Sonasea Phú Quốc cách trung tâm Bào, xã

Một điểm nhấn ấn tượng trong làng nghỉ dưỡng tại đảo ngọc gọi tên Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sang chảnh, xa hoa với hệ thống dịch vụ sang-xịn-mịn được nhiều du khách ưa chuộng.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là một trong số các địa điểm nghỉ dưỡng “hot hit” tại đảo ngọc khi tọa lạc bên bờ biển thơ mộng góp phần mang đến bầu không khí trong lành, thư giãn cùng địa điểm vui chơi, giải trí gắn liền với miền biển ấn tượng mà bất cứ du khách nào cũng muốn được trải nghiệm khi đến với nơi đây. Hệ thống cây xanh tạo nên điểm nhấn thu hút với hệ sinh thái thoáng đãng tạo cảm giác thảnh thơi và thư giãn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt, địa điểm nghỉ đưỡng hàng đầu Phú Quốc trên mang đến hệ thống tổ hợp các khu vực biệt thự, giải trí…nhằm phục vụ cho nhu cầu tham gia và tận hưởng của các vị khách chọn nơi đây để dừng chân.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là một trong số các địa điểm nghỉ dưỡng “hot hit” tại đảo ngọc. Ảnh: @archie.td

>>Xem thêm: Thông tin du lịch Phú Quốc mới nhất

Những điều ấn tượng và hấp dẫn có mặt tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu đảo ngọc - Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu vị trí tọa lạc đắc đại bên bờ biển Bãi Trường thơ mộng, lôi cuốn và được bao bọc bơi hệ thống cây xanh với diện tích “khủng” nhằm cung cấp đến các vị khách tại nơi đây bầu không khí nghỉ dưỡng trong lành, thoáng đãng cùng các địa điểm vui chơi, thư giãn ấn tượng và vô vàn hoạt động sôi nổi trong mùa hè nên rất thích hợp với những ai luôn tìm kiếm các resort tại Phú Quốc gần gũi với thiên nhiên, môi trường. Tọa độ đẳng cấp trên cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 15,4km, cách sân bay Phú Quốc khoảng 8,7km và cách khu vui chơi Vinpearl Land tầm 33,5km nên vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng thuộc hòn đảo xinh đẹp này.

Chiêm ngưỡng thiên nhiên từ vị trí ban công ấn tượng. Ảnh: @olesyalebed_

Bên cạnh đó, diểm nhấn lôi cuốn thuộc khu nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc trên nằm ở hệ thống các công trình kiến trúc ấn tượng được quây thành một tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí thú vị với thiết kế mang âm hưởng hiện đại, sang chảnh được thể hiện thông quá các hạng mục ấn tượng và hệ thống nội thất thanh lịch, xa hoa mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm ghé thăm trong chuyến du lịch Phú Quốc thú vị.

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc sở hữu quy mô vô cùng hoành tráng. Ảnh: @lynnlynn_doan

Du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ được trải nghiệm tham gia vào vô vàn hoạt động giải trí, thư giãn hấp dẫn tại các hạng mục đẳng cấp như khu vực bể bơi ngoài trời ấn tượng, hệ thống nhà hàng – quầy bar sang-xịn-mịn, phòng tập thể thao, khu spa trị liệu tốt cho sức khỏe…hứa hẹn cung cấp các tọa độ đỉnh cao phục vụ du khách tận tình trong quá trình bạn cùng người thân nghỉ dưỡng thảnh thơi tại đảo ngọc.

Tham gia các hoạt động biển hấp dẫn giúp kỳ nghỉ trở nên sôi động hơn. Ảnh: @henrymaitunglam

>>Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nhanh chóng

Chất lượng dịch thú sang chảnh và lôi cuốn tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đẳng cấp hàng đầu

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng – biệt thự xa hoa, hiện đại

Các khu vực nghỉ dưỡng thuộc Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ được phân chia thành 2 khu vực bao gồm tòa nhà cao tầng sở hữu những phòng suites sang trọng và hệ thống biệt thự đẳng cấp giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn hợp lý cho kỳ nghỉ của mình. Tất cả các phòng hay biệt thự đều được trang bị đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết và thiết bị điện tử hiện đại để du khách sử dụng tiện nghi, thoải mái trong suốt quá trình lưu trú ở resort tại Phú Quốc ấn tượng.

Toàn bộ phòng nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách sử dụng trong quá trình lưu trú. Ảnh: @lynnlynn_doan

Đối với các phòng trực thuộc khu vực tòa nhà sẽ được phân chia đều trong 10 tầng với không gian được thiết kế mang hơi hướng thanh lịch, hiện đại với nội thất sang trọng và chú trọng sử dụng tông màu trắng ấn tượng nhằm làm nổi bật các ưu điểm của mình và với các hạng phòng trên, bạn cùng người thân có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều hướng view đắc địa từ trên cao hấp dẫn, thú vị. Bên cạnh đó, hệ thống biệt thự mang đến nhiều tiện nghỉ sang chảnh với không gian rộng lớn hơn và được bao bọc bởi khu vườn xanh trong lành cùng các hạng mục hấp dẫn như bể bơi riêng, khu vực ban công ngắm cảnh, phòng tiếp khách, bồn tắm xa hoa…hứa hẹn cung cấp nhiều trải nghiệm ở khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc lý tưởng.

Toàn cảnh không gian bên trong khu biệt thự hiện đại, sang chảnh. Ảnh: @noophuocthinh88

Các du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ được lựa chọn số lượng suites và biệt thự lên đến con số 559 vô cùng hấp dẫn. Trong đó, hạng phòng bao gồm hạng Deluxe với diện tích 37m2, hạng Premier Deluxe với diện tích 37m2 và hạng Executive Deluxe với diện tích 56m2. Đối với suites sở hữu hạng Executive Suite với diện tích 73m2, hạng Grande Suite với diện tích 116m2 và riêng villa được phân chia thành Deluxe Villa bao gồm 2 tầng với giện tích 106m2 đẳng cấp để bạn cùng người thân chọn lựa theo nhu cầu.

Thư giãn trong căn phòng xa hoa, đẳng cấp. Ảnh: @wowbomzhara_

Hệ thống nhà hàng – quầy bar ấn tượng và sang chảnh

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu hệ thống nhà hàng và quầy bar vô cùng ấn tượng nhằm cung cấp đến các vị khách của mình trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cùng nước uống hấp dẫn. Cụ thể, nhà hàng Essence là địa điểm ăn uống được nhiều du khách yêu thích nhờ sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú với điểm nhấn là các món ăn địa phương lôi cuốn cùng vị trí thưởng thức bữa ăn linh hoạt bao gồm trong nhà và ngoài trời giúp du khách sở hữu bầu không khí lãng mạn, ấm cúng thú vị, đẳng cấp.

Thưởng thức các bữa ăn hấp dẫn bên góc ban công ấn tượng. Ảnh: @sunhuyn

Ngoài ra, các quầy bar có mặt tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc trên bao gồm Oasis Pool Bar và CView Sky Bar đều là các địa điểm ấn tượng khi mang đến thực đơn mang âm hưởng Địa Trung Hải hay hải sản lôi cuốn và sở hữu các vị trí tọa lạc ấn tượng giúp du khách chiêm ngưỡng được vịnh Thái Lan thơ mộng, rất đáng để trải nghiệm hấp dẫn.

Khu vực nhà hàng ngoài trời mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Ảnh: @_suffine

Hệ thống thực đơn ấn tượng, phong phú mà nhà hàng cung cấp. Ảnh: @jully.998

>>Xem thêm: Tìm về ‘ốc đảo xanh’ thơ mộng tại Nam Nghi Phú Quốc Resort tọa lạc giữa thiên nhiên kỳ vĩ

Khu vực bể bơi xa hoa và đẳng cấp

Địa điểm giải trí ấn tượng mà du khách nghỉ dưỡng tại resort hàng đầu Phú Quốc trên có cơ hội trải nghiệm sôi động là hệ thống các bể bơi sang chảnh, hấp dẫn bao gồm các hồ bơi gắn liền với biệt thự sang chảnh mang đến không gian thư giãn riêng tư cho mọi du khách và khu vực bể chính rộng lớn là địa điểm lý tưởng để bạn bơi lội, vui chơi thú vị bên người thân, bạn bè.

Khu vực bể bơi ngoài trời được nhiều du khách ưa chuộng. Ảnh: @mngoc221196

Đặc biệt, khu vực bể bơi chính với chiều dài 300m cùng độ sâu 1.5 được nhiều du khách ưa chuộng, tham gia sôi động và địa điểm này còn mang đến phân khu hồ dành cho trẻ em với độ sâu 0.5m giúp các em vui chơi thỏa thích bên người thân. Xung quanh vị trí bể bơi được chú trọng sắp xếp các dãy ghế dài có mái che tạo nên nhiều tọa độ nghỉ ngơi hay tắm nắng hấp dẫn đến các vị khách lưu trú tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc.

Vị trí bể bơi là địa điểm bơi lội, giải trí sôi động bậc nhất. Ảnh: @aimaiphu

Khu vực tắm nắng bên khu vực bể bơi cá nhân đẳng cấp. Ảnh: @tramtran7196

Trải nghiệm tham gia vào các hoạt động nghỉ dưỡng và du lịch lôi cuốn

Resort tại Phú Quốc trên vì sở hữu bờ biển thơ mộng, trong xanh nên phát triển rất mạnh các hoạt động gắn liền với địa điểm này để du khách trải nghiệm sôi động bao gồm tắm biển, tắm nắng, dạo bộ ngắm cảnh biển hay “săn” khoảnh khắc hoàng hôn cực phẩm, lướt ván, vui chơi tại vị trí xích đu hay check-in “cháy máy” với vô vàn background cực phẩm…đều là những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Vui chơi tại khu vực võng lưới trên bãi biển thơ mộng. Ảnh: @imkhangan

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Phú Quốc trên sở hữu rất nhiều background hay góc view đẳng cấp tại nhiều vị trí sang chảnh, lôi cuốn giúp du khách sở hữu bộ ảnh nghỉ dưỡng, du lịch “xịn xò”, đẳng cấp.

Check-in với vô vàn background hấp dẫn. Ảnh: @zarinammx

  • Địa chỉ: Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas và Resort, Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiến Giang.
  • Email:
  • Hotline: Miền Bắc: 0899 589 898 - Miền Nam: 0899 589 192 - Miền Trung: 0899 587 779
  • Giá tham khảo:

- Voucher 2N1Đ nghỉ dưỡng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc: Giá voucher phòng 1.450.000 VNĐ/Phòng/Đêm/ 2 người lớn

- Combo 2N1Đ Best Western Sonasea Resort Quốc 5* + Tặng kèm tour 2 đảo cho 01 người + Ăn trưa : Giá 990.000VNĐ/ Khách

Một gợi ý thú vị, hấp dẫn tại đảo ngọc mà du khách nên tham khảo cho kỳ nghỉ dưỡng chính là Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đẳng cấp, sang trọng với hệ thống dịch vụ tiện nghi cùng vô vàn hoạt động sôi nổi, lôi cuốn mà bạn chẳng thể bỏ lỡ.

Đỗ Hằng

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Video liên quan

Chủ Đề