Quán vỉa hè tiếng anh là gì năm 2024

Trong trang này, tất cả các từ tiếng Anh đều kèm theo cách đọc — chỉ cần nhấn chuột vào bất kì từ nào để nghe.

Ứng dụng di động

Ứng dụng hướng dẫn sử dụng câu tiếng Anh cho các thiết bị Android của chúng tôi đã đạt giải thưởng, có chứa hơn 6000 câu và từ có kèm âm thanh

Quán vỉa hè tiếng anh là gì năm 2024

Hỗ trợ công việc của chúng tôi

Hãy giúp chúng tôi cải thiện trang web này bằng cách trở thành người ủng hộ trên Patreon. Các lợi ích bao gồm xóa tất cả quảng cáo khỏi trang web và truy cập vào kênh Speak Languages Discord.

Hai chị em thiệt mạng trong khi đang ăn tối ở một quán cà phê vỉa hè, trong những vụ tấn công ở Paris vào ngày 13 tháng 11.

The two sisters were killed while having dinner in a sidewalk cafe, in the attacks in Paris on Nov. 13.

Hai người tìm thấy một cái bàn ở quán cà phê vỉa hè, Picasso lấy tài liệu của mình ra và đi làm.

The two found a table at a sidewalk café, Picasso took out his materials, and went to work.

Tại Paris, có lẽ số quán cà phê vỉa hè trên 1 dặm vuông nhiều hơn bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới.

In Paris, there are probably more pavement cafes per square mile than in any other city in the world.

And freedom sips a cappuccino in a sidewalk cafe in San Francisco.”.

Phòng trưng bày nghệ thuật thú vị, Cửa hàng, nhà sách và quán cà phê vỉa hè đường cosmopolitan Newbury Street chỉ qua Boston Common.

Delightful art galleries, boutiques, bookstores, and sidewalk cafes line cosmopolitan Newbury Street just across the Boston Common.

Ở đó có bãi biển cát trắng, khách sạn di sản quyến rũ vàcác cửa hàng nhộn nhịp, quán cà phê vỉa hè và các khu vui chơi giải trí mùa hè.

There is a sandy white and sprawling beach,beautiful heritage hotels and bustling shops, sidewalks cafes and summer entertainment.

Sau bữa sáng, bạn hãy đến một quán cà phê vỉa hè, gọi cho mình một ly cà phê đá hoặc cà phê sữa đá.

After breakfast, take on a sidewalk cafe and order yourself a cup of iced coffee or iced milk coffee.

Trước khi bạn biết điều đó,bạn có thể trò chuyện với một số người thú vị tại một quán cà phê vỉa hè hoặc thậm chí tham gia một nhóm những người cùng chí hướng tập yoga trên bãi biển.

Before you know it,you could be chatting with some interesting folks at a sidewalk cafe or even joining a group of like-minded people for yoga on the beach.

Nhâm nhi sangria tại một quán cà phê vỉa hè ở Las Ramblas trong khi xem những nghệ sĩ biểu diễn đường phố rực rỡ, sau đó tạo ra bữa tiệc xê dịch của chính bạn bằng cách lang thang từ quán bar tapas này tới quán bar tapas khác.

Sip sangria at a sidewalk café in Las Ramblas while watching a street performance, then create your own street feast by moving from tapas bar to tapas bar.

Ghế ăn Tolix này là hoàn hảo cho tất cả mọi thứ từ một quán cà phê vỉa hè ở trung tâm của trung tâm thành một bàn bình thường trong nhà bếp ăn trong nhà bạn.

This Tolix dining chair is perfect for everything from a sidewalk cafe in the heart of downtown to a casual table in your eat-in kitchen.

Chỉ trong vòng mười lăm phút bạn đang ở trung tâm sôi động của Amsterdam, nơi có rất nhiều cửa hàng, địa điểm giải trí,công viên và quán cà phê vỉa hè.

In just over fifteen minutes you are in the lively centre of Amsterdam, where there are numerous shops, places of entertainment,parks, and pavement cafes.

Năm 1998, một tay súng được cho là có liên quan đến băng 14K đã sát hại một người Bồ Đào Nha vàlàm bị thương một người khác tại một quán cà phê vỉa hè ở Ma Cao.

The next year, a gunman believed to be connected to the local 14K killed a Portuguese national andwounded another at a sidewalk cafe in Macau.

Trong khi ông Obama thường xuyên phàn nàn khi không thể đi bộ vàthưởng thức một bữa ăn tại một quán cà phê vỉa hè, ông Trump không có vẻ hứng thú với những điều đó.

While Obama often bemoans his inability to take a walk orenjoy a meal at a sidewalk cafe, Trump doesn't appear to have much of an affinity for either.

Với phong cảnh chắc chắn sẽ khuấy động tâm hồn bạn, đất nước này tràn ngập cây hạnh nhân trắng hồng,quán bar trên bãi biển, quán cà phê vỉa hè, đồng cỏ rộng lớn và hơn thế nữa!

With a landscape that is sure to stir your soul, this country is filled with pink-white almond trees,beach bars, pavement cafes, vast meadows and so much more!

Từ quán cà phê vỉa hè đến nơi ngồi nghỉ và bày bán lẻ, doanh nghiệp tư nhân có một vai trò quan trọng trong việc khởi động các vỉa hè, nhất là dọc theo các đường phố thương mại.

From sidewalk cafés to seating to retail displays, private business has an important role to play in activating sidewalks, particularly along commercial streets.

Quán cà phê vỉa hè và nhà hàng, thư viện và bảo tàng cửa hàng và cuối cùng là một nền tảng nổi ở rìa bờ sông sẽ cho phép du khách đến chiêm ngưỡng triển lãm nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật từ một hình vuông nổi.

Sidewalk cafes and restaurants, library and museum shop and finally a floating platform at the edge of the waterfront will enable visitors to contemplate art exhibitions or artistic performances from a floating square.

Nhâm nhi sangria tại một quán cà phê vỉa hè ở Las Ramblas trong khi xem những nghệ sĩ biểu diễn đường phố rực rỡ, sau đó tạo ra bữa tiệc xê dịch của chính bạn bằng cách lang thang từ quán bar tapas này tới quán bar tapas khác.

Sip sangria at a sidewalk café in Las Ramblas while watching flamboyant street performers, then create your own moveable feast by floating from tapas bar to tapas bar.

Sau một ngày mua sắm, du khách có thể thư giãn tại quán cà phê vỉa hè hoặc câu lạc bộ đêm, vì Bukit Bintang cũng là khu vui chơi giải trí của Kuala Lumpur.

After a day of shopping, visitors can unwind at a sidewalk café or nightclub, since Bukit Bintang also is Kuala Lumpur's trendiest entertainment district.

Dù lý do của bạn là gì- khu nghỉ mát yên tĩnh hoặc cuộc sống về đêm chiết trung, nhà hát opera hoặc rạp chiếu phim,lâu đài hoặc quán cà phê vỉa hè- bạn có thể tìm thấy nó ở đây.

Whatever your reason for going is- quiet resorts or eclectic nightlife, the opera or the cinema,castles or sidewalk cafes- you can find it here.

Khi nghỉ tại Singapore, ngồi một buổi sáng ở quán cà phê vỉa hè, anh ta nhìn một nhà sư đi ngang qua và nghĩ:" Điều này thật thú vị.".

On break in Singapore, sitting one morning in sidewalk café, he watched a Buddhist monk walk by and thought to him self,“That looks interesting.”.

Nhâm nhi sangria tại một quán cà phê vỉa hè ở Las Ramblas trong khi xem những nghệ sĩ biểu diễn đường phố rực rỡ, sau đó tạo ra bữa tiệc xê dịch của chính bạn bằng cách lang thang từ quán bar tapas này tới quán bar tapas khác.

Sip sangria at a sidewalk café in Las Ramblas while watching flamboyant street performers, then create your own moveable feast in this Travelers' Choice Destination by floating from tapas bar to tapas bar.

Kỹ thuật VLBI cho phép EHT đạt được độ phân giải góc cao 20 micro- giây- đủ để đọc mộttờ báo ở New York từ một quán cà phê vỉa hè ở Paris[ 6].

VLBI allows the EHT to achieve an angular resolution of 20 micro-arcseconds-enough to read a newspaper in New York from a sidewalk café in Paris[6].

Việc tạo ra một bức tranh về một hố đen cũng đòi hỏi độ phóng đại,hay độ phân giải góc, tương đương với việc đọc một văn bản trên điện thoại ở New York từ một quán cà phê vỉa hè ở Paris.

Making a picture of a black hole also requires a magnification,or“angular resolution,” equivalent to reading a text on a phone in New York from a sidewalk café in Paris.

Năm 1998, một tay súng được cho là có liên quan đến băng 14K đã sát hại một người Bồ Đào Nha vàlàm bị thương một người khác tại một quán cà phê vỉa hè ở Ma Cao.

The following year, a gunman thought to be linked to the regional 14K murdered a Portuguese national andinjured one more at a sidewalk café in Macau.

Đắm mình trong ánh nắng cuối hè trên South Beach, hay thư giãn tại một quán cà phê vỉa hè? trong Grove Grove sôi động khi bạn nhâm nhi cà phê hoặc cocktail.

Soak up some end-of-summer sunshine on South Beach, or relax at a pavement café in lively Coconut Grove as you sip a coffee or cocktail.

Một số vỉa hè có thể được sử dụng cho nhiều mục đích xã hội khác như quán cà phê vỉa hè, chợ vỉa hè, biểu diễn đường phố, hoặc dùng để đỗ các loại phương tiện khác nhau bao gồm ô tô, xe máy và xe đạp.

Some sidewalks may be used as social spaces with sidewalk cafes, markets, or busking musicians, as well as for parking for a variety of vehicles including cars, motorbikes and bicycles.

Cho dù bạn đang hy vọng đọc một cuốn sách đưa bạn đến một quán cà phê vỉa hè trên đường phố Paris, hoặc quan sát sư tử trên một chiếc Savannah ở Châu Phi hay thậm chí nếu bạn ngồi trong sân sau với đôi chân mát mẻ trong bể bơi trẻ con.

Whether you're hoping to read a book that takes you to a sidewalk café in the streets of Paris, or observing lions on an African Savannah- or even if you're sat in your backyard with your feet cooling in a kiddie swimming pool- we have got recommendations.

Học tiếng Pháp trong khi nghiên cứu tiếp thị quốc tế và quản lý thương hiệu ở Paris, một trong những thành phố lớn của thế giới- nơi có các công ty toàn cầu Fortune 500 và thương hiệu sang trọng,cũng như quán cà phê vỉa hè, khu vườn tuyệt đẹp, chợ ngoài trời và nhiều hơn nữa.

Learn French while studying international marketing and brand management in Paris, one of the world's great cities- home to Global Fortune 500 companies and luxurious brands,as well as sidewalk cafés, stunning gardens, outdoor markets, and more.

Mặc dù có sự tương phản rõ ràng, hòn đảo này lại luôn có một tinh thần đoàn kết có thể cảm thấy bất cứ khi nào bạn bước xuống đường, ăn trưa tại một quán rượu địa phương hoặcthưởng thức một ly Raki tại một quán cà phê vỉa hè.

Despite the visible contradictions, this island maintains a sense of unity, felt whenever you step onto the street, dine at a local taverna,or enjoy a glass of raki at a sidewalk café.

Nghề thủ công bán quán cà phê vỉa hè và đứng, biểu diễn đường phố bao quanh bởi những người xem tò mò, một thị trường gia cầm ồn ào, Palau de la Virreina, một dinh thự lớn xưa thế kỷ 18, Gran Teatre del Liceu, các nhà hát opera nổi tiếng thế kỷ 19, các tất cả các màu sắc các bộ phận của khảm La Rambla.

Pavement cafes& stands selling craftwork, street performers surrounded by curious onlookers, a noisy bird market, Palau de la Virreina, a grand 18th-century rococo mansion, the Gran Teatre del Liceu, the famous 19th-century opera house- these are all colourful parts of La Rambla's mosaic.