splinter cells là gì - Nghĩa của từ splinter cells

splinter cells có nghĩa là

Một đặc vụ có quyền tự do loại bỏ bất kỳ mối đe dọa nào anh ta nhận thấy theo bất kỳ cách nào anh ta thấy phù hợp.

Thông thường các tác nhân như vậy được bao phủ bởi "độ từ chối hợp lý" - Đại lý được cho biết công việc của anh ta là gì, nhưng không thông qua chuỗi lệnh thông thường, để các đơn đặt hàng không được ghi lại. Bằng cách này, nếu người đại diện bị bắt hoặc bị giết, chính phủ đã gửi đại lý có thể tuyên bố rằng anh ta là đại lý lừa đảo, hành động mà không có lệnh chính thức hoặc sự cho phép.

Thí dụ

Sam Fisher là một Spinter Cell.

splinter cells có nghĩa là

.

Thí dụ

Sam Fisher là một Spinter Cell.

splinter cells có nghĩa là

.

Thí dụ

Sam Fisher là một Spinter Cell.

splinter cells có nghĩa là

.

Thí dụ

Sam Fisher là một Spinter Cell.

splinter cells có nghĩa là

.

Thí dụ

Sam Fisher Kicks Ass.

splinter cells có nghĩa là

Định nghĩa kỹ thuật là một tế bào splinter có nghĩa là làm việc một mình, vô hình và sử dụng sự nhanh nhẹn và trí thông minh để xâm nhập các hợp chất của kẻ thù để đạt được mục tiêu của bạn. Một tế bào splinter cũng có quyền thực hiện "tự do thứ năm" - được mô tả mơ hồ là khả năng loại bỏ bất kỳ mối đe dọa nào khi thấy phù hợp mà không có câu hỏi.

Thí dụ

Tôi một tế bào splinter.

splinter cells có nghĩa là

Fuckin vĩ đại nhất trò chơi bao giờ. Sam Fisher là một tế bào splinter trong lớn nhất trò chơi từng có. Một trong số ít các trò chơi tàng hình thực sự trên thị trường. Phổ biến, nhưng vẫn bị đánh giá thấp thực sự. Mang cho chúng tôi một cái gì đó mới cho một sự thay đổi [Spy vs Merc nhiều người chơi] và thực sự thú vị co-op [lý thuyết hỗn loạn].

Thí dụ

Các game thủ thông thường thích tranh chấp SPLINT CELLMGS. Một cuộc tranh luận phổ biến là "Anh ta có 3 đèn sáng làm sao làm sao những người bảo vệ câm không nhìn thấy anh ta ?!". Người ta biết rộng rãi rằng đó là nhãn hiệu của Sam, những người bảo vệ không thực sự nhìn thấy nó. Một so sánh tốt hơn có thể là tế bào splinter và kẻ trộm. Trò chơi duy nhất sử dụng nhiều Tầm nhìn ban đêm hơn Paris Hillton.

splinter cells có nghĩa là

Tế bào splinter sử dụng rất nhiều tầm nhìn ban đêm. Paris Hilton thích làm tình băng. với tầm nhìn ban đêm.

Thí dụ

Một thuật ngữ khác cho tế bào splinter là một loại tế bào [AKA: nhóm loại dân quân] được phân tách thành một vị trí, thường là bí mật.

splinter cells có nghĩa là

. Sam Fisher là một tế bào splinter, tự mình làm việc ở nước ngoài, nhưng được trang bị công nghệ cho phép bạn bè của anh ta ở chính phủ Hoa Kỳ xác định chính xác mọi địa điểm của anh ta và mọi việc làm. "Được theo dõi 24-7 nghe như địa ngục thực sự."
-tôi Nghệ thuật của splinter Cell-ing liên quan đến việc vào một khối và thực hiện một bãi rác, mà không chạm vào sàn nhà vệ sinh xung quanh hoặc nhà vệ sinh. Điều này có thể được thực hiện như một thử thách một người đơn giản, hoặc được sử dụng như một trò đùa thực tế bằng cách ở lại sàn không bị phát hiện cho đến khi người dùng tiếp theo của Cubicle bước vào và sự bất ngờ được phát hành. Jake: Tôi vừa sử dụng nhà vệ sinh, và cảm thấy nhỏ giọt trên đầu, tôi nhìn lên để thấy Sam Fisher chính mình về để đi
Steve: Đó là hiệu suất tốt nhất của tế bào splinter từ trước đến nay! Một loạt các trò chơi máy tính gián điệp hùng mạnh, chủ yếu tập trung vào các bảng điều khiển Xbox & Xbox 360 của Microsoft, nhưng cuối cùng đã thấy chúng được chuyển sang tất cả các định dạng.

Thí dụ

Bộ truyện cuối cùng đã bị phá hủy khi một 'nhóm splinter' của một công ty trò chơi được tôn trọng một lần, Ubisoft ~ Toronto, đã nhận được nhượng quyền thương mại, đã được tôn trọng tốt nhất là diễn viên Canada, Michael Ironside {"Hẹn gặp lại bạn tại Da'Part 'E, Richt'a! " SPLINTER Cell là những cá nhân hiệu quả chiến đấu cực kỳ được đào tạo, những người được bí mật triển khai trong các nhiệm vụ chiến đấu rất nguy hiểm hoặc nhạy cảm về mặt chính trị, để vô hiệu hóa các mối đe dọa khác nhau đối với lợi ích của Hoa Kỳ và thực hiện các hoạt động từ chối của nhiều loại. Tế bào Splinter nổi tiếng nhất từng sống là một loại được gọi là Samuel {Sam} Fisher. Kid Gamer:

splinter cells có nghĩa là

The best stealth series of all time tied with Thief. Chaos Theory is the best. It is also the cure for cancer and aids.

Thí dụ

"Ah yo! Chết tiệt này đã ra khỏi tường! Cell Splinter: Danh sách đen được gọi là nó? Tuyệt vời! Tôi cũng yêu cái đó khác, niềm tin là nó? Muốn bắn công cụ. Ai quan tâm nếu giọng nói và ngoại hình của anh ấy khác biệt và anh ấy trông trẻ hơn, tất cả là về trò chơi có nhịp độ nhanh. Tôi rất vui vì nó giống như Metal Gear Solid, Uncharted, Assassin Creed và Call Of Nhiệm vụ bây giờ! Đã đặt hàng trước! Không thể chờ đợi! "

Chủ Đề