So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Hoàng Ánh Ngày đăng: 12/11/2020Lượt xem: 1053

Nên mua Samsung Galaxy S9 hay iPhone 7 cũ khi cả hai siêu phẩm này đều đang được giảm giá khủng chỉ còn chưa đến 5 triệu đồng? Cùng Viettablet tim hiểu xem đâu là chiếc điện thoại phù hợp nhất!

Trong tầm giá 5 triệu đồng bạn sẽ rất khó tìm được chiếc điện thoại nào có thiết kế hoàn thiện, hiệu năng ổn và khả năng chụp hình tốt như 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 hay iPhone 7 cũ.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

So sánh màn hình và thiết kế Samsung Galaxy S9 và iPhone 7

Samsung Galaxy S9 và iPhone 7 là 2 chiếc điện thoại có ngoại hình thiết kế hoàn thiện và bắt mắt nhất trong tầm giá. Nếu Galaxy S9 được thiết kế với 2 mặt kính cường lực và khung kim loại nguyên khối bóng bẩy và bắt mắt, thì iPhone 7 được hoàn thiện với mặt lưng và khung hợp kim nhôm nhám cá tính.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Tuy nhiên mặt trước Samsung Galaxy S9 cũ được thiết kế màn hình tràn viền cong vô cực rất tin tế và ấn tượng. Thì iPhone 7 là màn hình viền dày với nút home vật lý và TouchID khá cổ điển. Bù lại thì kích thước nhỏ gọn và dễ bảo quản của iPhone 7 lại rất được người dùng đánh giá cao.

So sánh màn hình Samsung Galaxy S9 và iPhone 7 chắc chắn hầu hết người dùng sẽ bị ấn tượng với màn hình Samsung Galaxy S9 hơn. Bởi chiếc điện thoại này được trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K+, kích thước 5.8 inch.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Còn iPhone 7 chỉ được trang bị màn hình IPS LCD độ phân giải HD, kích thước 4.7 inch mà thôi. Nhìn chung cả 2 chiếc điện thoại đều có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Tuy nhiên màn hình của Samsung Galaxy S9 cũ sáng hơn, rực rỡ và màu sắc chân thực hơn.

So sánh cấu hình Samsung Galaxy S9 và iPhone 7

Về thông số cấu hình, cả 2 đều được trang bị những con chip ổn định, và có khả năng xử lý tác vụ thông thường, đa nhiệm cực kỳ mượt mà. Với Samsung Galaxy S9, máy được trang bị chip Snapdragon 845 (bản Mỹ) hoặc Exynos 9810 (bản Hàn) có hiệu năng khủng.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Cả 2 thế hệ chip này đều có khả năng xử lý tác vụ rất ấn tượng, hiện bạn vẫn có thể sử dụng máy để chiến game Liên Quân, Liên Minh Tốc chiến hay PUBG high Setting tẹt ga. Bên cạnh đó máy được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, ROM 64GB cho kho lưu trữ lớn hơn.

Còn iPhone 7 được cung cấp sức mạnh bởi chip Apple A10 Fusion có hiệu năng ổn định. Cùng với hệ điều hành iOS 14 mới máy được tối ưu hóa rất tốt với các tác vụ đa nhiệm. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể chiến vài cái Liên Quân vẫn không có giật lag mấy.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Nhược điểm của iPhone 7 chính là viên pin 1960 mAh chỉ có thể cầm cực đến chiều với các tác vụ nhẹ nhàng, còn nếu bạn chiến game hay phải kết nối 4G thì phải trang bị 1 cục sạc dự phòng để sử dụng máy tốt hơn, không bị gián đoạn.

Với Samsung Galaxy S9 bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vô tư cả ngày với viên pin 3000mAh. Tuy nhiên nếu bạn là 1 game thủ thì việc phải sạc giữa ngày là không thể tránh khỏi.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Nhìn chung cả 2 máy đều có thể sử dụng ổn định 2 – 3 năm nữa, nhưng nếu bạn muố tìm 1 chiếc máy mạnh mẽ và pin ổn để làm việc, giải trí thì Samsung Galaxy S9 sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

So sánh camera Samsung Galaxy S9 và iPhone 7

Camera Samsung Galaxy S9 và iPhone 7 đều là camera đơn 12MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Nhưng camera của Samsung Galaxy có khả năng chụp ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng nhỉnh hơn so với camera iPhone 7.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Nhìn chung nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh và selfie tốt thì Samsung Galaxy S9 sẽ đáp ứng tốt hơn trong các điều kiện trong nhà và thiếu sáng. Còn iPhone 7 vẫn có thể chụp những bức ảnh rõ nét nhưng độ phơi sáng, cân bằng trắng của iPhone 7 thấp hơn 1 chút. Tuy nhiên ưu điểm là cả 2 máy đều hỗ trợ quay phim 4K và chất lượng âm thanh, lọc tiếng ồn khá tốt.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Camera iPhone 7 chụp ảnh rõ nét, phơi sáng tốt dưới điều kiện đầy đủ ánh sáng

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Samsung Galaxy S9 chụp ảnh bắt cận tốt, phơi sáng và cân bằng trắng ổn định

Nên mua Samsung Galaxy S9 hay iPhone 7?

Với những thông tin so sánh trên theo bạn nên mua Samsung Galaxy S9 hay iPhone 7? Câu trả lời là cả 2 chiếc smartphone đều đáng mua trong tầm giá ở thời điểm hiện tại. Mời bạn đọc xem qua Video để hiểu rõ hơn ưu nhược điểm của bộ đôi smartphone này:

Nếu Samsung Galaxy S9 có thiết kế hợp thời trang, cấu hình mạnh mẽ, có jack cắm 3.5mm, đạt chống nước IP68, và hỗ trợ 2SIM với bản hàn. Đây là chiếc điện thoại phù hợp với người dùng yêu thích điện thoại Android, hoặc bạn thích 1 chiếc máy dễ sử dụng và có thể dùng thêm 2 – 3 năm trước khi bạn đổi 1 chiếc smartphone cao cấp hơn.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Mua ngay Samsung Galaxy S9 cũ

Còn chiếc điện thoại iPhone 7 nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm, có thể kết nối với các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple như iPad, iMac và các dòng Apple Watch Series 3, Series 4… Hơn nữa iPhone 7 có thiết kế chanh sả, xử lý đa nhiệm cực kỳ tốt sẽ là sản phẩm phù hợp với những người dùng có bàn tay nhỏ hoặc người dùng yêu thích điện thoại nhỏ gọn hoặc các bạn học sinh, sinh viên,..

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Mua ngay iPhone 7 cũ

Cả 2 chiếc điện thoại này đều đang được giảm giá khủng, rẻ nhất thị trường và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Bên cạnh đó bạn còn nhận đầy đủ các khuyến mãi, bảo hành, hậu mãi của cửa hàng khi mua 2 chiếc điện thoại này.

Nếu Khách hàng đang có nhu cầu mua mới, hoặc lên đời iPad, iPhone, hay SmartWatch đừng ngần ngại inbox ngay Fanpage Viettablet hoặc gọi Hotline 0938.060.080 hoặc đến cửa hàng Viettablet tại 174 Cao Thắng, P.11, Q.10, TP HCM để được tư vấn và hỗ trợ Trade – in hấp dẫn và mua sắm giá rẻ nhất thi trường ngay hôm nay!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Viettablet.com

Thông tin hàng hóa

  • Tên sản phẩm (đầy đủ-hóa đơn)

    Apple ĐTDĐ iPhone 7 Plus 32GB Black (A1784)_MNQM2VN/A

  • Tên sản phẩm (hiển thị WEB ngoài Category)

  • Thuế giá trị đầu  vào : IPVAT 10%-HHTN

4 lý do Galaxy S9 đáng mua hơn iPhone 7 Plus, đánh thẳng vào điểm yếu của dòng iPhone

16:08:00 PM 01/02/2019 Hướng dẫn chọn mua 6767 Lượt xem

Điện thoại Android - iPhone đâu loại nào tốt hơn? Giữa Galaxy S9 và iPhone 7 Plus nên mua máy nào? Galaxy S9 và iPhone 7 Plus máy nào chiến Pubg ngon hơn?...Đó là hàng loạt những thắc mắc xung quanh bộ đôi Flagship hàng đầu của hai hãng công nghệ lớn nhất thế giới.

Mỗi chiếc điện thoại đều có những điểm mạnh riêng trong bài viết dưới đây mình sẽ ra nêu ra 4 lý do Galaxy S9 đáng mua hơn iPhone 7 Plus. Chi tiết ra sao mời bạn tham khảo:

1. Galaxy S9 có thiết kế nhỏ gọn, màn hình hiển thị xuất sắc

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Galaxy S9 với kích thước 5.8 inch lớn hơn iPhone 7 Plus (5.5 inch). Tuy nhiên với tỉ lệ màn hình mới 18.5:9 thì thực tế nhìn Galaxy S9 thon gọn và cầm nắm vừa tay hơn. Trong khi đó, 7 Plus vẫn giữ tỉ lệ cũ 16:9 máy nhìn to về phần ngang và không thực sự cân đối. Màn hình lớn nhưng đặt cạnh Galaxy S9 thì diện tích hiển thị mặt trước không nhiều do viền trên và dưới chiếm rất nhiều diện tích. Phải đến thế hệ thứ 10 trên chiếc iPhone X, Apple mới áp dụng tỉ lệ mới, phần viền mới được làm mỏng đúng nghĩa.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

iPhone 7 (trái) iPhone 7 Plus (phải)

Với Galaxy S9 bạn không chỉ có 1 chiếc smartphone nhỏ gọn, cân đối mà hơn hết đó là màn hình hiển thị tốt nhất thế giới của Samsung. Công nghệ S.AMOLED, độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh ấn tượng lên đến 570 ppi. Tất các những hình ảnh, chi tiết, màu sắc đều được tái tạo sinh động, sắc nét.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Về tấm màn của iPhone 7 Plus, máy sử dụng màn LED LCD, công nghệ Retina, mật độ điểm ảnh 401 ppi. Màu sắc hiển thị trung thực không được rực rỡ như với Galaxy S9. Nếu bạn thường xuyên xem phim, chơi game và đang cần một chiếc smartphone có màn hình đẹp thì Galaxy S9 chính là lựa chọn tốt nhất.

2. Chất lượng ảnh chụp xuất sắc khi chụp thiếu sáng

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị cụm camera kép 12MP. Chất lượng chụp tốt ở điều kiện đủ sáng, tuy nhiên khi chụp thiếu sáng máy bắt đầu thể hiện điểm yếu của mình.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Với Galaxy S9 tuy chỉ có 1 camera đơn 12MP, khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 - f/2.2 máy vẫn có thể chụp ảnh xoá phông như những cụm camera kép thông thường. Điểm ăn tiền của Galaxy S9 và dòng Flagship của Samsung nói chung là khả năng chụp thiếu sáng, chụp đêm ấn tượng. Với khẩu độ lớn, máy ảnh thu sáng tốt hơn, ảnh chụp ra ít nhiễu, màu sắc tươi, độ tương phản được đẩy lên cao.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Ngoài ra Galaxy S9 cũng được tích hợp chế độ Super Slow Motion, AR Emoji cho bạn những trải nghiệm chụp hình mới lạ, thú vị.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

3. Galaxy S9 sử dụng được 2 Sim có khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Một trong những điểm mạnh của Galaxy S9 so với iPhone 7 Plus tại thị trường Việt Nam đó là máy sử dụng được 2 sim và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Còn với iPhone bạn phải đợi đến thế hệ iPhone XR, XS, XS Max mới có 2 sim gồm: 1 eSim và 1 nano sim. Và muốn nâng cấp bộ nhớ của iPhone thì chỉ có một cách là bạn phải nâng cấp phiên bản và mức giá không hề rẻ khi chuyển từ 64GB lên 128GB hay 256GB.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Đối với những người bận rộn coi smartphone là một phần không thể thiếu trong công việc thì việc Galaxy S9 chạy 2 Sim và có khe cắm mở rộng chính là lợi thế lớn.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

4. Chênh lệch giá và những ưu đãi kèm theo

Tại iPhone 7 Plus likenew và Galaxy S9 chính hãng likenew đang có mức giá gần như nhau, cụ thể:

  • iPhone 7 Plus 32GB Quốc Tế khoảng 8.19triệu; bản 128GB khoảng 10.1 triệu.
  • Galaxy S9 Chính Hãng Likenew 64GB 8.39triệu.

Mức giá sẽ được cập nhật thường xuyên, chi tiết bạn tham khảo tại:

  • Galaxy S9 chính hãng
  • iPhone 7 Plus cũ

Những máy cũ trên thị trường đa số chỉ được bán dưới dạng máy trần và được tặng thêm một số phụ kiện kèm theo. Tuy nhiên khi mua Galaxy S9 chính hãng likenew tại bạn sẽ có hộp và bộ phụ kiện chính hãng gồm: củ sạc, cáp USB Type C, tai nghe AKG, Adapter USB Type A – Type C và ốp silicon trong suốt.

So sánh iphone 7 plus và samsung s9

Kết luận

Trên đây là 4 lý do Galaxy S9 đáng mua hơn iPhone 7 Plus. Nếu bạn đang phân vân giữa hai thiết bị mà cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, hiển thị xuất sắc, camera chụp đêm tốt, có thể dùng được 2 sim+thẻ nhớ mở rộng và đặc biệt là có hộp+bộ phụ kiện chính hãng thì hãy chọn Galaxy S9 bản Chính Hãng Likenew Fullbox.

Hi vọng những lý do trên đây sẽ giúp ích được cho bạn, nếu có thắc mắc gì hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận.

Cả hai sản phẩm hiện đang sẵn hàng tại , chi tiết giá bán và những thông tin mới nhất bạn tham khảo:

  • Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox
  • iPhone 7 Plus 32GB Likenew
  • iPhone 7 Plus 128GB Likenew