poxy là gì - Nghĩa của từ poxy

poxy có nghĩa là

Crappy, ngu ngốc, câm

Ví dụ

"Nhìn này poxy mới CD bởi Britney Spears."

poxy có nghĩa là

kém chất lượng hoặc giá rẻ, đặc biệt là của scrubberor rẻ xe lit. "Nhiễm với thủy"

Ví dụ

Lee đi một ' nicked một Fiests poxy một lần nữa

poxy có nghĩa là

ngu ngốc, thủy-sự rối trí. Tính từ từ thủy, syphillis. Các đại học giai đoạn syphillis được đặc trưng bởi sự điên rồ và mất trí nhớ.

Ví dụ

Tristram Shandy là một poxy cớ cho một bộ phim

poxy có nghĩa là

n. Một fucktard hoàn toàn. A hoàn toàn phí của thịt người. Anh /cô ấy vẫn diễn đàn trực tuyến gần cố gắng để phù hợp, nhưng thất bại. Poxy là không thích bởi tất cả.

Ví dụ

Bạn có nghe cái gì? Oh, nevermind, nó hẳn là poxy.

poxy có nghĩa là

Cái gì đó được nghĩa là ưa thích, gốc và thượng lưu trong các chủ sở hữu đôi mắt nhưng trong thực tế là quá và trông ngu ngốc.

Ví dụ

Đó vest bạn mặcsooo poxy.

poxy có nghĩa là

Một anh cô gái điếm

Ví dụ

người anh:. bạn có phải là poxie? Bạn có biết những gì một poxie là? Nó có nghĩa là bạn nhấc váy lên của bạn cho vài xu.

poxy có nghĩa là

một thuật ngữ cho một máy chủ proxy được sử dụng bởi phát triển người phải làm việc trên hoặc qua chúng. Bởi vì họ chết tiệt hút.

Ví dụ

Oh FFS, Norris đã bán được thằng ngốc khác về việc sử dụng một poxy thay vì liên quản lý truy cập. Có gì twatfoolery!

poxy có nghĩa là

A psuedo trí tuệ, nhà ngữ nguyên học hoặc lang băm người tại mọi cơ hội tìm cách sử dụng từ 'nghịch lý' để làm cho mình âm thanh thông minh hơn họ thực sự đang có. Và thường được nó sai.

Ví dụ

OMG đó là một ví dụ nghịch lý. Đó là chỉ mâu thuẫn, bạn Poxy Moron.

poxy có nghĩa là

ZOMG POXI !! !!
troll-er tốt nhất bao giờ hết trên Dalaran ... Bạn sẽ không bao giờ muốn cắt mắt ra của bạn càng nhiều càng tốt, bạn sẽ đọc nhảm nhí của mình.

Ví dụ

PUT MỘT SỐ POX TRÊN microwave ...
GET MỘT SỐ POXCORN Đổi lại !!!! chết tiệt Poxi hút ... Bạn KHÔNG Wanna Be Người này ... ở tất cả.

poxy có nghĩa là

Một Cockney Ghép vần Slang đào tại đồng hồ, nơi mà trọng tâm là về sự thất vọng với toàn bộ bản chất của thời gian và mối quan hệ của con người với nó. Thường liên quan đến cả hai trường hợp không đủ hoặc quá nhiều của nó có sẵn. Có thể sử dụng theo nhiều cách

Ví dụ

1. Ba clubbers ra vào ban đêm 'Tôi thích không thể tin được mười của mình cho ba đã man, gonna của nó đóng cửa sớm, tối nay đã SO bay, bến cảng poxy!' Huyên náo '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '' '
2. Một nhân viên trên một dây chuyền sản xuất âm ỉ ở một nhà máy 'Nó GÌ? Chỉ 4:00? Ba giờ bến cảng poxy này chuyển sang đi!' 3. Một phụ nữ gần đến mãn kinh 'Shiela! Im chán nản! Tôi cần một người đàn ông! Tôi muốn có con! Các bến cảng poxy sinh học được ticking! "

Chủ Đề