Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024

Việc Lợi (Trọng Lân) cam kết sẽ thu mua tất cả hoa của dân làng khi chuyển sang sử dụng chế phẩm sinh học thay vì thuốc trừ sâu khiến Thanh (Anh Đào) lo ngại. Cô sợ Lợi lại đi theo vết xe đổ của những lần khởi nghiệp thất bại trước - bỏ tiền túi ra để đền người ta.

Tuy nhiên, lần này, Lợi rất tự tin khẳng định việc bỏ tiền ra đền là trò ấu trĩ, lạc hậu. Anh đã tính toán cẩn thận: Với số hoa trồng được trước mắt thì có thể tiêu thụ ở những nơi đã từng lấy hàng của Lợi trước đây. Về vụ đảm bảo đầu ra sau này, Lợi cho rằng cũng chưa phải lo. Điều anh băn khoăn lúc này là khi người dân tìm được đầu ra lời hơn, lại đánh tháo hợp đồng, hất Lợi ra.

Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024

Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024

Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024

Như vậy, Lợi đã quyết tâm "đánh cược" những gì mình có để lấy được niềm tin của dân làng trong dự án trồng hoa hồng hữu cơ cùng với Thanh và Nghĩa. Sự quyết tâm và hướng đi đúng đắn lần này của anh chàng đã được cộng sự - Thanh, Nghĩa, những người bạn thân - Linh, Bão và gia đình - bố, dì Hoa nhìn nhận ra. Bây giờ, anh chỉ còn chờ sự công nhận của dân làng. Liệu Lợi có thành công lần này?

Quý vị đón xem tập cuối - tập 24 phim Lối về miền hoa phát sóng lúc 21h40 hôm nay (30/3) trên kênh VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Trong tập cuối "Lối về miền hoa", nhiều tình tiết được ê-kíp hé lộ, trong đó, đáng chú ý là mối quan hệ giữa Lợi và Thanh cũng như bệnh tình của ông Lâm.

Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024
Cặp đôi chính tung ảnh lãng mạn ở tập cuối "Lối về miền hoa". Ảnh: NSX.

"Lối về miền hoa" lấy chủ đề về nông thôn, tuổi trẻ và chuyện lập nghiệp. Phim xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô.

Trong đó, nhân vật chính là Lợi – một chàng trai trẻ làm nghề buôn hoa từ làng cho các cửa hàng hoa ở tỉnh. Lợi chơi thân với Linh béo và Bão. Ba chàng trai luôn tự xưng là “ba người lính ngự lâm” mang trong mình trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp.

"Lối về miền hoa" của đạo diễn Vũ Minh Trí dài 24 tập. Sau khi phim kết thúc, "Thương ngày nắng về 2" sẽ thay thế.

Thanh và Lợi có cái kết đẹp?

Ở tập 23, cuối cùng sau bao nhiêu công sức, dự án trồng hoa hữu cơ của Thanh - Nghĩa - Lợi đã được thông qua. Cả ba vui sướng reo lên. Trong lúc mừng quá, Lợi định hôn Thanh khiến Nghĩa bất ngờ hét lên và che mắt lại.

Chuyện tình cảm của Thanh và Lợi ngày càng khăng khít. Lợi không ngừng chớp cơ hội thổ lộ tình cảm với Thanh, còn Thanh thì quan tâm Lợi hết mực. Điều này cho thấy cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở tập cuối.

Thậm chí, trước giờ lên sóng, thành viên ê-kíp đã chia sẻ những hình ảnh "hot" sẽ xuất hiện trong tập cuối. Trong bộ ảnh, lần đầu tiên Thanh (Anh Đào) diện váy nữ tính.

Cô còn thả tóc, trang điểm cực xinh đẹp, cô xuất hiện cùng, Lợi, Linh... Khung cảnh của tập cuối bình yên, nhẹ nhàng điều này hứa hẹn phim sẽ có cái kết tích cực, làm hài lòng khán giả.

Trước đó, diễn viên Anh Đào - thủ vai Thanh chia sẻ rằng: "Về cảnh kết khán giả sẽ được thay đổi góc nhìn. Không còn những hình ảnh làng quê đơn thuần nữa mà ê-kíp sẽ được khán giả đến một nơi lãng mạn, thanh bình, có sông có núi có nước có biển".

Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024
Phim lối về miền hoa bao nhiêu tập năm 2024
Một số diễn biến mới. Ảnh: NSX.

Dì Hoa mắc bệnh hay có tin vui?

Ở tập cuối, một tình tiết khác được hé mở, đó là bí mật về căn bệnh "ung thư" của ông Lâm có lẽ sẽ được tiết lộ trong tập này, chỉ có điều khán giả chưa biết được liệu ông Lâm tự nói ra hay là bị phát hiện.

Trong một phân cảnh, Hoa nói chuyện với chồng và gương mặt cô mếu máo, rưng rưng nước mắt. Phải chăng đây chính là lúc Hoa biết sự thật chuyện chồng giả bệnh để "lừa" mình? Liệu Hoa sẽ phản ứng ra sao?

Ở phân cảnh khác, khi đang nói chuyện với Lợi, dì Hoa có dấu hiệu mệt mỏi, choáng váng và đi không vững, điều này đã khiến Lợi lo lắng.

Nhiều khán giả suy đoán rằng có thể dì Hoa mắc bệnh nặng. Và chính tình tiết này sẽ khiến ông Lâm sẽ nói ra sự thật bệnh tình của mình. Ngoài ra, còn có một khả năng khác diễn ra đó là việc dì Hoa có tin vui.

Trước đó, Trọng Lân - vai Lợi tiết lộ về kết phim: "Ở giai đoạn cuối phim sẽ có rất nhiều xung đột giữa các nhân vật, giữa các câu chuyện ở trong phim. Ở cuối phim, nhân vật Lợi sẽ gặp các biến cố về gia đình, công việc làm cho Lợi phải có suy nghĩ khác".

Dựa vào chia sẻ của Trọng Lân, nhiều khán giả suy đoán trường hợp dì Hoa mắc bệnh diễn ra cao hơn. Tuy nhiên, họ vẫn kỳ vọng phim có cái kết tích cực, không nhuốm màu u buồn.

Từ khi phát sóng, "Lối về miền hoa" cuốn khán giả bởi nội dung giản dị, với phần diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên.