rei ayanami là gì - Nghĩa của từ rei ayanami

rei ayanami có nghĩa là

Rei Ayanami [»" G ƒƒƒC, Ayanami Rei?] Là một nhân vật hư cấu từ loạt phim hoạt hình neon Genesis Eveachelion và các bộ phim truyền giáo: cái chết và tái sinh và sự kết thúc của Evangelion.

Rei Ayanami là đứa con đầu lòng [những đứa trẻ đầu tiên trong phiên bản tiếng Nhật] và phi công của đơn vị 00. Cô ấy là rút tiền xã hội và hiếm khi tương tác với bất cứ ai, ngoại trừ chỉ huy thần kinh Gendo Ikari, người mà cô ấy ban đầu thể hiện một chút trung thành nhưng với Người mà cô ấy có một mối quan hệ xa xôi [cô ấy nói trong tập 15 rằng cô ấy không biết anh ấy là loại người nào "]. Cô ấy sống bởi chính mình trong một cuộc cãi vã, Dingy, Underfished ở Tokyo-3, một sự lộn xộn của những cuốn sách là những món đồ xa xỉ duy nhất của cô ấy [giả sử họ không, trên thực tế, SCOUNDBOOKS]. Đến cuối loạt bài, Shinji Ikari Nhận xét rằng căn hộ của cô rất giống với nơi mà Ritsuko Akagi nói cô được sinh ra.

Ví dụ

Rei Ayanami vẻ đẹp đến từ sự thật rằng cô ấy có cảm xúc. Khi cô khóc, nó có nghĩa là vùng nước của hồ bơi đã xuất hiện cuối cùng. Cuộc đấu tranh để thu hút cảm xúc của bạn, Hòa giải giữa bề mặt của bạn và cái chết của bạn - rằng, tôi tin rằng, là nơi chúng ta thực sự trở nên sống động, thực sự trở thành con người bắt đầu. "Hayashibara," những gì tôi học được từ việc gặp gỡ một cô gái không biết.

rei ayanami có nghĩa là

Shinji Mẹ / bạn gái / chị.
Nhân loại[?]
Plushi dễ thương tho

Ví dụ

Rei Ayanami vẻ đẹp đến từ sự thật rằng cô ấy có cảm xúc. Khi cô khóc, nó có nghĩa là vùng nước của hồ bơi đã xuất hiện cuối cùng. Cuộc đấu tranh để thu hút cảm xúc của bạn, Hòa giải giữa bề mặt của bạn và cái chết của bạn - rằng, tôi tin rằng, là nơi chúng ta thực sự trở nên sống động, thực sự trở thành con người bắt đầu. "Hayashibara," những gì tôi học được từ việc gặp gỡ một cô gái không biết. Shinji Mẹ / bạn gái / chị.

Chủ Đề