tampa boy là gì - Nghĩa của từ tampa boy

tampa boy có nghĩa là

Một thuật ngữ số ít/số nhiều được sử dụng để mô tả A/nhiều douchebag giả giả không thể tăng tốc độ tiêu thụ rượu của họ, dành 4 giờ mỗi ngày cho Tinder và thu thập số điện thoại như thể họ đang chơi Pokémon Go. Cậu bé Tampa cũng sẽ hét Yolo, hỏi những người đang rời khỏi hộp đêm cho dây đeo cổ tay của họ để tránh trả một khoản phí bảo hiểm và khoe khoang về bảng lướt sóng 700 đô la của họ. Họ thường sẽ cố gắng cách tiếp cận lạnh phụ nữ dưới ánh sáng ban ngày, những người không có hứng thú nói chuyện với bất kỳ ai không phải là 6'2 với 8 pack trong nỗ lực giải trí anh em Tampa Boy của họ. Trong một số trường hợp, họ sẽ đánh cắp các cô gái của người khác tại quán bar, đặc biệt là nếu họ vừa gặp Tinder. Tampa Boy không tin vào giấc ngủ, vì họ tiệc tùng suốt đêm và sau đó đi Dawn Patrol 4ft 2ndlight một vài giờ sau đó. Các chàng trai Tampa không biết ranh giới vì họ liên tục xác định lại chúng. Nếu bạn kết hợp một giáo phái và tình huynh đệ với nhau, bạn sẽ có được Tampa Boy.

Thí dụ

Frat Boy Chad: "Người đàn ông, GDI với The Hurley Boardshorts và Natty Light tiếp tục đánh vào Stacy và đó là ngày đầu tiên của chúng tôi" Frat Boy Brad: "Anh ấy quá tự tin và lớn ở dưới đó để trở thành một Geed. Phải là một cậu bé Tampa." Stacey: "Anh ấy tự tin và whaaa ..."
*Đi cùng với Tampa Boy "

tampa boy có nghĩa là

Một anh chàng sống ở New Tampa và sợ nỗ lực hoặc tự bảo vệ mình khi bị xúc phạm do đó là "quá tốt"

Thí dụ

Frat Boy Chad: "Người đàn ông, GDI với The Hurley Boardshorts và Natty Light tiếp tục đánh vào Stacy và đó là ngày đầu tiên của chúng tôi"