Quyết định thành lập ban chỉ huy công trường file word

Full PDF PackageDownload Full PDF Package

This Paper

A short summary of this paper

37 Full PDFs related to this paper

Download

PDF Pack

Ngày nay, các dự án xây dựng, công trường đang xuất hiện ngày càng nhiều và để đảm bảo được những công trường đó được xây dựng một cách đúng thời hạn và đúng quy định thì sẽ cần phải có ban chỉ huy công trường. Vậy, hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường của vieclam123.vn ngay nhé!

Ban chỉ huy công trường là một hoặc một nhóm những thành viên giữa chức vụ chỉ huy công trường có những năng lực về nghề thi công. Bên cạnh đó thì ban chỉ huy công trường còn phải có những chứng chỉ hành nghề phù hợp để có thể giữa chức vụ của mình.

Muốn thành lập và có được ban chỉ huy trưởng công trường thì sẽ phải thông qua một văn bản quyết định. Mẫu quyết định này sẽ là những thông tin về việc thành lập ban chỉ huy công trường của một công trường cụ thể nào đó. Đây sẽ là một văn bản vô cùng quan trọng để các cá nhân được nhận quyết định nắm rõ các vai trò của mình khi được ban vào ban chỉ huy trưởng công trường.

Khái niệm mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

Mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường thường sẽ được ban hành bởi những cá nhân có quyền hạn trong các dự án thi công, các công trình. Các cá nhân được bổ nhiệm thành lập ban chỉ huy trưởng công trường sẽ có những nhiệm vụ thực hiện những công việc trong phạm vi gói thầu, dự án đang thực hiện và điều hành mọi công việc tại công trình trước khi được bàn giao.

2. Tìm hiểu chi tiết mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

2.1. Điều kiện thành lập ban chỉ huy công trường

Để có thể thành lập được ban chỉ huy công trường và viết lên quyết định thì cần đảm bảo được những điều kiện cơ bản như sau:

Với phạm vi hoạt động của ban chỉ huy công trưởng thì những cá nhân sẽ được đảm nhiệm các công trường thuộc về lĩnh vực trong chứng chỉ được đưa ra. Trong ban chỉ huy công trường thì sẽ bao gồm chỉ huy trưởng, giám sát thi công,...

Những cá nhân được phân vào ban chỉ huy công trường phải đảm bảo được những điều kiện về năng lực, chứng chỉ hành nghề và được giám đốc phân công. Khi đã được đưa vào ban chỉ huy trưởng công trường thì phải có nghĩa vụ thực hiện những công việc và trách nhiệm được giao phó.

Điều kiện thành lập ban chỉ huy công trường chuẩn nhất

Ban chỉ huy trưởng công trường trước khi được thành lập cần phải có sự xem xét của từng cá nhân trong ban. Mỗi người cần phải có đủ năng lực nghề nghiệp đối với từng vị trí trong ban chỉ huy trước khi đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, một khi đã được đưa vào danh sách thành lập ban chỉ huy công trường thì phải tiếp nhận quyết định và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ như mẫu quyết định đã nêu ra.

2.2. Nội dung chi tiết mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

Ban chỉ huy trưởng công trường là một bộ phận vô cùng quan trọng trong các dự án công trường. Mỗi công trường xây dựng đều sẽ không thể nào thiếu được được ban chỉ huy vì họ sẽ là những người có trách nhiệm đôn đốc thực hiện các công việc liên quan đến công trường và đảm bảo thực hiện đúng thời hạn. 

Do đó, mẫu quyết định thành lập đội chỉ huy này sẽ cần phải đầy đủ thông tin nội dung về thành lập ban chỉ huy và nêu đầy đủ được các thành viên trong ban. Từ quyết định này thì ban chỉ huy sẽ được thành lập lên và thực hiện những nghĩa vụ liên quan đến công trường. Và sau đây là chi tiết nội dung quyết định thành lập ban chỉ huy công trường đầy đủ nhất đến cho bạn.

2.2.1. Phần đầu mẫu quyết định

Mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường cũng là một dạng văn bản hành chính cho nên ở phần đầu của biểu mẫu sẽ không thể nào thiếu đi được phần thông tin về quốc hiệu và tiêu ngữ. Đây là một phần thông tin hết sức cơ bản không thể nào thiếu đi được ở các văn bản quyết định.

Nội dung mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy trưởng công trưởng

Tiếp đến trong biểu mẫu quyết định này sẽ là thông tin về ngày tháng và năm lập lên quyết định thành lập ban chỉ huy công trưởng. Những thông tin này cần phải chính xác tuyệt đối vì còn được gửi đến tập thể, cá nhân khác có liên quan.

Thông tin tiếp theo trong mẫu quyết định đó là thông tin của giám đốc công trường và những căn cứ lập lên quyết định. Thông tin về giám đốc công trưởng có thể là tên doanh nghiệp hoặc tên của cá nhân giám đốc và phần này sẽ được viết in hoa ngay chính giữa mẫu quyết định. Tiếp theo đó là những căn cứ thành lập ban chỉ huy công trường. Những căn cứ này sẽ gồm các căn cứ dựa theo điều lệ của doanh nghiệp và những chức năng, quyền hạn của giám đốc trong công ty.

Tiêu đề của mẫu quyết định sẽ được viết ở chính giữa của văn bản, giữa trang giấy sẽ viết dòng chữ “QUYẾT ĐỊNH” và nội dung bên dưới sẽ nêu rõ ràng của tên quyết định là thành lập ban chỉ huy công trường.

2.2.2. Các điều khoản quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

Những điều khoản trong mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường cũng là phần thông tin chính của biểu mẫu. Mọi mẫu quyết định ban chỉ huy công trường đều sẽ phải có thông tin về điều khoản để đảm bảo việc thi hành quyết định được diễn ra. Những điều khoản liên quan đế thành lập ban chỉ huy công trường sẽ bao gồm như sau:

Các điều khoản quyết định thành lập ban chỉ huy công trường chuẩn nhất

- Điều khoản 1 là thông tin quyết định thành lập ban chỉ huy công trường. Phần thông tin này sẽ bao gồm tên công trường trực thuộc, gói thầu thực hiện và đang thuộc về dự án nào, thông tin các cá nhân có trong ban chỉ huy công trường. Các cá nhân trong ban chỉ huy công trường sẽ bao gồm nhiều đối tượng khác nhau và mỗi cá nhân sẽ được liệt kê đầy đủ về họ tên, chức vụ đang đảm nhiệm hiện tại và chức vụ đảm nhiệm khi được vào trong ban chỉ huy công trường.

- Điều khoản số 2 là những thông tin về nhiệm vụ, quyền hạn của ban chỉ huy công trình trong các công việc tại công trình. Trong đó, thì tùy thuộc vào công trường sẽ có những nhiệm vụ và quyền hạn khác biệt nhau nhưng nhìn chung thì các công việc sẽ xoay quanh về việc đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng và thời hạn của công trường.

- Điều khoản số 3 là thông tin các bộ phận, cá nhân tiếp nhận quyết định thành lập ban chỉ huy công trường. Với quyết định này thì cá nhân bắt buộc phải tiếp nhận sẽ bao gồm là các phòng ban trong doanh nghiệp các cá nhân được nhắc đến trong quyết định thành lập ban chỉ huy.

2.2.3. Phần kết của quyết định

Đối với phần thông tin cuối cùng của mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường sẽ là thông tin về hiệu lực, nơi nhận và chữ ký của người đưa ra quyết định.

Phần kết của quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

Phần hiệu lực của quyết định thành lập ban chỉ huy công trường thường sẽ trùng với ngày ký quyết định và nơi nhận quyết định cũng trừng với các điều khoản 3 được nhắc đến. Cuối cùng thì cá nhân có thẩm quyền thi hành ra quyết định sẽ ký tên và đóng dấu để thực thi quyết định một cách đúng luật.

Dưới đây là mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường chuẩn xác nhất. Bạn hãy mau tải về thiết bị của mình để có thêm cái nhìn rõ hơn về mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường chuẩn xác nhất nhé!

mau-quyet-dinh-thanh-lap-ban-chi-huy-cong-truong.docx

2.3. Lưu ý về mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

Nếu bạn là người tiến hành soạn thảo quyết định thì cần phải nắm được những cách thức về việc sắp xếp bố cục và hình thức của biểu mẫu. Khi tiến hành lập lên quyết định cá nhân soạn thảo phải đưa các thông tin thật đầy đủ và chính xác về ban chỉ huy công trường được thành lập. Biểu mẫu cần được đánh máy và hoàn thiện trên giấy một cách rõ ràng.

Các lưu ý về mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường

Những cá nhân tiếp nhận phải có trách nhiệm thi hành quyết định và tuân theo những điều khoản được đưa ra. Ban chỉ huy công trường được thành lập sẽ có những nghĩa vụ và quyền hạn phải thực hiện đúng như quyết định được ban hành để đảm bảo được tính pháp lý.

Mong rằng với chia sẻ trên đã giúp cho bạn đọc nắm bắt về mẫu quyết định thành lập ban chỉ huy công trường. Hãy luôn cập nhật những bài viết từ chúng tôi để có thêm nhiều thông tin về các loại biểu mẫu nhé!

 Điểm: 4.1  [10 bình chọn]

Video liên quan

Chủ Đề