Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Ngày 26/11/2020, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức chương trình đào tạo Tăng cường kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho Công ty Điện Lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa). Khóa đào tạo được thiết kế riêng cho nhân viên trực ban và giao dịch viên của PC Thanh Hóa nhằm tạo được một phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Giới thiệu về OCD

Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững thông qua dịch vụ đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực Chiến lược và tái cơ cấu, Hệ thống Quản lý và Phát triển năng lực với đội ngũ tư vấn tâm huyết và trách nhiệm cao. Trong lĩnh vực đào tạo, OCD đã thực hiện các chương trình đào tạo cho các doanh nghiệp/ tập đoàn: Canon Việt Nam, Viện Công nghệ Xi măng VICEM, Công ty CP Thương mại Quốc tế Bảo Minh, Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng công ty Viglacera, …

Sự khác biệt của chương trình đào tạo của OCD thiết kế và giảng dạy là sự gắn kết giữa các mô hình và lý thuyết quản lý với ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp. Chính sự khác biệt này tạo ra các chương trình đào tạo có tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng.

Giới thiệu về PC Thanh Hóa

Công ty Điện lực Thanh Hoá là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC ) với nhiệm vụ chính là cung cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ phát triển kinh tế – xã hội trên 27 huyện, thị, thành phố của tỉnh Thanh Hóa.

Đối với OCD, được đồng hành cùng cùng PC Thanh Hóa, đó không chỉ là niềm vui, sự phấn khởi mà còn là động lực để OCD nỗ lực hơn nữa trong công tác đào tạo quản lý. Chúng tôi hy vọng rằng, với vốn kiến thức của mình, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp trên cả nước nói chung và PC Thanh Hóa nói riêng cải thiện, nâng cao tình hình hoạt động, kinh doanh của công ty.

Về chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo Tăng cường kỹ năng giao tiếp với khách hàng được diễn ra trong 2 buổi (1 ngày). Chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho nhân viên trực ban và giao dịch viên của PC Thanh Hóa nhằm tạo được một phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của PC Thanh Hóa.

Sau khi kết thúc lớp học, các học viên sẽ có khả năng:

  • Mô tả được ảnh hưởng của vai trò nhân viên giao dịch khác hàng (trực ban và giao dịch viên) trong thực hiện dịch vụ khách hàng tại PC Thanh hóa.
  • Thiết lập được một số chuẩn giao tiếp khách hàng cho bộ phận giao dịch khách hàng, trong đó có trực ban và giao dịch viên.
  • Mô tả và áp dụng những nguyên tắc cơ bản của kỹ năng giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp trong bối cảnh của PC Thanh Hóa.

Chương trình đào tạo áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm (experiential learning) và lấy người học làm trung tâm (learner-centred methodology), tạo ra môi trường và các tình huống để học viên trao đổi, tranh luận và tìm ra cách giải quyết vấn đề trên cơ sở kinh nghiệm công việc và suy luận của bản thân.

Chương trình đào tạo sẽ được thực hiện bởi chuyên gia cao cấp của OCD:

  • Bà Nguyễn Thị Nam Phương là sáng lập viên và Tư vấn trưởng của OCD, đồng sáng lập viên Công ty CP Giải pháp Công nghệ OOC; Giảng viên Lê Lan Hương với hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty có vốn đầu tư nước ngoài và 10 năm kinh nghiệm tại các công ty Việt Nam, giảng viên/tư vấn tự do.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống gần 150 chi nhánh đào tạo trên cả nước, trong đó có Thanh Hóa. Cam kết đào tạo đầu ra chuẩn Châu Âu, Ocean Edu nỗ lực nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên toàn quốc.

Tại Ocean Edu, bạn trải nghiệm môi trường quốc tế với đội ngũ giáo viên nước ngoài và chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ trở nên tự tin hơn.

Chương trình học đa dạng: Discovery English (4-6 tuổi), Challenge English (6-11 tuổi), Focus English (11-16 tuổi), IELTS, TOEIC, Cambridge, Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế.

Ưu điểm: Công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý học tập trực tuyến, giáo trình xuất sắc, giáo viên nhiệt tình. Được Nhâm Khương chia sẻ về sự tự tin sau khóa học.

Liên hệ: Ocean Edu Thanh Hóa: 175 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 023 7388 8880

Website: https://ocean.edu.vn

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

2. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cleverlearn Thanh Hóa

Trung tâm Anh ngũ quốc tế Cleverlearn Thanh Hóa, khởi đầu từ năm 1999 tại Hoa Kỳ, đã mở rộng hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cleverlearn kết hợp giáo dục hiện đại và công nghệ tân tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả.

Tập đoàn Cleverlearn tham gia đóng góp vào sự phát triển toàn cầu, vượt biên giới quốc gia và văn hóa thông qua dịch vụ học tiếng Anh siêu việt. Trung tâm Cleverlearn Thanh Hóa cam kết mang đến dịch vụ đào tạo tiếng Anh giao tiếp tốt nhất với đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Đặc điểm nổi bật: Giáo viên nước ngoài, điểm thi TOEIC và TOEFL iBT (internet-Based Test) uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 81 Đường Trường Thi, phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa (trong khuôn viên trường THPT Trường Thi), Thanh Hóa Điện thoại: 023 7866 3668 Email: [email protected] Website: [http://cleverlearnvietnam.vn/](http://cleverlearnvietnam.vn/) Fanpage: [www.facebook.com/trungtamtienganhothanhhoa](www.facebook.com/trungtamtienganhothanhhoa)

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cleverlearn Thanh Hóa

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cleverlearn Thanh Hóa

3. Trung Tâm Anh Ngữ AMES (Thanh Hóa)

Anh ngữ AMES (Thanh Hóa) - thành lập từ năm 2003, với hơn 15 năm phát triển, tự hào là đơn vị hàng đầu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy Tiếng Anh tại Việt Nam. Với hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc và hơn 100.000 học viên, AMES ENGLISH cam kết chất lượng với các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em, Luyện thi IELTS đầu ra, Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

Thuộc Hệ thống Quốc tế Anh ngữ AMES, Anh ngữ AMES (Thanh Hóa) mang đến môi trường học chất lượng với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, giáo trình độc quyền từ Mỹ và chi phí hợp lý. Mục tiêu của AMES (Thanh Hóa) là đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam, phục vụ sứ mệnh 'Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh'.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Hiền Đức, số 18 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 023 7385 1888 Email: [email protected] Website: https://ames.edu.vn/ Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMESThanhHoa/ Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Anh ngữ AMES (Thanh Hóa)

Nếu bạn đang đối mặt với áp lực công việc yêu cầu giao tiếp tiếng Anh, nhưng bạn không tìm thấy hướng đi?

Có lộ trình học nhưng bạn còn thiếu quyết tâm?

Nếu bạn muốn học Tiếng Anh và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để theo học?

Hoặc bạn muốn học Tiếng Anh để cùng con đồng hành trong thời đại Tiếng Anh toàn cầu?

Đến với Trung Tâm Tiếng Anh Language Link Academic Thanh Hóa, bạn sẽ chỉ cần tham gia một lớp học để thành thạo cả trong giao tiếp lẫn ôn thi, giải quyết mọi vấn đề:

  • Lớp học tích hợp 3 yếu tố hiệu quả: Giao tiếp thành thạo - Ngữ pháp sâu rộng - Làm bài thi dẫn đầu
  • Thư viện kiến thức số E-school với hàng nghìn bài thi thử đề của cả kỳ thi Quốc gia và Quốc tế
  • Phát triển khả năng giao tiếp chuẩn Anh ngữ với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm
  • Theo dõi tiến trình học tập thông qua đánh giá thường xuyên từ giáo viên

Lý do bạn nên chọn Trung Tâm Tiếng Anh Language Link Academic Thanh Hóa:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm toàn cầu
  • Hơn 20 năm là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam
  • Chương trình tiên tiến phát triển EQ
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Tầng 7 Nhà sách Việt Lý, số 03 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 023 7378 8999 Email: [email protected] Fanpage: www.facebook.com/LanguagelinkThanhHoa/

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trung Tâm Tiếng Anh Language Link Academic Thanh Hóa

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trung Tâm Tiếng Anh Language Link Academic Thanh Hóa

5. Học Viện Anh Ngữ Đông Sơn - Thanh Hoá

Học Viện Anh Ngữ Quốc tế Sydney Đông Sơn với triết lý đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến môi trường học chất lượng với:

  • Không gian học thân thiện, chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ giáo viên bản ngữ năng động, tạo năng lượng tích cực cho học viên
  • Giáo viên trợ giảng đồng hành trong suốt 2 giờ học, hỗ trợ học viên đạt kiến thức và đáp ứng yêu cầu chương trình học
  • Sử dụng smart TV, công cụ hiện đại nhất hỗ trợ giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên và học viên
  • Khuyến khích giao tiếp và tương tác với giáo viên bản ngữ trước, trong và sau mỗi buổi học

Học Viện Anh Ngữ Đông Sơn - Thanh Hoá cam kết mang lại trải nghiệm học ngoại ngữ tốt nhất, xây dựng uy tín từ chất lượng giảng dạy. 'Trải nghiệm thực tế hơn trăm lời nói' - tại đây, học viên có cơ hội thử nghiệm và cảm nhận dịch vụ qua buổi học trải nghiệm miễn phí trước khi đăng ký. Học Viện Anh Ngữ Đông Sơn - Thanh Hoá áp dụng phương pháp giảng dạy sáng tạo:

  • Giáo trình không sử dụng sách vở, thúc đẩy học viên thực hành và chủ động hơn trong quá trình học
  • 100% giáo viên bản ngữ, giàu kinh nghiệm, giúp học viên sửa lỗi và tiến bộ nhanh chóng
  • Giáo viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tương tác trực tiếp để hướng dẫn học viên
  • Bài giảng đa dạng theo cấp độ, gần gũi với công việc và cuộc sống hàng ngày, học là ứng dụng ngay
  • Tặng buổi test đầu vào để đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh, giúp xếp lớp học hiệu quả
  • Môi trường học thoải mái, không áp lực điểm số, cải thiện khả năng giao tiếp
  • Bài kiểm tra cuối khóa với những phần thưởng hấp dẫn để khuyến khích sự nỗ lực của học viên

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Ngã tư khu phố Nam Sơn - Khu đô thị mới Thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa Điện thoại: 023 7320 1555 Email: [email protected] Website: http://anhngusydney.edu.vn/ Fanpage: www.facebook.com/GlobalEnglishCenterr/

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Học Viện Ngoại Ngữ Đông Sơn - Thanh Hoá

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Học Viện Ngoại Ngữ Đông Sơn - Thanh Hoá

6. Trung Tâm Giáo Dục A Plus Thanh Hóa

Trường Anh Ngữ A Plus Thanh Hóa là một mô hình trung tâm tiếng Anh quốc tế và trường mầm non song ngữ ra đời từ tháng 3/2013. Với nhiệm vụ hướng dẫn thế hệ trẻ Việt Nam trở thành 'công dân toàn cầu' - có tầm nhìn rộng mở, tư duy và hoài bão, trung tâm không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và thế giới, đồng thời tôn vinh giá trị văn hóa đặc sắc của đất nước và dân tộc.

Đến với Trường Anh Ngữ A Plus Thanh Hóa, các học viên nhỏ sẽ trải nghiệm phương pháp học mới, hứng khởi và đam mê tiếng Anh. Phương pháp này tập trung vào thực hành, giao tiếp trong các tình huống thực tế, rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, thuyết trình và dịch thuật. Giáo trình sử dụng là Face to Face.

Nhằm hỗ trợ học viên tìm hiểu và cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả, sách tiếng Anh giao tiếp Face to Face tập trung vào giải quyết những thách thức sau:

  • Từ vựng: Học viên sẽ tự tin hơn với vốn từ vựng phong phú và linh hoạt. Face to Face luôn cập nhật từ vựng và áp dụng chúng một cách tự nhiên, chân thực nhất như người bản xứ. Các từ vựng được lựa chọn từ Cambridge International Corpus và The Cambridge Learner Corpus.
  • Ngôn ngữ thực tế: Tiếng Anh sẽ được rèn luyện và kiểm chứng qua cuộc sống thực. Face to Face luôn chú trọng vào các bài học thực tế để giúp học viên phát triển tốt hơn trong mọi tình huống. Học viên sẽ phản xạ tự nhiên hơn, nhanh chóng và phát triển kỹ năng đọc, viết tốt hơn.
  • Hỗ trợ âm thanh: Giúp học viên cải thiện phát âm cá nhân. Phát âm chuẩn sẽ giúp học viên phát triển đồng đều và tốt hơn trong việc giao tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 09 đường Hạc Thành, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 0398 401 282 Fanpage: www.facebook.com/hocviengiaoducAPlus

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trường Anh Ngữ A Plus Thanh Hóa

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trường Anh Ngữ A Plus Thanh Hóa

7. Học Viện Anh Ngữ American Academy Thanh Hoa

Học Viện Anh Ngữ American Academy Thanh Hoa là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam, áp dụng phương pháp Active English độc đáo. Đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia... với nhiều kinh nghiệm đã và đang giúp hàng ngàn học viên sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Tại Học Viện Anh Ngữ American Academy Thanh Hoa, phương pháp Active English được triển khai trong môi trường hiện đại, trẻ trung, mang lại không khí học tập hứng khởi. Môi trường theo chuẩn quốc tế, thân thiện, khuyến khích học viên giao tiếp, sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả. Tất cả giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Australia... đều có bằng đại học, chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho người nước ngoài.

Khám phá các khóa học tại Học Viện Anh Ngữ American Academy Thanh Hoa:

  • Chương trình luyện thi IELTS (từ Foundation đến Intensive)
  • Chương trình luyện nói tăng cường 1-1
  • Chương trình ôn thi Đại học
  • Chương trình Tiếng Anh Giao tiếp cho người đi làm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Thanh Hóa, số 29 Đại Lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 023 7372 0068 & 023 7372 0088 & 023 7372 0099 Website: http://amathanhhoa.edu.vn/ Fanpage: www.facebook.com/AMAThanhHoa

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Học Viện Anh Ngữ American Academy Thanh Hoa

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Học Viện Anh Ngữ American Academy Thanh Hoa

8. VTED English One chi nhánh Thanh Hóa

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của ngôn ngữ là giao tiếp, bởi vậy rèn luyện và nâng cao khả năng nói rất quan trọng. VTED English One chi nhánh Thanh Hóa sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả các vấn đề sau:

  • Nếu bạn chưa biết bắt đầu học tiếng Anh như thế nào?
  • Nếu bạn cần rèn luyện phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp?
  • Nếu bạn cần một người thầy hướng dẫn tận tâm?
  • ...

Với khoảng thời gian 3 tháng để giao tiếp thành thạo, trôi chảy cùng VTED English One chi nhánh Thanh Hóa thì đó không phải là khoảng thời gian dài, bởi tại đây:

  • 100% giáo viên nước ngoài và trợ giảng giàu kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy
  • Phương pháp học đơn giản, dễ hiểu, giúp bạn vượt qua tâm lý sợ tiếng anh và áp dụng được luôn trong giao tiếp hàng ngày
  • Trao đổi, thảo luận cùng các học viên khác và giáo viên hướng dẫn
  • Đánh giá về từ vựng, phát âm, ngữ pháp của bạn sau mỗi buổi học
  • Giáo viên tổng hợp lại nội dung thành kiến thức theo giáo trình/ lý thuyết
  • Kiểm tra và đánh giá kết quả học tập
  • Tự tin giao tiếp Tiếng Anh sau khóa học (3 tháng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Nguyệt Quế 8-02 Vinhomes Star City, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 023 7363 2222 Fanpage: www.facebook.com/ieltstalentthanhhoa/

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trung Tâm Tiếng Anh VTED English Thanh Hóa

Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp tại thanh hóa năm 2024

Trung Tâm Tiếng Anh VTED English Thanh Hóa

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: [email protected]