Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Hà Nội, ngày 18 tháng 6 năm 2022 – Hôm nay, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho các Kỹ sư và Cử nhân tốt nghiệp Đại học. Đây là lần tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp đại học lần thứ hai trong năm 2022 của Samsung.

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Các ứng viên xếp hàng chuẩn bị vào khu vực thi GSAT tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sáng ngày 18/6/2022

Trước đó, tháng 3/2022, trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, lần đầu tiên Samsung tổ chức vòng thi GSAT kết hợp phỏng vấn trực tiếp trong một ngày tại 3 địa điểm Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên để giảm số lượng ứng viên tập trung tại mỗi địa điểm thi cũng như giúp hạn chế di chuyển, qua đó đảm bảo an toàn cho các ứng viên.

Trong đợt tuyển dụng lần thứ hai trong năm 2022 này, Samsung đã quay trở lại với quy trình tuyển dụng quen thuộc: các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng thi GSAT sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn, dự kiến diễn ra vào ngày 01/07/2022.

Các ứng viên ưu tú có kết quả tốt nhất từ vòng phỏng vấn sẽ được lựa chọn là nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam và làm việc tại một trong các chi nhánh của Samsung bao gồm: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC), Công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Display Việt Nam (SDV), Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV) và Samsung SDS Việt Nam (SDSV).

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Các ứng viên tham gia GSAT được hướng dẫn làm các thủ tục trước khi chính thức làm bài thi

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp Đại học, gồm ba phần cơ bản: “Khả năng toán học logic”, “Khả năng suy luận” và “Tư duy bằng hình ảnh”. Đây là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên là sinh viên tốt nghiệp Đại học của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn nhân lực kế thừa đảm bảo cho quá trình phát triển bền vững tại Việt Nam, từ năm 2011, Samsung Việt Nam thường niên tổ chức tuyển dụng trên quy mô lớn, với tần suất hai lần trong một năm.

Đặc biệt, tại Việt Nam, Samsung là đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức kỳ thi Kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu GSAT trên quy mô lớn, nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch và mang đến các cơ hội công bằng cho tất cả các cử nhân tại Việt Nam.

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Kỳ thi GSAT được tổ chức với quy mô lớn đảm bảo tính công khai, minh bạch mang lại cơ hội công bằng cho các cử nhân tại Việt Nam

Ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam cho biết: “Với cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam, Samsung luôn ưu tiên hàng đầu việc tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Thông qua việc liên tục tổ chức các kỳ thi tuyển dụng quy mô lớn, chúng tôi tin rằng, việc tăng cường tạo ra những cơ hội nghề nghiệp chất lượng cho người lao động sẽ góp phần vào quá trình phục hồi sau đại dịch của Việt Nam.”.

Những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam trong thời gian qua đã tạo niềm tin để Samsung nói riêng và các nhà đầu tư nước ngoài nói chung yên tâm tiếp tục với các kế hoạch mở rộng sản xuất kinh doanh, qua đó đóng góp ngược trở lại để đẩy nhanh quá trình phục hồi sau đại dịch của Việt Nam.

Bên cạnh việc liên tục tổ chức các kỳ thi tuyển dụng, Samsung Việt Nam luôn nỗ lực để triển khai không gián đoạn các hoạt động quan trọng tại Việt Nam. Tháng 5/2022, Samsung Việt Nam đã chính thức hoàn thành xây dựng phần thô Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới, tương đương với 70% khối lượng công việc, qua đó đảm bảo việc thi công đúng tiến độ để có thể hoàn thành việc xây dựng vào cuối năm như cam kết với Chính phủ Việt Nam. Tháng 2/2022, Samsung cùng Bộ Công Thương ký kết Biên bản ghi nhớ xây dựng và triển khai Dự án hợp tác phát triển Nhà máy thông minh tại Việt Nam với mục tiêu đào tạo 100 chuyên gia Việt Nam và hỗ trợ tư vấn, cải tiến 50 doanh nghiệp Việt Nam áp dụng mô hình nhà máy thông minh trong 02 năm (2022-2023) nhằm nâng cao khả năng chuyên môn của đội ngũ chuyên gia tư vấn trong nước, cải tiến năng lực vận hành sản xuất trên nền tảng công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Thông qua dự án này, Samsung mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh theo tiêu chuẩn toàn cầu trên mọi quy trình để từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp có nhiều cơ hội tham gia vào chuỗi cung ứng không chỉ của Samsung mà cả mạng cung ứng toàn cầu.

Những nỗ lực đó là minh chứng rõ nét cho cam kết đồng hành phát triển cùng Việt Nam của Samsung trong quá trình phục hồi sau đại dịch.

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Địa chỉ: Tòa nhà PVI Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy , Hà Nội☎️Số điện thoại liên hệ: 02462961043

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Mã số thuế: 2300325764

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022

Lĩnh vực: Công ty dịch vụ

Home - HỌC TẬP - 7 Samsung tuyển dụng nhân viên sản xuất mới nhất

Prev Article Next Article

Samsung tuyển dụng nhân viên sản xuất  những số điện thoại chính thức✅ – tránh lừa đảo, thu tiền khi tuyển dụng. Samsung bắc ninh tuyển dụng 2018 , tuyển dụng samsung thái nguyên tuyển dụng công nhân, nhân viên cập nhật mới nhất hiện nay. Đây là mình copy trực tiếp từ website chính thức của Samsung tại địa chỉ: https://www.samsungcareers.com.vn/RCPostInit.do

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022
Samsung tuyển dụng nhân viên sản xuất

Công ty samsung   bắc ninh , thái nguyên tuyển dụng -Môi trường, lương thưởng và chế độ làm việc hiện nay. Hai nhà máy ở Việt Nam là SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên, thành lập năm 2013, vốn đầu tư là 5 tỷ USD). Hiện nay đây là 2 nhà máy sản xuất linh kiện và lắp ráp điện thoại di động lớn nhất và hiện đại nhất của Samsung Electronics trên toàn cầu. SEV hiện có khoảng 40.000 lao động, SEVT có 70.000 lao động. 2 nhà máy này chiếm hơn 30% nhân lực của Samsung Electronics toàn cầu và cung cấp hơn 50% tổng số lượng điện thoại Samsung trên toàn cầu.

samsung yên phong, bắc ninh tuyển dụng 2021, công ty mani phổ yên – thái nguyên tuyển dụng, Tuyển dụng công nhân Samsung Bắc Ninh, Samsung tuyển dụng công nhân 2022, Samsung tuyển dụng công nhân 2021, Samsung tuyển dụng công nhân 2020, Samsung thái nguyên tuyển dụng công nhân 2022, Samsung Thái Nguyên tuyển dụng công nhân 2021

Samsung Thái Nguyên tuyển dụng 2022
Công ty Samsung Bắc Ninh, Thái Nguyên tuyển dụng

Tuyển dụng tại Công ty samsung bắc ninh, thái nguyên 

Công ty Samsung Việt Nam (SEVT/SEV/SEMV/SDV/SDIV) liên tục Tuyển dụng hàng chục nghìn Nhân viên sản xuất (Nam/Nữ).

Thông tin Tuyển dụng chi tiết như sau:

• Nam: Tốt nghiệp cấp 3 từ 2013-2015, chưa từng làm việc hoặc thi tuyển Trượt tại Samsung

• Nữ: Tốt nghiệp cấp 3 từ 2003-2015, chưa từng làm việc hoặc thi tuyển Trượt tại Samsung

# Địa điểm làm việc: Thái Nguyên, Bắc Ninh

• Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng Nam 2 công ty Samsung điện tử Thái Nguyên hoặc cổng G1 công ty Samsung điện tử Bắc Ninh

• Ứng viên Nữ có thể nộp hồ sơ và thi tuyển trực tiếp tại các tỉnh

[3 bản] Chứng minh nhân dân – photo công chứng

[2 bản] Giấy khai sinh bản sao hoặc photo công chứng

[1 bản] Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, dấu giáp lai

[1 bản] Sổ hộ khẩu – photo công chứng

[2 bản] Học bạ và Bằng Tốt nghiệp cấp 3 photo công chứng

[4 bản] Ảnh thẻ (chụp chân dung) kích thước 3 x 4 cm

[1 bản] Đơn xin việc theo mẫu của Samsung (Nhận khi nộp hồ sơ)

[1 bản] Giấy xác nhận nhân sự tại địa phương (đối với Nam)’

Update 2019

Samsung tuyển dụng 2019: Tuyển hơn 10k công nhân đi làm ngay. THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SẢN XUẤT TỐT NGHIỆP THPT (CẤP 3) Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm trọng điểm, Samsung Việt Nam cần tuyển dụng 10.000 nhân viên sản xuất Nam & Nữ đi làm trước Tết Nguyên Đán 2019

Các quyền lợi (Vẫn được thưởng tết 2019)

Ứng viên phỏng vấn và đi đào tạo ngay sẽ được thưởng Tết, quà Tết và tiền lương trong thời gian tham dự đào tạo chờ đi làm. Ngoài ra ứng viên còn được hưởng các chế độ lương thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Công ty như: – Ký túc xá trên 35.000 chỗ cho các ứng viên ở xa – Có xe bus đưa đón tại 6 tỉnh thành – Môi trường làm việc trong điều hòa, năng động, chuyên nghiệp,… – Thưởng năng suất 02 lần/năm (0% – 150% lương cơ bản) – Được mua các sản phẩm do Samsung sản xuất với giá ưu đãi (giảm từ 15% trở lên)

– Được đi du lịch hàng năm công ty hỗ trợ một phần kinh phí

Yêu cầu và mô tả công việc

Đã tốt nghiệp THPT, ứng viên được phép sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

CÔNG VIỆC CHÍNH:

Sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, điện thoại di động

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thái Nguyên / Bắc Ninh
 CÁCH NỘP HỒ SƠ:

– Tại Bắc Ninh: Cổng G1 Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV)
– Tại Thái Nguyên: Cổng Nam 2 Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT)

– Hoặc ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại các Tỉnh thành có hoạt động tuyển dụng của Samsung:

(số điện thoại- xem ảnh trên)

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ:

1. Chứng minh thư nhân dân photo công chứng (3 bản) 2. Giấy khai sinh bản sao hoặc photo công chứng (2 bản) 3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai (1 bản) 4. Sổ hộ khẩu photo công chứng (1 bản) 5. Bằng tốt nghiệp cấp 3 photo công chứng (2 bản) (Giấy chứng nhận tốt nghiệp đối với ứng viên tốt nghiệp năm 2018) 6. Ảnh thẻ chụp chân dung kích thước 3×4 (4 ảnh) 7. Đơn xin việc theo mẫu của Samsung (1 bản) nhận khi nộp hồ sơ

8. Giấy xác nhận dân sự tại địa phương (1 bản)

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng ?: SEVT 0208.357.6666 hoặc SEV 0241.369.6040 hoặc hotline tuyển dụng tại các tỉnh như sau:

 Samsung bắc ninh tuyển dụng 2018 , tuyển dụng samsung thái nguyên , Nam Định và các tỉnh:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SẢN XUẤT TỐT NGHIỆP CẤP 3 (THPT)  

Samsung Việt Nam liên tục tuyển dụng Nhân viên Sản xuất (Nam/Nữ) Tốt nghiệp cấp 3.

Ứng viên có thể nộp Hồ sơ tại cổng chính G1 Công ty Samsung Electronics Việt Nam (địa chỉ: KCN Yên Phong 1, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh) hoặc cổng Nam 2 Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (địa chỉ: KCN Yên Bình, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên). Ứng viên nộp hồ sơ, được thi tuyển và đi làm theo lịch của Công ty.

Ngoài ra, hoạt động Tuyển dụng Nhân viên Sản xuất Nữ của Công ty Samsung đang diễn ra tại 28 tỉnh thành trên cả nước. Chi tiết về địa điểm và thời gian Phỏng vấn vui lòng liên hệ:

Số điện thoại (Xem ảnh ở trên)

Series các bài viết về Samsung tuyển dụng 2018

Bạn nên dành thời gian đọc và tìm hiểu những bài viết này để thi samsung tốt hơn hẳn và deal lương cũng như chuẩn bị những thứ cần thiết để làm tại Samsung việt Nam. Chúc các bạn có được công việc như ý:

– Hồ sơ xin việc Samsung 2019 gồm những gì.

– Hướng dẫn trả lời phỏng vấn Samsung: phương pháp, tư duy, cách trả lời

– Mẫu Cv Samsung – có cả kinh nghiệm phỏng vấn

– Samsung tuyển nhân viên mới tốt nghiệp 2018

– Tin samsung tuyển dụng 2018: cập nhập liên tục

– Tin samsung tuyển dụng công nhân 2018

-Lương tại Samsung hiện nay là bao nhiêu – chế độ làm việc ra sao

– Chế độ làm việc tại samsung

– Mọi bài viết về Samsung tuyển dụng

Prev Article Next Article