seeing red là gì - Nghĩa của từ seeing red

seeing red có nghĩa là

Trong Bullfighting, The Matador vẫy gọi con bò với một chiếc áo choàng màu đỏ, kích động con bò đực, và nó tính phí cho Cape. Nhìn thấy màu đỏ đề cập đến khi ai đó trở nên tức giận đến nỗi nó kiểm soát họ, khiến người đó giận dữ.

Thí dụ

Ngay khi anh ta đánh cô ấy, tôi đã nhìn thấy màu đỏ và sock anh ta vào mũi. Vâng, Twilight hầu hết đều ổn, nhưng chỉ có một vài điều về nó thực sự khiến tôi thấy màu đỏ.

seeing red có nghĩa là

Để trở nên rất tức giận bởi những hành vi khó chịu của người khác, đặc biệt là ở mức độ không thể kiểm soát. Bắt nguồn từ cách Bulls bị cáo buộc đã tức giận bằng cách vẫy một lá cờ đỏ với họ.

Thí dụ

Ngay khi anh ta đánh cô ấy, tôi đã nhìn thấy màu đỏ và sock anh ta vào mũi.

seeing red có nghĩa là

v. to become angry (from the association of the color red with anger/passion)

Thí dụ

Ngay khi anh ta đánh cô ấy, tôi đã nhìn thấy màu đỏ và sock anh ta vào mũi.

seeing red có nghĩa là

referring to an initial indication of battle frenzy, or homicidal trance, during which survivors have said their entire visual field was "tinged with a pink haze" (from a Civil War account of the Battle of the Wilderness - the "Cornfield" encounter battle). During this frenzy, an attacker's fear transforms into ecstatic fury leading them to kill friend and foe alike, and afterward recalled (if at all) in a fragmented series of vignettes, from a perspective outside the attacker's own body, with a disturbing, dim echo of joy. Usually used in the first person, simply to mean " I became enraged".

Thí dụ

Ngay khi anh ta đánh cô ấy, tôi đã nhìn thấy màu đỏ và sock anh ta vào mũi.

seeing red có nghĩa là

The way when duke depp has his led lights off and puts the song “i see red by everyone loves an outlaw” and puts red lighting on his apple computer and makes us simps/fans go crazy and starts to screen record.

Thí dụ

Vâng, Twilight hầu hết đều ổn, nhưng chỉ có một vài điều về nó thực sự khiến tôi thấy màu đỏ. Để trở nên rất tức giận bởi những hành vi khó chịu của người khác, đặc biệt là ở mức độ không thể kiểm soát. Bắt nguồn từ cách Bulls bị cáo buộc đã tức giận bằng cách vẫy một lá cờ đỏ với họ. Tôi đã nhận được vớ của tôi vào Giáng sinh, và thức ăn là tào lao. Nó làm tôi nhìn thấy màu đỏ, và điều tiếp theo tôi nhớ, một sóng thần đã đánh châu Á.

seeing red có nghĩa là

v. trở nên tức giận (từ hiệp hội của màu đỏ với sự tức giận/đam mê)

Thí dụ

Nếu anh ta nhìn thấy những gì cô ấy đang làm đằng sau trở lại, anh ta sẽ thấy màu đỏ.

seeing red có nghĩa là

Đề cập đến một dấu hiệu ban đầu của trận chiến điên cuồng, hoặc trạng thái giết người giết người, trong đó những người sống sót đã nói rằng toàn bộ lĩnh vực thị giác của họ là "nhuốm màu với Haze Pink" (từ một tài khoản Nội chiến về Trận chiến hoang dã - "Cornfield "Cuộc chiến gặp gỡ). Trong sự điên cuồng này, nỗi sợ hãi của một kẻ tấn công biến thành cơn giận dữ ngây ngất khiến họ giết người bạn và kẻ thù, và sau đó nhớ lại (nếu có) trong một loạt các họa tiết bị phân mảnh, từ một viễn cảnh bên ngoài cơ thể của kẻ tấn công, với một sự đáng lo ngại, đáng lo ngại, đáng lo ngại, đáng lo ngại, đáng lo ngại, Dim vang vọng của niềm vui. Thường được sử dụng ở người đầu tiên, đơn giản là "Tôi trở nên tức giận".

Thí dụ

Để nhìn thấy màu đỏ: "Khi anh ấy phá vỡ gia truyền Punch Bowl, tôi đã thấy màu đỏ và lấy poker lò sưởi." Cách mà Duke Depp đã tắt đèn LED của anh ấy và đặt bài hát Tôi thấy Red bởi mọi người yêu thích một kẻ ngoài vòng pháp luật và đặt ánh sáng đỏ lên máy tính Apple của anh ấy và khiến chúng tôi phát điên và bắt đầu sàng lọc ghi lại. Hey Siri Chơi Tôi thấy Red

seeing red có nghĩa là

🎶did bạn thực sự nghĩ. Tôi chỉ tha thứ và quên? NOOOO🎶 Quá liều trên Viagra chuyển sang màu đỏ tầm nhìn của bạn. Bạn không chỉ khó, bạn còn nhìn thấy màu đỏ, vĩnh viễn.

Thí dụ

Tôi đã lấy quá nhiều của viên thuốc nhỏ màu xanh và bây giờ tôi luôn nhìn thấy màu đỏ.

seeing red có nghĩa là

Hành động lau hậu môn của bạn một cách thô bạo sau khi lấy một cái chết tiệt mà lỗ đít của bạn chảy máu. Một người sau đó 'nhìn thấy màu đỏ' trên giấy vệ sinh hoặc trong bát.

Thí dụ

Guy 1: Người đàn ông của bạn chết tiệt hôi thối! Hãy dọn dẹp cái chết tiệt đó .. có lẽ có một đầu rùa hoặc đôi khi ' Guy 2: Nope Aint Me, Tôi thấy màu đỏ trên Regs Khi màu đỏ lỗ thông hơi

seeing red có nghĩa là

This is a song that a guy name Duke Depp dances to on his livestream while grinding on his chair

Thí dụ

Mogus hài hước ඞඞඞඞඞඞඞඞඞඞඞඞ Tôi thấy màu đỏ vent mọi lúc Một bài hát của mọi người yêu thích Outlaw là một bài hát tình dục nổi tiếng trên Tiktok, và trong bộ phim cực kỳ rõ ràng 365 ngày, bài hát thường được phát trong một căn phòng mà chủ sở hữu của căn phòng đã dẫn đầu màu đỏ bị tước Đèn, và những điều tình dục thường xảy ra sau đó.