ria là gì - Nghĩa của từ ria

ria có nghĩa là

quả bom, người tuyệt vời nhất xung quanh

ví dụ

hey tht chicnhư vậy ria

ria có nghĩa là

rias là những người bạn thật sự! Không giống như bất kỳ người bạn thực sự nào khác, giống như chị gái của họ với bạn, bạn sẽ hầu như không có bất kỳ trận đánh nào với họ; Bất cứ khi nào họ nói với bạn những việc cần làm, đừng tranh cãi với họ chỉ cần làm theo. Họ luôn biết những gì đúng và sai cho bạn! Yêu họ như gia đình khi họ vẫn còn với bạn bởi vì một ngày nếu bạn mất chúng, sẽ rất khó để sống mà không có họ! Nếu bạn đã gặp một Rịa, kho báu ngay khi các bạn gặp! Đừng ngại tiếp cận với họ và nhận lời khuyên, những người giúp đỡ luôn tốt của họ! Chúng rất thông minh và rất trung thực mọi lúc! Họ có thể rất thể thao! Họ có rất nhiều cảm giác hài hước và rất khó để buông tay, họ kết bạn nhanh! Họ mát mẻ; Vì vậy, hãy tin tưởng họ! Nếu những người bạn tốt nhất của bạn với một RIA, hãy dành mỗi giây với cô ấy vì cô ấy sẽ thực hiện từng giây trong cuộc sống của bạn một trải nghiệm tuyệt vời! Ngoài ra, cô ấy sẽ yêu thương và chăm sóc bạn nhiều như như bạn làm cho cô ấy!

ví dụ

ria, cảm ơn vì lời khuyên !! Những : Ria, tôi nhớ khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên; Tôi trân trọng nó kể từ đó!

ria có nghĩa là

ria là một người không phổ biến tên cô gái , nhưng chỉ huy một lượng lớn sự tôn trọng. Đó là trí tuệ, đẹp, và phong cách tốt. RIA thường là những người có màu sắc, và thường có những tiếng cười nhỏ tuyệt vời và cười cười trên khuôn mặt của họ. Họ có trí tuệ được tính toán với.

ví dụ

wow! Cô ấy có thẳng và cô ấy dạy kèm bốn trẻ em! Thật là một ria!

ria có nghĩa là

ngắn cho pizzaria. Chỉ thực sự tuyệt vời người nói nóý tôi là thực sự tuyệt!

ví dụ

yo guys muốn đi đến ria và Nhận một số za và da?

ria có nghĩa là

một người rất chu đáo và tuyệt vời Thường được gọi là "Legend" và thực sự thích người bạn của cô ấy dani

ví dụ

hey look ... ria!

ria có nghĩa là

tên của cô gái một số anh chàng tuyên bố tình yêu để trên này trang web

ví dụ

anh chàng: riangười tốt nhất từng có và tôi người duy nhất người có thể ở bên cô

ria có nghĩa là

này Word IS được sử dụng theo nghĩa mô tả để express vẻ đẹp hoặc liên quan đến đó .......

ví dụ

bầu trời đang tìm thanh thản và đẹp mắt với bản vá của những đám mây xung quanh nó trong riabackground.

ria có nghĩa là

một số một người yêu DIV>

Ví dụ

OH God rằng GURLnhư vậy RIA

ria có nghĩa là

một cô gái thông minh, xinh đẹp. Cô ấy thường có mái tóc đen và mắt và một cơ thể chảy nước dãi. Một RIA đang quan tâm và rất thân thiện nhưng kén chọn với bạn trai của mình. Giữ cô ấy và trân trọng cô ấy mãi mãi!

ví dụ

boy 1- Tôi thực sự muốn đi ra ngoài với ria!
BOY 2- Tôi không nghĩ vậy ... cô ấy rất đẹp ... nhưng kén chọn!

ria có nghĩa là

ria, cô ấy acc điều dễ thương nhất. Yêu cô ấy bằng cả trái tim vì cô ấy trị giá 100%. Cô ấy cần một chàng trai đàng hoàng và khi anh ấy đến cùng anh ấy tốt hơn làm cho cô ấy cười và mua thức ăn của cô ấy hàng ngày! Tôi hứa với bạn nếu bạn từng tìm thấy một tình yêu RIA và trân trọng cô ấy cho đến hết đời, tôi Đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc vì khi bạn gặp cô ấy, bạn sẽ làm bất cứ điều gì để ở bên cạnh cô ấy hoặc nhìn thấy cô ấy nụ cười tuyệt đẹp. Bạn phải bảo vệ sự nghiệp của cô ấy không mạnh mẽ nhưng cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn như vậy. xx

ví dụ

tôi yêu ria rất nhiều