Sinh con ở đâu tốt nhất hà nội

Để quá trình vượt cạn được diễn ra thuận lợi, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, ngoài việc chuẩn bị tinh thần thì các mẹ bầu cũng tìm hiểu các cơ sở y tế để đảm bảo cho việc lâm bồn của mình suôn sẻ và phù hợp với túi tiền nhất. Bảo hiểm nhân thọ Manulife xin giới thiệu top 10 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương [Viện C]

Đây là cơ sở đứng đầu Top 10 bệnh viện Phụ sản tốt nhất Hà Nội. Bệnh viện được nhiều mẹ truyền tai về trình độ bác sĩ, sự thoải mái cũng như có lợi thế là người nhà được vào phòng sinh cùng sản phụ. Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương có các loại hình dịch vụ sinh đẻ: sinh thường chấp nhận bảo hiểm và sinh mổ dịch vụ.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Trung ương [Viện C]

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Về mức chi phí, bệnh viện được các mẹ đánh giá là tương đối “dễ thở” và các dịch vụ sinh sản, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh khá tốt.

Ngoài ra, trong quá trình điều dưỡng, bệnh viện cũng cho phép sản phụ được mượn một số đồ dùng thiết yếu như phích nước, chăn, váy áo cho mẹ và một số vật dụng khác cho bé. Tuy nhiên, sau khi xuất viện, gia đình cần trả lại đầy đủ cho bệnh viện để tránh việc phải đền bù những phí tổn không cần thiết.

Địa chỉ:

  • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội: 0243 8343181 & 19006922
  • Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0246 2785 746
  • Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội – 0243 3512 424

3. Khoa sản bệnh viện Bạch Mai [khu Việt Nhật]

Bệnh viện Việt Nhật thực chất là khoa Sản của bệnh viện Bạch Mai – cũng là một địa chỉ các mẹ ở Hà Nội thường lựa chọn để đăng kí sinh.

Dịch vụ và cơ sở vật chất liên quan đều khá tốt, nhưng cũng tương đối đông. Do đó, các thai phụ nên làm hồ sơ sinh vào khoảng tuần thứ 28 và muộn nhất là trong khoảng tuần thứ 32 đến 33 của thai kỳ, có 2 cách để làm hồ sơ sinh.

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

4. Bệnh viện đa khoa Vinmec

Bệnh viện đa khoa Vinmec là 1 bệnh viện khách sạn 5 sao có tiếng tại Hà Nội và luôn trong top 10 bệnh viện phụ sản tốt nhất Hà Nội. Đặc biệt khoa Phụ sản của Vinmec rất được các sản phụ tín nhiệm do chất lượng dịch vụ từ các y bác sĩ ở đây thường rất tốt và sau khi sinh các sản phụ sẽ được đưa vào nằm trong phòng bệnh với tối đa là 2 sản phụ.

Tại bệnh viện có các gói dịch vụ trọn gói chăm sóc và ưu đãi đặc biệt cho các mẹ ngay từ khi mang thai cho đến lúc sinh nở. Dịch vụ sinh đẻ trọn gói được xây dựng đa dạng giúp các bà mẹ lựa chọn được chương trình phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Bệnh viện đa khoa Vinmec cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ như mở các lớp học tiền sản [đã được tính trong dịch vụ trọn gói], các dịch vụ thăm khám sát sao trong suốt thời kỳ mang thai, tiến hành đầy đủ các xét nghiệm sàng lọc và siêu âm cần thiết. Ngoài ra, sau khi sinh, mẹ và bé đều được hưởng chế độ chăm sóc phục vụ chu đáo.

Thái độ phục vụ của các y bác sĩ rất tận tình, chu đáo; các bà mẹ được đảm bảo đúng và đầy đủ chất lượng dịch vụ cũng như được bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng kịp thời trước và sau khi sinh con.

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Time City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bệnh viện đa khoa Vinmec

5. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Trong phân khúc các cơ sở sinh nở cao cấp tại Hà Nội thì bên cạnh Bệnh viện Việt Pháp và Vinmec, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cũng là một địa chỉ nằm trong Top 10 bệnh viện Phụ sản được nhiều sản phụ lựa chọn. Theo đánh giá của các mẹ đã sinh tại đây, hầu hết đều rất hài lòng với dịch vụ sinh nở cũng như chuyên môn của các bác sĩ tại Bệnh viện Hồng Ngọc.

Bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như các lớp thai sản miễn phí cùng các trang thiết bị hiện đại, môi trường bệnh viện tương đối sạch sẽ và khang trang. Những lưu ý cho các thai phụ: Về chế độ bảo hiểm, thai phụ có thể mua gói thẻ bảo hiểm của bệnh viện Hồng Ngọc hoặc mua các loại bảo hiểm nằm trong danh sách các đối tác tại bệnh viện.

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh,Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

6. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Tọa lạc trên con phố Thụy Khuê, giữa lòng thủ đô Hà Nội. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng khá trong Top 10 bệnh viện Phụ sản hiện nay.

Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.

Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như Phụ Sản Hà Nội, Sản C…cùng các bác sĩ Quốc tế trực tiếp thăm khám và đỡ đẻ.

Thái độ ân cần, chuyên nghiệp và chu đáo trong một mô hình bệnh viện khép kín, những bữa ăn ngon như “nhà hàng” với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cũng sẽ được phục vụ tận nơi dành cho các mẹ bầu.

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

7. Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp được thành lập từ năm 2000, là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thai phụ và gia đình trong quá trình “vượt cạn”. Bệnh viện có đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm gồm cả các bác sĩ trong nước và các bác sĩ nước ngoài. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được biết đến nhờ vào các trang thiết bị hiện đại và chính sách chăm sóc phục vụ bệnh nhân chu đáo. Chính vì vậy nơi này được nằm trong Top 10 bệnh viện Phụ sản tốt nhất và là lựa chọn số 1 những năm 2000.

Cũng giống như Vinmec, bệnh viện Việt Pháp cũng đáp ứng đầy đủ các yếu tố như cơ sở vật chất tốt, bệnh viện khang trang, sạch đẹp và cung cấp khá đầy đủ các gói dịch vụ sinh như lớp tiền sản hay các gói xét nghiệm sàng lọc…

Đội ngũ bác sĩ y tá phục vụ nhiệt tình, chu đáo, ân cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của thai phụ và trẻ nhỏ. Đôi khi cũng có những ca sẽ có các bác sĩ người nước ngoài thực hiện đỡ đẻ.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có thêm các dịch vụ như cho phép người nhà được trực tiếp tham gia vào ca đẻ và cắt dây rốn cho trẻ, cho phép mẹ được chứng kiến bé tắm hay trang bị thêm một số trang thiết bị như máy vắt sữa điện Medela tốt cho các bà đẻ…

  • Địa chỉ: Số 1, phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

8. Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Bệnh viện đa khoa Hà Đông có thể nói là bệnh viện lâu đời với tuổi đời lên đến hơn 100 năm. Đây cũng chính là bệnh viện lớn nhất khu vực Hà Đông nên cơ sở vật chất được trang bị khá có đầu tư và không gian thoáng đãng.

Dịch vụ tại khoa sản khá được các bà mẹ yêu thích và đăng ký sử dụng. Tuy nhiên, điểm yếu ở đây chính là thường bị quá tải do là bệnh viện hàng đầu khu vực Hà Đông.

  • Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

9. Bệnh Viện Trung ương Quân Đội 108

Đây là bệnh viện duy nhất chuyên về khám chữa bệnh cho quân nhân, trực thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam và cũng chính là bệnh viện tuyến cuối cùng của Quân đội thuộc khu vực phía Bắc.

Với uy tín tốt nên bệnh viện trở thành nơi tin tưởng để các gia đình quân nhân sinh con ở đây. Tuy nhiên, khoa sản cũng chưa được cung cấp các trang thiết bị nên thường xảy ra tình trạng thiếu giường bệnh.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

10. Bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện bưu điện là bệnh viện đầu ngành có uy tín của tập đoàn bưu chính viễn thông. Tại khoa sản của bệnh viện này, các thai phụ đều có thể đăng ký hồ sơ sinh ở bệnh viện vào tuần 32 trở đi và các mẹ có thể đăng ký lưu trú tại phòng bệnh chất lượng cao mà giá lại rất phải chăng. Đây là bệnh viện cuối cùng trong Top 10 bệnh viện Phụ sản.

  • Cơ sở 1: 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 1 Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sinh con là chuyện lớn trong cuộc đời, nỗi lo viện phí cùng chất lượng bệnh viện chưa bao giờ hết đối với mỗi gia đình chuẩn bị sinh con. Vì vậy, Manulife luôn đưa ra thị trường những gói bảo hiểm ưu việt nhất cho khách hàng như bảo hiểm thai sản Manulife. Với bảo hiểm thai sản Manulife, bạn sẽ có những quyền lợi tuyệt vời như:

  • Manulife liên kết với nhiều bệnh viện uy tín và có chất lượng dịch vụ cao cấp ở 45 tỉnh thành trong cả nước như Vinmec, Thu Cúc, Pháp Việt, bệnh viện Minh Anh, Bệnh viện Từ Dũ … giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mình khi chọn nơi sinh đẻ và thăm khám.
  • Nếu như bạn sinh thường, chi phí bảo hiểm chi trả có thể lên tới là 20 triệu đồng/năm.
  • Không may bạn phải sinh mổ và gặp biến chứng thai sản thì bảo hiểm sẽ chi trả cho bạn chi phí lên đến: 35 triệu đồng/năm
  • Giường và phòng được bảo hiểm chi trả là 4 triệu đồng/ngày [giới hạn trong 60 ngày]
  • Với phòng và giường đặc biệt, chi phí mà bảo hiểm chi trả là 8 triệu đồng/ngày [tối đa là 60 ngày]
  • Kiểm tra thai kỳ với mức phí chi trả là 3 triệu đồng/năm [tối đa là 3 lần]

Sau khi tham khảo và tìm hiểu chi tiết về bảo hiểm thai sản Manulife, bạn cần cân nhắc tới nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. Mặt khác, với những lý do cũng như các điểm nổi bật nói trên, chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu tại sao nên chọn mua bảo hiểm thai sản trong các gói bảo hiểm Nhân Thọ Manulife. Mua bảo hiểm nhân thọ là để bảo vệ chính mình và những người thân yêu.

Video liên quan

Chủ Đề