Review kem dưỡng peter thomas roth năm 2024

Hôm nay tôi sẽ review 2 loại dầu mà hiện tôi đang dùng được tầm 3 tháng. Hai loại dầu này không còn xa lạ gì với mọi người nữa rồi. Ở chu trình dưỡng da, nhiều người sử dụng thêm dầu làm bước dưỡng ẩm tăng cường trước khi thoa kem dưỡng. Tuỳ từng loại da sẽ phù hợp với các loại dầu khác nhau. Thực ra không có loại dầu nào là siêu việt đáp ứng mọi tính năng, trừ trường hợp với dầu do các hãng bán ra hiện nay được tổng hợp từ nhiều loại dầu khác nhau là có thể thay thế kem dưỡng da. Tuy vậy, những loại dầu như trên rất đắt, đôi khi đắt hơn cả kem dưỡng. Ở đây là hai loại dầu giá thành khá bình dân và có tính năng riêng biệt.

Pai Rosehip Oil Dầu nụ tầm xuân của hãng Pai được ép với công thức đặc biệt, sử dụng công nghệ CO2 thay vì dùng công nghệ ép lạnh “cold press” như nhiều hãng dùng hiện nay. Hãng tuyên bố rằng công nghệ ép lạnh dù thế nào cũng vẫn tạo ra ma sát và từ đó nhiệt độ làm ảnh hưởng chất lượng dầu, vì vốn dĩ dầu nụ tầm xuân rất khó bảo quản và dễ biến chất khi gặp nhiệt độ. Với công nghệ CO2, dầu kéo dài được thời gian sử dụng lâu hơn. Tác dụng chính của dầu nụ tầm xuân ai cũng biết đó là làm đồng màu da. Nếu bạn thích Miranda Kerr, hẳn bạn biết cô người mẫu này lúc nào cũng quảng cáo cho dầu nụ tầm xuân mọi nơi mọi lúc.

Thành phần: dầu được ép từ nụ hoa tầm xuân và thân cây tầm xuân.

Cấu tạo: dầu có màu cam khá đậm, mùi hơi ngái đặc trưng của tầm xuân. Đây là dạng dầu khô nên thoa lên da không bết dính.

Review: Tôi thường dùng khá nhiều, 3-4 giọt một lần và dùng theo hai cách. Có lúc tôi thoa trước kem dưỡng, có lúc mix cùng kem dưỡng thì tôi thích cách thứ hai hơn do kem dưỡng dễ hấp thụ vào da hơn. Về tác dụng, tôi thấy dầu có khả năng lớn làm đồng màu da, nhưng tốc độ chậm. Tuy nhiên, tôi thích cách làm đồng màu da của rosehip oil ở chỗ làm cho da trông chắc khoẻ hơn là sử dụng các serum làm trắng da trông đôi khi da trắng quá (đối với tôi). Về dưỡng ẩm thì không có tác dụng mấy. Về mờ vết thâm, dầu có khả năng làm mờ khá tốt, với điều kiện vết thâm là mới. Với vết thâm cũ thì bạn phải trông chờ vào vitaminC hoặc Niaciamide. Ratings: 5/5, giá thành là 30$/50 ml, dùng trong 6 tháng thì nếu còn dư bạn nên bỏ đi vì lúc này dầu hỏng rồi. Bạn nên bảo quản trong tủ lạnh nếu muốn dùng lâu hơn.

Peter Thomas Roth Squalane oil Đây là dầu squalane chiết xuất từ quả oliu. Như mọi người đều biết, squalane oil có thể chiết từ gan cá mập nữa, nhưng vì vấn đề đạo đức tôi không thích dùng những dầu chiết từ gan động vật, vì chúng ta dùng skincare cũng đã test trên động vật quá nhiều rồi, bớt đi một chút thì vẫn tốt hơn là không, đặc biệt khi cá mập dân số ngày càng thưa. Dầu squalane có khả năng “bắt chước” squalene – tức là lipid trên da chúng ta nên làm tăng độ đàn hồi cho da và khôi phục những vùng da bị trũng, giảm thiểu nếp nhăn chút ít.

Thành phần: squalane oil 100% chiết xuất từ quả oliu

Cấu tạo: màu trong suốt, có mùi giống dầu oliu. Dầu không dính nhưng hơi nhờn. Tuy nhiên, khả năng bị kích ứng với dầu rất thấp nên không lo ngại ách tắc lỗ chân lông.

CÁC CÔNG THỨC ĐỘT PHÁ. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC. Lấy cảm hứng từ di sản spa Hungary thế kỷ 19 của gia đình tôi, tôi sử dụng các thành phần và công nghệ thế kỷ 21 để tạo ra bộ sưu tập chăm sóc da hoàn chỉnh của mình. Các thành phần có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới được pha chế với tỷ lệ phần trăm cao nhất có thể để mang lại kết quả tối đa cho làn da tươi sáng, trong trẻo và trẻ trung hơn.

Mua ngay nếu bạn chọn sản phẩm này

Giá và khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 23:00 28/02

  • Tặng hộp đựng chứa hoa hồng to
  • Tặng gòn trang điểm
  • Giảm ngay 58% khi mua tinh chất Serum ban đêm , và Serum mắt

Kem dưỡng da bảo vệ chống tia nắng Peter Thomas Roth SPF 45 UVA/UVB

  • Cam kết chính hãng 100% Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả
  • Freeship cho các đơn hàng trên 2tr chuyển trước Áp dụng mọi tình thành
  • Hơn 1000+ mặt hàng có sẵn Tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất
  • Cửa hàng SIRO Cosmetic Chuyên mỹ phẩm, làm đẹp, nước hoa
  • Giao hàng toàn quốc Giao nhanh từ 2 đến 4 ngày
  • Giao dịch an toàn - uy tín Uy tín tạo nên chất lượng

Kem dưỡng da bảo vệ chống tia nắng Peter Thomas Roth

Max Mineral Naked Broad Spectrum SPF 45 UVA/UVB Protective Lotion Nó là gì:

Một loại kem chống nắng có tông màu phổ quát và cung cấp khả năng bảo vệ chống tia UVA / UVB phổ rộng SPF 45 với oxit kẽm và titanium dioxide.

Loại da: Da thường, Da khô, Da hỗn hợp và Da dầu

Mối quan tâm: Lỗ chân lông, Da khô và Không đều màu

Công thức: Kem dưỡng da nhẹ

Thành phần nổi bật:

  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Cung cấp toàn bộ khoáng chất, bảo vệ SPF 45 chống lão hóa UVA / Tia UVB.
  • Vitamin A, C, E: Nuôi dưỡng và cung cấp các lợi ích chống oxy hóa.
  • Diamond Powder: Giúp làm mờ các khuyết điểm.

Chú thích thành phần:Không chứa sulfat SLS và SLES, paraben và phthalates. Sản phẩm này cũng an toàn cho vết rạn da.

Những điều khác bạn cần biết: Kem chống nắng hoàn toàn khoáng chất này với oxit kẽm và titanium dioxide cung cấp khả năng bảo vệ phổ rộng SPF 45. Nó cũng được pha chế với vitamin A, C và E và chiết xuất từ ​​cây rum để giúp nuôi dưỡng làn da. Nó có sắc thái phổ quát và quang học tán xạ ánh sáng, làm cho kem chống nắng này hoàn hảo để phủ trên kem dưỡng ẩm và dưới lớp trang điểm.

Cách sử dụng đề xuất:

  • Thoa lên mặt và cổ 15 phút trước khi ra nắng.
  • Áp dụng ít nhất hai giờ một lần.

Biện pháp phòng ngừa:

  • Chỉ sử dụng ngoài da.
  • Không sử dụng trên da bị tổn thương hoặc bị hỏng.
  • Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch bằng nước.
  • Nếu phát ban xảy ra ngừng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Thành phần :

  • Titanium Dioxide 1,93%
  • Zinc Oxit 19,24%

Water / Aqua / Eau, Butyloctyl Salicylate, Sodium Propoxyhydroxypropyl Thiosulfate Silica, Cetyl Alcohol, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Isodecyl Neopentanoate, C9-12 Alkane, Coco-Caprylate / Caprate, Propanediol, Ethylhexyl Olivate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate Cetearyl Olivate, Cetearyl Phosphate, Hydrogen Dimethicone,Dicaprylyl Carbonate,Phenoxyethanol, Sorbitan Olivate, Oleth-3 Phosphate, HDI / Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, PEG-8 Dimethicone, Alumina, Kẹo cao su Xanthan, Polymethylsilsesquioxan Sodium Benzoate, Triethoxycaprylylsilane, Potassium Sorbate, Silica, Mica, Ascorbic Acid, Octyldodecanol, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Diamond Powder, Iron Oxides (CI 77491, CI 77492, CI 77499).