Số 49 nghĩa là gì

Đăng ngày: 03/09/2020 23:45:33

Ý nghĩa số 49 luôn là một ẩn số với nhiều người. Bạn vẫn thường thấy người ta hay kiêng 7 x 7 = 49 là đen là không may mắn. Vậy thực hư chuyện này ra sao, mời bạn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những quan niệm xưa kia về ý nghĩa số 49

Theo quan niệm phương Đông ngày xưa, ý nghĩa số 49 thường gắn liền với số của người đã khuất khi lấy 49 ngày là ngày cúng lễ gọi linh hồn. Số 49 được coi là số phạm phải những điều không may mắn do đó nhiều người hạn chế sử dụng con số này trong mọi trường hợp bởi lo sợ con số này sẽ "ám đen" cho cuộc đời mình.

Ngoài ra thì theo người phương Đông thì ý nghĩa số 49 được cho là biểu tượng của sao Thái Tuế, cứ trong vòng 12 năm sẽ lặp lại một lần đây cũng thể hiện cho sự đau ốm, không mạnh khỏe về chính sức khỏe của bản thân. Do vậy mà người Việt chúng ta vẫn luôn có cái nhìn "kì thị" về con số này.

Xem thêm: Khám phá ý nghĩa số 94, đây có phải con số mang lại may mắn?

Ý nghĩa số 49 xét theo ý nghĩa từng con số

Chúng ta có thể hiểu số 49 có ý nghĩa gì bằng việc kết hợp xét ý nghĩa của từng con số cấu tạo nên nó.


Hình 1: Khám phá ý nghĩa số 49

Ý nghĩa số 4: Số 4 phiên âm là tứ, đọc lệch là chữ tử, thường bị gắn liền với sự chết chóc. Tuy nhiên theo phong thủy số 4 là con số tượng trưng cho sức mạnh 4 phương trời, biểu tượng cho 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.

Ý nghĩa số 9: Khác với số 4, số 9 lại là con số được nhiều người ưa thích. Số 9 biểu thị cho sự quyền lực vĩnh cửu. Đây là “Số Vua” vì nó biểu tượng cho vua chúa ngày xưa, toát lên khí thể và sự nhất quán vĩnh cửu.

Kết hợp hai con số này thành số 49 có nghĩa là “Giáp Mặt Thử Thách“, vượt qua được thử thách sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời.

Số 49 có ý nghĩa gì trong phong thủy sim

Chính vì những ý kiến và quan niệm trái chiều về con số này mà nhiều người dù có thích số 49 nhưng vẫn băn khoăn liệu rằng trong số điện thoại có nên sử dụng số 49 hay không. Những giải thích sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.


Hình 2: Số 49 trong phong thủy sim

Ý nghĩa số 49 theo con số hợp mệnh

Trước tiên, chúng tôi muốn bạn hiểu rõ về số sim phong thủy. Số sim phong thủy không nhất thiết phải chứa các số đẹp mà quan trọng là dãy số đó có sự xuất hiện của những con số tương sinh với vận mệnh của chủ sở hữu. Thường người ta sẽ dựa vào con số cuối của dãy số để xét.

Trong ngũ hành các con số, số 9 mang hành Hỏa nên đây chính là con số may mắn cho những người thuộc mệnh Hỏa.

Ý nghĩa số 49 xét theo mối quan hệ cân bằng âm dương

Ngoài xét con số hợp mệnh thì quan hệ âm dương cũng là một yếu tố cốt lõi để chọn số sim phong thủy. Cân bằng âm dương chính là sự cân bằng giữa các số chẵn và số lẻ trong dãy số sim.

Xét số 49 có 1 số chẵn và 1 số lẻ nên có thể khẳng định đây là con số có sự hài hòa âm dương chứa vượng khí tốt.

Số 49 hợp với những người nào?

Số 49 mang hành Hỏa vì thế con số này sẽ thích hợp cho những người mang hành Hỏa và hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ. Những người mang hành Kim không nên sử dụng số 49 bởi có thể gặp nhiều xui xẻo, những điều không may mắn. Ngoài ra khi lựa chọn sim số đẹp phong thủy bạn có thể lựa chọn một vài sự kết hợp tạo thành bộ số có ý nghĩa và giá trị với bạn.


Hình 3: Chọn sim chứa số 49 hợp mệnh

049: Bộ số này phù hợp với những người có suy nghĩ kì thị với số 49 với nghĩa thông thường là không xui xẻo.149: Đây là đuôi số mang hàm ý thịnh vượng, mang lại sức khỏe và thuận lợi cho gia đình thân chủ. 249: Bộ số đẹp nâng tầm đẳng cấp, thương hiệu cá nhân của gia chủ. 349: Bộ số 349 khởi nguồn cho sự phát tài phát lộc.449: Sim có đuôi 449 đẹp với quan niệm sẽ mang lại sự suôn sẻ, sung túc, tài lộc cho cả trong cuộc sống và công việc của người có được số sim này trong tay.549: Đây là bộ số được nhiều người săn đón và sử dụng trong đuôi số điện thoại của mình.649: Sim có đuôi 649 là 1 dạng sim số với ý nghĩa có đủ 3 yếu tố Phúc, Lộc, Tài,749: Một bộ số được đánh giá là dạng sim số đẹp mang tới tài lộc, giúp cho con đường sự nghiệp phát đạt hơn.849: Bộ số 849 biểu thị khát khao của chủ sở hữu sim số này là luôn tiến bước về phía trước.

949: Bộ số này mang tới sức khỏe, tiền tài cho người sở hữu.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa số 49. Bản thân xưa nay con số này luôn bị mang tiếng “xấu” tuy nhiên qua đây các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một số sim đẹp mang lại tài lộc và may mắn.

TRUNGTAMSIMSODEP.VN là địa chỉ tin cậy giúp bạn có thể lựa chọn cho mình số sim phù hợp với mức giá phải chăng nhất

Ý nghĩa số 49 là gì? Nó là con số đẹp hay xấu? Nó là con số đẹp hay xấu? Sim điện thoại chứa số 49 có tốt cho công việc và cuộc sống hay không? Đây đều là những thắc mắc của rất nhiều người khi muốn tìm hiểu về con số này. Đừng bỏ qua nội dung bài viết sau đây để biết được câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi trên

1. Ý nghĩa số 49 theo quan niệm dân gian

Quan niệm dân gian cho rằng 49 là con số không may mắn và luôn mang tới những điều xấu. Bởi, đây được xem là mốc tuổi hạn nặng nhất của con người. 

Ý nghĩa số 49 theo quan niệm dân gian

Mặt khác, ý nghĩa số 49 còn gắn liền với số của người đã mất. 49 chính là số ngày người qua đời đã khuất hay còn gọi là ngày cúng lễ linh hồn. Bởi vậy, không ít người tránh sử dụng con số này, họ sợ nó sẽ đem đến những điều xui xẻo, kém may mắn cho cuộc đời mình.

Khi luận về ý nghĩa số 49, người ta còn xem đây là con số tượng trưng cho điều vô cùng xui xẻo, tựa như mất đi tất cả.

- Số 4: trong tiếng Hán đọc là “tứ”, nghe phát âm gần giống với “tử”, biểu tượng của sự chết chóc, mất mát, đau thương.

- Số 9: con số của sự thành công, của danh vọng, của quyền lực, người nắm trong tay số 9 gần như là người đã nắm trọn được thành công.

Sự xuất hiện của số 4 trước số 9 trong cặp số 49 làm phủ định đi những điều tốt đẹp trong ý nghĩa số 9. Vì thế, số 49 mang ý nghĩa không lấy gì làm tốt lành trong mắt nhiều người.
Xem thêm:

2. Luận giải ý nghĩa hung cát của số 49

Số 49 ứng với sao Thái Tuế. Đây được xem là chòm sao xấu, thường mang đến những mất mát, hao hụt, ốm đau, bệnh tật và tang sự,… Cho nên, khi lựa chọn sim số đẹp, người dùng thường bị tâm lý nên hạn chế chọn những số sim đuôi 49.

Theo một cách luận giải ý nghĩa số 49 khác, khi cộng dồn số 49 ta có: 4 + 9 = 13, 1 + 3 = 4 => Số 4: Nam gặp sao Thái Bạch, nữ gặp sao Thái Âm.

Trong đó, Sao Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong cửu niên hạn. Khiến người sở hữu con số này bị hao tốn tiền bạc, công danh sự nghiệp lận đận, đường sức khỏe không tốt thường hay bị ốm đau, bệnh tật. Vì vậy, Nam giới không nên sử dụng con số này.

Mặt khác, sao Thái Âm lại là cát tinh, mang Thủy khí. Số 49 mang đến công danh lợi lộc và giúp đỡ về mặt tiền bạc cho chủ nhân của nó. Vì vậy, đây được xem là con số đẹp đối với chị em phụ nữ.

Tùy theo từng quan niệm mà số 49 mang ý nghĩa khác nhau. Nó có thể là con số xui xẻo hoặc có thể là may mắn. Vì vậy, đã có khá nhiều người lăn tăn khi lựa chọn sim điện thoại chứa số 49. 

Ý nghĩa sim điện thoại đuôi 49

Theo sự hài hòa về Âm Dương: Số 4 là chẵn thuộc về Âm, số 9 lẻ thuộc về Dương. Đây được xem là cặp số giúp hài hòa và cân bằng giữa Âm Dương. Mà một sim điện thoại được coi là số đẹp khi cân bằng được âm dương. Bởi vậy, sim điện thoại chứa số 49 được coi làsim cát lành.

Mặt khác, khi kết hợp số 49 với những con số khác trong dãy số tự nhiên nó lại mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp hơn, khi chúng là số đuôi của sim điện thoại. Đặc biệt, với những ai đang tìm một số sim gánh hạn, sim tai qua nạn khỏi, có thể cân nhắc chọn số sim đuôi 49.

- Ý nghĩa sim đuôi 049: số sim mang ý nghĩa phủ định, hợp với những ai có góc nhìn xấu về ý nghĩa số 49.

-Ý nghĩa sim đuôi 149 là dãy số tăng tiến, giúp mang đến sự phát triển thịnh vượng cho người dùng. 

-Ý nghĩa sim đuôi249 thể hiện sự quyền uy đẳng cấp của người dùng, giúp mang lại sự bình an, hạnh phúc cho người sở hữu.

-Ý nghĩa sim đuôi 349: tài lộc bốn mùa trọn phú quý.

-Ý nghĩa sim đuôi449: Con số xấu, tứ tử mãi mãi, tượng cho cái chết lâu dài, khó thể hồi sinh.

-Ý nghĩa sim đuôi549: phúc sinh bốn mùa, tiền tài tăng tiến.

-Ý nghĩa sim đuôi649: lộc bốn mùa trường tồn mãi mãi.

-Ý nghĩa sim đuôi 749: thất tử mãi mãi [bất tử mãi mãi].

-Ý nghĩa sim đuôi849: bốn mùa trường phát.

-Ý nghĩa sim đuôi949: sim gánh đẹp, tượng cho sự cân bằng, nền tảng cốt lõi để tăng trưởng, đạt được thành công như mong đợi.

Qua bài viết này chúng ta có thể thấy được ý nghĩa số 49 là gì còn tùy thuộc cách luận giải của mỗi người. Quan trọng nhất là khi kết hợp số 49 với những con số khác sẽ mang đến ý nghĩa mới, tốt đẹp hơn.

Để lựa chọn được sim điện thoại số đẹp cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau thì mới có thể phát triển sự nghiệp thành công. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm sim điện thoại số đẹp hãy liên hệ ngay với simsodepviettel.com để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua sim.

Video liên quan

Chủ Đề