Tân Hoàn Châu Cách Cách Trọn bộ

Trailer phim "Tân Hoàn Châu cách cách"

Lấy bối cảnh thời nhà Thanh đời vua Càn Long, Tân Hoàn Châu cách cách kể về hành trình đi tìm và nhận lại người cha thất lạc nhiều năm của Hạ Tử Vy cùng nha hoàn Kim Tỏa. Một lần vì chặn kiệu của Lương đại nhân ở Tông Nhân phủ mà Tử Vy gặp họa, được anh em huynh đệ của Tiểu Yến Tử đang mãi nghệ trên đường ra tay cứu giúp, từ đó Tử Vy và Tiểu Yến Tử kết thành tỷ muội tốt của nhau.

Dàn diễn viên trong Tân Hoàn Châu cách cách.

Sau đó, Tử Vy đã kết bạn và ở cùng với những người trong tổ mãi nghệ đó mà gặp không ít khó khăn, nguy hiểm, đồng thời còn kết được một người bạn Phương Tây là Benjamin. Theo thời gian, tình tỷ muội của họ càng trở nên thân thiết, Tử Vy đã tâm sự, thổ lộ hết mọi chuyện cho Tiểu Yến Tử nghe kể cả thân thế thật sự của mình là ai. Hóa ra, Tử Vy lại là con gái ruột của đương kim hoàng thượng - Càn Long. Vì để giúp Tử Vy nhận lại cha, Tiểu Yến Tử đã nghĩ mọi cách để giúp cô.

Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng từ vai Tình Nhi.

Đến cuối cùng, kết quả lại là Tiểu Yến Tử lại bị nhận nhầm, đưa vào cung để trở thành Hoàn Châu cách cách, sau này Tử Vy cũng được đưa vào cung. Một người bướng bỉnh, ngang ngược như Tiểu Yến Tử và một người đoan trang, hiền dịu như Tử Vy lại đã không thể hòa hợp được với những quy tắc nghiêm ngặt trong cuộc sống của hoàng cung mà không ít lần náo loạn, gây ra nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Tiểu Yến Tử được giao cho nữ diễn viên Lý Thạnh, Hạ Tử Vy do Hải Lục đảm nhận.

Sau khi được công chiếu tại Trung Quốc, Tân Hoàn Châu cách cách nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Với những tình tiết được làm mới, đặc biệt là sự xuất hiện của anh chàng Benjamin và là tình địch với Ngũ a ca Vĩnh Kỳ khiến câu chuyện càng thêm đặc sắc.

98 tập của bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách sẽ được phát sóng vào lúc 13h kênh 1 Đài PT&TH Hà Nội.

Tin liên quan
  • Video liên quan

    Chủ Đề