skante là gì - Nghĩa của từ skante

skante có nghĩa là

Foo tiếng lóng cho Crystal meth, chỉ có sickest sẽ được rối tung với rằng cửa sổ bị phá vỡ

Ví dụ

Ay bro rằng skante đã cho tôi twackin, bạn có nữa của shit?

skante có nghĩa là

Khi một mất một áo len hoặc áo sơ mi, biến nó lộn ngược và đeo nó như quần. Chân đi qua cánh tay lỗ. May lên lỗ cổ là tùy chọn.

Ví dụ

Cô mất rằng cũ áo lenbiến nó để ngọt ngào skants

skante có nghĩa là

Skant là một skank [cô gái điếm] mà không thể có được bất cứ điều gì.

Ví dụ

Nhìn vào đó skant làm việc góc.

skante có nghĩa là

khi bạn có được của bạn quần kéo xuống

Ví dụ

xấu hổ, u đã skanted !!!!

skante có nghĩa là

tôi mới và kinh hoàng "xu hướng" của mặc một chiếc áo sơ mi như quần. Một mô hình đã thực sự hình mặc một chiếc skant trong ZINK tạp chí.

Ví dụ

Khi bạn đang mệt mỏi của đặt cánh tay của bạn vào áo len của bạn 'tay, hãy thử đặt chân của bạn trong instead- và bạn đã có một skant!

skante có nghĩa là

một người nào đó có đặc điểm của một meth lạm

Ví dụ

Chết tiệt tất cả skant với sẹo trên bạn khuôn mặt

skante có nghĩa là

Một từ thường được sử dụng trong Turku, Phần Lan khi mô tả một người là:

a] A hoàn lỗ đít,
b] Một nazi,
c] Một kẻ sống lang thang thùng rác trắng
d] A fagget,
e] Một bóng đá nhiệt tình
f] Một Wannabe-động viên thể hình.

Ví dụ

Man, anh chàng đó giống như skants.

skante có nghĩa là

Khi một người kéo xuống một người quần hoặc knickers tới lộ ra ass của họ.

Ví dụ

"HA tưởng tượng được skanted đứa trẻ ngu siMinger!"

"Wit đã làm u skant cô?"

skante có nghĩa là

Các mặc quần [ nhất thường quần jean] bên dưới a váy để tránh lộ ra đồ lót trong flareups. Thường thấy casualwear của vũ công.

Ví dụ

Them skants ẩn tất cả các chiến lợi phẩm, đường, tại sao bạn không cung cấp cho một brotha một số tình yêu?!

skante có nghĩa là

một trò đùa và cách nhanh nhất để lột một khỏa thân chàng trước mọi người. Các hành động của cả hai kéo xuống quần tây, quần, quần short của mình hoặc bơi thân trong khi đồng thời nâng chiếc áo của mình trên đầu của mình và về phía trước, để lại anh ta hoàn toàn trần truồng. Nâng chiếc áo của mình trên đầu của mình ngăn chặn bàn tay và cánh tay của mình từ kéo quần short của ông lại lên, đẩy anh về phía trước để anh bước ra khỏi quần short của mình trong khi cũng mất áo sơ mi của mình. Skanting thường được gây ra trước một khán giả lớn hay nhỏ với mục đích sỉ nhục. Các mục tiêu thường là một cậu bé tuổi teen hay Hai mươi-một cái gì đó nam. Skanting là dễ dàng hơn nếu người đàn ông đang mặc loose-fitting hoặc rộng thùng thình quần short với một t-shirt hoặc không có áo. Vì mục đích của skanting là dải ông khỏa thân, bãi biển là vị trí đắc địa nhất. Tại một hồ bơi bãi biển hoặc bơi lội, các mục tiêu cũng khó có thể mặc một chiếc áo sơ mi, làm cho công việc dễ dàng hơn. Sau đó được trở nên đơn giản pantsing. Skanting khác với pantsing vì skanting nên kết quả trong mục tiêu bị lột hoàn toàn khỏa thân trong vòng vài giây. Đôi khi quần áo được đưa trở lại ngay lập tức, nhưng thường xuyên hơn quần áo của mình đang ẩn, ném xung quanh hoặc bị phá hủy, để lại anh ta trần truồng. Những hành động này đôi khi được quay và đăng tải trên YouTube.

Ví dụ

Nick từ chối để đi bơi với chúng tôi tại bữa tiệc, vì vậy chúng tôi skanted anh trước tất cả mọi người và ném quần áo của mình trong hồ bơi. Nick đã phải đi bộ khỏa thân qua toàn bộ bữa tiệc. Jacob đã gây phiền nhiễu bạn bè của mình tại bãi biển, vì vậy Andrew và Bến đợi cho đến khi Jacob đã không được chú ý và skanted ông. Thomas đã uống quá nhiều tại bữa tiệc, vì vậy Eric và Ryan skanted cậu, quăng ra ngoài và khóa cửa lại. Thomas rất điên rằng ông đi bộ về nhà trần truồng. Zack nhận được một tốt skanting ở giữa ăn trưa ở trường.

Chủ Đề