóm Suk-Doo và gặp thêm nhiều chuyện rắc rối từ đó.

7 Tình người duyên ma – Pee Mak [2013]

Thời gian phát hành: 21/06/2013

Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun

Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne, Pongsatorn Jongwilak

Thời lượng: 115 phút

Bài hát nổi bật: Nắm lấy bàn tay em – Mario, Froy, Puok, Jen, Boom

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Thành tựu: Giải của Hiệp hội Phim Quốc gia Thái Lan cho Đạo diễn Nghệ thuật xuất sắc nhất

Điểm IMDb: 7.3/10

Link xem phim trên Zing TV   

Tình duyên duyên ma là bộ phim tâm lý tình cảm có yếu tố kinh dị mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Bộ phim xoay quanh hai vợ chồng Mak và Nak phải xa nhau vì Mak phải tham gia vào cuộc chiến tranh khốc liệt, trong lúc đó Nak ở nhà chăm con.

Câu chuyện bắt đầu khi Mak cùng bạn mình trở về, sau một thời gian chung sống họ phát hiện ra Nak đã chết và cô là hồn ma chứ không phải người. Qua nhiều lần hiểu lầm và đấu tranh, họ phát hiện ra mọi việc đều xuất phát từ tình yêu nên quyết định sống bên nhau hòa bình.

8 Mèo mai mối – Cat a Wabb [2015]

Thời gian phát hành: 28/07/2015

Đạo diễn: Nareubadee Wetchakam, Pongsak Pongsuwan

Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Choosak Iamsook, Johnny The Burmese Cat

Thời lượng: 120 phút

Thể loại: Hài, tình cảm

Điểm IMDb: 6.2/10   

Mèo mai mối là bộ phim hài hước về câu chuyện tình cảm đáng yêu của cặp đôi Mayo và Mo. Mayo là cô nàng thực tập sinh mới được nhận vào một công ty quảng cáo, trong lúc đó Mo là vị giám đốc điển trai và đào hoa. Ngay từ lúc mới vào, Mayo đã có cảm tình với anh.

Câu chuyện tình yêu của hai người sẽ không có tiến triển gì nếu không có sự xuất hiện của chú mèo ú Johnny. Khi đó, khách hàng bắt buộc công ty của họ phải để mèo ú Johnny khó chiều là nhân vật chính trong TVC quảng cáo, hành trình chinh phục mèo ú Johnny đã khiến hai người gần nhau hơn.

9 Trai đẹp thời nay – There’s Something About Tott [2015]

Thời gian phát hành: 2015

Đạo diễn: Arnon Mingkwunta

Diễn viên: Kunatip Pinpradub, Saranya Jumpathip, Titikorn Turaphun, Chanunya Phongnak

Thời lượng: 90 phút

Bài hát nổi bật: Love Tott

Thể loại: Tình cảm

Điểm IMDb: 5.6/10   

Trai đẹp thời nay là bộ phim tình cảm hài hước với những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, gia đình. Bộ phim xoay quanh anh chàng Tott – một người có ngoại hình điển trai, thu hút nhiều cô gái vây quanh nhưng lại không thể tìm được một người yêu đúng nghĩa.

Tott là chàng trai dành hết sự quan tâm và tình yêu của mình cho bà ngoại – người đã gắn bó với cậu sau khi mẹ đi thêm bước nữa. vì thế, Tott cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chăm sóc ngoại thay vì yêu đương. Mặc khác, vết thương lòng trong cuộc tình thuở thiếu niên vẫn còn âm ỉ trong cậu.

10 Nữ gia sư – Fine Thank You Love You [2015]

Nữ gia sư là bộ phim tình cảm xoay quanh mối quan hệ tình cảm rắc rối giữa cô nàng gia sư tiếng anh Pleng và những cậu học trò của mình. Mọi chuyện bắt đầu khi cậu học trò Gym nhờ Pleng dịch hộ thư chia tay và quyết tâm học tiếng anh để khả năng nói rõ ràng với bạn gái.

trong lúc đó, Pleng có tình cảm với chàng trai giàu có, đào hoa, lãng tử Pruek. mặc khác, “rửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Pleng và Gym có tình cảm với nhau khi tiếp xúc lâu ngày. Pleng rơi vào tình thế bối rối với tình cảm của chính mình dành cho chàng trai.

Bài viết đã gợi ý cho bạn những bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất 2020, chúc bạn có những giây phút thư giãn khi xem phim!

Các câu hỏi về Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020 hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha Các Hình Ảnh Về Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Top #phim #lẻ #Thái #Lan #hay #được #xem #nhiều #nhất #năm

Xem thêm thông tin về Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020 tại WikiPedia

Bạn hãy xem nội dung về Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020 từ trang Wikipedia.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

Nguồn Tin tại: //muarehon.vn/

Xem Thêm Phim Hay tại : //muarehon.vn/phim/

source //muarehon.vn/top-10-phim-le-thai-lan-hay-duoc-xem-nhieu-nhat-nam-2020/

#muarehon muarehonvn coupons magiamgia makhuyenmai couponsmuarehon

0 notes

hauntedpartyllamawombat · a year ago

Text

Remember You [2021] คือเธอ

Remember You [2021]Other Title: คือเธอ, RememberYouTH Genres: Action, Thriller, Crime, Drama Episodes: 24Country: ThailandDirector: Karn Sivaroj Kongsakul Writer: N/ANetwork: N/ARelease Date: Aug 16, 2021 – Oct 5, 2021Related Show: Hello Monster [Korean original story] Cast: Petch Paopetch Charoensook as Thanwa / “Tony” Tay Tawan Vihokratana as Paytai Belle Kemisara Paladesh as Aye Aun Witaya…

View On WordPress

0 notes

Text

فيلم Tootsies & the Fake 2019 مترجم

فيلم Tootsies & the Fake 2019 مترجم Tootsies & the Fake 2019 هو فيلم من بطولة Araya A. Hargate و Paopetch Charoensook و Thongchai Thongkanthom. أصنع طريقا! 3 توتسيس ، 1 سحاقية ونجم من الدرجة الأولى قادمون! استعد لمغامراتهم الجديدة.

View On WordPress

0 notes

Text

It was so hard finding the final episode for this show though....

I mean I was Detective Pikachu’ing this thing like no one’s business until I promptly forgot all about it. It was next level this show. 

Diary of Tootsies was a fucking Hoot, I mean, fack, this show had me rolling at every turn and scene. It was so campy that I loved it. Hell, I literally cannot even say I had a favorite character, they were all so awesome and beautifully done. It was next level. and that season 2, episode 12. The way Natty handled the situation. I had to pause and applaud while tears streamed down my face.

So let's get into this. The show is all about four friends, Golf, Gus, Kim, and Natty. And they are all gay, like cross-dressing gay called Tootsies with Natty the only “real” girl of the group. It takes us through their relationships and their job dynamics and living situations and family life. That it is just a fun and quirky amazing show that I couldn’t help but fall in love with, from the first fucking scene. I mean those introductions were just amazing.

I am recounting my favorite scenes of the whole show [I mean I want to do the characters and what I loved about them, but I fear that If I start I will not stop]

1.03 [Meaning Season 1 Episode 3] That Barista with the very kawaii smile. He was selling his goods to the next level though, I was screaming at how relatable that shit is with me. I go in to buy Tissue Paper for myself and leave with an entire nylon full of things I do not need, but when his boyfriend staked his claim over him and that ass smack. I had to scream because it was so amazing. 

1.04 The lesson learned in this episode was always, and I do mean always wear underwear with spandex. ALWAYS!!!

1.06 Can we just take a moment and ask how and why this grown ass tootsie man is dating a high schooler. because like wtf though. I mean, man’s fine. Man’s would definitely get it but only if he was not in high school. I mean even if Top was the age of consent. You should not want to do him. But..........Y’all can hate me for this, Man’s was very slick and suave and nerdy and that essentially just took my heart away. Like STAHP< you are way too cute.

1.08 Now this episode was very funny, I mean. Those questions though, like just walk off the stage lady, why are you torturing yourself, but the best part for me was when Gus ordered that Grab Bike. I think its what it was called and had to exclaim at just how it was comparing it to Floo Powder from Harry Potter. And I knew that Yo, every gay guy inherently knows pop culture references and obscure ones at that. Did y’all peep that arm thing that Top did though?

1.09 This was a very sentimental part for me. Because it showed that even if this was a comedy there would still be seriousness involved and the over the top acting from that bike chase, the snide cute comments about the sentimentality of Top switching places with Gus and the flashback of Gus’s mother did nothing to reduce the weight of the episode and everything that it included. And it made me fall in love with the show even more[ as if that was even possible].

1.11 This show showed me that though they act silly and all campy and all that. These were still adults that had and understood having a sense of responsibility and knowing when to put their happiness aside for the good of another person if that isn’t gay culture I have no clue what it is. Also the breakthrough Gus had with his Dad was just what I want with my family.

2.01 This was where the ads became next level. I also loved how they tied everything together for us in a neat bow allowing me to start on a fresh new note for the season. It was hella kind of them.

2.02 Win, WIn, WIn, WIn. There is literally nothing else to say about this episode but to gush about the absolute perfection that is Win. He Sings. He is Kind. He is warm. He drives a Bike. He wears Glasses [i mean that can be the only thing about him and I would still let him smash me on his bike]. He is caring. He is the perfect man. He is the LOML. Fact.

2.04 The dance club scene and WIn. WIn was hurt and I literally wanted to put my hands through the screen and strangle that piece of shit nonsense child. But that dance scene was everything I have ever wanted. Also, can we talk about how the UV lights did that to P’Pissy’s face, Like How??

2.05 Writing this is just making me laugh. That Girl she was, she was I do not even know how to explain her. Like, See. If there is anything That you guys need to do after reading this, is just to rewatch this episode. And If you did not love the absolute hilarity of this episode, well come out and say it. We will Fight to the flipping death. FACT!

2.06 Golf found the Love of His Life. And I was so Here for that. I mean the way the entire thing developed was fucked up but shenk, I was still here for his Relationship.

2.08 Was the only bleeping dark spot for me, well this one and 11.

SO I have to stop here, cuz the following episodes all progress and I cannot get into them without revealing major spoilers for those who have not yet watched it. Anyhow. This is one of my absolute favorites and I love it.

Sincerely,

Tobi.

15 notes · View notes

Text

Loving Thai content on Netflix? There’s more…

Great stories can come from anywhere and be loved everywhere…

Netflix is the best place to discover and enjoy great content from any part of the world. While Filipinos love local films and K-dramas, content from Thailand has been enjoying popularity recently. Since premiering on July 9, Thai horror film The Maid has been creating tremendous buzz, joining Girl from Nowhere, a Thai thriller series about a mysterious girl, which has been a Top 10 mainstay on Netflix charts over the last month. And for those hoping to watch 2gether, the popular Thai romantic comedy series will start streaming on the service starting July 30.

Here’s your quick guide to must-see Thai content on Netflix.

Girl from Nowhere

Now streaming Stars: Chicha Amatayakul, Thanawetch Siriwattanakul, Pajaree Nantarat Genre: Thriller, anthology series

A mysterious, clever girl named Nanno transfers to different schools, exposing the lies and misdeeds of the students and faculty at every turn.

The Maid

Now streaming Stars: Ploy Sornarin, Theerapat Sajakul, Savika Chaiyadej Genre: Horror film

In a haunted mansion, a new maid with a vendetta uncovers her employers’ secrets and encounters supernatural inhabitants.

2gether: The Series

Premieres July 30 Stars: Metawin Opas-iamkajorn, Vachirawit Chiva-aree Genre: Romantic comedy series

To evade an admirer, a college student plays up a relationship with a pretend boyfriend until the act turns to reality. Adapted from JittiRain's novel.

The Stranded

Now streaming Stars: Papangkorn Lerkchaleampote, Chayanit Chansangavej, Chutavuth Pattarakampol Genre: Mystery, suspense, series

Trapped on an island destroyed by a tsunami, the students of an elite school try to hold on to hope. But mysterious forces seem to work against them.

Tootsies & The Fake

Now streaming Stars: Araya A. Hargate, Paopetch Charoensook, Thongkanthom Thongchai Genre: Comedy

After knocking a celebrity unconscious before a huge job, a bumbling pack of pals tries to avoid a lawsuit by replacing her with a look-alike.

8 notes · View notes

Video liên quan

Chủ Đề