Tại sao gửi mail lại vào outbox

Bạn thường xuyên gửi nhận email bằng ứng dụng Microsoft Outlook và đang gặp phải một lỗi khó chịu là email gửi đi đã lâu nhưng không thể gửi được. Bài viết sẽ giúp bạn xử lý sự cố khó chịu này.
 


Nguyên nhân gây ra lỗi này thường do định dạng các font chữ trong email [chỉ việc thay đổi font chữ thành mặc định để gửi được].
Ngoài ra nguyên nhân khác nữa là do đính kèm tệp tin có dung lượng quá lớn vào email và bị chặn gửi đi. Nếu rơi vào trường hợp này bạn thực hiện như sau để sửa lỗi.

Đầu tiên chọn vào tab Send/Receive, bấm chọn vào nút Work Offline. Khởi động lại máy tính sau đó mở lại Outlook. Tiếp theo bạn kéo thả email từ thư mục Outbox vào thư mục Drafts. Sau khi kéo thả bạn tắt chế độ Work Offline. Tiếp theo bạn truy cập vào thư mục Drafts, nhấp đúp chuột để mở email vừa được di chuyển tới. Trong giao diện soạn thảo email, nhấp phải chuột vào tệp tin đính kèm trong dòng Attached chọn Remove để xóa đi. Và bạn nên upload tệp tin có dung lượng lớn này lên một dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Google Drive, Onedrive và lấy liên kết tải về dán vào nội dung email để người nhận tải về mà không phải đính kèm vào email.

Xong bạn bấm Send để gửi email đi.


 

Đăng nhập

Đăng nhập để trải nghiệm thêm những tính năng hữu ích

Zalo

  • Nóng

  • Mới

  • VIDEO

  • CHỦ ĐỀ

Bạn thường xuyên gửi nhận email bằng ứng dụng Microsoft Outlook và đang gặp phải một lỗi khó chịu là email gửi đi đã lâu nhưng không thể gửi được. Bài viết sẽ giúp bạn xử lý sự cố khó chịu này.

Bạn đang xem: Mail gửi đi nằm trong outbox


Nguyên nhân gây ra lỗi này thường do định dạng các font chữ trong email [chỉ việc thay đổi font chữ thành mặc định để gửi được].

Ngoài ra nguyên nhân khác nữa là do đính kèm tệp tin có dung lượng quá lớn vào email và bị chặn gửi đi. Nếu rơi vào trường hợp này bạn thực hiện như sau để sửa lỗi.

Cách thực hiện

Đầu tiên chọn vào tab Send/Receive, bấm chọn vào nút Work Offline.

Khởi động lại máy tính sau đó mở lại Outlook. Tiếp theo bạn kéo thả email từ thư mục Outbox vào thư mục Drafts. Sau khi kéo thả bạn tắt chế độ Work Offline.


Kéo thả email từ Outbook vào Drafts

Tiếp theo bạn truy cập vào thư mục Drafts, nhấp đúp chuột để mở email vừa được di chuyển tới.

Trong giao diện soạn thảo email, nhấp phải chuột vào tệp tin đính kèm trong dòng Attached chọn Remove để xóa đi. Và bạn nên upload tệp tin có dung lượng lớn này lên một dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Google Drive, Onedrive và lấy liên kết tải về dán vào nội dung email để người nhận tải về mà không phải đính kèm vào email.

Xem thêm: Download Tải Diablo 2 Lord Of Destruction, Download Diablo 2 Full Cho Pc

Xong bạn bấm Send để gửi email đi.

Theo Nguoiduatin

Chủ đề: Lưu tin Có thể bạn quan tâm


Dọn dẹp các file rác trên ổ cứng không chỉ giúp thu hồi dung lượng lưu trữ bị lãng phí, mà còn giúp Windows hoạt động nhẹ nhàng và mượt hơn vì không tốn nhiều thời gian để truy xuất dữ liệu.


timnhaviet.vn –Trong bài viết này, chúng tôi sẽsẽ điểm qua một vài thủ thuật lừa đảo qua email thông dụng nhất cũng như giải pháp giúp bạn phát hiện và ngăn ngừa những email lừa đảo tái xuất hiện trong tương lai.


timnhaviet.vn –Sự gia tăngsử dụng thiết bị di động trong đại dịch Covid-19đã khiếnvấn đề bảo mật trở thành trọng tâm của các ứng dụng và dịch vụ hiện nay.


Mỗi khi nghe thấy một giai điệu yêu thích nhưng không thể nhớ được tên bài hát, bạn chỉ cần làm theo mẹo hay sau đây, tên bài hát sẽ hiện ra ngay.


Thay vì chỉ được dùng nhạc chuông mặc định quen thuộc thì hiện giờ, bạn có thể sử dụng bất kỳ bài nhạc nào mình yêu thích để giúp “dế yêu” trở nên khác biệt. Tải file về từ Internet hoặc email… là hình thức lây nhiễm virus và mã độc, virus phổ biến và thường gặp nhất hiện nay.
Minh Tuấn Minh Tuấn Minh Tuấn Hoạt động Hội SAVIS trở thành Nhà cung cấp dịch vụ tin cậy QTSP về dịch vụ ký số Grab Việt Nam triển khai đội xe phục vụ miễn phí lực lượng chống dịch COVID-19 tại Hà Nội THPT Chuyên Lê Quý Đôn giành ngôi cao nhất cuộc thi Thế hệ sáng tạo 2021 với ứng dụng Deep Learning Thanh Hóa: Trở thành đảng viên ngay trong tâm dịch 9 ý tưởng khởi nghiệp lọt vào vòng chung kết Thế hệ sáng tạo – IG 2021 Đừng bỏ qua Nhận diện “game” thâu tóm QNS Mì 3 Miền: TCBS - cổ đông mới của Uniben Vốn ngoại dồn dập vào các công ty tài chính Việt Làm gì để đảm bảo an toàn dữ liệu mà không làm tổn hại dòng chảy dữ liệu huyết mạch của kinh tế số? Chứng khoán thủ đô CASC đổi chủ Đời sống Doanh nghiệp Bất động sản cất cánh cùng di sản: Tâm huyết của nhà phát triển các công trình xứng tầm TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 6/2021 Techcombank tặng “Ngàn ưu đãi vượt trội” cho các doanh nghiệp PVcomBank đẩy mạnh ưu đãi bảo hiểm cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank và Viettel Post hợp tác chiến lược với giải pháp ứng vốn kinh doanh trên nền tảng số



Nhắn tin: hình thức liên lạc cũ nhưng là phương pháp mới để tiếp cận độc giả 40.000 người đăng ký sau 9 tháng ra mắt, đâu là bí quyết thành công của Defector? 5 xu hướng bán lẻ hậu đại dịch Covid-19 9 vai trò của AI trong ngành báo chí, truyền thông Nhà báo James Breiner: Sự tin tưởng của độc giả củng cố giá trị kinh tế cho báo chí //kinhteso.timnhaviet.vn/TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ timnhaviet.vn

Cơ quan của Hội Truyền thông số Việt Nam


Chịu trách nhiệm nội dung: Phó Tổng biên tập phụ trách LÊ THỌ BÌNH

Chủ nhiệm: HẢI VĂN

Video liên quan

Chủ Đề