Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024

Thứ Tư, 11:24, 21/11/2018

VOV.VN - Đạo diễn Mai Hồng Phong và diễn viên Thanh Hương chia sẻ cảm nhận sau khi cái kết phim "Quỳnh búp bê" bị chê nhạt nhẽo, thiếu bất ngờ.

Sau 28 tập phim "Quỳnh búp bê", số phận của Quỳnh, My "sói", Lan "cave"… cũng đã định hình. Vũ trả lại con cho Quỳnh, sau đó Quỳnh và con trai sống yên bình ở một vùng quê ven biển, Lan bất ngờ khỏi bệnh rồi được cả gia đình yêu thương, gã bố dượng bị xe tông còn My "sói" bị công an bắt vì tội tàng trữ ma túy trái phép...

Tuy nhiên, trên mạng xã hội và các diễn đàn, đồng loạt khán giả phản đối cái kết phim dù có hậu song gây nhiều hụt hẫng, không mấy bất ngờ.

Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Quỳnh tìm lại được con trai và có được cuộc sống bình yên sau bao biến cố cuộc đời.

Là một trong số những diễn viên được yêu thích nhất trong phim, Thanh Hương vai Lan cave chia sẻ: "Bản thân tôi chưa xem tập cuối "Quỳnh búp bê" vào tối qua vì phải đi quay phim đến 2 giờ sáng mới về. Tôi chỉ được nghe mọi người kể lại thôi. Về nhân vật Lan "cave", cô ấy đã tỉnh lại và được gia đình đón nhận. Cá nhân tôi cảm thấy đó là một cái kết có hậu cho nhân vật của mình. Còn về phim, tất cả các diễn viên đều không biết tổng thể bộ phim sẽ kết thúc như thế nào, mà chỉ biết được số phận của nhân vật mình ra sao. Tổng hòa lại sẽ là cái kết của bộ phim. Quỳnh cũng đã có một cái kết có hậu, Lan cũng vậy, Cảnh xuất hiện trở lại và My "sói" đi tù, vậy là quá mãn nhãn rồi, không mong đợi gì hơn.

Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Lan "cave" đã hết điên và được gia đình đón nhận".

Về những ý kiến cho rằng tập cuối "Quỳnh búp bê" quá nhạt, tôi nghĩ rằng, phim cũng chỉ là phim thôi và mỗi người đều sẽ có cảm nhận riêng. Có người đồng tình, có người lại cảm thấy có gì đó khiên cưỡng hay nuối tiếc, không thỏa đáng. Đó cũng là chuyện bình thường thôi. Giống như phim "Người phán xử" trước đó, mọi người cũng chờ đợi một cái kết gì đó, nhưng rồi phim lại đi theo hướng mà ít người ngờ đến. Không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người được".

Đạo diễn "Quỳnh búp bê" Mai Hồng Phong cho biết: "Khán giả mỗi người đều có quyền tưởng tượng câu chuyện theo ý họ muốn, còn đoàn phim chúng tôi muốn thực hiện cái kết phim nhẹ nhàng, để có thể làm một điểm tựa bù đắp lại những gian truân, mất mát các nhân vật đã trải qua. Đã có nhiều phương án được đưa ra, thì đây là một phương án được lựa chọn để hy vọng có phần tiếp theo nữa. Không thể có cái kết nào có thể làm thoả mãn hết kỳ vọng của khán giả. Theo tôi cái kết “Quỳnh búp bê” như vậy là tương đối hợp lý"./.

Cùng với Cảnh, Thịnh là nhân vật có vai trò quyết định trong cuộc sống của Quỳnh. Anh chính là người đưa Quỳnh thoát ra khỏi những bi kịch, có được cuộc sống bình yên. Chính vì thế, khán giả hy vọng diễn xuất của Hải Anh có thể tinh tế hơn, tình cảm hơn.

Trong chương trình VTV kết nối, trích đoạn các tập còn lại của "Quỳnh búp bê" cho thấy kết thúc không mấy tốt đẹp.

"Quỳnh búp bê" là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm nhất những tháng qua. Bộ phim đã phát sóng 24 tập và chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, vì yêu cầu bảo mật cũng như đảm bảo độ hấp dẫn cho phim, số phận các nhân vật đều được ê kíp "Quỳnh búp bê", từ đạo diễn đến biên kịch, diễn viên giấu kín càng khiến khán giả tò mò.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên VTV, biên kịch Kim Ngân chỉ tiết lộ các nhân vật trong phim đều có số phận không mấy tốt đẹp nhưng không đề cập cụ thể kết thúc của họ sẽ ra sao.

Nữ biên kịch nói so với thực tế ngoài đời các nhân vật trên phim vẫn chưa khổ thấm vào đâu. Số phận bi thảm của Cảnh, Lan cũng đã phần nào thể hiện điều đó.

Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Hình ảnh vai chính bị đâm được lan truyền mới đây. Tuy nhiên chưa có gì xác thực đây là kết cục dành cho Quỳnh.

Dù bị khai thác cỡ nào, tất cả các diễn viên đều không hé nửa lời về số phận nhân vật của họ. Tuy nhiên, một số hình ảnh được các diễn viên chia sẻ cũng như trích đoạn trong chương trình VTV kết nối mới đây đã cho thấy phần nào về kết thúc phim.

Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Hình ảnh My 'sói' xử Kiên nằm bất động trên sàn hé lộ cái kết không đẹp với gã trai bao này.
Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Hận thù của My 'sói' chưa kết thúc khi cô dùng dao đòi xử nốt Quỳnh.
Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Hình ảnh được chia sẻ từ lâu cho thấy nhân vật Nghĩa cũng không tránh được đòn của My 'sói'. Nhưng hình ảnh chiếc máy quay lọt vào khung hình khiến các fan nghi ngờ đây chỉ là cảnh dàn dựng để trêu đùa của các diễn viên.
Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Tuy nhiên một hình ảnh khác cho thấy có vẻ như đây là cuộc đụng độ thật giữa My 'sói' và Nghĩa.
Phim quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả năm 2024
Và hình ảnh xuất hiện mới đây trong chương trình VTV kết nối với cảnh Nghĩa bị hạ gục dưới sàn cùng hình ảnh My 'sói' đứng gần đó trong trang phục y hệt như ảnh lan truyền trên mạng cho thấy đây là kết cục bi thảm thật của nhân vật này.

BTV Kim Ngân từng chia sẻ bộ phim được xây dựng từ lời kể của nhân vật có thật tên Quỳnh, và các nhân vật liên quan đến Quỳnh xuất hiện trên phim cũng là có thật ngoài đời, dù đã được đổi tên khi lên phim. Nguyên mẫu nhân vật Quỳnh ngoài đời thực vẫn còn sống nhưng do phim ảnh có thể hư cấu nên vẫn không rõ biên kịch sẽ quyết định số phận trên phim của Quỳnh ra sao.

Câu trả lời về số phận của Quỳnh, Lan, Nghĩa, Đào, My 'sói'.... sẽ có trong 4 tập cuối của "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV3 vào thứ 2,3 hàng tuần, từ nay tới 20/11.

Quỳnh búp bê có bao nhiêu tập tất cả?

Quỳnh búp bê
Số tập 28
Sản xuất
Thời lượng 44–47 phút/tập (không bao gồm quảng cáo)
Đơn vị sản xuất Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam

Quỳnh búp bê – Wikipedia tiếng Việtvi.wikipedia.org › wiki › Quỳnh_búp_bênull

Quỳnh búp bê trọng phim gì?

Phương Oanh (SN 1989) là nữ diễn viên chính của Quỳnh búp bê. Nữ diễn viên quê gốc Hà Nam từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Lặng yên dưới vực sâu...

Mì sợi tên thật là gì?

Mặc dù khán giả có thể kể tên các vai diễn mà Thu Quỳnh tham gia song mọi người vẫn thích gọi cô là My Sói.

Kết thúc phim Quỳnh búp bê như thế nào?

Quỳnh được sống hạnh phúc với con trai, Lan hết điên và trở về trong vòng tay gia đình, My 'sói' bị bắt, bố dượng Quỳnh bị ô tô đâm chết. Đáng lẽ bộ phim đã kết thúc ở cảnh Quỳnh chơi thả diều với con trai trên bãi biển Quảng Bình và nếu như vậy "Quỳnh búp bê" sẽ mãi mãi khép lại.