Review ngân hàng ABBANK

Bạn đang xem: Abbank Là Gì Ngân Hàng An Bình Có Tốt Không ? Ngân Hàng Abbank Là Ngân Hàng Gì Có Uy Tín Không Tại VCCIDATA Trang Tổng Hợp

ABBank là một ngân hàng mới nên có rất nhiều khách hàng chưa biết những thông tin về ngân hàng này. Sau đây vccidata.com.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểungân hàng ABBank là ngân hàng gì? Sau đó đưa ra đánh giá và review ngân hàng An Bình để giúp các bạn có cái nhìn chính xác nhất về cái tên ABBank.

Đang xem: Ngân hàng an bình có tốt không

Ngân hàng ABBank là ngân hàng gì?

Ngân hàng ABBank là ngân hàng gì thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay.

ABBank là tên gọi viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình. Ngân hàng An Bình được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993, cho tới nay ngân hàng đã có 27 năm phát triển và hoạt động. Trong từng ấy thời gian ABBank đã có những sản phẩm, dịch và và cơ sở vật chất đáng kể để phục vụ khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn cao. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng ABBank sẽ có nhiều lợi ích và đảm bảo về sự hài lòng cũng như an toàn về số tiền đã gửi.

Ngân hàng ABBank hiện tại được thành lập bởi nhiều đơn vị cổ đông khác nhau. Có thể kể đến một số cái tên như Công ty CP XNK tổng hợp Hà Nội Geleximco, Maybank, Tổ chức tài chính IFC, Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN Hiện tại ngân hàng An Bình đang tập trung phát triển vào lĩnh vực sản phẩm bán lẻ, dịch vụ tài chính và ngoại hối.

Sau thời gian dài phát triển như vậy, ngân hàng ABBank cũng tích lũy và gây dựng được một số lượng khách hàng khá lớn. Rất nhiều người đã tin tưởng ABBank để lựa chọn gửi gắm số tiền của bản thân.

Ngân hàng An Bình có uy tín không

Là một trong những cái tên mới nổi trên thị trường hiện nay. Chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng hoài nghi về sự uy tín của ngân hàng nên còn lưỡng lự chưa tin tưởng. Nhưng theo kinh nghiệm của mình thì ngân hàng ABBank là một ngân hàng uy tín, bởi những lý do sau đây.

Ngân hàng ABBank hoạt động theo đúng quy định và pháp luật của Việt Nam.

ABBank có số lượng cổ đông là các ngân hàng, tập đoàn có nguồn vốn vô cùng lớn.

Những sản phẩm của ngân hàng đều được công khai các điều khoản dịch vụ rõ ràng.

Đặ lợi ích của khách hàng lên đầu để hướng tới mục tiêu phát triển tích cực, toàn diện.

Luôn đề cao tới việc hợp tác lâu dài và phát triển bền vững với khách hàng.

ABBank có chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn cả nước.

Những gói vay tiền tại ngân hàng An Bình có lãi suất ưu đãi, những điều khoản được thông báo rõ với khách hàng.

Xem thêm: Dây Vải Đồng Hồ Dây Vải Chính Hãng, Giá Rẻ, Đồng Hồ Dây Vải Chính Hãng, Giá Rẻ

Đánh giá xếp hạng ngân hàng An Bình

ABBank cung cấp đầy đủ các sản phẩm tiện ích của một ngân hàng thông minh. Với những chương trình ưu đãi đặc biệt. Người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng lớn mà không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì.

Đọc những thông tin sau về các gói sản phẩm của ABBank ở dưới đây là bạn sẽ tự có xếp hạng ngân hàng An Bình.

Những sản phẩm mà ngân hàng ABBank đang phát hành:

1/ Khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân là các đối tượng khách hàng chính của ngân hàng An Bình nên được chăm sóc rất tốt. Hiện tại, ABBank có rất nhiều gói khác nhau để người dùng lựa chọn.

Mở tài khoản ngân hàng ABBank hoàn toàn miễn phí.

Gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn.

Những sản phẩm vay tín dụng đa dạng như: Vay tín chấp tiêu dùng, vay thế chấp, vay mua nhà, vay mua xe, vay kinh doanh

Các công nghệ ngân hàng điện tử để phục vụ khách hàng như: Dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, Online Banking, SMS Banking

Các sản phẩm thẻ như: Thẻ tín dụng, thẻ Visa, thẻ ghi nợ nội địa

2/ Khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng doanh nghiệp sẽ được cung cấp các sản phẩm như sau.

Hỗ trợ các dự án kinh doanh đầu tư cho các doanh nghiệp.

Hỗ trợ vốn thương mại cho doanh nghiệp ở trong nước.

Cho vay tiền cầm cố hàng hóa.

Vay vốn bổ sung kinh doanh trả góp.

Bảo lãnh doanh nghiệp

Thanh toán quốc tế.

Hiện nay, có một số thông tin ngân hàng ABBank lừa đảo. Nhưng sự thật không phải như vậy. Nguyên nhân là do có một số đối tượng giả danh là nhân viên, cán bộ của ngân hàng An Bình. Sau đó yêu cầu khách hàng cung cấp số tài khoản hoặc cho vay vốn với lãi suất cao. Từ đó khách hàng đã hiểm nhầm ngân hàng ABBank.

Vì thế, mọi người hãy chú ý không được cung cấp thông tin tài khoản cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng. Và hãy báo cáo ngay cho ngân hàng khi gặp phải các trường hợp giả mạo.

Xem thêm: Review Son Cỏ Mềm Homelab Có Tốt Không, Có Nên Sử Dụng

Lời kết

Ngân hàng ABBank là ngân hàng gì các bạn đã được giải thích rõ ở phía trên. Đây là một ngân hàng uy tín có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng được.

Video liên quan

Chủ Đề