Phim vũ đông càn khôn phần 4 thuyết minh

Bộ phim hoạt hình “Vũ Động Càn Khôn” được sản xuất bởi Magic Digital Digital Knife. Phần thứ hai của “Bầu trời đột phá” rất được hoan nghênh đã được sản xuất bởi công ty. Đánh giá từ tập đầu tiên và thứ hai của “Vũ Động Càn Khôn”, chất lượng sản xuất thực sự tinh tế hơn, và các cảnh, nhân vật, chuyển động, chi tiết, kết xuất, chất lượng và lồng tiếng đều đáng chú ý. Đặc biệt, hành động chiến đấu, được gọi là mức độ cao nhất của hoạt hình 3D …

Từ xưa đến nay, con người luôn có khát vọng vươn lên đỉnh cao. Để đổi lấy sự thành công họ đã hy sinh biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt. Tu Luyện chính là trộm đi âm dương, đoạt lấy tạo hóa, chuyển đổi Niết Bàn. Nắm giữ sinh tử, chưởng quản Luân Hồi. Có người theo đuổi quyền lực và sức mạnh, có người thì truy cầu tình yêu, nhưng sống trong thời loạn không thể không có thực lực trong tay, muốn có chỗ đứng hay bảo vệ những người thương yêu đều cần phải có thực lực, đó là chân lý không bao giờ thay đổi tự cổ chí kim.

Thiếu niên nổi dậy, tổ phù xuất hiện chắc chắn có chuyện lớn sắp xảy ra. Khí thế nhiệt huyết che trời phủ đất, cuộc chiến số phận hết sức căng thăng, cuộc chiến của Lâm Động vs Lâm Lang Thiên, thiên tài của tông tộc Lâm Thị. Thiên phú và nỗ lực, ai sẽ hơn ai?

Có thể bạn muốn xem

Tags:

xem phim Vũ Động Càn Khôn tập 4, Phim Vũ Động Càn Khôn tập 4 Vietsub, Vũ Động Càn Khôn ep 4 full hd, download phim Vũ Động Càn Khôn tập 4, xem online Vũ Động Càn Khôn tập 4 netflix, wetv, vieon, phim keeng, youtube, phimmoi, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, dongphym, fullphim, phephim, vtvgiaitri, preview Vũ Động Càn Khôn tập 4 thuyết minh, Vũ Động Càn Khôn tập 4 lồng tiếng

Vũ Động Càn Khôn là bộ phim xoay quanh thiếu niên trẻ tuổi tên Lâm Động. Trong một cơ duyên tình cờ, có được thạch phù thần bí do thượng cổ trí tôn phù tổ để lại. Từ đó bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái, sau đó học được võ công tuyệt thế. Cùng Lâm Lang Thiên vừa là bạn vừa là địch, hợp lực đối phó với các yêu ma, mở ra cuộc đại chiến giữa chính và tà.

Từ xưa đến nay, con người luôn có khát vọng vươn lên đỉnh cao. Để đổi lấy sự thành công họ đã hy sinh biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt. Tu Luyện chính là trộm đi âm dương, đoạt lấy tạo hóa, chuyển đổi Niết Bàn. Nắm giữ sinh tử, chưởng quản Luân Hồi.

Có người theo đuổi quyền lực và sức mạnh, có người thì truy cầu tình yêu, nhưng sống trong thời loạn không thể không có thực lực trong tay, muốn có chỗ đứng hay bảo vệ những người thương yêu đều cần phải có thực lực, đó là chân lý không bao giờ thay đổi tự cổ chí kim.

Video liên quan

Chủ Đề