Tại sao không đổi mảnh trang phục được

Trong các nhiệm vụ đăng nhập hay nhận thưởng trong sổ sứ mệnh bạn sẽ nhận được khá nhiều mảnh tướng, mảnh trang phục trong game Liên Quân Mobile. Vậy bạn đã biết cách sử dụng các mảnh này chưa? Nếu chưa hoặc bạn đã biết bạn cũng đều có thể tham khảo qua bài viết để hiểu rõ hơn nhé.

  • Việc đổi mảnh tướng, trang phục giúp bạn tiết kiện được thời gian thu thập vàng, sử dụng đúng tính năng của từng vật phẩm trong game tránh lãng phí.
  • Nhận được trang phục mà không cần nạp Quân Huy.
  • Nhận thêm được tướng yêu thích mà không cần sử dụng đến vàng.
  • Truy cập vào game > chọn Shop bán hàng.
  • Chọn mục Tướng > đổi mảnh.
  • Chọn tướng, trang phục yêu thích.
  • Chọn đổi mảnh > kéo thả thanh gạc số lượng.
  • Hoán đổi > kéo lên trên cùng của phẩn đổi mảnh.
  • Xác nhận đổi mảnh > OK.

Bước 1: Mở game Liên Quân Mobile > chọn vào shop bán hàng

Bước 2: Chọn mục Tướng tại giao diện shop bán hàng > Chọn Đổi mảnh.

Bước 3: Chọn mảnh Tướng hoặc mục Trang phục > Chọn tướng hoặc trang phục mà bạn thích hoặc số lượng mảnh bạn đang sở hữu

Bước 4: Chọn tướng đổi > Chọn đổi mảnh

Bước 5: Kéo số lượng mảnh tướng theo quy định > Hoán đổi

Bước 6: Tại giao diện sau khi hoán đổi > Chọn đổi mảnh [có biểu tượng chấm tròn đỏ] ngay vị tướng vừa chọn

Trên giao diện tiếp theo nếu bạn đủ số lượng mảnh bạn sẽ sở hữu được tướng, trang phục ngay lâp tức > chọn OK để đổi thành tướng, trang phục.

Sau khi đổi tướng, trang phục thành công, hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh tướng, trang phục bạn nhận được

Hy vọng với 6 bước quy đổi mảnh tướng, trang phục trong game Liên quân bạn có thể tiết kiệm được số vàng để nâng bảng ngọc hay mua thêm các tướng yêu thích với số vàng lớn hơn. Nếu có thắc mắc bạn có thể để lại thông tin dưới phần bình luận nhé.

Nếu thấy hữu ích bạn có thể chia sẻ đến người thân, bạn bè để cùng tham khảo nhé. Chúc bạn thành công.

Một trong những nội dung được thay đổi đáng kể nhất trong phiên bản Đấu Trường Sinh Tử của Liên Quân Mobile đó chính là hệ thống Shop đổi mảnh. Cần nói thêm, Shop đổi mảnh là nơi mà game thủ có thể sở hữu được skin và tướng thông qua việc tích lũy rồi đổi các mảnh tương ứng. Những người chơi free, không có hoặc cũng chẳng bao giờ muốn nạp thẻ thì ngoài cách farm vàng, quay kho báu [vé quay mua bằng ruby],... thì việc đổi tướng bằng mảnh là điều khá phổ biến.

Trong phiên bản mới, game thủ phải đổi mảnh tướng/skin chung sang mảnh tướng/skin riêng, sau đó mới đổi tiếp mảnh tướng riêng sang tướng/skin vĩnh viễn.

Ở phiên bản mới, quá trình đổi tướng sẽ diễn ra... vòng vo hơn dựa trên một vài thay đổi đáng kể. Đầu tiên là hình ảnh mảnh tướng và mảnh skin đều được làm mới. Tiếp theo là vai trò sử dụng của chúng cũng được phân chia rõ hơn. Mỗi vị tướng và skin sẽ có một loại mảnh riêng, không trùng lặp với nhau [Ví dụ: Ilumia sẽ có mảnh tướng Ilumia, Skud sẽ có mảnh tướng Skud, skin Butterfly Teen nữ công nghệ thì có mảnh skin Butterfly Teen nữ công nghệ,...]. Tùy độ hot của tướng và skin mà số lượng mảnh tướng và mảnh skin riêng tương ứng cần có để đổi cũng khác nhau.

Nhưng trước khi có mảnh tướng và mảnh skin riêng, game thủ phải đối chúng bằng mảnh tướng và mảnh skin chung. Mảnh tướng và mảnh skin chung này được hệ thống tự động quy đổi từ mảnh tướng và mảnh skin ở phiên bản cũ [Thời điểm mà mảnh tướng không được chia ra là chung và riêng như bản cập nhật hiện nay]. Tỷ lệ quy đổi là:

- 1 mảnh tướng phiên bản cũ cũ đổi 7 mảnh tướng chung trong phiên bản mới.

- 1 mảnh tướng/skin chung sẽ đổi được 1 mảnh tướng/skin riêng.

Xem thêm: Lượng Ăn Của Trẻ 5 Tháng Bú Bao Nhiêu Là Đủ ? Bảng Ml Sữa Chuẩn Con Cần Để Tăng Cân

Tuy nhiên, với tỷ lệ quy đổi mảnh tướng và mảnh skin trong phiên bản cũ sang mảnh tướng và mảnh skin chung trong phiên bản mới tồn tại một vài bất cập. Khiến game thủ Liên Quân Mobile có thể bị ảnh hưởng nhất định. Lấy ví dụ như:

Skin Gildur Phượt Thủ ở phiên bản cũ yêu cầu 80 mảnh skin. Sang phiên bản mới, 80 mảnh skin cũ được đổi bằng 240 mảnh skin chung, 240 mảnh skin chung này sau đó sẽ đổi được 240 mảnh skin Gildur Phượt Thủ. Tuy nhiên, skin Gildur Phượt Thủ ở phiên bản mới lại đòi hỏi tới 309 mảnh skin Phượt Thủ. Như vậy là cùng một item, nhưng giá trị của nó trong phiên bản mới đã được thay đổi lên cao [hoặc bằng và thấp hơn] so với phiên bản cũ.

Ví dụ khác: 70 mảnh Preyta cũ chỉ đổi được 490 mảnh Preyta trong phiên bản mới, nhưng vẫn thấp hơn mức giá mới của item này là 539 mảnh Preyta.

Không chỉ skin của Gildur, mà nhiều skin và tướng trong Shop đổi mảnh cũng có giá trị bị thay đổi khi game cập nhật phiên bản mới. Nhiều người chơi định mua một skin hoặc tướng cụ thể nào đó, nhưng không may mức giá yêu cầu để quy đổi chúng tăng cao đã khiến họ khá bức xúc. Đánh giá chung, việc thay đổi cách thức đổi mảnh tướng và mảnh skin lấy tướng và skin vĩnh viễn này không có gì quá hấp dẫn. Thậm chí, quá trình sưu tập tướng và skin của người chơi trong phiên bản mới [server Việt, Thái, Đài Loan] còn trở nên khó khăn hơn trước.

Đa số game thủ Liên Quân Mobile đều không hài lòng với tỷ lệ quy đổi cùng giá quy đổi mới trong Shop đổi mảnh.



Ban biên tập obatambeienwasirherbal.com:

obatambeienwasirherbal.comChịu trách nhiệm quản lý nội dung: Bà Nguyễn Bích MinhVPĐD tại TP.HCM: Tầng 6 Tòa nhà 123123 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp. HCMadmicro.vnHỗ trợ & CSKH: AdmicroAddress: Tầng 20, Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Việc đổi mảnh tướng, trang phục giúp bạn tiết kiện được thời gian thu thập vàng, sử dụng đúng tính năng của từng vật phẩm trong game tránh lãng phí.
  • Nhận được trang phục mà không cần nạp Quân Huy.
  • Nhận thêm được tướng yêu thích mà không cần sử dụng đến vàng.
  • Truy cập vào game > chọn Shop bán hàng.
  • Chọn mục Tướng > đổi mảnh.
  • Chọn tướng, trang phục yêu thích.
  • Chọn đổi mảnh > kéo thả thanh gạc số lượng.
  • Hoán đổi > kéo lên trên cùng của phẩn đổi mảnh.
  • Xác nhận đổi mảnh > OK.

Bước 1: Mở game Liên Quân Mobile > chọn vào shop bán hàng

Bước 2: Chọn mục Tướng tại giao diện shop bán hàng > Chọn Đổi mảnh.

Bước 3: Chọn mảnh Tướng hoặc mục Trang phục > Chọn tướng hoặc trang phục mà bạn thích hoặc số lượng mảnh bạn đang sở hữu

Bước 4: Chọn tướng đổi > Chọn đổi mảnh

Bước 5: Kéo số lượng mảnh tướng theo quy định > Hoán đổi

Bước 6: Tại giao diện sau khi hoán đổi > Chọn đổi mảnh [có biểu tượng chấm tròn đỏ] ngay vị tướng vừa chọn

Trên giao diện tiếp theo nếu bạn đủ số lượng mảnh bạn sẽ sở hữu được tướng, trang phục ngay lâp tức > chọn OK để đổi thành tướng, trang phục.

Sau khi đổi tướng, trang phục thành công, hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh tướng, trang phục bạn nhận được

Một số mẫu điện thoại chiến Liên Quân mượt nhất tầm giá dưới 7 triệu nên mua ngay:

Tên model
Trạng tháiĐánh giáGiá sản phẩmChip xử lý [CPU]RAMMàn hìnhHệ điều hànhBộ nhớ trong
Xiaomi Redmi Note 10S 8GBCòn hàng

3.3

6.490.000₫MediaTek Helio G95 8 nhân8 GB6.43" - Tần số quét 60 HzAndroid 11128 GB
Vivo Y55Còn hàng

3.6

6.990.000₫Snapdragon 680 8 nhân8 GB6.44" - Tần số quét 60 HzAndroid 12128 GB
Xiaomi Redmi Note 11SCòn hàng

3.5

6.690.000₫MediaTek Helio G96 8 nhân8 GB6.43" - Tần số quét 90 HzAndroid 11128 GB
Realme 9 4GCòn hàng

4.5

6.690.000₫Snapdragon 680 4G8 GB6.4" - Tần số quét 90 HzAndroid 12128 GB

3.680.000₫ 4.490.000₫ -18%

2.990.000₫ 3.490.000₫ -14%

28.390.000₫ 33.990.000₫ -16%

Hy vọng với 6 bước quy đổi mảnh tướng, trang phục trong game Liên quân bạn có thể tiết kiệm được số vàng để nâng bảng ngọc hay mua thêm các tướng yêu thích với số vàng lớn hơn. Nếu có thắc mắc bạn có thể để lại thông tin dưới phần bình luận nhé. Nếu thấy hữu ích bạn có thể chia sẻ đến người thân, bạn bè để cùng tham khảo nhé. Chúc bạn thành công.

Video liên quan

Chủ Đề