Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Mua sắm ở Singapore là thú vui chung của tín đồ du lịch kỳ cựu. Cùng Klook khám phá 8 khu mua sắm Singapore đình đám nhé!

Singapore nổi tiếng là thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á đối với các tín đồ mê shopping. Tại đây bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ các mặt hàng thời trang cao cấp, hàng giảm giá, đồ điện tử gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm… Đặc biệt vào mùa cuối năm (tháng 12 – tháng 2) ở Singapore luôn có các đợt giảm giá “siêu khủng” với con số giảm giá lên 50% – 70% bởi các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Forever 21, Aldo, Zara ở hàng loạt các trung tâm thương mại.

Khám Phá Singapore Theo Cách Của Bạn

ION Orchard được xem là thỏi-nam-châm đối với người yêu thích mặt hàng xa xỉ, khi quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Levis, Prada, Calvin Klein…. Bên cạnh thời trang, nơi đây còn có cả một khu phố ẩm thực, sẵn sàng tiếp năng lượng cho hành trình mua sắm ở Singapore không ngừng nghỉ của bạn.

  • Địa chỉ: 2 Orchard Turn, Singapore 238801

  • Thời gian mở cửa: 10h sáng – 10h tối

Mách nhỏ cho #teamKlook: Đối diện ION Orchard sôi động là một Emerald Hill trầm lặng và rất nên thơ. Hội thích sống ảo sẽ tìm được các góc chụp ảnh “để đời” ở con phố này đó.

Khám Phá Emerald Hill ở Singapore

VivoCity là trung tâm thương mại lớn nhất ở Singapore, đem đến cho bạn vô vàn lựa chọn mua sắm ở Singapore. Đây cũng là nơi sở hữu rạp chiếu phim lớn nhất Singapore, cửa hàng đồ chơi to nhất, nhà hát, hồ bơi và bốn khu ẩm thực. Ngoài ra, VivoCity thường xuyên có các chương trình biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật, hội chợ thương mại quốc tế, show thời trang đình đám… đầy hấp dẫn góp phần thu hút du khách.

  • Địa chỉ: 1 Harbor Front Walk, Singapore 098585

  • Thời gian mở cửa: Từ 10h sáng – 10h tối hàng ngày

Tọa lạc trong khu Tiểu Ấn (Little India), trung tâm mua sắm Mustafa mở cửa suốt 24 giờ luôn luôn tấp nập du khách ra vào. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại sản phẩm được cung cấp với giá rẻ nhất, từ nữ trang, mỹ phẩm, thời trang đến thực phẩm tươi sống. Khi đến đây, bạn chẳng những được thoả mang đam mê mua sắm mà còn được trải nghiệm lối sống rất đặc thù của người Singapore gốc Ấn.

  • Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore 207704

Là một phần của khu phức hợp Marina Bay Sands – biểu tượng của Singapore, khu mua sắm sang trọng này vẫn đủ sức lôi kéo ngay cả những người không có niềm đam mê mua sắm. Với nhiều ô cửa sổ bằng kính khổng lồ, sân bãi rộng lớn và dòng nước chảy ở các khu vực trung tâm, đây là một trong những khu mua sắm đẹp nhất Singapore. Đến đây để tận hưởng một ngày thật “chill”, tại sao không?

  • Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nằm giữa Little India ở phía Bắc và Vịnh Marina ở phía Nam, Trung tâm thương mại Bugis Street Singapore được được các tín đồ thời trang trong khu vực biết đến. Nơi đây luôn được đánh giá cao về những mặt hàng thời trang bình dân với chất lượng tốt, bắt kịp xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

Với đa dạng mặt hàng, từ quần áo, phụ kiện thời trang cho giới trẻ đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Bugis Street Singapore chắn chắc sẽ khiến bạn “mê mệt” với các cửa hàng thay đổi liên tục và hoạt động vui chơi, giải trí sôi động.

  • Địa chỉ: 3 New Bugis Street, Singapore 188867

  • Thời gian mở cửa: 12h trưa – 10h tối

Paragon Shopping Centre sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho những cô nàng mê shopping hàng hiệu, đặc biệt là những thương hiệu danh giá, có tiếng trên toàn thế giới như Jimmy Choo, Burberry, Nike…Ngoài ra Paragon còn có khu ăn uống ở tầng hầm và nhiều hàng quán khác ở mỗi tầng.

  • Địa chỉ: 290 Orchard Road, Singapore 238859

  • Thời gian mở cửa: 10h sáng – 9h tối hàng ngày

Không có diện tích quá rộng lớn, Mandarin Gallery vẫn có nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Just Cavalli, D & G, Esprit, Emporio Armani… Mandarin Gallery cũng là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đa dạng với các nhà hàng nổi tiếng như Wild Honey, Suju Japanese, Thai Thai hay Ma Maison Tonkatsu.

  • Địa chỉ: 333A Orchard Road, Singapore 238897

  • Thời gian mở cửa: 11h sáng – 9h tối hàng ngày

Nằm đối diện với Bugis Junction, Bugis Street Market là chợ nổi tiếng nhất nhì Singapore, đối với cả du khách lẫn dân địa phương. Chợ đêm này đã có mặt ở Singapore hơn 50 năm, mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi và ăn uống cực chất với giá “hạt dẻ”. Ở đây, bạn có thể mua sỉ đồ lưu niệm, quần áo, túi xách thời trang… với giá 10 SGD (khoảng 170.000 VND) cho ba món; tín đồ ăn uống nhất định không được bỏ qua món chả cá xiên ngon tuyệt với giá mềm, chỉ 1.5 SGD (khoảng 25.000 VND).

  • Địa chỉ: 3 New Bugis Street, Singapore

  • Thời gian mở cửa: từ 11:00 đến 22:oo

Thế nào đọc đến đây là hết chịu nổi chỉ muốn phi thẳng tới mà ôm hết cả Singapore về luôn cho rồi phải không Klooker? Đã thế thì làm ngay một chuyến tới Singapore ăn chơi thỏa thích, mua sắm mỏi tay luôn đi nào. Hầu hết các trung tâm thương mại trong danh sách phía trên đều có thể đến bằng phương tiện giao thông công cộng. Bạn có thể mua trước thẻ thanh toán du lịch NETS FlashPay để tự thoải mái sử dụng xe buýt, tàu điện ngầm hoặc mua sắm ở cửa hàng tiện lợi nhé!

Mua Thẻ NETS FlashPay Du Lịch Singapore

Khám Phá 10 Khu Phố Cổ Nổi Tiếng Ở Singapore

Đọc Thêm Kinh Nghiệm Du Lịch Singapore Tự Túc

Người ta nhớ đến Singapore bởi hàng trăm những điều thú vị. Trong số đó, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không biết rằng đây chính là thiên đường mua sắm cho mọi tín đồ thời trang. Hàng năm có hàng triệu du khách đổ về những đường phố không ngủ ở đây và trên tay luôn nặng trĩu những món đồ thời trang. 

Trước hết các bạn cần nắm được thời gian các trung tâm thương mai thường giảm giá. Nếu mua được vào đúng dịp các thương hiệu thời trang sale thì giá sẽ rẻ đến bất ngờ đấy. Đặc biệt hiện tại đang có chương trình Great Singapore Sale diễn ra từ 9/6/2017 đến 13/8/2017. Hẫu hết các hãng thời trang lớn đến các cửa hàng nhỏ lẻ đều giảm giá, có chỗ giảm giá đến 70%. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến du lịch Singapore.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Shopping mùa giảm giá tại Singapore

Áo phông

Khi nhắc áo phông, chắc hẳn bạn không thể không nhắc đến những chiếc áo phông thiết kế phiên bản giới hạn của Nhật đơn giản nhưng vô cùng cá tính.

Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy đến một trong những địa chỉ sau để mang những món đồ ưng ý về ngay nào:

– Trung tâm Far East Plaza (số 14 đường Scotts): đặc biệt trên tầng 3 và 4 có những mẫu quần áo siêu đẹp với giá giá dưới 20 đô la Singapore (320.000 VNĐ)

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Trung tâm thương mại Far East Plaza

– Chợ MAAD Đây là khu chợ được mệnh danh là chợ của nhà thiết kế và nghệ sĩ, tại đây có hàng nghìn mẫu quần áo, váy vóc, phụ kiện thiết kế có giá từ 30$ Singapore. Chợ thường họp vào cuối tuần đầu tiên của tháng.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Chợ MAAD thường họp vào cuối tuần đầu tiên của tháng

– Trung tâm Marina Square (số 6 đại lộ Raffles) với những chiếc áo phông tuyệt đẹp của Fourskin chỉ với giá từ 20$ Singapore

– Cửa hàng của La Martina ở trung tâm The Shoppes at Marina Bay Sands, nơi bày bán những chiếc áo phông sành điệu mang hơi hướng hoài cổ

Các thương hiệu xa xỉ trên thế giới

Singapore có những con phố mua sắm sầm uất, đồng nghĩa với điều đó là những trung tâm mua sắm nối tiếp nhau không điểm dừng và hàng tram những thương hiệu xa xỉ đều có mặt ở đây.

Điểm danh qua một số trung tâm thương mại lớn ta có thể kể đến:

– ION Orchard tọa lạc ở số 2 ngã rẽ Orchard nằm ngay trên tàu điện ngầm. tại đây bạn có thể mua sắm tại tổng đại lý lớn của Dior, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Cartier, Topshop/ Topman, Uniqlo và Zara, Giorgio Armani với giá vô cùng ưu đãi.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Sảnh trung tâm thương mại ION Orchard sang chảnh

– Trung tâm DFS Galleria Scottswalk tọa lạc ở số 25 đường Scotts với những cửa hàng của những thương hiệu Burberry, Mont Blanc, Dunhill, Prada và Tiffany & Co. Đặc biệt khi bạn mang theo hộ chiếu còn được miễn thuế nữa.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Lối vào trung tâm thương mại DFS Galleria

– Trung tâm thương mại Paragon tọa lạc ở số 290 đường Orchard sở hữu những cửa hàng của Ermenegildo Zegna, Gucci, Prada, Miu Miu, Salvatore, Burberry,Banana Republic và G-Star,Ferragamo.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Cửa hàng The North Face

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Cửa hàng của Gucci nằm ở vị trí đắt giá

Đồ jean và demi

Đối với tất cả các tín đồ thời trang, chắc chắn trong tủ quần áo luôn có những chiếc quần jean cá tính. Bạn cũng đừng quên mang 1 em về trong chuyến du lịch Singapore này nhé. Địa chỉ xịn để bạn thỏa sức chọn lựa:

– Cửa hàng Bread & Butter ở Trung tâm thương mại Scotts Square

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Cửa hàng Bread & Butter

– Cửa hàng The Denim Store ở Trung tâm Mandarin Orchard Singapore

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Cửa hàng The Denim Store

Phụ kiện

Đi kèm với những bộ đồ sành điều phải là những phụ kiện biết điểm khuyết, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Đến với Singapore, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về điều đó. Dù bạn ưa thích phong cách năng động hiện đại trẻ trung hay phong cách vintage hoài cổ, hay sang trọng quý phái thì Singapore sẽ luôn chiều lòng được bạn. Sau đây là những địa chỉ chất lượng để bạn ghé thăm nhé:

– Đồng hồ:

+ Cửa hàng Red Army Watches và  Dickson Watch & Jewellery ở Trung tâm Wisma Atria tọa lạc ở số 435 đường Orchard với những hang đồng hồ nổi tiếng như Vastok Europe, Zeppelin, Poljot Intenational.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Mẫu đồng hồ đắt giá được sản xuất dành riêng cho Singapore

+ Cửa hàng của The Hour Glass và Cortina Watch Escape tại Trung tâm Millenia Walk tọa lạc ở số 9 đại lộ Raffles.

+ Trung tâm Mandarin Orchard Singapore nơi bày bán đồng hồ sang trọng Bell & Ross

+ Trung tâm Mua sắm Raffles City tọa lạc ở số 252 đường Cầu Bắc, nơi sở hữu những cửa hàng đồng hồ xa xỉ như  Omega, IWC Shaffhausen, Rolex.

– Túi xách:

+  Cửa hàng Quintessential ở Trung tâm Pacific Plaza ở số 9 đường Scotts với những mẫu túi xách thời thượng được làm thủ công hoàn toàn nên rất tinh xảo và chất lượng.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

– Phụ kiện khác:

+ Cửa hàng Tang + Co nằm ở tầng 3 và 4 của Trung tâm thương mại Tangs thiên đường phụ kiện gia công bằng tay và những bộ sưu tập mới nhất

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Hàng trăm mẫu sản phẩm được gia công bằng tay

+ Bạn đang tìm kiếm những đồ phụ kiện chất – độc – dị? Hãy nhanh chân đến với khu Tiểu Ấn Độ ở phố Bugis cách bến tàu điện Dhoby Ghaut khoảng 20 phút đi bộ theo đường Selegie. Tại đây có đủ các loại vòng tay, lắc chân, khuyên tai đặc sắc. Đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo để bạn mua về làm quà cho người thân bạn bè. Những món quà này vừa có tính thẩm mỹ lại mang hơi thở một phần văn hóa của quốc đảo này.

Tạp chí thời trang mua ở đâu singapore

Khu Tiểu Ấn Độ với vô vàn phụ kiện độc – lạ

Chúc bạn sẽ có được những chuyến đi với những kỉ niệm tuyệt vời, những kì nghỉ dưỡng thư giãn để tái tạo lại năng lượng cho bản thân.

Để đặt tour dễ dàng và được tư vấn chu đáo hơn, liên hệ ngay Công ty du lịch BestPrice:

Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: (024) 7307 2605

Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Điện thoại:(028) 7307 2605

Website: https://www.bestprice.vn/

Nguồn ảnh: Internet

Hong Anh

Từ khoá: Săn tìm những địa điểm mua sắm thời trang có một không hai ở Singapore