Tại sao ronaldo không lấy vợ

Những hình ảnh trận đấu Juventus - Leverkusen ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League:

Cristiano Ronaldo luôn biết cách khiến hàng triệu người hâm mộ ngất ngây mỗi khi anh ra sân và tỏa sáng tại bất kỳ giải đấu nào. Mới đây nhất, chính siêu sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi bàn ấn định đại thắng 3-0 của Juventus trước Bayer Leverkusen trên sân nhà Allianz tại Turin để giúp anh đi vào lịch sử với hàng loạt kỷ lục đáng nhớ ở Champions League.

Ronaldo ghi bàn cuối trận Juventus đại thắng Leverkusen 3-0 ở Champions League

Với Ronaldo, thành công không bao giờ là điều có được dễ dàng khi bên cạnh tài năng chói sáng, anh đã phải khổ luyện thật sự đạt được những thành công như hiện tại.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của tạp chí Novella 2000, Goergina Rodriguez - siêu mẫu bạn gái hiện tại của Ronaldo đã thổ lộ về chế độ ăn uống sinh hoạt khắc nghiệt mà vị hôn phu của mình đã và đang áp dụng cho bản thân và cả tổ ấm gia đình mình.

Georgina Rodriguez được cho là đã đính hôn với Ronaldo nhưng họ vẫn chưa làm đám cưới

Trong chế độ thực đơn ăn uống hàng ngày, Ronaldo bắt các thành viên gia đình mình, trong đó có bạn gái đã đính hôn người Tây Ban Nha Georgina ăn "đến phát chán" ức gà nướng mà không có dầu và muối. Các món ăn khác cũng chỉ chú trọng protein, thịt nạc, chất xơ, ngũ cốc, vitamin và muối khoáng. 

Ronaldo ép mình ăn tới 6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày, mỗi bữa cách nhau 3-4 giờ để giúp giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể anh hoạt động trơn tru và có năng lượng phù hợp đảm bảo cường độ tập luyện. Đặc biệt, trên bàn ăn nhà riêng của CR7 không hề rượu kể cả khi vào ngày thường hay những hôm tiếp khách, mà đồ uống chỉ có nước ép trái cây và nước lọc [ít nhất 2 lít mỗi ngày].

Ronaldo áp dụng thực đơn hàng ngày cho mình và gia đình khá nhàm chán

Ronaldo khá "quân phiệt" khi áp dụng thực đơn ăn uống hàng ngày khá nhàm chán và bắt cả bạn gái, các con lẫn những vị khách ghé chơi dùng bữa tại gia đình anh phải tuân theo.

Patrice Evra - cựu hậu vệ người Pháp và từng là đồng đội thân thiết của CR7 ở MU đã chia sẻ anh từng phát ngán khi được siêu sao Bồ Đào Nha mờ ăn tối nhưng thay vì một bàn tiệc thịnh soạn "mâm cao cỗ đầy", anh chỉ thấy trên bàn ăn mỗi món ức gà, salad và nước lọc.

Sau bữa tối, Ronaldo thường bắt đầu ra sân tập rê bóng trước khi đắm mình trong bể bơi tại gia ở Turin. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn tích cực rèn luyện cơ thể với lịch khá dày đặc: 5 ngày/tuần anh luôn tập thể dục, chạy bộ, tập pilates [các bài tập thể dục giảm cân] và đi bơi.

Giấc ngủ của Ronaldo cũng được anh chú trọng đặc biệt và dập khuôn "như một cái máy", bất chấp việc tiền đạo này từng thổ lộ "làm chuyện ấy" với bạn gái Georgina Rodriguez còn hấp dẫn hơn bất cứ siêu phẩm nào anh từng ghi trên sân cỏ.

Ronaldo tuân theo một kế hoạch cụ thể: anh ngủ 7 tiếng rưỡi mỗi ngày, trong đó có 5 giấc ngủ nhỏ [mỗi giấc kéo dài chỉ 30 phút] để giữ cho quá trình trao đổi chất hoạt động trong cơ thể mình hoạt động tốt nhất có thể. Chính những bí quyết này giúp CR7 có một cơ thể cường tráng và thể lực sung mãn để chinh phục các đỉnh cao mới dù đã 34 tuổi.

Xuất hiện với vòng 2 to bất thường cùng Cristiano Ronaldo trong một sự kiện hồi cuối tháng 7, rất nhiều người khi ấy cho rằng Georgina Rodriguez đã tiếp tục có bầu với siêu sao người Bồ Đào Nha Tuy vậy, Georgina đã phủ nhận tin đồn ấy và giải thích việc vòng 2 của cô to bất thường đơn giản vì... sở thích ăn uống của mình.

Ronaldo và Georgina hẹn hò với nhau hồi cuối năm 2016. Tới tháng 11/2017, cô bạn gái người Tây Ban Nha đã hạ sinh cho Ronaldo thêm một công chúa được đặt tên là Alana Martina. 

Chia sẻ trong một buổi show truyền hình có tên "Ya es mediodia" mới đây, Georgina đã giải thích một cách hài hước sau những tin đồn mình tiếp tục mang thai với Ronaldo: "Tôi chẳng có bầu đâu. Nếu có thì chắc tôi phải mang bầu một con voi mất. Tôi có đam mê với việc ăn uống và sẽ không từ bỏ điều đó."

Bạn gái Georgina xuất hiện với vòng eo khá to trong lễ ra mắt dòng nước hoa mới của Ronaldo mang tên "CR7 Play It Cool" 

Trong buổi phỏng vấn ấy, Georgina cũng tiết lộ thêm lý do vì sao mình và bạn trai chưa làm đám cưới ở thời điểm này: "Kết hôn dĩ nhiên là nằm trong dự tính của chúng tôi nhưng hiện tại chúng tôi đang có nhiều kế hoạch thú vị khác. Tôi và Ronaldo đang có 4 nhóc tì và chúng tôi muốn tập trung để nuôi dạy chúng."

Theo Đăng Đức [Tổng hợp từ Tuttosport] [Khám Phá]

Paris Match hé lộ một số nội dung trò chuyện với Georgina, trong đó phần lớn liên quan tới câu chuyện tình yêu của nàng mẫu Tây Ban Nha với Ronaldo.

Georgina xác nhận, nàng WAGs 26 tuổi và chân sút 35 tuổi người Bồ Đào Nha đã đính hôn cách đây vài tháng. Mặc dù vậy, Ronaldo và Georgina vẫn chưa tính tới chuyện làm đám cưới vì đợi bà Dolores Aveiro, thân mẫu của CR7 mạnh khỏe hoàn toàn.

Hồi tháng ba, bà Dolores Aveiro đã bị đột quỵ. Ronaldo và Georgina đã lập tức bay về Medeira để thăm bà. Sau đó, Ronaldo, Georgina và các con cũng ở lại quê nhà Madeira trong suốt thời gian cách ly vì dịch Covid-19.

Georgina rất được lòng bà Dolores Aveiro, mẹ của Cristiano Ronaldo.

Trên trang cá nhân, sau khi vượt qua cơn đột quỵ, mẹ Ronaldo chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, người thân, cho thấy sức khỏe của bà đã dần ổn định. Ronald từng thổ lộ một ngày nào đó sẽ cưới Georgina và đó cũng là mong ước của bà Dolores.

Khác với những cô bạn gái trước không được lòng bà Dolores, mẹ Ronaldo rất hợp với Georgina. Nhiều lần, bạn gái Ronaldo đăng ảnh vào bếp với "mẹ chồng tương lai" hay cùng bà Dolores chăm sóc các nhóc.

Bà mẹ một con cũng hào hứng chia sẻ về kế hoạch có một gia đình đông con dù hiện tại chăm cả 4 nhóc vừa con chung, vừa con riêng của chàng. "Khao khát làm mẹ của tôi mạnh mẽ hơn bất kỳ thứ gì. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm con", Georgina thổ lộ. 

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đám cưới thế kỷ của Ronaldo và Georgina.

Georgina và Ronaldo có với nhau cô con gái sắp tròn ba tuổi Alana Martina. Ngoài ra, bạn gái tiền đạo Bồ Đào Nha cũng chăm sóc ba con riêng của CR7. Các nhóc Cristiano Jr, Mateo và Eva cũng yêu quý cô, gọi là mẹ.

"Chúng tôi không thuê bảo mẫu. Cả hai sắp xếp công việc và tự hào khi có thể tự chăm các con. Thỉnh thoảng khi tôi bận, chị gái tôi cũng đến giúp. Tôi là người đưa các con tới trường, đón chúng về, cùng con làm bài tập về nhà. 

Tôi cũng là người sắp xếp việc đón cặp sinh đôi Mateo và Eva, chăm sóc Cristiano Jr. Cậu nhóc Cristiano Jr đáng yêu lắm, biết cách cư xử và rất hòa thuận với tôi. Thật dễ chịu và thoải mái khi sống cùng chúng. Tôi yêu các con như nhau", Georgina chia sẻ.

Covid-19 đã gây ra những bất ổn về tài chính và dẫn đến việc cắt giảm lương trên diện rộng ở nhiều CLB bóng đá. Tuy nhiên, những cầu thủ xuất sắc vẫn là những người giàu có.

Mùa giải cùng Juventus kết thúc, Cristiano Ronaldo đang tận hưởng chuyến du lịch các bờ biển Địa Trung Hải bằng du thuyền, với địa điểm khởi đầu là Italy, sau đó là Monaco rồi St Tropez [Pháp].

Dấu hiệu nghi vấn

Rời xa sân đấu nhưng Ronaldo chưa bao giờ biến mất khỏi chủ đề của các trang tin, bởi anh liên tục cập nhật hoạt động trên Instagram. Cũng chính từ đây, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ phải xôn xao bàn tán một câu chuyện.

Hôm Chủ nhật, Ronaldo chia sẻ bức ảnh đáng yêu của anh bên bạn gái Georgina Rodriguez. Ronaldo diện chiếc áo sơ mi thời thượng cùng quần jeans trắng, trong khi Georgina gợi cảm với chiếc váy đỏ rực ôm sát, nép mình vào bạn trai. Một tay Ronaldo nắm chặt tay bạn gái, bàn tay còn lại ôm eo cô. “Tình yêu của tôi”, Ronaldo chú thích cho bức ảnh, thể hiện tình cảm với người phụ nữ mà anh tình cờ gặp ở Madrid 4 năm trước. Tuy nhiên, đó không phải là điều gây chú ý ở bức ảnh.

237 triệu người theo dõi Instagram của Ronaldo ban đầu không thấy điều gì khác thường trong bức ảnh được ngôi sao Juventus đăng tải. Tuy nhiên, họ bỗng dưng chú ý khi bức ảnh trên được Georgina Rodriguez đăng trên Instagram cùng với chú thích “Đồng ý” và biểu tượng hoa hồng đỏ bên cạnh.

Ngay lập tức bài đăng trên đã thu về gần 4 triệu lượt thả tim cùng vô vàn lời bình luận. Nhiều người cho rằng với động thái trên, Georgina muốn thông báo đã đính hôn cùng Ronaldo. Người hâm mộ lập tức quay lại bức ảnh để tìm manh mối nhưng phát hiện ra ngón tay đeo nhẫn của Georgina đã được Ronaldo khéo léo giấu kín. Nhiều bình luận cho rằng Ronaldo và Georgina có thể đã đính hôn và cố giấu chiếc nhẫn để “trêu chọc”, khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Bức ảnh được Ronaldo đăng tải cùng dòng chia sẻ gây xôn xao của Georgina

Chuyện sớm hay muộn

Thực tế, Ronaldo và Georgina đính hôn chỉ còn là chuyện sớm hay muộn.

Là một siêu sao đẹp trai, nổi tiếng và đào hoa, Ronaldo có nhiều mỹ nhân đến với mình. Tuy vậy, từ trước đến nay, CR7 lại chưa một lần nói đến việc cưới xin với bất cứ ai ngoại trừ Georgina. Trong cuộc phỏng vấn năm 2019, Ronaldo gọi Georgina là “tình yêu của cuộc đời” và chia sẻ dự định kết hôn với mỹ nhân kém mình 9 tuổi trong tương lai. “Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Tất nhiên, tôi rất yêu Georgina. Chúng tôi chắc chắn sẽ cưới nhau vào một ngày nào đó. Đó là nguyện vọng của tôi.”

Ronaldo gặp Georgina vào năm 2016 tại cửa hàng thời trang nơi cô đang làm trợ lý. Georgina tiết lộ rằng vẻ đẹp trai và chiều cao của siêu sao bóng đá lập tức thu hút sự chú ý của cô. Cả hai thích nhau từ ánh nhìn đầu tiên. Sau đó, họ tiếp tục hẹn hò trong vài tháng trước khi bị truyền thông phát hiện mối quan hệ trong một lần đi chơi ở Paris, Pháp.

Từ đó tới nay, Ronaldo và Georgina vẫn mặn nồng như ngày nào. Sau 3 nhóc tì đầu tiên ra đời bằng phương pháp mang thai hộ, Ronaldo đã quyết định có con cùng Georgina, bé Alana Martina, chào đời vào năm 2017. Ngôi sao Juventus còn sửa bản di chúc đã hoàn thành từ trước, điền thêm tên Georgina vào danh sách thừa kế. Quyết định này cho thấy sự tin tưởng Ronaldo dành cho Georgina và dự định gắn bó lâu dài của anh với bạn gái người Tây Ban Nha. Ronaldo muốn đảm bảo Georgina sẽ không phải lo lắng về tiền bạc kể cả khi mối quan hệ của họ có gặp rủi ro đi chăng nữa.

  • Ronaldo và bạn gái ‘tay trong tay’ nghỉ dưỡng, chờ ngày lâm bồn

Georgina cảm động trước tình cảm ấm áp Ronaldo dành cho mình. Trả lời phỏng vấn tạp chí Hola! vào năm ngoái, Georgina cũng rất cởi mở chia sẻ về dự định kết hôn cùng bạn trai nổi tiếng. “Tôi rất muốn thế. Hiện tại thì chúng tôi vẫn còn những ưu tiên khác nhưng trong tương lai sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được làm vợ của anh ấy”.

Bà Dolores - mẹ Ronaldo, cũng rất ủng hộ việc con trai kết hôn với Georgina. Năm ngoái, bà nói về Georgina trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí: “Georgina là con dâu tương lai tôi. Con bé chưa phải là con dâu của tôi nhưng trong tương lai là như thế. Con bé là một người rất điềm tĩnh”.

Khánh Đan

Video liên quan

Chủ Đề