Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 2 bao nhiêu gói

– Sữa non ILDong không chỉ tăng cường nhân tố tăng trưởng IGF và bổ sung TGF được tìm thấy trong sữa non, mà còn chứa đều sphingomyelin, protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng chất, qua đó hỗ trợ sự phát triển của răng và xương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển.

– Trong hộp sữa non ILDong số 2 chứa sphingomyelin, là thành phần tế bào não, Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine, các chất giúp hình thành màng tế bào não, và DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực, qua đó hỗ trợ sự phát triển của trí não.

– Khuẩn sữa không bị tiêu diệt trong dạ dày mà tới được ruột để hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ canxi nhằm làm ruột trẻ khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các thành phần trong sữa mẹ như Lactoferrin và Sphingomyelin cũng hỗ trợ trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.

– Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.

– Bổ sung hàm lượng cao canxi, magiê, photpho cho bé phát triển chiều cao vượt trội.

– Bổ sung đầy đủ khoáng chất, các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng giúp cho bé phát triển hoàn hảo.

Thành phần

Thành phần Sữa non ILDong số 2 mẫu mới [90 gói x 1gr]

Cách pha sữa non ILDong số 2 :

– Cách 1 – Pha sữa non riêng: Đổ 30 ml nước ấm đun sôi để nguội khoảng 40 độ C sau đó cho 1 gói sữa non vào và khuấy đều cho đến khi tan hết, làm nguội xuống còn khoảng 37 độ C thì cho bé uống.

– Cách 2 – Pha sữa non với sữa công thức: Pha sữa non riêng như cách 1 sau đó cho thêm lượng nước vừa đủ với tỉ lệ yêu cầu của sữa công thức sau đó cho sữa công thức vào và khuấy đều.

Ngày dùng từ 1 đến 2 lần [mỗi lần 1-2 gói], có thể dùng sữa non dài ngày cho bé phát triển hoàn hảo để có một tương lai tươi sáng.

Review sữa non Ildong số 2 là sản phẩm của nước nào sản xuất?

Sữa non Ildong số 2 hay còn gọi là sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 100g là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc ILDONG FOODIS. Sữa non Ildong Hàn Quốc số 2 được sản xuất trực tiếp tại Hàn và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Được sản xuất dựa trên quy trình khép kín cùng công nghệ hiện đại của Hàn, sữa non Hàn Ildong số 2 hiện đã và đang được các mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện kinh tế tốt tin dùng sử dụng cho con.

Review sữa non Ildong số 2 có tốt không?

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 100g được làm từ nguyên liệu chính là sữa non từ bò được ưu tiên vắt 2 lượt đầu trong 48 – 72 giờ ngay sau khi bò mẹ sinh con. Những con  bò cho sữa non đều được tuyển chọn và nuôi dưỡng trong trạng thái khỏe mạnh ở các nông trại có đồng cỏ tự nhiên tại New Zealand. Hương vị của sữa non Ildong số 2 nhạt tựa sữa mẹ nên giúp trẻ trong độ tuổi từ 1 – 9 nhanh chóng làm quen và dễ uống.

Review sữa non Ildong số 2 có tốt không

Có thành phần bao gồm các chất các nhân tố tăng trưởng IGF-1 & TGF-β, IgG, lactoferrin, lysozyme tương tự các thành phần trong sữa non của mẹ, sản phẩm sữa non Ildong số 2 giúp hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch tối đa cho bé, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài như virus, vi khuẩn nên trẻ rất ít ốm khi dùng sản phẩm sữa non này.

Ngoài ra, trong sữa non Ildong 2 còn chứa các khoáng chất như canxi, magie, photpho, sphingomyelin, protein huyết thanh, vitamin và khoáng chất… giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tối đa cho quá trình tăng trưởng, phát triển về mặt thể chất. Do đó, nếu bé nhà mẹ trong độ tuổi từ 1 – 9 đang bị biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng hay mới ốm dậy thì nên dùng sữa non Ildong số 2 để cải thiện tình hình.

Tác dụng của sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc

Cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ gồm các nhân tố tăng trưởng, vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, sữa non Ildong của Hàn số 2 có tác dụng chính là:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng tự nhiên ở trẻ.
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu tối đa để trẻ ăn ngon, ngủ ngoan, hoạt động tốt, giảm thiểu các chứng biếng ăn, tăng cân chậm…
  • Bổ sung thêm DHA giúp con thông minh, học hỏi nhanh và phát triển khả năng thị giác tốt.
  • Hàm lượng canxi cao giúp trẻ phát triển chiều cao tốt.
Tác dụng của sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc

Giá sữa non Hàn Quốc Ildong số 2 trên thị trường bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa non Ildong số 2 Hàn Quốc đang dao động trong khoảng từ 255.000 vnđ – 300.000 vnđ/ hộp 100g * 100 gói * 1g/gói.

Giá sữa non Hàn Quốc Ildong số 2 trên thị trường bao nhiêu tiền

Cách pha sữa non Ildong số 2 chuẩn

Để pha sữa non Ildong số 2 đúng cách mẹ có thể làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay, tiệt trùng cốc, chén pha sữa cho bé
  • Bước 2: Chuẩn bị một chút nước ấm ở nhiệt độ 50 độ C
  • Bước 3: Pha 1 gói 1 g 1 lần cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Mỗi ngày 2 – 4 lần uống. Pha 2 gói 1 g 1 lần cho trẻ từ 3 – 9 tuổi. Mỗi ngày 2 – 3 lần uống.

*Lưu ý:

  • Sản phẩm sau khi pha không mùi, không vị nên khá dễ uống như mẹ cho bé uống nước ấm bình thường nên mẹ không cần lo ngại bé không thích uống.
  • Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của bé nên sẽ không gây táo bón ở trẻ.

Hi vọng những thông tin hữu ích về sữa non Ildong số 2 mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp ích được cho mẹ trước khi quyết định mua sản phẩm để cho bé sử dụng. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua sản phẩm để vừa tiết kiệm được thời gian, công sức lại vừa tránh bị mua hớ nhé!

Giới thiệu sản phẩm sữa non số 2 Hàn Quốc

  • Theo nghiên cứu khoa học cho thấy sữa non là dòng sữa vàng đầu tiên được hoàn thiện từ tuần 16-20 của thai kỳ và tiết ra trong 72 giờ sau sinh. Đây được công nhận là loại sữa đặc biệt chứa lượng kháng thể gấp 8-12 lần so với sữa già mà các bé cần được hưởng giúp bảo vệ hệ đường ruột, dạ dày cho bé khỏi vi trùng đồng thời ngăn tối đa bệnh lý vàng da.
  • Tuy sữa non tốt là thế nhưng cơ thể mẹ không có nhiều nên các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu sử dụng sữa non của động vật như dê, bò để thay thế bởi các thành phần dinh dưỡng tương đồng như sữa mẹ; trong đó, có thể kể đến là sữa non Hàn Quốc.
  • Đây là sản phẩm của thương hiệu ILDONG FOODIS rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, được hình thành vào 1970. Thương hiệu luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng trong từng sản phẩm, tự hào đạt chứng nhận LOHAS đầu tiên trong lĩnh vực thực phẩm sữa cho trẻ em vào năm 2007.
  • Nhãn hàng còn nổi tiếng với các dòng thực phẩm cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh tại Hàn. Từ sữa chua được sản xuất theo phương pháp truyền thống của Hy Lạp cho đến các sản phẩm giàu protein giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng đều được tin dùng rộng rãi.

Xem thêm:

  • Sữa Meiji thanh 1-3 [số 9] nội địa Nhật loại 48 thanh
  • Sữa Meiji số 1 – 3 [Meiji 9] 800gr nội địa Nhật mẫu mới nhất
  • Sữa Tăng Cân Savas Weight Up Của Meiji Nhật Bản 1260gr
  • REVIEW Các Loại Sữa A2 Úc Nguyên Kem

Sữa ILDONG Hàn có tốt không?

  • Thị trường sữa dinh dưỡng cho bé ngày càng đa dạng khiến các mẹ bỉm cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Nên chọn dòng sữa nào? Sữa nội hay ngoại? Sản phẩm nào thật sự tốt với con trẻ? Rất nhiều bậc phụ huynh đang loay hoay đi tìm lời giải đáp cho các vấn đề này.
  • Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, bên cạnh những yếu tố về thành phần công thức và ứng dụng công nghệ trong sản xuất thì việc làm thế nào để cung cấp đủ dinh dưỡng cho trẻ mới là điều cần thiết để đánh giá một sản phẩm sữa tốt. Do đó mọi người nên lựa chọn loại nào thực sự phù hợp với bé yêu, có thể cải thiện chế độ dinh dưỡng, sức khỏe của bé một cách tốt nhất, không quan trọng sữa nội hay sữa ngoại.
  • Trong hàng trăm loại sữa có mặt trên thị trường hiện nay không phải đơn giản mà ildong của Hàn Quốc lại được nhiều bậc cha mẹ tin dùng và đánh giá cao, được xem là giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho bé tốt nhất hiện nay.
  • Sản phẩm chứa công thức 100% từ sữa bò giàu hàm lượng đạm nguyên chất, đã bóc tách những chất không phù hợp, bổ sung thêm các chất tương tự như trong sữa non của mẹ với một tỉ lệ phù hợp đó là: nhân tố tăng trưởng như IGF, TGF cùng Sphingomyelin, Lactoferrin, Vitamin, Axit Amin và Canxi, Magie cung cấp đầy đủ nguồn dưỡng chất cần thiết cho hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, giúp trẻ có nền tảng vững chắc, tăng trưởng toàn diện về thể chất cũng như trí não trong giai đoạn đầu đời.

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, những chú bò được nuôi dưỡng trong môi trường chất lượng kết hợp cùng quy trình sản xuất khép kín, từ khâu sản xuất đến đóng gói đều ứng dụng công nghệ cao, trải qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, được thanh trùng kỹ lưỡng, khử trùng hàng loạt và sấy khô gián tiếp bằng nhiệt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, đặc biệt vẫn giữ được hoạt tính sinh học của sữa.
  • Sữa có hạt màu trắng, mịn, mùi vị thơm và hơi nhạt như sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể kết hợp với các loại sữa công thức hay thức ăn dặm khác để tăng hiệu quả phát triển cho trẻ.
  • Sữa non Hàn Quốc đậm đặc, chứa nhiều kháng thể Immunoglobulin và bổ sung hàm lượng vitamin dồi dào hơn so với những loại sữa bột thông thường. Chính vì thế trong những ngày đầu sau sinh khi bộ máy tiêu hoá của trẻ còn non yếu thì loại sữa non này đã cung cấp hàng tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng trong khi sữa công thức thông thường những lợi khuẩn như thế này lại chứa rất ít.
  • Ngoài ra, các loại đường mà cơ thể bé khó hấp thu thì ở loại sữa này hàm lượng của chúng rất thấp, Lactose chỉ bằng 1/3 và Glucose chỉ 1//20 so với sữa bột thông thường.
  • Thiết kế bên ngoài được đóng gói dạng lon nhưng thương hiệu đã tinh tế và kỹ lưỡng trong việc bảo quản thành từng gói nhỏ tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng bỏ túi khi cần mang theo bất cứ đâu.

Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 2 có tác dụng gì?

  • Bổ sung dinh dưỡng, vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện
  • Tăng cường chức năng hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé ăn ngon và hấp thụ tốt hơn, hết biếng ăn, còi cọc
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ
  • Cải thiện cân nặng và chiều cao hiệu quả.
  • Phát triển hệ xương chắc khỏe đồng thời bổ trợ trí não cho bé thông minh và học hỏi nhanh.

Thành phần

  • Nhân tố tăng trưởng IGF, TGF cùng Phosphatidylcholine góp phần hình thành và phát triển các tế bào não, hệ thần kinh cho bé thông minh cũng như hỗ trợ thị giác.
  • Sphingomyelin, protein, canxi, vitamin [B1, B2, B5, B6] và khoáng chất: hỗ trợ sự chắc khỏe của răng, xương đồng thời giúp bé phát triển toàn diện.
  • Lactic Acid Bacteria: có vai trò hấp thụ canxi từ đó giúp hệ đường ruột, dạ dày của bé khỏe mạnh và ngăn các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.
  • Probiotics: duy trì tính ổn định của hệ vi sinh đường ruột giúp việc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và cải thiện tính biếng ăn ở trẻ.
  • Ngoài ra còn có sự tham gia của hỗn hợp đạm nguyên chất, Vitamin [C, E, D3], Lecithin, dầu cá tinh chế [DHA] hỗ trợ tối ưu khả năng phát triển thể chất cho bé.

Cách pha sữa non ILDONG Hàn Quốc số 2

Mỗi ngày có thể cho bé uống 2-3 lần và 1 gói/lần tùy cơ địa và tình trạng sức khỏe của bé. Trước khi pha, các mẹ cần nhớ phải khử trùng dụng cụ thật kỹ.

  • Cách 1: Cho 30ml nước ấm khoảng 40 độ rồi pha với 1 gói sữa, lắc/khuấy đều cho tan hết.
  • Cách 2 – pha sữa non ildong số 2 với sữa công thức: pha sữa non trước như cách 1 sau đó thêm nước và sữa công thức vào rồi khuấy tan. Nếu nhiệt độ yêu cầu của sữa công thức cao hơn thì hãy pha chúng trước, để nguội tầm 40-50 độ C sau đó pha sữa non rồi cho chung vào 1 bình để bé dùng.
  • Cách 3: nấu cháo hoặc bột, để ấm khoảng 40 độ C thì cho gói sữa non vào rồi khuấy đều cho trẻ ăn.

Những lưu ý khi sử dụng:

  • Sữa có kết cấu nhẹ nên lâu tan, vì thế cần dùng thìa để khuấy kỹ cho tan hết.
  • 1 gói sữa non cần hòa với lượng nước 30ml nên dù có pha cùng với sữa công thức vẫn phải đảm bảo đủ lượng nước thế này.
  • Không pha quá loãng làm ảnh hưởng đến chất lượng thành phần trong sữa hoặc quá đặc gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ.
  • Sữa sau khi pha chỉ sử dụng trong vòng 1 giờ và không cho bé dùng phần thừa nếu bé bú không hết.
  • Cả sữa và bình cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Review sữa non ILDONG 2

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng

Sữa non có gây tác dụng phụ không?

Thương hiệu sử dụng nguồn nguyên liệu được nuôi trồng tại những trang trại đạt chuẩn cùng quá trình chọn lọc kỹ lưỡng các nguyên liệu đầu vào. Bên cạnh đó, còn áp dụng công nghệ thanh trùng cao để đảm bảo cũng như duy trì được tính sinh học của sữa non. Vì thế, sản phẩm không hề gây tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ cả.

Có nên pha sữa non ILDONG 2 với sữa mẹ không?

Theo khuyến cáo thì điều này là không nên. Nếu muốn dùng kết hợp thì các mẹ cần pha theo hướng dẫn cách 1 đã nêu trên và cho bé uống sau khi bú mẹ khoảng 15 phút.

Uống sữa non ILDONG số 2 có bị táo bón không?

Sản phẩm có vai trò hỗ trợ, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa nên sẽ không gây táo bón. Tuy nhiên, các mẹ vẫn có thể dùng kết hợp với men vi sinh nếu muốn cải thiện tình trạng táo bón của bé.

Sữa Meiji kết hợp sữa non ILDONG số 2 được không?

Meiji là sữa công thức cũng có hương vị gần giống sữa mẹ mà theo như cách hướng dẫn thì sữa non của Hàn Quốc có thể kết hợp với sữa công thức khác, trong đó có Meiji. Tùy theo thể trạng và khả năng hấp thụ của bé mà mẹ có thể kết hợp để cân đối sự phát triển tối ưu cho bé.

Sữa ILDONG có hàng giả không? Phân biệt như thế nào?

Sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi do đó không thể tránh khỏi tình trạng bị làm giả. Các mẹ bỉm cần lưu ý những điểm sau để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến chất lượng của bé yêu nhà mình.

  • Hàng chính hãng đều được in mã QR và mọi người có thể dễ dàng dùng điện thoại hoặc máy đọc mã vạch để quét. Nếu quét thành công thì ứng dụng sẽ chuyển đến trang chủ công ty để người dùng yên tâm kiểm tra thông tin nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.
  • Tên thương hiệu và thông tin sản phẩm đều được in bằng tiếng Hàn rõ nét và không dễ bị nhòe, mất chữ đồng thời có đầy đủ ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng.
  • Màu sắc bên ngoài của lon cũng là màu của mỗi gói sữa bên trong.
  • Sữa chất lượng có hạt màu trắng ngà vàng, đều và có hương vani thơm dịu.
  • Khi pha sữa có vị nhạt, thơm chứ không vị ngọt, gắt như hàng giả.
  • Sản phẩm chính hãng khó tan, phải khuấy kỹ, đều và khi tan không bị lắng cặn trở lại. Không giống vậy, hàng giả vừa khó tan mà những cặn dù miết cũng không tan, bị vón cục và nhiều vẩn đục.

Trẻ sơ sinh uống sữa non ILDONG số 2 được không?

Trẻ sơ sinh không dùng loại số 2 mà sẽ sử dụng loại số 1 thích hợp cho bé 0-12 tháng tuổi để bổ sung dưỡng chất cũng như chăm sóc cơ thể còn non yếu của trẻ trong giai đoạn đầu.

Sữa non Hàn Quốc ILDONG 2 dùng cho bé từ bao nhiêu tuổi?

Phù hợp cho trẻ từ 1-9 tuổi:

  • Trẻ bị suy dinh dưỡng, hay ốm vặt, cơ thể yếu ớt.
  • Trẻ kém hấp thu, chậm tăng cân và phát triển chiều cao.
  • Không được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ

Sữa non Hàn giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm hiện rất được các mẹ bỉm ưa chuộng và tin dùng nên mọi người có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng xách tay trên toàn quốc. Trong đó, có thể tham khảo tại xachtaynhat.net – một trong những lựa chọn lý tưởng bởi đây là nơi mua sắm online đáng tin cậy tại HCM với đa dạng các dòng sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng từ Nhật, Hàn, Mỹ với giá cả hợp lý trên thị trường.

0/5 [0 Reviews]

Video liên quan

Chủ Đề